LÍ DO CHẮC CHẮN BẠN SẼ LỰA CHỌN Blackmores để chăm sóc sức khỏe toàn diện của gia đình bạn

Viết bởi ThuocdongyDsl.com (Tel: 0968 556 133). vào


  • Blackmores có bề dày lịch sử hơn 85 năm do ông Maurice Blackmore sáng lập, là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ từ thiên nhiên của Úc. Và các sản phẩm của Blackmores đã được trải dài trên hơn 17 quốc gia, từ Úc, New Zealand, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, New Zealand, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và nhiều nước Châu Á khác. 

  • Blackmores - hãng dược phẩm lớn mạnh nhất của Úc - nơi đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực sức khỏe từ thiên nhiên, luôn dẫn đầu về chất lượng của các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất bổ sung dinh dưỡng, tiếp tục hỗ trợ cộng đồng và môi trường, là một trong nhiều lý do làm cho Blackmores trở nên đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực sức khoẻ từ thiên nhiên.  
  • Tại Blackmores, luôn luôn cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. 
  • Năm 2017, Blackmores đã được trao tăng danh hiệu "Thương hiệu đáng tin cậy nhất" dành cho nhóm sản phẩm vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung suốt chín năm liên tiếp tại Úc.  
  • Có đến hơn 250 các loại Vitamin, khoáng chất, thảo mộc, dinh dưỡng bổ sung được phát triển bởi các chuyên gia tại phòng thí nghiệm của công ty dựa trên những thành phần nguyên liệu theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trên toàn thế giới.  


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large