Thảo dược cổ phương giúp vĩnh biệt hoàn toàn bệnh tiền liệt tuyến ngay tại nhà

Viết bởi (Tel: 0968 556 133). HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 vào

LẤY LẠI SINH LỰC & BẢN LĨNH QUÝ ÔNG,

- VĨNH BIỆT HOÀN TOÀN BỆNH LÝ Ở TUYẾN TIỀN LIỆT.

Hiện nay, bệnh tuyến tiền liệt đang ngày càng gia tăng, trẻ hóa & rõ ràng là một trong các lý do gây lấn cấn, trăn trở, mệt mỏi, khó chịu cho cánh mày râu khi phát hiện mình không còn trai tráng như xưa. 

Điển hình là bạn đã thấy sức khỏe bỗng "tuột dốc" trầm trọng sau đợt khám sức khỏe chỉ vì nhận được chẩn đoán: viêm tuyến tiền liệt - vôi hóa tuyến tiền liệt - u xơ tuyến tiền liệt - phì đại tuyến tiền liệt. 

Những triệu chứng phiền toái điển hình hay gặp trong khi đi tiểu tiện

 Và quả thật, bạn đang có muôn vàn nỗi lo lắng, bí bách khi:

➡ Bạn suốt ngày bị tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu không hết do tuyến tiền liệt phình to gây tắc nghẽn dòng tiểu.  

➡ Bạn khó chịu vì thường xuyên đau bụng dưới. Kèm theo cả stress, mất ngủ vì phải đi tiểu liên tục. Chưa kể nhiều lần bị tiểu ra máu, hoặc ứ đọng nước tiểu gây viêm nhiễm, hình thành sỏi bàng quang.  

➡ Bạn ái ngại vì bệnh làm suy giảm chức năng sinh lý. Và quá mặc cảm khi nước tiểu cứ tự rỉ ra, không tự chủ được. 

➡ Bạn đã quá ngao ngán khi ngày nào cũng phải uống thuốc. Bệnh thì chả thuyên giảm được mấy mà lại thêm tình trạng rối loạn cương dương, giảm sinh lý, giảm lượng tinh dịch. Người choáng váng, mệt mỏi, buồn nôn, tụt huyết áp... 

Mỗi ngày trôi qua, bạn luôn phải đối mặt với vô vàn những điều không mấy vui vẻ do bệnh tuyến tiền liệt gây ra như: 

Các triệu chứng hay gặp khi tuyến tiền liệt bị các vấn đề bệnh lý

Bấy nhiêu những phiền toái ở trên thôi, đã đủ khiến bạn mệt mỏi với căn bệnh ở bộ phận nhạy cảm này. Nhiều lúc e dè, ngại nói hoặc việc điều trị không tới nơi tới trốn, lại khiến tình trạng bệnh càng thêm trầm trọng. Điều này cũng thể hiện ở những con số biết nói dưới đây: 

- Tỷ lệ nam giới mắc bệnh tuyến tiền liệt ở Việt Nam là 50-60% & thế giới là 70-80%. Cứ khoảng 10 nam giới thì có thể có 1 người bị bệnh tiền liệt tuyến. 

- Bệnh tuyến tiền liệt chiếm khoảng 60% bệnh lý đường tiết niệu. 

- Ung thư tiền liệt tuyến là ung thư phổ biến thứ 3 ở nam giới. Hàng năm, số bệnh nhân chết do căn bệnh này khá cao, khoảng 25.000 người. 

Quả thật, đây là căn bệnh luôn âm thầm làm cánh mày râu đau đầu, nhức óc và vợ con họ cũng phải chịu chung những phiền toái khi đêm đêm, ông chồng, ông bố của mình lại mất ngủ, lại loay hoay vào nhà vệ sinh. 

Để hiểu rõ được căn bệnh này, đầu tiên chúng ta cần phải hiểu được vai trò và tầm quan trọng của tuyến tiền liệt này. 

KHÁI NIỆM VỀ TUYẾN TIỀN LIỆT?

Vị trí, kích thước, chức năng của tuyến tiền liệt.

Tuyến tiền liệt là một tuyến của hệ sinh sản nam giới, có kích thước như hạt dẻ. 

Có vị trí trước trực tràng, dưới bàng quang, bao quanh ống niệu đạo và gồm 2 múi. 

Với chức năng kiểm soát dòng nước tiểu bằng cách tạo áp lực trực tiếp lên phần niệu đạo mà tuyến tiền liệt bao quanh. Đồng thời sản xuất ra muối khoáng và đường có trong tinh dịch. 

Bệnh tuyến tiền liệt là những vấn đề phát sinh về tuyến tiền liệt. Bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đặc biệt là hệ sinh dục và niệu đạo. 

NHỮNG LOẠI BỆNH Ở TUYẾN TIỀN LIỆT PHỔ BIẾN:

1. Viêm tuyến tiền liệt.

Việc nhiễm trùng bàng quang sẽ gây ra vấn đề sưng, viêm ở tuyến tiền liệt. Bệnh thường xuất hiện ở đàn ông trẻ tuổi vì thói quen nhịn tiểu thường xuyên. 

  1. Những triệu chứng điển hình của bệnh viêm tuyến tiền liệt

2. Vôi hóa tuyến tiền liệt.

Vôi hóa tuyến tiền liệt là tình trạng lắng đọng Canxi làm bít các túi nhỏ tiết dịch vào niệu đạo làm ứ đọng dịch lại gây nhiễm trùng, kết tủa thành vôi. 

Khi các nốt vôi hóa ở trong tuyến tiền liệt gây nhiễm khuẩn thì sẽ dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm. Khi bệnh chuyển sang mãn tính thì rất khó chữa trị bởi các lỗ bị bít, kháng sinh rất khó để xâm nhập.

Nguyên nhân gây bệnh viêm & vôi hóa tuyến tiền liệt thường là do:

+ Vệ sinh không sạch sẽ, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công từ bên ngoài theo đường niệu đạo, gây viêm niệu đạo & viêm tuyến tiền liệt.

+ Áp lực lên tuyến tiền liệt: hay gặp ở dân văn phòng, người hay ngồi xe ô tô, xe máy, phải ngồi nhiều, dễ bị áp lực và dẫn tới xung huyết.

+ Quan hệ tình dục không an toàn hoặc tình trạng ứ đọng bài tiết kéo dài sẽ khiến vi khuẩn có cơ hội tấn công và gây viêm nhiễm cho các bộ phận trong hệ sinh sản. 

+ Chế độ ăn uống: nhiều dầu mỡ, thức ăn cay nóng, hút thuốc, uống bia rượu, cà phê. Quá nhiều sẽ gây nóng trong người dễ dàng cho vi khuẩn xâm nhập. 

3. Phì đại tuyến tiền liệt.

Phì đại tuyến tiền liệt bao gồm: Phì đại ác tính và phì đại lành tính (U xơ tuyến tiền liệt).

Đây là sự tăng kích thước của tuyến tiền liệt ở nam giới. Tuyến tiền liệt tăng kích thước và ép vào niệu đạo và bàng quang, gây khó khăn cho tiểu tiện. 

Nó gây nên triệu chứng tiểu ngập ngừng, tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, khó tiểu và khiến bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu ngày càng trầm trọng. 

Tìm hiểu kĩ hơn về bệnh: Phì đại tuyến tiền liệt (U xơ tuyến tiền liệt): Đây là hiện tượng tăng sinh lành tính thường gặp ở nam giới tuổi trung niên.  

Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt: 

- Nam giới thường xuyên bị căng thẳng stress do công việc hoặc học hành... 

- Nam giới lao động trong môi trường làm việc ô nhiễm, làm việc trong ngành sản xuất độc hại, tiếp xúc hóa chất hoặc khí thải công nghiệp. 

- Nam giới từng bị mắc bệnh về đường tiết niệu cũng rất dễ bị phì đại tuyến tiền liệt: viêm bàng quang, viêm niệu đạo,... 

- Nam giới có tuyến tiền liệt phì to hơn so với kích thước thông thường thấy. 

- Nam giới có nhân tố nội tiết tố sinh dục bị rối loạn. Hoặc gặp vấn đề nội tiết như tiểu đường, rối loạn chức năng tuyến giáp. 

- Nam giới ăn uống không điều độ: có thói quen uống ít nước hoặc thường xuyên nạp chất béo, người hay dùng chất kích thích như rượu bia thuốc lá làm suy giảm đề kháng của cơ thể. 

- Nam giới bị thiếu dinh dưỡng thiết yếu, không bổ sung nhóm dinh dưỡng kháng oxy-hóa cũng sẽ khiến nam giới có nguy cơ bị bệnh phì đại tuyến tiền liệt cao. 

Đặc điểm của bệnh phì đại tuyến tiền liệt:

  • Thông thường số lượng tế bào sinh ra sẽ được cân bằng với số lượng tế bào mất đi. Nhưng khi tuyến tiền liệt bị lão hóa, sự tăng trưởng và nhân lên của các tế bào thoát khỏi sự kiểm soát của quá trình điều hòa số lượng tế bào gây nên hiện tượng tuyến tiền liệt bị phình to lên. 
  • Khi khối u này xuất hiện sẽ chèn ép và đẩy lệch niệu đạo, khiến cho nam giới gặp nhiều triệu chứng khó chịu như:  

Những triệu chứng điển hình của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Biến chứng do bệnh tuyến tiền liệt gây ra:

  • Tiểu khó/ Bí tiểu hoàn toàn: Không đái được và cầu bàng quang ngày càng căng to và đau. Khi tuyến tiền liệt phình to lên sẽ chèn ép vào đường niệu đạo, gây ra khó tiểu, tiểu không tự chủ, gây bí tiểu vì nước tiểu không được tống hết ra ngoài. Nặng phải đi cấp cứu.  
  • Nhiễm trùng đường tiết niệu: do nước tiểu bị ứ đọng. làm vi khuẩn xâm nhập qua hệ tiệt niệu, gây ra bệnh nhiễm trùng đường tiểu. Như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm thận bể thận. 
  • Sỏi tiết niệu, sỏi bàng quang: Do ứ đọng nước tiểu quá lâu, làm ure trong nước tiểu bị phân hủy thành amoniac và cacsbondioxit làm kiềm hóa nước tiểu, sinh ra sỏi tiết niệu. 
  • Rối loạn chức năng bàng quang: xảy ra khi bàng quang không thoát hết nước tiểu hoàn toàn trong một thời gian dài. Các bó cơ bàng quang bị giãn lâu ngày trở nên lỏng lẻo, chức năng co bóp giảm đi. 
  • Tổn thương chức năng thận, nặng gây suy thận: áp lực cao trong bàng quang do bí tiểu sẽ gây hại cho thận hay nhiễm trùng bàng quang cũng gây nên nhiễm trùng thận. Khi tuyến tiền liệt tắc nghẽn sẽ dẫn đến thận bị ứ nước, kết quả là có thể gây sưng một hoặc cả hai quả thận. Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra suy thận. 

Biến chứng do bệnh lý ở tuyến tiền liệt gây ra

ĐIỂM MẤU CHỐT TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ BỆNH

TUYẾN TIỀN LIỆT

BỆNH PHÌ ĐẠI TUYẾN TIỀN LIỆT chủ yếu là do quá trình tăng sinh không kiểm soát của các tế bào trong cơ thể khiến tuyến tiền liệt phình to lên, chèn ép vào đường niệu đạo gây nên khó tiểu, bí tiểu. 

Vì vậy để điều trị dứt điểm bệnh phì đại tuyến tiền liệt cần:

+ Khôi phục lại tuyến tiền liệt và quan trọng nhất là thu nhỏ, đưa tuyến tiền liệt về kích thước của người bình thường là 25g.

+ Loại bỏ triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu đêm, khó tiểu...

VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT chủ yếu là do vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn tấn công vào tuyến tiền liệt gây nên tình trạng sưng, tấy đỏ khiến tuyến tiền liệt bị tổn thương nặng nề.

Hình ảnh tuyến tiền liệt bị viêm

Do đó, để điều trị dứt điểm bệnh viêm tuyến tiền liệt thì cần phải:

+ Tiêu diệt và ngăn chặn vi khuẩn, nấm khuẩn trong tuyến tiền liệt.

+ Khôi phục tuyến tiền liệt và đánh tan nốt vôi hóa nhanh chóng.

+ Loại bỏ các triệu chứng tiểu buốt, tiểu gấp, đau bụng dưới...

VẬY ĐÔNG Y LIỆU CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ, AN TOÀN MÀ LẠI DỨT ĐIỂM CHO CÁC BỆNH NHÂN KHÔNG?

Để hiểu được điều này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phương pháp điều trì từ tận gốc bệnh tiền liệt tuyến theo cơ chế của Y học cổ truyền: 

BỆNH PHÌ ĐẠI (U XƠ) TIỀN LIỆT TUYẾN THEO Y HỌC CỔ TRUYỀN

Các chứng trạng lâm sàng của bệnh tiền liệt tuyến kèm với đi tiểu khó, tiểu rắt, tiểu bí, tiểu nhiều lần, tiểu đêm nhiều…được quy nạp vào các chứng “long bế”, “lâm chứng”, “di niệu” của y học cổ truyền (YHCT). 

Lập luận về cơ chế gây ra bệnh phì đại (u xơ) tiền liệt tuyến:

  • Bàng quang là nơi chứa đựng niệu dịch, lại là phủ quản lí việc xuất nạp nước tiểu, khi bàng quang khí hóa thì bài xuất nước tiểu ra ngoài. Bàng quang và thận có quan hệ biểu lý, cho nên khi thận bị bệnh cũng dẫn đến bệnh lí của bàng quang. 
  • Bàng quang muốn bài xuất được nước tiểu phải nhờ vào sự khí hóa của thận dương. Vì thế chỉ khi thận, bàng quang cùng phối hợp với nhau mới hoàn thành được công năng thải nước tiểu. 
  • U xơ phì đại tiền liệt tuyến thường gặp ở người cao tuổi, khi đó chính khí thường suy giảm, công năng tạng phủ thất điều, khí huyết âm dương hư tổn ảnh hưởng tới công năng khí hóa của thận và bàng quang mà sinh bệnh. 
  • Sự hình thành u xơ tiền liệt tuyến chủ yếu do khí hóa của bàng quang yếu kém làm cho bệnh nhân đi tiểu không hết.  
  • Mặt khác, thận chủ nhị tiện, do đó khi thận dương hư làm cho bệnh nhân có các chứng tiểu yếu, tiểu nhỏ giọt, tiểu đêm… 

    Hình ảnh tuyến tiền liệt bị phì đại 

Triệu chứng chủ yếu của bệnh phì đại tiền liệt tuyến: 

Biểu hiện bằng 2 hội chứng:

1. Hội chứng kích thích:

  • Tiểu gấp: Bệnh nhân buồn đi tiểu nhưng không nhịn được quá vài phút, triệu chứng này tăng lên khi tiền liệt tuyến càng to. 
  • Tiểu nhiều lần: Cả ban ngày và ban đêm, nhất là về đêm, thường > 2 lần/ đêm nên thường gây mất ngủ. Ở giai đoạn đầu, tăng số lần đi tiểu thường chỉ xuất hiện vào nửa đêm và về sáng, giai đoạn sau xuất hiện cả về ban ngày. 

2. Hội chứng chèn ép:

  • Đái khó: Khi đi tiểu BN phải rặn nhiều mới đi tiểu được, khó khăn khi bắt đầu đi tiểu, chậm xuất hiện dòng nước tiểu, thời gian tiểu tiện kéo dài, tia nước tiểu yếu và nhỏ, phải đi tiểu thành nhiều giai đoạn. 
  • Cảm giác đái chưa hết khi vừa đi tiểu xong, siêu âm có nước tiểu tồn dư ở bàng quang. 
  • Khoảng cách giữa 2 lần đi tiểu ngắn, thường chưa đến 2h.
  • Cuối cùng là bí đái hoàn toàn.


    Nguyên nhân gây bệnh phì đại (u xơ) tiền liệt tuyến thường do:

  • Thấp nhiệt ứ trệ: Do thấp nhiệt ứ trệ ở hạ tiêu làm rối loạn khí hóa ở bàng quang, làm cho bàng quang khí hóa không thông gây nên rối loạn tiểu tiện. 
  • Do huyết ứ khí trệ ở vùng hạ tiêu cũng làm ảnh hưởng tới khí hóa của bàng quang làm cản trở tới đường đào thải nước tiểu. 
  • Ở những người cao tuổi, thường có biểu hiện của thận dương hư, thận khí hư: Thận là gốc của thủy hỏa, thận dương hư, mệnh môn hỏa suy không ôn ấm được bàng quang, làm cho khí hóa bàng quang suy giảm, thủy dịch đình trệ dẫn đến rối loạn đi tiểu. Đặc biệt ở người cao tuổi thận dương suy, phế thận khí đều hư nên không đủ sức để bài xuất nước tiểu ra ngoài. 

 Nguyên tắc điều trị bệnh phì đại (u xơ) tiền liệt tuyến:

  • Thay đổi lối sống và theo dõi cho bệnh nhân có rối loạn tiểu tiện nhẹ với IPSS < 7, thể tích cặn bàng quang < 8ml, chưa có biến chứng. 
  • Điều trị nội khoa cho các trường hợp chưa có biến chứng, triệu chứng lâm sàng ở giai đoạn nhẹ và vừa: IPSS < 20, thể tích nước tiểu tồn dư <100ml. 
  • Điều trị ngoại khoa được chỉ định khi có các biến chứng: bí đái hoàn toàn hoặc bí đái không hoàn toàn với thể tích nước tiểu tồn dư lớn hơn 100ml, viêm đường tiết niệu tái diễn, đái máu đại thể tái diễn, sỏi, u BQ, túi thừa BQ lớn, suy thận. Ngoài ra chỉ định tương đối: bệnh gây ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt và lao động hoặc khi điều trị nội khoa thất bại. 

    pylora

Các phương pháp điều trị bệnh tiền liệt tuyến:

Thay đổi lối sống và theo dõi:

  • Hạn chế uống nước giải khát, đặc biệt sau là sau 19 giờ;
  • Đi hết nước tiểu sau mỗi lần đi tiểu;
  • Hạn chế tối đa nước uống có cồn;
  • Luyện thói quen đi đại tiểu tiện đúng giờ…
  • Theo dõi và phát hiện sớm các triệu chứng của sự ứ tắc và sự kích thích đường tiểu để có hướng điều trị phù hợp.
  • Điều trị kịp thời khi có viêm nhiễm hệ tiết niệu.

 Điều trị ngoại khoa:

  • Phẫu thuật nội soi:

Được áp dụng phổ biến ở Việt Nam vì ít biến chứng, chỉ định rộng rãi hơn và thời gian điều trị ngắn hơn. Các biến chứng như chảy máu, thủng vỏ bao TLT, hội chứng nội soi và biến chứng lâu dài là đái rỉ, u xơ tái phát, hẹp niệu đạo.

  • Phẫu thuật mở:

Được áp dụng rộng rãi ở những cơ sở y tế chưa có mổ nội soi và những u quá lớn. Có nhiều rối loạn chức năng sau mổ nhất là những người trẻ tuổi.

ĐIỀU TRỊ THEO THUỐC TÂY Y - LỢI BẤT CẬP HẠI:

Hiện nay thuốc Tây hoặc các loại men vẫn được bác sĩ kê đơn hàng ngày cho nam giới bị bệnh tuyến tiền liệt. Đơn cử như các thuốc thuộc nhóm ức chế Alpha (Alpha Blockers) hoặc nhóm thuốc ức chế 5- Alpha Reductase (5-Alpha Reductase Inhibitor).

- Với nhóm ức chế Alpha (Alpha Blockers):

+ Các loại thuốc nhóm này thường chỉ giúp giảm bớt bí tiểu, khó tiểu tạm thời. 

+ Nhưng lại làm giãn cơ trơn ở tuyến tiền liệt và cổ bàng quang. Do đó làm tăng dòng nước tiểu và làm giảm nhẹ triệu chứng của phì đại tuyến tiền liệt. 

+ Tác dụng phụ: tụt huyết áp, choáng váng, mệt mỏi, buồn nôn, rối loạn chức năng dạ dày, ruột, nghẹt mũi, nhức đầu và làm suy giảm chức năng đào thải độc tố ở gan. 

- Với nhóm thuốc ức chế 5- Alpha Reductase (5-Alpha Reductase Inhibitor): 

+ Các loại thuốc nhóm này giúp giảm bớt kích thước của tuyến tiền liệt phì đại và có thể ngăn chặn tuyến tiền liệt lớn trở lại sau này. 

+ Tác dụng phụ: Rối loạn cương dương, giảm sinh lý, giảm lượng tinh dịch. Ngoài ra các thuốc này còn làm thay đổi kết quả xét nghiệm PSA, do đó phải xét nghiệm máu lại nhiều lần khi bệnh nhân đang dùng thuốc. 

Như vậy, những toa thuốc tây sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng, đi tiểu dễ dàng ngay sau khi sử dụng nhưng bệnh mau chóng quay trở lại và nặng hơn trước. Chẳng những vậy bạn còn lo lắng hơn khi rước thêm bệnh vào người, như bị nóng gan, nhiễm các bệnh khác. Vừa tốn chi phí mà chẳng có hiệu quả. 

DÙNG NHỮNG BÀI THUỐC THẢO DƯỢC ĐÔNG Y điều trị vào tận nguyên nhân gây ra bệnh tiền liệt tuyến:

Các phương pháp phẫu thuật hay dùng thuốc tây chỉ có tác dụng tạm thời. Bên cạnh đó, nguy cơ gặp những tác dụng phụ rất cao, mà bệnh vẫn tái phát. 

Do đó lựa chọn ưu việt nhất cho các bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt đó là sử dụng những bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược đông y để điều trị vào tận nguyên nhân gốc rễ của căn bệnh u xơ phì đại tuyến tiền liệt. Thời gian điều trị có thể kéo dài, tác dụng sẽ từ từ nhưng đảm bảo sự an toàn và tận gốc cho bệnh nhân. 

👩‍⚕️ Với những bài thuốc Bắc:

  • Có thành phần là thảo dược tự nhiên, cây cỏ có tác dụng chữa bệnh nhưng với sự sơ chế sơ sài, không loại bỏ được tạp chất thì tác dụng điều trị sẽ giảm đi rất nhiều đồng thời gây ra các bệnh khác. 
  • Thuốc Bắc có tác dụng hay không phụ thuộc nhiều vào cơ địa người dùng. Trong thời buổi hiện nay khi tình trạng buôn lậu dược phẩm ngày càng phổ biến, môi trường ô nhiễm thì liệu loại thuốc bạn sử dụng có thật sự hiệu quả không? 
  • Trong mỗi loại thảo mộc thiên nhiên đều chứa 2 thành phần: Dược tính và độc tính. Vì vậy không phải cứ hái thảo mộc, phơi khô rồi dùng là tốt. Khi thành phần độc tính trong thảo mộc không được loại bỏ, như vậy là bạn đang vừa trị bệnh, vừa mang thêm bệnh vào người. 

→ Dù hiện tại thuốc Bắc đã được cải tiến, thuốc được bào chế dưới dạng viên nén dễ sử dụng cho người bệnh, thời gian bảo quản lâu hơn trước nhưng với công nghệ thô sơ, độc tính vẫn còn đó. 

Như vậy các thuốc trị bệnh tuyến tiền liệt hiện tại chỉ có tác dụng giảm đau, sưng viêm tạm thời và giúp việc đi tiểu dễ dàng hơn. Tuy nhiên nếu kích thước tuyến tiền liệt không được thu nhỏ và dấu hiệu sưng viêm vẫn còn thì bệnh có nhiều nguy cơ để tái phát. 

👩‍⚕️ BÀI THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỀN LIỆT TUYẾN HIỆU QUẢ ĐÃ ĐƯỢC ÁP DỤNG 2000 NĂM QUA:

Đó chính là Bài thuốc Lục vị hoàn gia giảm thêm Trinh nữ hoàng cung -  đã được ghi trong nhiều tài liệu y văn cổ và được lưu truyền từ hàng nghìn năm trước đến nay là minh chứng rõ ràng nhất cho tác dụng điều trị bệnh tiền liệt tuyến hiệu quả mà không hề mắc thêm lần nữa.  

Bằng cách kết hợp bài thuốc Cổ phương “Lục vị hoàn gia giảm thêm Trinh nữ hoàng cung” và kinh nghiệm hơn 500 năm của dòng họ gia truyền Vũ Duy, THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN, ĐIỀU TRỊ BỆNH TỪ CĂN NGUYÊN, đã bào chế thành sản phẩm hỗ trợ điều trị Tiền liệt tuyến từ 100% dược liệu thiên nhiên, dễ uống, tác dụng sâu và mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh u xơ tiền liệt tuyến: 

Lục vị hoàn gia giảm thêm Trinh nữ hoàng cung giúp điều trị hiệu quả bênh tuyến tiền liệt

Bài thuốc bao gồm các thành phần chính là:Trinh nữ hòang cung, thục địa, sơn thù, phục linh, sơn dược, cao mẫu đơn, trạch tả. Bài thuốc với cơ chế: 

  • Trinh nữ hoàng cung:
    Thành phần: chứa khoảng 32 alcaloids. Trong số đó đáng quan tâm là một số alcaloids có tác dụng kháng u như : crinafolin, crinafolidin, lycorine, và b - epoxyambellin tác dụng trên tế bào T - lymphocyte và còn có tác dụng kháng khuẩn như hamayne (bulbispenmine, flavonoid, demethylcrinamine). Ngoài alcaloids còn có các hợp chất bay hơi, aldehyd, acid hữu cơ, terpens và glucan A, glucan B. 
    Công dụng: trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng và u xơ tiền liệt tuyến. 
  • Thục địa: tư âm, dưỡng huyết, bổ thận, tốt cho người âm hư, huyết suy, chứng nóng âm ỉ. 
  • Phục Linh: lợi tiểu, thẩm thấp, kiện tỳ, định tâm, an thần.
  • Sơn dược: bổ mát, dưỡng vị sinh tân, ích phế bổ thận, chỉ khát dùng trong trường hợp nóng sốt khát nước, đi tiểu nhiều, đái tháo đường. 
  • Trạch tả: thẩm thấp, thông lâm, lợi niệu giúp tiêu hóa, thanh nhiệt. 
  • Cao mẫu đơn: thanh nhiệt, lương huyết, hoạt huyết, hóa ứ.
  • Sơn thù: Bổ ích can thận, thu liễm cố sáp.

👩‍⚕️ 07 LÍ DO KHIẾN BẠN SẼ LỰA CHỌN  TIỀN LIỆT TUYẾN ĐỂ ĐIỀU TRỊ CÁC VẤN ĐỀ TIỀN LIỆT TUYẾN CỦA MÌNH: 

  1. Cơ chế tác động cả gốc lẫn ngọn khắc phục các nhược điểm của Tây Y. Có tác dụng tốt, dễ uống, dễ sử dụng, an toàn, hiệu quả. Bệnh nhân không mất công, mất thời gian vất vả để sắc uống. Và còn được hoàn tiền nếu không khỏi bệnh.   
  2. Đã được kiểm chứng trên hàng ngàn bệnh nhân tiền liệt tuyến đã điều trị được các vấn đề về tiền liệt tuyến một cách an toàn, hiệu quả. 
  3. LÀ BÀI THUỐC TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN - DÙNG AN TOÀN CHO MỌI NAM GIỚI Ở MỌI LỨA TUỔI. 
  4. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ GMP-WHO đạt tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất thuốc đông y. Tiền liệt tuyến - luôn là lựa chọn đầu tay đã được các chuyên gia y tế hàng đầu về bệnh đường tiết niệu khẳng định tác dụng và khuyên dùng do tác động tổng hợp cả “trong” và “ngoài” giúp cải thiện tình trạng bệnh tiền liệt tuyến hiệu quả và phòng tránh nguy cơ mắc thêm lần nữa một cách hiệu quả.    
  5. Có tác dụng như dùng kháng sinh nhưng không gây mệt mỏi, tác động sâu, an toàn, hạn chế nhờn thuốc giúp cơ thể khỏe mạnh do tác động vào “căn nguyên” của bệnh.  
  6. Quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP - WHO.  

Với sự khác biệt rõ ràng như vậy, không cần phải nói, bạn cũng đã biết mình nên chọn loại thuốc nào để điều trị bệnh cho mình rồi đúng không nào? 

Bạn đã sẵn sàng & quyết tâm chấm dứt những lần tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu không hết, Bạn sẽ không còn mất ngủ vì phải đi tiểu liên tục. Bạn không còn lo lắng mình sẽ còn bị đi tiểu ra máu, hoặc ứ đọng nước tiểu gây viêm nhiễm, hình thành sỏi bàng quang đã hành hạ bạn suốt những năm tháng qua. 

 HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133 gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn cap cấp hàng đầu về bệnh đường hô hấp - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU để được tư vấn, hướng dẫn & đặt mua thuốc để điều trị bệnh hen suyễn tốt nhất.   

Ngoài ra, để được nói chuyện trực tuyến với các chuyên gia tư vấn, hãy bật khung Chat phía dưới bên phải màn hình để có thể được giải đáp thắc mắc về mọi vấn đề mà bạn đang mắc phải trong quá trình điều trị. 

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc về phương thuốc điều trị bệnh tiền liệt tuyến, hãy để lại số điện thoại cùng câu hỏi bên dưới phần Comment cuối bài để được Chuyên gia tư vấn cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu trả lời giúp bạn. “Chỉ cần để lại số điện thoại, việc điều trị bệnh đã có Dược sĩ Liễu lo!” . 

Với gần 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng tất cả các bệnh nhân ở 63 tỉnh thành tại Việt Nam & cả nước ngoài - trong sự nghiệp Đông y - chữa bệnh cứu người - chữa bệnh từ tận căn nguyên. Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu đã được Sở y tế tỉnh Nam Định cấp CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ DƯỢC phụ trách chuyên môn về Dược:

Tại Nhà thuốc để theo dõi trực tiếp, tư vấn & hướng dẫn cho bệnh nhân dùng đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều;

Ngoài ra, Dược sĩ Liễu còn phụ trách chuyên môn cho Doanh nghiệp bán buôn, xuất khẩu, nhập khẩu Dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền;

Cũng như đảm nhận trách nhiệm chuyên môn về Dược cho các cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền:

Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ ĐÍCH THÂN chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu:

  • TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH thứ 2 - thứ 7: từ 7h30-11h30 & từ 13h-17h: Cách nhanh nhất là bạn hãy nhấc điện thoại lên, gọi trực tiếp tới đầu số 0968.556.133 - đích thân Dược sĩ Liễu sẽ nhận điện thoại tư vấn trực tiếp cho bạn.
     
  • NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH, quý bệnh nhân có thể chat trực tiếp với Dược sĩ Liễu qua zalo 0968.556.133.  
    Hoặc vui lòng để lại TÊNvà SỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT bên dưới, ThuocdongyDsl.com sẽ nối máy để bạn gặp trực tiếp Dược sĩ Liễu ngay trong giờ hành chính khi Dược sĩ làm việc. 

     
  • ĐỐI VỚI CÁC BỆNH NHÂN ĐANG SINH SỐNG TẠI NƯỚC NGOÀI, vui lòng gọi điện thoại hoặc nhắn tin trực tiếp đến Facebook hoặc Viber qua số điện thoại +84.968.556.133 
     
  • Tư vấn hỗ trợ ngoài giờ đối với các bệnh nhân đã đặt lịch hẹn trước: từ 20h-21h hàng ngày. 

 

→ Vâng, và tưởng tượng, Bạn sẽ có 1 cuộc sống lạc quan, vui tươi, khỏe mạnh, NÓI KHÔNG với những lần tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu không hết, Bạn sẽ không còn mất ngủ vì phải đi tiểu liên tục. Bạn không còn lo lắng mình sẽ còn bị đi tiểu ra máu, hoặc ứ đọng nước tiểu gây viêm nhiễm, hình thành sỏi bàng quang. 

Vậy thì việc lựa chọn đúng Thầy, đúng thuốc, đúng Dược sĩ tư vấn & điều trị, để tìm ra đúng loại thuốc phù hợp với thể bệnh của bạn, sẽ giúp bạn rút ngắn con đường chữa bệnh & cán đích sớm nhất đến sự thành công: HẾT HOÀN TOÀN NỖI LO VỀ BỆNH TIỀN LIỆT TUYẾN. 

→ HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133 - gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn cap cấp hàng đầu về bệnh tiền liệt tuyến - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU để được tư vấn, hướng dẫn & đặt mua thuốc điều trị bệnh này một cách an toàn & hiệu quả nhất.  

 

Lưu ý: Hướng dẫn sử dụng liều lượng & kiêng kị riêng biệt cho từng bệnh nhân sẽ kèm trong bưu phẩm thuốc gửi đi cho quý vị. Hóa đơn thuốc sẽ in sẵn ngoài thùng thuốc kèm DẤU ĐÓNG ĐỎ của Công ty ở ngoài bưu phẩm - Phòng ngừa hàng giả. Hoặc quý vị có thể tải phần mềm Icheck trên mạng để kiểm tra mã vạch xác thực hàng chính hãng.  
 

ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO BỆNH NHÂN được tư vấn & đặt thuốc từ DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU:

Lưu ý: Hiệu quả của quá trình điều trị còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người. Do đó để có cơ hội chặn đứng căn bệnh tiền liệt tuyến đang hành hạ Bạn suốt những năm tháng vừa qua? 

& Bạn có dám dành ra 07 phút, chỉ với 01 cuộc điện thoại để làm thay đổi cả cuộc đời của mình không? ↔ Tất cả sẽ được bật mí sau khi bạn được nói chuyện với Dược sĩ Liễu: 

👩‍⚕️ HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA TƯ VẤN SỨC KHỎE - ĐIỀU TRỊ BỆNH MÃN TÍNH BẰNG THẢO DƯỢC ĐÔNG Y: DƯỢC SỸ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU.  

☎️ Tel – Zalo - Facebook - Viber: 0968.556.133

📧 Email: DuocsiLieu151@gmail.com.  

 

 

 


Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large