40 NGÀY THỬ THÁCH CHUẨN KHOA HỌC CÙNG Tamozi Diet NHẬT BẢN– SẢN PHẨM VÀNG HỖ TRỢ “THỦ TIÊU” MỠ BỤNG, GIẢM CÂN NGAY TẠI NHÀ CHO CẢ NAM, NỮ

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

ĐÃ RẤT NHIỀU LẦN QUYẾT TÂM GIẢM CÂN NHƯNG ĐẾN GIỜ BẠN VẪN CHƯA THÀNH CÔNG? 

 🔥 Bạn "không may" có một thân hình ngoại cỡ, cơ thể nặng nề, bụng ngấn mỡ, cái cảm giác “béo nứt da nứt thịt”, đi lại ì ạch, khiến rất nhiều lần bạn bị mặc cảm, đau khổ, có những lúc còn nặng nề tới mức trầm cảm, stress.

 🔥 Bạn luôn có cảm giác tự ti khi cơ thể trở nên quá khổ. Bạn cho rằng mình không hấp dẫn khi mất đi sự thon thả và những đường cong. Bạn bị mất tự tin trong giao tiếp, ngại xuất hiện trước đám đông, căng thẳng, kém linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày…? 

 🔥Bạn tìm sai phương pháp giảm cân, cơ thể mệt mỏi mà cân nặng không giảm được bao nhiêu? Bạn cũng không có nhiều thời gian hoặc không đủ động lực để hoàn thành công cuộc giảm cân.

🎯HÃY TRAO CHO TAMOZI DIET CƠ HỘI ĐỂ ĐƯỢC GIẢM CÂN CÙNG BẠN bằng cách ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY.

Dược sĩ Liễu cùng các đại diện tham gia, giao lưu, chia sẻ về các phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả.

Giờ đây, bạn đã có thể chấm sứt sự lo lắng, không thoái lui, cũng đừng đầu hàng, hãy mạnh mẽ trút bỏ lại sau lưng tất cả sự ưu phiền ấy, bởi Chuyên gia Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu cũng đã từng có thời điểm như bạn, nên đã thấu hiểu rất rõ tâm tư của bạn. Và chính Dược sĩ Liễu cũng đã tìm ra con đường cho chính mình và những người dư cân, béo phì.

Hữu duyên khi bạn gặp được trực tiếp Chuyên gia tư vấn sức khoẻ cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu

Với phương châm sống, làm việc: LUÔN LẤY TÂM LÀM GỐC - LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU - COI BỆNH NHÂN NHƯ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH.

Hôm nay, Dược sĩ Liễu sẽ cùng đồng hành để giúp bạn hiểu rõ hơn về những điều không tốt khi bạn bị dư cân – mà chắc chắn bạn chưa thể ngờ tới, không chỉ là ngoại hình của bạn không đẹp mà là cả những vấn đề về sức khoẻ, bệnh tật, tâm lí… Sau đó, Dược sĩ Liễu sẽ chia sẻ cho bạn cách "thủ tiêu" những vùng mỡ thừa ở bụng, eo, đùi, sao cho an toàn, đúng khoa học, đơn giản nhưng lại hiệu quả nhất.

Nếu bạn đã quyết định đọc tiếp, thì hãy đọc đến tận cuối bài viết này để Chuyên gia cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu sẽ trực tiếp gửi tặng bạn chiếc chìa khóa vàng đặc biệt - 01 cơ hội duy nhất để thủ tiêu những đám mỡ thừa trong cơ thể, giúp bạn lấy lại sự tự tin và 1 vóc dáng hoàn chỉnh cho các các chị em và các đấng mày râu, Bạn nhé! 

ĐỂ CHO BẠN CÓ ĐỘNG LỰC QUYẾT TÂM LẤY LẠI CÂN NẶNG CỦA MÌNH, CHÚNG TÔI XIN CHIA SẺ 1 SỐ PHẢN HỒI CỦA BỆNH NHÂN và KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA TAMOZI.

Đây cũng chính là những minh chứng hùng hồn nhất của chính các khách hàng đã yên tâm, tin tưởng sử dụng Tamozi hàng ngày theo đúng liệu trình mà Dược sĩ Liễu và các chuyên gia trực tiếp hướng dẫn:

🔰 Đầu tiên, mời cả nhà cùng Dược sĩ Liễu theo dõi hành trình giảm cân và những chia sẻ vô cùng quý giá của anh Nguyễn Hoàng - Bố Cu Bốp - Hà Nội đã hình thành thói quen sử dụng 5 viên TAMOZI DIET mỗi ngày để giảm cân như thế nào?

Video anh Nguyễn Hoàng - Hà Nội chia sẻ: Tôi đã giảm cân thành công nhờ Tamozi Diet

Anh Hoàng chia sẻ: “Tôi đã giảm cân nhiều lần nhưng không thành công, cho dù đã sử dụng đến thực phẩm chức năng, thuốc... nhưng cân nặng của tôi giảm chậm và còn gặp nhiều tác dụng phụ. Đặc biệt có thời điểm cơ thể tôi mệt mỏi và chán nản với việc giảm cân.

Nhưng khi được đứa em giới thiệu cho viên uống giảm cân Nhật Bản TAMOZI DIET, tôi giảm cân nhẹ nhàng lắm. Tham gia chương trình, tôi được chuyên gia Dược sĩ Liễu và đội ngũ TAMOZI DIET nhiệt tình tư vấn hằng ngày, chỉ sau ½ liệu trình, số cân hiện tại của tôi đã giảm từ 86kg xuống 82,7 kg. Thực sự giảm được cân đã vui lắm rồi, nhưng tôi vui nhất là thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, giấc ngủ ngon hơn, không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Tôi tự tin hơn và công việc thuận lợi hơn. Rất cảm ơn TAMOZI DIET đã thay đổi cuộc sống của tôi!

🔰 Tiếp theo, mời cả nhà cùng Dược sĩ Liễu xem lại hành trình giảm cân của anh Tạ Văn Thành- Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc:

Anh Tạ Văn Thành, 29 tuổi, đến từ Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc vừa sử dụng hết 1 liệu trình gồm 2 hộp Tamozi Diet.

Kết qủa của anh Thành sau 7 ngày sử dụng Tamozi kết hợp luyện tập thể thao mạnh mẽ, đã giảm 1,2kg.

Anh Tạ Thành chia sẻ cảm nhận khi uống Tamozi và được đồng hành cùng Dược sĩ Liễu và các chuyên gia.

Và sau 40 ngày kiên trì, cân nặng và vóc dáng của anh đã có sự thay đổi tích cực. Anh tâm sự rằng, cuộc sống của một người béo thật sự rất mệt mỏi, lề mề, chậm chạp, ngại giao tiếp. Anh Thành đã dùng thử khá nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng đều không hiệu quả, mà còn gây tác dụng phụ cho cơ thể anh. Nhiều lần anh Thành đã cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ ý định giảm cân. mặc cho dòng đời xô đẩy. 

Cho đến khi biết đến và sử dụng TAMOZI DIET, cuộc sống của anh đã hoàn toàn thay đổi. Số cân nặng giảm đều đặn từng ngày, vóc dáng thon gọn, đặc biệt là cơ thể khỏe mạnh, săn chắc mà không hề gặp bất kỳ tác dụng phụ nào như mệt mỏi, chán ăn...


VÀ CHỈ SAU ĐÚNG 01 LIỆU TRÌNH TAMOZI DIET, ĐÃ "ĐÁNH BAY" 8KG MỠ THỪA  - CHUYỆN THẬT MÀ NHƯ ĐÙA.

Anh Thành đã vui vẻ chia sẻ lại cùng Dược sĩ Liễu: “Tổng kết sau 40 ngày, vừa uống Tamozi Diet, vừa quyết tâm tập luyện chăm chỉ, mình đã giảm 8kg (từ 85kg xuống còn 77kg), vòng bụng giảm 15cm, quần không mặc vừa vì quá rộng, thắt lưng phải đục thêm 2 lỗ mới.”

🔰HAY NHƯ ANH ĐÕ THÀNH TÀI ĐẾN TỪ BẮC NINH. SAU NHIỀU LẦN THẤT BẠI, CUỐI CÙNG ANH TÀI CŨNG ĐÃ TÌM RA PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN THÀNH CÔNG NHỜ TAMOZI DIET.

Anh Đỗ Thành Tài - 30 tuổi, đến từ Bắc Ninh - vừa trải nghiệm liệu trình 40 ngày giảm cân cùng Tamozi Diet.

Trước khi tham gia chương trình, số cân của anh lên đến đỉnh điểm 103kg khiến anh vô cùng tự ti về bản thân, không dám tham gia các hoạt động ngoại khóa, không đủ tự tin quen một cô bạn gái.

Anh cũng đã tìm và áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau, tập luyện cường độ cao, cũng như thực hiện thực đơn ăn kiêng khắt khe nhất. Tuy có giảm được vài kilogram nhưng cơ thể anh rất nhức mỏi và không đủ sức khỏe để làm việc.

Biết đến viên uống Tamozi Diet qua một người bạn giới thiệu, anh Tài đã sử dụng sản phẩm và hiệu quả giảm cân khiến anh vô cùng bất ngờ.

Sau 40 ngày, anh giảm được gần 7kg vô cùng nhẹ nhàng, không cần tập luyện quá nhiều, cũng không cần ăn kiêng quá khắt khe như trước. Anh vui vẻ chia sẻ rằng, đã lâu lắm rồi anh mới thấy số cân nặng của mình về mức 2 con số, thành công này đều nhờ có Tamozi Diet.

🔰 Hành trình loại bỏ 6kg mỡ thừa của Nguyễn Thị Lan Anh - 23 tuổi, Hà Nội 

Cô nàng Nguyễn Thị Lan Anh - 23 tuổi, Hà Nội - đã tìm ra đến TAMOZI DIET với sự quyết tâm “đuổi” mỡ thừa ra khỏi cơ thể của mình.

Sau 1 liệu trình 2 hộp TAMOZI DIET 40 ngày, Lan Anh đã “loại bỏ” được 6kg mỡ thừa.

Chia sẻ với Tamozi Việt Nam, Lan Anh cho biết: “Không những giảm cân thành công mà sức khỏe mình tốt hơn rất nhiều. Sử dụng Tamozi Diet, mỡ thừa được loại bỏ, hơn nữa, mình thấy da dẻ mịn màng hơn, trắng sáng hơn. Đây chắc chắn là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Nhờ TAMOZI DIET, cuộc sống của mình đã thay đổi hoàn toàn, cảm ơn TAMOZI DIET nhiều lắm”.

🔰 Anh Nguyễn Mạnh Cường, 35 tuổi, đến từ Mê Linh, Hà Nội.

Anh Cường là một trong những khách hàng vừa kết thúc liệu trình 40 ngày giảm cùng Tamozi Diet. Với đặc thù công việc lái xe taxi, việc thừa cân, béo phì khiến anh cảm thấy nặng nề, khó chịu và ngại giao tiếp.

Anh chia sẻ: “Nhiều khi cũng muốn giảm cân lắm, nhưng không có thời gian để giảm ấy, đi làm cả ngày bận rộn, về nhà thì còn con cái, gia đình, không còn thời gian để tập luyện. Khoảng thời gian eo hẹp kết hợp ăn uống vô độ, số cân nặng cứ thế tăng dần lên. Và rồi may mắn biết đến TAMOZI DIET, một sản phẩm tuyệt vời giúp một con người bận rộn như tôi giảm cân thành công. Tôi đã giảm được 9kg, số cân nặng hiện tại là 75kg, một con số mà tôi chưa từng dám nghĩ đến. Nhờ có TAMOZI DIET, tôi không mất quá nhiều thời gian để có thể giảm cân, cảm ơn TAMOZI DIET nhiều lắm”

Quả thật, thừa cân, béo phì đang thực sự trở thành nỗi quan ngại của y học, bởi tuổi của người mắc thừa cân béo phì ngày càng trẻ và béo phì mức độ nặng ngày càng gia tăng. Đồng thời, một cơ thể dư cân, béo phì còn kéo theo những hệ lụy về sức khỏe và gánh nặng bệnh tật mà nó gây ra.

NGUYÊN NHÂN GÂY THỪA CÂN, BÉO PHÌ VÀ NHỮNG NGƯỜI DỄ BỊ?

Thừa cân, béo phì chính là tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trắng phân bố bất thường như vùng eo, bụng, đùi trên cơ thể, làm gia tăng trọng lượng, làm ảnh hưởng đến vóc dáng và làm tăng nguy cơ mắc nhiều căn bệnh mãn tính.

Nguyên nhân chính của thừa cân béo phì là do sự mất cân bằng giữa năng lượng ăn vào và năng lượng tiêu hao. Các chất dinh dưỡng được cung cấp quá nhiều mà sự tiêu hao lại quá ít dẫn đến tình trạng tích lũy mỡ.

Người có nguy cơ cao bị thừa cân béo phì bao gồm:

  1. Người có thói quen dùng thức ăn nhanh, thức ăn giàu năng lượng, ăn nhiều chất béo, ăn ít rau, uống nhiều nước ngọt, bia rượu,

  2. Người sống tĩnh tại, tuổi trung niên, phụ nữ sau sinh, trong gia đình có nhiều người bị béo phì, dân cư đô thị.

  3. Người có môi trường làm việc văn phòng, ít vận động hoặc lười tập luyện cũng là nguyên nhân của béo phì.

  4. Những người hoạt động thể lực thường ăn thức ăn giàu năng lượng, khi họ thay đổi lối sống, hoạt động giảm đi nhưng vẫn giữ thói quen ăn nhiều cho nên bị béo phì...

HẬU QUẢ CỦA THỪA CÂN, BÉO PHÌ VÀ NHỮNG HỆ LỤY SỨC KHOẺ, BỆNH TẬT ĐI KÈM.

Béo phì làm cơ thể mất cân đối, nặng nề, chậm chạp... Hậu quả của béo phì là sức khỏe kém, năng suất lao động giảm và chất lượng cuộc sống không thoải mái.

Cùng với việc làm mất đi vẻ thẩm mỹ, người bị tăng cân và đang gặp tình trạng thừa cân béo phì sẽ có tỷ lệ bệnh tật cao hơn ở người bình thường, đặc biệt là các bệnh mạn tính không lây nguy hiểm.

Tình trạng thừa cân kéo dài dẫn đến béo phì sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

  • Tăng khả năng mắc các bệnh về ung thư như ung thư thực quản, thực tràng, ung thư vú…
  • Ảnh hưởng đến hệ tim mạch, tăng huyết áp, xơ vữa mạch máu, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não…
  • Ảnh hưởng đến hệ hô hấp, giảm khả năng thông khí, nguy hiểm hơn là có thể gây biến chứng ngừng thở khi ngủ.
  • Ảnh hưởng đến hệ nội tiết, chuyển hóa dẫn đến tình trạng kém dung nạp glucose, tiểu đường, rối loạn chuyển hóa mỡ máu, tăng khả năng mắc bệnh gút…
  • Ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, tự ti lâu ngày dẫn đến trầm cảm, không hòa nhập cộng đồng…
  • Ảnh hưởng đến xương khớp: Người thừa cân béo phì dễ bị thoái hóa khớp, loãng xương, gout, đau nhức triền miên do trọng lượng cơ thể gây áp lực lên xương khớp. Khớp gối, cột sống tổn thương sớm nhất.

Béo phì gia tăng áp lực lên xương khớp.

VẬY, CHÚNG TA CẦN PHẢI GIẢM CÂN, LẤY LẠI VÓC DÁNG THẾ NÀO CHO ĐÚNG KHOA HỌC?

Giảm cân là gì? Tại sao cần phải giảm cân?

Giảm cân là việc thay đổi cân nặng của cơ thể dựa trên cơ chế giảm nước trong cơ thể bằng cách hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể và thực hiện nhiều hoạt động vận động để giải phóng calo ra khỏi cơ thể.

Vì cân nặng cơ thể được cấu thành từ kích thước bộ xương, cơ bắp, nước, mỡ… chính vì vậy sẽ có rất nhiều cách giảm cân khác nhau và chúng ta phải lựa chọn cho mình cách giảm cân an toàn, hiệu quả và phù hợp nhất.

Mục tiêu cuối cùng của giảm cân đó là giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể. Giảm mỡ là việc giảm được chất béo và mỡ thừa trong cơ thể và mỡ mới chính là nguyên nhân khiến cơ thể mất cân đối và có nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính. Vì mỡ là thành phần cuối cùng sau khi giảm nước và giảm cơ vì vậy nếu bạn muốn giảm cân thì phải tập trung vào giảm mỡ trước tiên.

Giảm cân để tránh tình trạng thừa cân, béo phì, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp, tim mạch. Đồng thời giảm cân hợp lý sẽ giúp cơ thể được săn chắc, thon thả hơn.

NGUYÊN TẮC GIẢM CÂN:

Về nguyên tắc, muốn giảm cân chúng ta phải “cắt” giảm năng lượng qua đường ăn uống hoặc tiêu hao phần lớn năng lượng đó qua luyện tập. Tuy nhiên, liệu ta có thể nhịn ăn hoặc tránh tất cả món ăn mình yêu thích, sống như nhà tu hành khổ hạnh? Hoặc hàng ngày tập luyện cật lực đến... kiệt sức?

Nhịn ăn quá đà sẽ khiến cơ thể thiếu dưỡng chất, suy kiệt. Trong khi đó, người thừa cân, béo phì nếu tập quá sức, tập nặng không phù hợp với tình trạng sức khỏe... có thể gây thoái hóa khớp, trụy tim mạch, tăng huyết áp, đột quỵ...

Á hậu Việt Nam Nguyễn Ngọc Nữ chia sẻ về nguyên tắc giảm cân, cách giữ dáng, sáng da cùng Tamozi Diet

Để giảm cân an toàn, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  • Xác định mục tiêu và lên kế hoạch giảm cân hiệu quả.
  • Giảm cân đi liền với giảm mỡ.
  • Giảm cân đúng khoa học,  không nhịn ăn để giảm cân sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm sức khỏe.
  • Hạn chế những thực phẩm chứa nhiều chất béo, tinh bột… bổ sung nhiều thực phẩm hỗ trợ săn chắc cơ như Protein nạc, hạt ngũ cốc, thực phẩm giàu chất xơ….
  • Thường xuyên theo dõi lượng Calo tiêu thụ và giải phóng trong ngày để điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện cho phù hợp.
  • Giảm cân là quá trình đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ vì vậy bạn không được bỏ cuộc khi chưa thực hiện được mục tiêu của mình.

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG KHI DÙNG THUỐC HỖ TRỢ LÀM GIẢM CÂN CHỨA CHẤT CẤM HOẶC KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn thuốc hỗ trợ giảm cân được lưu hành. Thuốc hỗ trợ giảm cân thường được chia làm 4 loại chính: thuốc gây chán ăn, thuốc làm no ống tiêu hóa, thuốc tăng cường chuyển hóa các chất gây béo trong cơ thể và thuốc Đông y.

1. Nhóm thuốc gây chán ăn: 

- Cơ chế: Tạo cảm giác không muốn ăn. Chứa các hợp chất tác động lên hệ thần kinh trung ương làm mất cảm giác đói, ăn mất ngon, không muốn ăn, gây mất ngủ... làm giảm khẩu phần ăn và giảm cân.

- Tác dụng phụ nguy hiểm: Nếu chúng ta quá lạm dụng, nó có thể gây nghiện. Khi ngưng dùng, các bạn có thể rơi vào trạng thái rối loạn tâm lý, chán nản, muốn tự tử... Đặc biệt, với những người bị bệnh tim mạch, tăng huyết áp, tăng nhãn áp khi sử dụng còn có nguy cơ bị suy tim, mù mắt...

2. Thuốc hỗ trợ giảm cân làm no ống tiêu hóa: 

+ Cơ chế: Khi sử dụng loại thuốc này, các chất trên sẽ nằm trong lòng ruột, hút nước, trương nở và tạo cảm giác đầy bụng, khiến cơ thể không cảm thấy đói, làm giảm khẩu phần ăn.
+ Tác dụng phụ nguy hiểm: Chướng bụng, đầy hơi, nặng có thể bị tắc ruột.

3. Thuốc hỗ trợ giảm cân làm tăng cường chuyển hóa các chất gây béo: 

Đây là loại thuốc hiện nay được nhiều người dùng không chỉ ở nước ta mà nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, loại thuốc này chỉ có tác dụng với chứng béo phì do cơ thể bị suy giáp trạng. Việc sử dụng bừa bãi không chỉ không có tác dụng làm giảm cân mà còn gây nguy hại cho tim, làm ức chế chức năng tuyến giáp, gây bướu cổ...

4. Thuốc hỗ trợ giảm cân Đông y: 

Cần thận trọng với các loại thuốc Đông y gia truyền không rõ nguồn gốc. Các thuốc Đông y thường chứa những dược liệu gây nhuận tràng, lợi tiểu cũng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như rối loạn điện giải, trụy tim mạch do mất nước.

 

LỜI KHUYÊN CỦA CÁC THẦY THUỐC, CHUYÊN GIA Y TẾ TRONG VIỆC GIẢM CÂN, GIẢM MỠ

Trước thực trạng thị trường sản phẩm hỗ trợ giảm cân đang khó kiểm soát như ở Việt Nam, khi quyết định sử dụng bất kỳ một loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân nào, bạn cần tìm hiểm thật kỹ các thông tin quan trọng của thuốc như thành phần, cơ chế tác dụng, nhà sản xuất - phân phối, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành; số đăng ký và khuyên dùng của các chuyên gia - bác sĩ uy tín để tránh tác hại cho sức khỏe.

Nhận ra nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường, đặc biệt là phái đẹp và các đấng mày râu về một sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ an toàn và hiệu quả lâu dài, chúng tôi đã mang tới dòng thực phẩm chức năng từ Nhật Bản giúp lấy lại vóc dáng như mong muốn – Tamozi Diet. 

LỄ CÔNG BỐ CHÍNH THỨC RA MẮT TAMOZI NHẬT BẢN CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM. Và buổi thuyết trình về cơ chế, công dụng của TAMOZI với người muốn giảm cân, giảm mỡ

Đây được xem là bước đột phá trên cơ sở ứng dụng tiến bộ của nghiên cứu sinh học phân tử về giảm cân.

Tamozi Diet là dòng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, được Bộ Y Tế Nhật Bản và Việt Nam chứng nhận chất lượng, hiệu quả hỗ trợ làm giảm cân an toàn mà không chứa chất cấm Sibu_tramin.

Tamozi Diet đang được các chuyên gia sức khoẻ, dinh dưỡng khuyên dùng cho những người thừa cân, béo phì hoặc những người muốn có 1 vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Tamozi Diet - SẢN PHẨM VÀNG GIÚP HỖ TRỢ THỦ TIÊU MỠ THỪA SAU 40 NGÀY

Tamozi Diet CÓ GÌ MÀ CÓ THỂ CÓ TÁC DỤNG HỖ TRỢ LÀM GIẢM CÂN, GIẢM MỠ THẦN KÌ ĐẾN THẾ?

14 Thành phần thảo dược đặc biệt có trong Tamozi Diet

Để hiểu rõ hơn về cơ chế, tác dụng của từng thành phần có trong Tamozi Diet, anh chị em hãy cùng xem kĩ những điều Dược sĩ Liễu đang trình bày nhé:

Vai trò của dược chất L-Carnitine và Trà xanh trong việc đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Vai trò của Đậu thận trắng và Chitosan (chứa nhiều trong vỏ tôm cua) với việc chuyển hoá mỡ thừa trong cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế hấp thụ chất bé0 ⇒ Hỗ trợ làm giảm cân một cách an toàn.

Vai trò của dược chất L-Ascorbic acid (vitamin C) và Gừng đỏ Nhật Bản trong việc oxy hoá mô mỡ, làm tăng sự trao đổi chất, thúc đẩy sự chuyển hoá mỡ thừa trong cơ thể và hạn chế sự thèm ăn.

Vai trò của Rau chân vịt và dây thìa canh trong việc hỗ trợ giảm cân lên tới 43%.

Vai trò của Chiết xuất thục vật lên men và cây muồng trâu trong việc cung cấp Enzym đốt cháy mỡ thừa, giải độc cơ thể, tốt cho gan, ngăn chặn tích luỹ mỡ.

Vai trò của Rong biển đỏ Nhật Bản và Nhãn hương trong việc đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Sự kì diệu của Men vi sinh Lacto và Potassium Choloride trong việc duy trì sự khoẻ mạnh, cân bằng cơ thể trong quá trình giảm cân, giảm mỡ, giúp bạn luôn được khoẻ mạnh, không bị mệt mỏi.

 CƠ CHẾ HỖ TRỢ LÀM GIẢM CÂN, GIẢM MỠ CỦA Tamozi Diet:

  1. TAMOZI DIET tác động đến lớp mỡ thừa dựa trên cơ chế: chuyển hoá mỡ thừa thành năng lượng, bài tiết qua mồ hôi hoặc chất thải (nước tiểu, phân) bằng cơ chế hoạt động giảm lượng tinh bột hấp thu, tinh bột này được thải trừ và lượng calo của chúng không bị hấp thụ vào trong cơ thể hoặc chúng được cho vi khuẩn đại tràng lên men (ăn), thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

  2. TAMOZI DIET giúp làm giảm cảm giác thèm ăn nhất là đối với thức ăn nhiều tinh bột và chất béo, chất nhiều dầu mỡ... cho người sử dụng.

  3. TAMOZI DIET giúp kiểm soát hấp thụ chất béo trong cơ thể, làm giảm và chống lại tình trạng mỡ máu, mỡ gan và mỡ mật trong cơ thể, giải độc cho gan và đường ruột, tốt cho sinh lý cả nam lẫn nữ và làm đẹp da, khiến da vẫn căng mịn khi đã giảm cân, giảm mỡ.

Cơ chế hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ an toàn, hiệu quả của Tamozi Diet - Được các bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng.

05 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT MÀ CHẮC CHẮN BẠN SẼ LỰA CHỌN Tamozi Diet TRONG CHẾ ĐỘ GIẢM CÂN, GIẢM MỠ CỦA MÌNH, đó là:

  1. 🔆Tamozi Diet là dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ, được sản xuất trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản - một đất nước phát triển, đứng hàng đầu thế giới về trình độ khoa học kỹ thuật và chất lượng sản phẩm thì luôn đảm bảo là số 1.

    TAMOZI đảm bảo đầy đủ thủ tục pháp lí như thư ủy quyền từ Nhật Bản cũng như giấy công bố sản phẩm (giấy khai sinh ra sản phẩm) trong đó có tất cả các thành phần đều được kiểm chứng rõ ràng.

    Chính vì vậy, tại Việt Nam hiện nay, chỉ có Tamozi Diet mới có công nghệ hỗ trợ giảm cân hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

    Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm Việt Nam đã chứng nhận và công bố sản phẩm giảm cân TAMOZI phù hợp tiêu chuẩn của nhà sản xuất tại Nhật Bản 

  2. 🔆 Tamozi Diet đã được Bộ Y tế Nhật Bản và Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận sản phẩm và chất lượng.

    Nhật Bản - quốc gia đi đầu về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nổi tiếng về sự khắt khe trong quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm.

  3. 🔆 Đặc biệt, Tamozi Diet được chứng nhận là âm tính với các hoạt chất cấm gây tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn nhưng lại có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là người mắc bệnh huyết áp và tim mạch. Các hoạt chất này đã bị cấm sử dụng từ năm 2011 trong các thành phần của thuốc, đặc biệt là những dòng thực phẩm hỗ trợ giảm cân.

    Phiếu kết quả kiểm nghiệm của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam - chứng minh Tamozi không chứa chất cấm

  4. 🔆 Thành phần Tamozi Diet được chiết xuất từ gần 20 vị thảo dược quý từ tự nhiên nên đặc biệt an toàn, phù hợp với cơ địa của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ sau sinh và đang cho con bú.

    Tamozi Diet
     sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra ổn định, ngăn chặn hình thành mỡ thừa giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai.

    Bên cạnh những hiệu quả về hỗ trợ giảm cân, những thành phần trong Tamozi Diet còn giúp người sử dụng có một cơ thể khỏe mạnh, cải thiện giấc ngủ, sức khỏe, hỗ trợ thải độc cho gan, thận...

  5. 🔆 Khi kết hợp với kế hoạch tập luyện thể thao còn giúp làm tăng nội tiết tố, vóc dáng thon gọn, da căng mọng, trắng hồng, mềm mại... ⇒ Đây là dòng sản phẩm ưu việt không chỉ bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng mà còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả cho cả phái đẹp và phái mạnh.

05 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHOẺ Tamozi Diet

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

=> NẾU BẠN DÙNG QUA RẤT NHIỀU SẢN PHẨM MÀ KHÔNG THẤY CÓ HIỆU QUẢ GIẢM CÂN. BẠN PHÂN VÂN LIỆU TAMOZI CÓ HIỆU QUẢ VỚI MÌNH KHÔNG, CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Xin mời bạn tham khảo bài viết này: https://bitly.vn/74bp

Á hậu Việt Nam Huyền My chia sẻ:

Thật ra mình đã từng rất sợ khi nghe đến các sản phẩm hỗ trợ giảm cân vì có đọc nhiều bài báo về hậu quả của một số loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh. Nhưng sau khi có được các thông tin về thành phần, nơi sản xuất cũng như công dụng của thực phẩm hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet thì mình rất yên tâm sửa dụng và thực sự Tamozi Diet đã không làm mình thất vọng.

Trong quá trình sử dụng Tamozi Diet mình vẫn ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, sức khoẻ, tinh thần mọi thứ đều ổn định. Mình tin rằng đây là thực phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và thích hợp nhất cho phụ nữ Việt Nam.

Á hậu Việt Nam Huyền My với món quà luôn mang bên mình.

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG TAMOZI DIET:

🎯️ Có rất rất nhiều các khách hàng khác cũng giảm thành công được từ 2-5 kg/ liệu trình, tuỳ thuộc vào cơ địa và sự quyết tâm của từng người:

✴️ Ms. Trần Hoàng Nhung - Cầu Giấy - Hà Nội - thủ thỉ chia sẻ cùng chúng tôi:

"Sau khi sinh bé thứ 2, cân nặng của tôi tăng đột biến, từ 55 kg lên tới 60kg. Tôi rất phiền lòng vì không đủ tự tin khi ở trước mặt chồng. Tôi cũng thử nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nhưng không đạt hiệu quả mong muốn khi cân nặng cứ giảm rồi lại tăng, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, chán nản.

Nhưng chính lúc tôi sắp từ bỏ việc giảm cân thì có chị ở cơ quan giới thiệu Tamozi, đây thực sự là sản phẩm trong mơ của tôi khi mới chỉ sử dụng trong thời gian ngắn, tôi đã giảm được cân mà lúc nào cũng trong trạng thái khỏe khoắn. Cảm ơn Tamozi"

Chị Nhung - Cầu Giấy, không chỉ giảm được 3,5 kg sau gần 2 tháng uống Tamozi; Chị đã không ngần ngại giới thiệu nhiều bệnh nhân khác cho Dược sĩ Liễu 


✴️ Bạn Bảo Hương sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn đã chia sẻ: "Tôi hiện đang làm bên mảng IT. Tôi cũng từng là người béo phì nên có thể hiểu rõ tâm lý đầy tự ti của những ai có cơ thể "đồ sộ". Trong những năm tháng của Sau khi sinh kg lên tới trước mặt của lứa tuổi 25 đầy năng động nhiệt huyết thì mình chủ yếu là ở trong phòng, ngồi lỳ bên cạnh máy tính, sáng đến công ty và tối về nhà chứ không nghĩ gì đến cái gọi là mục tiêu cuộc sống. Qua một người bạn giới thiệu, tôi đã tìm đến Dược sĩ Liễu và biết đến Tamozi.

Qua 1 tháng sử dụng sản phẩm kết hợp chế độ ăn và tập luyện khoa học, tôi đã giảm cân thành công. Tôi dần hứng thú với cuộc sống mới mẻ kia hơn. Tamozi giúp tôi thêm tự tin vào chính mình hơn!".

Bảo Hương đã tự tin lên ảnh sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn cùng Tamozi


✴️ Cùng chung nỗi niềm, Ms Kim Chi - Lục Ngạn - Bắc Giang cũng chia sẻ: Lúc trước tôi rất béo, thường mất ngủ và mắc nhiều bệnh. Tôi đã thử sử dụng các loại trà hỗ trợ giảm cân nhưng không hiệu quả nên tôi muốn tìm một sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả. Ban đầu tôi khá nghi ngờ về tác dụng của Tamozi, nhưng sau khi sử dụng thì thấy cân nặng không những giảm đi mà cơ thể còn khỏe khoắn, linh hoạt hơn, không còn stress và hết nhiều chứng bệnh. Bạn bè đều khen tôi trẻ ra và vóc dáng thon gọn hơn. Tôi nghĩ đây là cách để phụ nữ tự chăm sóc bản thân mình, sau những năm tháng bận rộn vì gia đình. Tamozi giúp tôi đẹp hơn, tôi rất cảm ơn Tamozi.

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

KHÁCH HÀNG CHIA SẺ

Sau khi uống set thứ nhất, anh Hiền đã yên tâm đặt luôn 2 set Tamozi để hỗ trợ tích cực cho chế độ giảm cân của mình

Dù phải đi công tác, ngồi bàn nhậu nhiều, nhưng anh Hiền vẫn kiên trì uống Tamozi và giảm được 1kg, người nhẹ nhàng, dễ chịu

Chị Ngân, trước khi uống Tamozi, cao 1m55, nặng 53,5kg. Sau khi đươc tư vấn, chị uống 1 set Tamozi trong 40 ngày, đã giảm được 2,5kg. Người vẫn khoẻ, đẹp, không bị mệt mỏi, mất nước, háo khát, đi ngoài.

🔥 Bấy nhiêu những điều trên đã giúp bạn hiểu, bây giờ mình phải làm gì chưa ạ?

🎯 Hãy thử tưởng tượng, Bạn sẽ có 1 cơ thể gọn gàng, săn chắc, vóc dáng thon thả, vòng 2 hết ngấn mỡ. Bạn đang dần lấy lại sức khoẻ của mình, nói không với bệnh tật do thừa cân, béo phì gây ra.

🔥ĐỪNG ĐỂ 1 CƠ THỂ DƯ CÂN, THỪA MỠ, Ì ẠCH LÀM ÁM ẢNH BẠN THÊM NỮA, HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ 1 VÓC DÁNG THON GỌN, SỨC KHỎE DẺO DAI.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu tự tin thả dáng trong ngày lễ ra mắt của thương hiệu Tamozi Diet Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

CHUYÊN GIA - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU - LUÔN SẴN SÀNG TƯ VẤN, CHIA SẺ CÙNG BỆNH NHÂN, KHÁCH HÀNG DƯ CÂN, BÉO PHÌ

Phương châm sống, làm việc của Dược sĩ Liễu: LUÔN LẤY TÂM LÀM GỐC - LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU - TƯ VẤN TẬN TÂM NHƯ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH

Với gần 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng tất cả các bệnh nhân ở 63 tỉnh thành tại Việt Nam & cả nước ngoài - trong sự nghiệp Đông y - chữa bệnh cứu người - chữa bệnh từ tận căn nguyên. Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu đã được Sở y tế tỉnh Nam Định cấp CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỆ DƯỢC phụ trách chuyên môn về Dược: 

  • Tại Nhà thuốc để theo dõi trực tiếp, tư vấn & hướng dẫn cho bệnh nhân dùng đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều;  
  • Ngoài ra, Dược sĩ Liễu còn phụ trách chuyên môn cho Doanh nghiệp bán buôn, xuất khẩu, nhập khẩu Dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền;  
  • Cũng như đảm nhận trách nhiệm chuyên môn về Dược cho các cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền.  


Chứng chỉ hành nghề Dược do Sở y tế Nam Định cấp trực tiếp cho Chuyên gia tư vấn cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu sau hơn 10 năm kinh nghiệm chữa bệnh cho các bệnh nhân mãn tính bằng thuốc thảo dược Đông y.


→ 
Để quá trình giảm cân đạt được kết quả tốt nhất, bạn đừng ngần ngại nối máy tới đầu số: 0968.556.133 để gặp trực tiếp Chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sỹ Đại học Nguyễn Thị Liễu để được tư vấn & hướng dẫn kĩ lưỡng cách giảm cân sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn hãy yên tâm cho mình một cơ hội để trải nghiệm và cùng chiến đấu với những đám mỡ thừa này, nhất định không chịu khuất phục để lấy lại vóc dáng của mình, đó là những gì hữu ích nhất mà Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu có thể giúp bạn.

Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần nhấn NGAY TẠI ĐÂY, để đặt hàng sản phẩm Tamozi Diet

Lưu ý:

+ Hướng dẫn sử dụng liều lượng & hướng dãn chế độ ăn uống, tập luyện cho từng bệnh nhân sẽ kèm trong bưu phẩm thuốc gửi đi cho quý vị. 

+ Hóa đơn thuốc sẽ in sẵn ngoài thùng thuốc kèm DẤU ĐÓNG ĐỎ của Công ty ở ngoài bưu phẩm - Phòng ngừa hàng giả. Hoặc quý vị có thể tải phần mềm Icheck trên mạng để kiểm tra mã vạch xác thực hàng chính hãng.

ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO BỆNH NHÂN được tư vấn & đặt thuốc từ DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU:

Thương hiệu Tamozi Diet được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều Hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng trong nước và quốc tế

Dược sĩ Liễu chụp ảnh cùng Hoa hậu Ảnh HHHV Nguyễn Ngọc Nữ, Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh, CEO Trâm Tạ trong lễ ra mắt của thương hiệu Tamozi Diet Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bạn đã sẵn sàng dành ra 07 phút, chỉ với 01 cuộc điện thoại để làm thay đổi cân nặng và vóc dáng của mình rồi chứ? Tất cả sẽ được bật mí sau khi bạn được nói chuyện trực tiếp với Dược sĩ Liễu.

NGAY BÂY GIỜ HOẶC KHÔNG BAO GIỜ, nếu Bạn đang có nhu cầu muốn
giảm cân, giảm mỡ hoặc cải thiện vóc dáng để trở nên thon gọn, nhẹ nhàng và tự tin hơn, hãy inbox, comment ngay để được tư vấn trong thời gian sớm nhất!

👩‍⚕️→ HOẶC NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133 

- DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn bạn cách đặt mua Tamozi Diet để có thể giảm cân một cách an toàn & hiệu quả nhất. 

☎️ Tel – Zalo - Facebook - Viber: 0968.556.133 - 0931.699.116

📧 Email: DuocsiLieu151@gmail.com.  

👩‍⚕️ Phương châm sống, làm việc: LUÔN LẤY TÂM LÀM GỐC - LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU - COI BỆNH NHÂN NHƯ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH.

TAMOZI DIET - Cuộc cách mạng giảm cân đến từ Nhật Bản, an toàn, hiệu quả ngay tại nhà


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large