Tất tần tật các câu hỏi liên quan đến mầm đậu nành

Viết bởi ThuocdongyDsl.com (Tel: 0968 556 133). vào

Câu hỏi: Phụ nữ mang thai, cho con bú có dùng được Tinh bột mầm đậu nành không?
 Trả lời: Tinh bột mầm đậu nành là sản phẩm được làm từ 100% mầm đậu nành tươi như thực phẩm ăn uống hàng ngày nên rất lành tính và an toàn. Tuy nhiên về mặt y đức với phụ nữ mang thai không nên dùng bất kỳ sản phẩm gì mà không được BS chỉ định. Các nhà dinh dưỡng cũng khuyên chỉ nên ăn uống bình thường, những thực phẩm quen thuộc thôi, thực phẩm lạ cũng không nên dùng, thậm chí các dạng bổ sung vitamin cũng không tự tiện dùng bừa bãi. Do đó tốt nhất các mẹ cứ nên để lúc sinh bé xong xuôi rồi hãy dùng. Vì công việc làm đẹp này không cháy nhà chết người gì cả, từ từ thực hiện cũng không sao.
Còn đối với phụ nữ cho con bú thì dùng được bình thường không ảnh hưởng gì đến lượng sữa mẹ

 Câu hỏi: Trong những ngày “đèn đỏ” có được dùng Tinh bột mầm đậu nành không?
Trả lời: Trong thời gian này bạn dùng được bình thường, vì bản chất tinh bột mầm đậu nành bản chất từ thực vật là mầm đậu nành nên tác dụng không nhanh và mạnh, tác dụng từ từ nên dùng được như bổ sung thực phẩm bình thường.

Câu hỏi: Có thể kết hợp tinh bột mầm đậu nành và collagen được không?
Trả lời: Nói chung nếu khách hàng có điều kiện một chút thì việc kết hợp thêm collagen sẽ tăng tác dụng lên da. Cụ thể collagen sẽ giúp da tăng độ đàn hồi, căng mịn hơn, tóc khỏe hơn, khớp hoạt động dẻo deo hơn. Còn tinh chất mầm đậu nành tác dụng toàn diện hơn vì tác động lên hệ thống hormon: tác dụng tới toàn cơ thể.

Câu hỏi: Em đang dùng thuốc A, B… có dùng với tinh bột mầm đậu nành được không?
Trả lời: Về cơ bản tinh chất mầm đậu nành không tương tác với các thuốc phổ biến nói chung nên dùng kết hợp không vấn đề gì, tuy nhiên nếu ai cẩn thận có thể dùng cách xa nhau 2h.

Câu hỏi: Tinh bột mầm đậu nành dùng bao lâu thì có kết quả?
Trả lời: Nói chung thời gian sử dụng sản phẩm hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tình trạng mức độ người dùng /vấn đề muốn cải thiện, vấn đề đáp ứng của mỗi người mà thời gian sẽ khác nhau. Có người đáp ứng tốt thì 1 tuần đã có hiệu quả, có người đáp ứng chậm có thể lâu hơn thậm chí 6 tháng . Tuy nhiên theo khảo sát chung thực tế mọi người dùng:
– Với sinh lý nữ, da dẻ: thường sau 1 tháng đã thấy hiệu quả.
– Với ngực thường kiên trì hơn: sau 3-6 tháng sử dụng.

Câu hỏi: Sau khi sử dụng tinh bột mầm đậu nành đã có hiệu quả rồi, ngừng sử dụng có bị quay về ban đầu không?
Trả lời: Sản phẩm tinh chất mầm đậu nành là sản phẩm nguồn gốc từ tự nhiên: nhược điểm là tác dụng không nhanh ngày một ngày hai, thường có hiệu quả sau 1 tháng dùng nhưng ưu điểm là rất an toàn có thể sử dụng lâu dài và td khá bền vững kéo dài. Do đó sau khi các bạn dùng hiệu quả rồi thường tác dụng đó sẽ duy trì. Nhưng tốt nhất thi thoảng cũng nên dùng bổ sung từng đợt. (Đơn giản như cái xe thi thoảng cũng nên bảo dưỡng định kỳ.hihi)

Câu hỏi: Tinh bột mầm đậu nành sau 1 đợi dùng 3-6 tháng thì bao lâu dùng tiếp trở lại được?
Trả lời: Sản phẩm này an toàn nên hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài thường xuyên được, tuy nhiên không nhất thiết phải làm như vậy vì sản phẩm có tác dụng duy trì kéo dài. Do đó để tiết kiệm khách hàng có thể nghỉ từ 1-3 tháng sau đó dùng tiếp, hoặc dùng theo nhu cầu của bản thân, thi thoảng bổ sung 1 đợt. hoặc giảm liều lượng xuống ngày 1 lần duy trì thì càng tốt

Câu hỏi: Tinh bột mầm đậu nành có an toàn không? Tuổi nào thì dùng dược?
Trả lời: Với tinh bột mầm đậu nành: hiểu đơn giản khi bạn bổ sung một lượng như hướng dẫn tinh bột mầm đậu nành hàng ngày thì tương đương với mỗi ngày bạn ăn một lượng lớn mầm đậu nành (giá đỗ đậu nành, đậu tương) nên rất an toàn. Tuy nhiên đây là dạng bổ sung nội tiết tố cho nữ để làm đẹp nên mình chỉ khuyến khích các bạn từ 17-18 tuổi đổ lên thôi. Các bạn nữ còn nhỏ tuổi cứ để cơ thể phát triển tự nhiên trong tuổi dậy thì, chưa cần thiết bổ sung làm gì

Câu hỏi: Chị ơi, em mới 28 tuổi mà đã bị khô, mà da xấu mà thấy bảo chỉ dùng cho phụ nữ trung niên thôi? em định cuối năm có bầu thì uống có ảnh hưởng gì ko vậy?
Trả lời: Nhiều thông tin hay viết về phụ nữ trung niên vì theo sinh lý cơ thể thì đối tượng này có tỉ lệ khô âm đạo cao nhất, tuy nhiên hiện nay cuộc sống chị em cũng bận rộn căng thẳng nên tình trạng này cũng khá phổ biến ở phụ nữ trẻ. Đồng thời đây là sản phẩm nguồn gốc từ mầm đậu nành nên an toàn, phụ nữ trẻ hoàn toàn dùng được.
Trong nhiều trường hợp phụ nữ khó mang thai do lớp nội mạc tử cung mỏng Bác Sĩ còn khuyên nên uống nhiều sữa đậu nành hoặc mầm đậu nành tăng lớp nội mạc này thuận lợi cho việc mang thai, nên bạn dùng được đến khi có thai thì dừng lại.


👩‍⚕️ TƯ VẤN SỨC KHỎE BỞI CÁC DƯỢC SỸ ĐẠI HỌC- HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH MÃN TÍNH BẰNG THẢO DƯỢC ĐÔNG Y - Thuocdongy365.com

☎️ Tel – Zalo - Fb: 0968.556.133 - 0931.699.116.

👩‍⚕️Tôn chỉ chữa bệnh:“Chữa bệnh phải tìm đến gốc - Chữa vào gốc trăm bệnh đều khỏi – Chữa vào ngọn trăm thứ rối bời”.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large