HỖ TRỢ GIẢM CHẢY MÁU CAM NGAY TẠI NHÀ NHỜ BÀI THUỐC THẢO DƯỢC ĐÔNG Y

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

BỆNH CHẢY MÁU CAM NGUY HIỂM THẾ NÀO VÀ CÓ HỖ TRỢ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

Có phải mỗi lần bị chảy máu cam, chắc hẳn bạn đã từng trải qua những câu hỏi tự vấn bản thân để tìm nguyên nhân như: 

  • Do cơ thể bị nóng quá hay do cái tật "ngoáy mũi" chăng?
  • Do thay đổi thời tiết, nắng quá, lạnh quá hoặc thời tiết đang khô hanh, giao mùa?
  • Do hôm qua uống nhiều nước ngọt, đồ ăn sẵn, đồ ăn chiên xào rán quá chăng? 
  • Do ngồi điều hoà nhiều quá, mũi khô rồi gây chảy máu cam sao?
  • Hay con mình đang bị bệnh lí đặc biệt nghiêm trọng gì? Liệu có phải bị ung thư?
➡ Phần lớn mọi người đều chủ quan, dần dần quên đi sự nguy hiểm của bệnh chảy máu cam mà không biết rằng, tất cả những dấu hiệu nhỏ đó giống như "một que diêm nhỏ ném vào đống rơm khô". Ban đầu chỉ là một triệu chứng nhỏ, thỉnh thoảng gặp nhưng lâu dần sẽ xuất hiện nhiều hơn, lượng máu cũng chảy nhiều hơn và gây những nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe sau này.

Video Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu chia sẻ về nguyên nhân, khi nào cần đi bệnh viện hay có thể hỗ trợ điều trị ngay tại nhà?

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI CÁC CHA MẸ CÓ CON BỊ CHẢY MÁU CAM.

 BỆNH CHẢY MÁU CAM NGUY HIỂM THẾ NÀO MÀ PHẢI XỬ LÝ CÀNG SỚM CÀNG TỐT?

🎯 Đa phần, các trường hợp chảy máu cam là lành tính, không có biến chứng gì quá nguy hiểm. Tuy nhiên cần hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt để tránh những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sau này.

🎯 Hiện nay, các bệnh nhân thường hay xem nhẹ việc bị chảy máu cam. Mà không biết rằng, nếu tình trạng chảy máu cam kéo dài liên tục sẽ dẫn tới bệnh u xơ mũi hầu. Bệnh u xơ mũi hầu có triệu chứng ban đầu là chảy máu cam, xuất hiện nhiều lần, số lượng máu chảy ngày càng nhiều. Sau một thời gian, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, khối u sẽ phát triển lớn và bệnh nhân lại có thêm triệu chứng tắc mũi, ù tai. Nếu khối u lan vào nền sọ, bệnh nhân sẽ gặp các biến chứng nặng, 1 số ít có thể dẫn đến tử vong mặc dù đây không phải là u ác tính.

🎯 Trường hợp nặng, u xơ còn đẩy mắt lồi ra ngoài, hoặc phát triển dưới họng, xô đẩy vòm khẩu cái, khiến bệnh nhân không thể thở bằng đường mũi mà phải há miệng ra để thở, do đó bệnh nhân sẽ nói giọng mũi nghẹt.
🎯 Tệ hơn nữa là: Các bệnh nhân bị chảy máu cam thường hay lo lắng và dùng thuốc tân dược để cầm máu – tuy nhiên các loại thuốc này lại chỉ có tác dụng cầm máu, chứ không có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Máu độc vẫn còn trong cơ thể và chắc chắn sẽ gây ra nhiều bệnh lý khác trong tương lai.

VẬY, NGUYÊN NHÂN CHẢY MÁU CAM LÀ DO ĐÂU?

✅ Nguyên nhân gây bệnh chảy máu cam theo y học hiện đại:


Nguyên nhân gây chảy máu cam hay gặp

✅ Nguyên nhân gây bệnh chảy máu cam theo y học cổ truyền:

  • Chảy máu cam thường chủ yếu là do huyết nhiệt. Tức do nhiều yếu tố khác nhau mà nhiệt tích lại trong các bộ phận của cơ thể. Tích nhiệt ở đâu gây bệnh ở đó.
    Thánh y Hải thượng lãn ông đã khẳng định: “Bức huyết vọng hành” – Tức là khi "nhiệt trong cơ thể" lên cao độ, sẽ làm cho mạch máu vỡ ra, gây hiện tượng xuất huyết, gây chảy máu cam, ho ra máu hoặc đi ngoài ra máu.
  • Chảy máu cam còn do tỳ hư không giữ được huyết: Tỳ ngoài chức năng sinh huyết, còn có công dụng giữ huyết chạy trong lòng mạch (Thống nhiếp huyết). Rối loạn chức năng này sẽ dẫn đến: chảy máu cam, Xuất huyết dưới da, rong kinh, băng huyết hay còn gọi là “ Tỳ hư không nhiếp huyết 

✅ Nói rõ hơn về hiện tượng “Tích nhiệt ở đâu gây bệnh ở đó” để mọi người có thể cùng tìm hiểu: 

  • Nhiệt tích nhiều ở phế: sẽ gây hiện tượng chảy máu cam.
  • Nhiệt tích nhiều ở gan: sẽ gây hiện tượng nổi mẩn ngứa, mề đay, dị ứng, hoặc men gan cao. Nặng có thể là bệnh huyết áp cao.
  • Nhiệt tích nhiều ở tỳ, vị: sẽ gây hiện tượng nhiệt miệng, phồng rộp miệng lưỡi, hôi miệng. Ví dụ, bệnh nhân bị đau dạ dày lâu năm thường hay kèm nhiệt miệng, phồng rộp miệng lưỡi, hơi thở có mùi khó chịu.
  • Nhiệt tích nhiều ở tâm: sẽ gây hiện tượng tim hồi hộp, đánh trông ngực, mất ngủ, khó vào giấc ngủ, ngủ trằn trọc, không ngon giấc.
  • Nhiệt tích nhiều ở đại tràng: sẽ gây bệnh táo bón. Nặng hơn là gây chảy máu đại tràng 
  • Nhiệt tích nhiều ở thận: bệnh nhân thấy bứt rứt, nóng trong người, nước tiểu vàng đỏ, hay vã mồ hôi…
Từ đây, bạn có thể mường tượng ra được, những triệu chứng nóng trong ở trong cơ thể mình là biểu hiện bệnh ở cơ quan nào, để chúng ta có hướng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị LiễuHoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI CÁC CHA MẸ CÓ CON BỊ CHẢY MÁU CAM.

VẬY ĐÂU LÀ BỔ PHÁP HỮU HIỆU NHẤT ĐỂ DẬP TẮT CHỨNG CHẢY MÁU CAM
TỪ TẬN CĂN NGUYÊN BỆNH - NGAY TẠI NHÀ?
 Bệnh chảy máu cam nguyên nhân thường do tích nhiệt trong cơ thể. Theo y học cổ truyền, bệnh nhân chỉ cần sử dụng bài thuốc thảo dược đông y kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống là có thể hỗ trợ điều trị khỏi tại nhà hiệu quả.

Nếu bạn dùng ngay thuốc tây thì chỉ có tác dụng tạm thời, cầm chừng, làm ẩn đi các triệu chứng của bệnh. Vô hình chung, bạn lại càng làm cơ thể mình bị nóng nhiệt nhiều hơn do tác dụng phụ của tân dược.

Nhưng bạn biết làm gì hơn khi trên thị trường vô vàn các loại  tân dược & cả những loại mác “Thảo dược” , "có uống đấy, nhưng hiệu quả chả thấy đâu - tiền vẫn mất, mà tật vẫn mang". Bạn đã dùng qua quá nhiều loại thuốc khác nhau, nhưng bệnh có khỏi được đâu?

 Thực tế, có một nguyên tắc kinh điển mà bạn phải biết: Theo Y học cổ truyền muốn hỗ trợ giảm chảy máu cam thì phải thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, cầm máu, bổ thận,bổ tỳ thì chảy máu cam mới không bị lại.

Giữ vững nguyên tắc ấy, hội đồng chuyên gia của chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng sản xuất thành công sản phẩm Định Huyết PKH đạt tiêu chuẩn Quốc Tế có tác dụng hỗ trợ giảm chảy máu cam hiệu quả vượt trội. 

Đây cũng là bài thuốc thảo dược gia truyền được rất nhiều các thế hệ thầy thuốc sử dụng hàng ngàn năm qua trong việc ngăn chặn tình trạng chảy máu cam. Hiện nay lại được các bác sĩ tại bệnh viện tuyến Trung ương đánh giá rất cao và ưu tiên sử dụng.

mua-hang-ngay.gif

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

✅ Định huyết PKH là sự phối kết hợp khoa học gồm các vị dược liệu có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lương huyết, cầm máu ,bổ thận, bổ tỳ giúp hỗ trợ giảm chảy máu cam hiệu quả. Với cơ chế cụ thể như sau:

  1. Nhọ nồi: tính hàn, vị ngọt, chua, lợi về các kinh tỳ, vị, không độc, có công dụng thanh nhiệt, giải độc, mát huyết, cầm máu, bổ gan thận… ⇒ Có tác dụng thanh nhiệt lương huyết, cầm máu, chảy máu cam, viêm mũi, đại tiện ra máu, tiểu tiện ra máu, chảy máu dạ dày, thổ huyết do lao…
     
  2. Hòe hoa (sao vàng): Nụ hoa có vị đắng, nhạt, mùi thơm, tính mát , không độc. Có tác dụng hạ nhiệt, cầm máu, mát huyết. Đặc biệt trong hòe hoa có chứa Rutin đây là một chất làm bền vững thành mạch, hỗ trợ hạn chế vấn đề chảy máu lại.
     
  3. Hạ khô thảo: Vị đắng hơi the, tính hàn, không độc. Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, sát khuẩn. ⇒ Hạ khô thảo kết hợp với các dược liệu trong bài thuốc trị chảy máu cam để sát khuẩn chống viêm hạn chế nhiễm khuẩn tại chỗ do chảy máu gây nên. 
     
  4. Trắc bách diệp: có vị đắng, mùi thơm, tính hơi hàn. Tác dụng lương huyết, chỉ huyết,cầm máu. ⇒ Thường dùng làm thuốc cầm máu, hỗ trợ điều trị ho sốt và kiện tỳ hỗ trợ tiêu hóa. Trong trường hợp người lớn bị huyết áp cao gây chảy máu cam thì trắc bách diệp có tác dụng lợi tiểu hạ huyết áp và cầm máu nhanh.
     
  5. Sinh Địa: Có vị ngọt, tính mát đi vào các kinh: tâm, can, thận, tiểu trường. Có tác dụng bổ âm, thanh nhiệt, giải độc, lương huyết. ⇒ Sinh địa được dùng là vị thuốc hỗ trợ điều trị chứng huyết hư phát nóng gây chảy máu cam, thổ huyết, băng huyết, ….
     
  6. Ý dĩ, Đại Táo, Hoài Sơn, Liên nhục: Là các vị dược liệu có tác dụng bổ thận, bổ tỳ: kích thích tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon hấp thu tốt, giúp người lớn ăn uống ngon miệng tiêu hóa tốt.
 Như vậy, Định Huyết PKH ra đời có sự khác biệt vô cùng lớn so với các các sản phẩm khác trên thị trường mà không phải sản phẩm nào cũng có thể có được. Đó chính là sự phối kết hợp tinh túy giữa các vị dược liệu thiên nhiên để cho tác dụng giảm chảy máu cam hiệu quả.
Với cơ chế rất rõ ràng và hiệu quả vượt trội, vừa giúp: Thanh nhiệt, giải độc, vừa có tác dụng sát khuẩn phòng ngừa viêm nhiễm niêm mạc mũi tốt.
 
Định Huyết PKH - Bước đột phá từ thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm chảy cam ngay tại nhà.
Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

mua-hang-ngay.gif

Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị LiễuHoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI CÁC CHA MẸ CÓ CON BỊ CHẢY MÁU CAM.

 
 Định huyết PKH đã được các thầy thuốc trong hội đồng khoa học của công ty Cổ phần dược phẩm Hoa Việt cùng các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực y học cổ truyền đã tối ưu hóa công thức, áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại nhất cho ra đời sản phẩm Định Huyết PKH. Đây là bước đột phá mới về công nghệ sản xuất đông dược hiện đi, sản phẩm đã có đóng góp lớn cho ngành, cho nền y học cổ truyền Việt Nam bởi giá trị cốt lõi của nó mang lại.

Sau khi được Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu hướng dẫn cặn kẽ và tư vấn tận tình, các bệnh nhân và người nhà đều biết sơ cứu kịp thời, chuẩn xác khi không may chảy máu cam.

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

Thông thường, sau liệu trình dùng thêm các bài thuốc thảo dược hỗ trợ thì hiện tượng chảy máu cam không còn nữa, các dấu hiệu nóng nhiệt khác như: nổi mẩn ngứa, mề đay, dị ứng, nhiệt miệng, phồng rộp miệng lưỡi, hôi miệng, chảy máu hậu môn… cũng sẽ tự khắc tan biến.

Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị LiễuHoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI CÁC CHA MẸ CÓ CON BỊ CHẢY MÁU CAM.

ĐỊNH HUYẾT PKH RA ĐỜI LÀ THÀNH TÍCH LỚN CỦA NÊN Y HỌC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM, CÓ SỰ CẢI TIẾN VƯỢT BẬC VỀ CÔNG NGHỆ
  • ĐỊNH HUYẾT PKH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhà máy sản xuất thuốc Đông Dược Hoa Việt đạt tiêu chuẩn Quốc Tế GMP-WHO.
  • Từng khâu làm ra sản phẩm luôn được chuyên gia giám sát và theo dõi rất khắt khe, chính vì lẽ đó mà sản phẩm đã đạt được chất lượng rất tốt đảm bảo hiệu quả cao tuyệt đối cho bệnh nhân. 
  • Định Huyết PKH là đề tài nghiên cứu khoa học lớn, được các bác sĩ tại Bệnh Viện tuyến Trung Ương đánh giá rất cao và ưu tiên sử dụng cho các trường hợp bị xuất huyết và chảy máu cam.

VẬY ĐÂU LÀ SỰ KHÁC BIỆT CỦA ĐỊNH HUYẾT PKH SO VỚI CÁC SẢN PHẨM KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG?

  1.  Định huyết PKH được sản xuất dạng cốm, đóng trong gói giấy nhôm bóng chất lượng cao không ẩm mốc dễ bảo quản, chia liều chính xác tiện lợi khi sử dụng.
  2. Cốm Định Huyết PKH là dạng cốm gói 5g có hàm lượng cao duợc liệu rất lớn, tương đương với 50ml siro thông thường. Nên bạn chỉ cần cho con sử dụng ngày 02 lần là đã đạt hiệu quả cao.
  3. Định huyết PKH là dạng cốm sản xuất trên dây truyền hiện đại tiêu chuẩn Quốc tế không dùng đường trắng an toàn tuyêt đối vô khuẩn,bảo quản đơn giản ngay ở nhiệt độ thường.
  4. Thành phần cấu tạo nên sản phẩm là sự kết hợp tinh túy của các vị dược liệu cho tác dụng trị chảy máu cam toàn diện: Cầm máu, thanh nhiệt, lương huyết, bền thành mạch, bổ tỳ, sát khuẩn chống nhiễm khuẩn sau chảy máu giúp con bạn nhanh chóng dập tắt tình trạng chảy máu cam ngay trong những ngày đầu tiên sử dụng.

Như vậy, Định huyết PKH được sản xuất từ từ thảo dược thiên nhiên, các vị thuốc sinh địa, ý dĩ, liên nhục, hòe hoa, đại táo, trắc bách diệp... vừa có công dụng thanh nhiệt, lương huyết, bổ tỳ, dưỡng vị lại vừa có vị thuốc cầm máu.

mua-hang-ngay.gif

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

ĐỊNH HUYẾT PKH VINH DỰ LỌT VÀO TOP 5 SẢN PHẨM CÓ CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ CAO NHẤT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HOA VIỆT SAU HƠN 16 NĂM HOẠT ĐỘNG.

Bản công bố sản phẩm Định Huyết PKH - Sản phẩm chuyên biệt cho người chảy máu cam, nóng trong người.

Giấy tiếp nhận đăng kí bản công bố sản phẩm Định huyết PKH của Bộ Y Tế - Cục An toàn thực phẩm cấp.

 Đó chính là những ưu điểm vượt trội của Định huyết PKH khiến bạn cũng sẽ luôn lựa chọn sản phẩm này để đồng hành với sức khỏe của mình. Sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên - DÙNG AN TOÀN CHO MỌI LỨA TUỔI, KỂ CẢ TRẺ DƯỚI 2 TUỔI, PHỤ NỮ SAU SINH & ĐANG CHO CON BÚ.

 

mua-hang-ngay.gif

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

Thực ra, việc hỗ trợ điều trị thành công bệnh chảy máu cam, nóng trong người cũng rất đơn giản khi bạn được theo dõi & hướng dẫn bởi các chuyên gia đầu ngành về bệnh chảy máu cam.

Vì thế để quá trình hỗ trợ điều trị đạt được kết quả tốt nhất hãy gọi 0968.556.133 gặp trực tiếp Chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sỹ Đại học Nguyễn Thị Liễu để được tư vấn & theo dõi kĩ lưỡng về tình trạng bệnh của mình. Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần nhấn NGAY TẠI ĐÂY, bạn sẽ có ngay một bổ pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lý chảy máu cam ngay tại nhà ngay những ngày đầu tiên sử dụng. Đặc biệt không tự ý sử dụng khi chưa có hướng dẫn của Dược sĩ Liễu.

Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị LiễuHoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI CÁC CHA MẸ CÓ CON BỊ CHẢY MÁU CAM.

 HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133 - gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn cao cấp hàng đầu về bệnh chảy máu cam - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU để được tư vấn, hướng dẫn & đặt mua sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh chảy máu cam an toàn & hiệu quả. 

Hiệu quả của quá trình hỗ trợ điều trị bệnh chảy máu cam còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người. Do đó, để có cơ hội tạm biệt tình trạng chảy máu cam mà bạn đang bị ám ảnh và khổ sở suốt những năm tháng vừa qua? Hãy gặp trực tiếp Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết.

Bài thuốc tham khảo cho bệnh nhân chảy máu cam

* Thánh y Hải thượng Lãn Ông đã dạy: "Đào gốc tìm nguồn thì bệnh gì cũng như tuyết tan, ngói vỡ" - Hỗ trợ điều trị bệnh mà tìm được nguyên nhân gốc bệnh thì trăm bệnh đều khỏi - Đừng dại mà trị vào ngọn mà trăm thứ rối bời, bệnh không khỏi mà tiền mất tật mang là thế!

* Khỏi được bệnh nhanh hay lâu còn nhờ tài năng, kiến thức chuyên môn giỏi, cộng với chữ TÂM, chữ TÍN, sự tận tâm tận tình bám sát tình hình sức khỏe bệnh nhân của người Thầy thuốc - "Phúc Chủ- Lộc Thầy" ấy là như vậy.

mua-hang-ngay.gif

     

    DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ HLI - THỰC TÂM, DƯỢC CHUẨN.
    Trụ sở: 104 Nguyễn Trãi - Vị Hoàng - TP Nam Định - Nam Định

    Hotline – Zalo - Viber: 0968.556.133.

    Email: HLIpharma.info@gmail.com.  

    Cố vấn chuyên môn: Chuyên gia, Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu

    HLIpharma đã nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa y học cổ truyền kết hợp công nghệ bào chế y học hiện đại để tạo ra các sản phẩm thảo dược cao cấp, an toàn, hiệu quả. Giúp hạn chế kháng sinh, corticoid và thuốc tân dược khác khi chưa cần thiết.

    Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

    Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI CÁC CHA MẸ CÓ CON BỊ CHẢY MÁU CAM.

    Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*


    Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

    Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large