TẠM BIỆT CHẢY MÁU CAM AN TOÀN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ NHỜ THẢO DƯỢC ĐÔNG Y

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

Phần lớn mọi người đều chủ quan, dần dần quên đi sự nguy hiểm của bệnh chảy máu cam mà không biết rằng, tất cả những dấu hiệu nhỏ giống như "một que diêm nhỏ ném vào đống rơm khô". Ban đầu chỉ là một triệu chứng, thỉnh thoảng gặp nhưng lâu dần sẽ xuất hiện lại nhiều hơn, lượng máu cũng chảy nhiều hơn và gây những nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe sau này.

Video Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu chia sẻ về nguyên nhân, khi nào cần đi bệnh viện hay có thể hỗ trợ điều trị ngay tại nhà?

Theo dõi thêm về chuyên gia y tế của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các cha mẹ có con chảy máu cam lâu năm tại facebook: HỘI CÁC CHA MẸ CÓ CON BỊ CHẢY MÁU CAM.

BỆNH CHẢY MÁU CAM NGUY HIỂM THẾ NÀO?

🎯 Đa phần, các trường hợp chảy máu cam là lành tính, không có biến chứng gì quá nguy hiểm. Tuy nhiên cần hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt để tránh những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sau này.

🎯 Hiện nay, các bệnh nhân thường hay xem nhẹ việc bị chảy máu cam. Mà không biết rằng, nếu tình trạng chảy máu cam kéo dài liên tục sẽ dẫn tới bệnh u xơ mũi hầu. 

  • Bệnh u xơ mũi hầu có triệu chứng ban đầu là chảy máu cam, xuất hiện lại nhiều lần, số lượng máu chảy ngày càng nhiều. 
  • Có thể gặp dấu hiệu ù tai và nghe kém do khối u chèn ép vùng loa vòi tai. Người bệnh gầy xanh, mệt mỏi. 
  • Sau một thời gian, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, khối u sẽ phát triển mạnh dẫn đến tổn thương thần kinh nội sọ, làm mù mắt, khó nuốt, ù tai, tắc mũi, không ngửi được. 
  • Nếu khối u lan vào nền sọ, bệnh nhân sẽ gặp các biến chứng nặng, 1 số ít có thể dẫn đến tử vong mặc dù đây không phải là u ác tính.

🎯 Trường hợp nặng, u xơ còn đẩy mắt lồi ra ngoài, hoặc phát triển dưới họng, xô đẩy vòm khẩu cái, khiến bệnh nhân không thể thở bằng đường mũi mà phải há miệng ra để thở, do đó bệnh nhân sẽ nói giọng mũi nghẹt.

🎯 Tệ hơn nữa là: Các bệnh nhân bị chảy máu cam thường hay lo lắng và dùng thuốc tân dược để cầm máu – tuy nhiên các loại thuốc này lại chỉ có tác dụng cầm máu, chứ không có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Máu độc, máu nóng vẫn còn trong cơ thể và chắc chắn sẽ gây ra nhiều bệnh lý khác trong tương lai.

NGUYÊN NHÂN GÂY CHẢY MÁU CAM 

✅ Nguyên nhân gây bệnh chảy máu cam theo y học hiện đại:

  • Do các tổn thương nhẹ (ngoáy mũi, trầy xước mũi). Do lệch vách ngăn mũi. Do chấn thương mạnh do va đập trực tiếp vào mũi.
  • Do nóng trong người, do uống nhiều rượu bia, do ăn uống đồ cay, nóng, do sử dụng nhiều thuốc tân dược...
  • Do thời tiết nắng nóng làm nhiệt độ cơ thể tăng cao, cộng gộp thêm chứng máu nóng, máu độc làm tăng nhiệt độ dòng máu tạo áp lực lớn gây vỡ mạch.
  • Do không khí khô, độ ẩm thấp: sự thay đổi đột ngột của độ ẩm không khí, điều này đặc biệt đúng ở những nơi có sử dụng lò sưởi hoặc máy điều hòa. Không khí bị khô (do dùng lò sưởi hoặc máy điều hòa) khiến lớp niêm mạc này mất nước và bị tổn thương dễ gây vỡ mạch chảy máu. 
  • Do thời tiết trở lạnh kèm theo khô hanh làm cho niêm mạc mũi khô ráp mạch máu dễ vỡ.
  • Do thiếu vitamin C và một số yếu tố vi lượng khác làm thay đổi cấu trúc mạch máu (Mạch máu mỏng và kém bền) gây vỡ mạch, chảy máu cam.
  • Do 1 số bệnh lý: rối loạn đông máu hoặc cao huyết áp ở người lớn tuổi, bệnh xơ vữa động mạch gây vỡ mạch chảy máu; bệnh viêm đường hô hấp; bệnh bạch cầu cấp tính gây tình trạng suy tủy, suy giảm tiểu cầu không rõ nguyên nhân gây chảy máu,
  • Do dị vật: khi thấy chảy máu và mủ một bên mũi, cần nghĩ đến tình trạng có dị vật ở đường thở.
  • Một số trường hợp không rõ nguyên nhân, đột ngột tự chảy và tự dứt.


Nguyên nhân gây chảy máu cam hay gặp

✅ Nguyên nhân gây bệnh chảy máu cam theo y học cổ truyền:

  • Chảy máu cam thường chủ yếu là do huyết nhiệt. Tức do nhiều yếu tố khác nhau mà nhiệt tích lại trong các bộ phận của cơ thể. Tích nhiệt ở đâu gây bệnh ở đó.
    Thánh y Hải thượng lãn ông đã khẳng định: “Bức huyết vọng hành” – Tức là khi "nhiệt trong cơ thể" lên cao độ, sẽ làm cho mạch máu vỡ ra, gây hiện tượng xuất huyết, gây chảy máu cam, ho ra máu hoặc đi ngoài ra máu.
  • Chảy máu cam còn do tỳ hư không giữ được huyết: Tỳ ngoài chức năng sinh huyết, còn có công dụng giữ huyết chạy trong lòng mạch (Thống nhiếp huyết). Rối loạn chức năng này sẽ dẫn đến: chảy máu cam, xuất huyết dưới da, rong kinh, băng huyết hay còn gọi là “ Tỳ hư không nhiếp huyết".

ĐÂU LÀ BỔ PHÁP HỮU HIỆU NHẤT ĐỂ DẬP TẮT CHỨNG CHẢY MÁU CAM NGAY TẠI NHÀ?

  Bệnh chảy máu cam nguyên nhân thường do tích nhiệt trong cơ thể. Theo y học cổ truyền, bệnh nhân chỉ cần sử dụng bài thuốc thảo dược đông y kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống là có thể hỗ trợ điều trị khỏi hiệu quả.

Nếu bạn dùng ngay thuốc tây thì chỉ có tác dụng tạm thời, cầm chừng, làm ẩn đi các triệu chứng của bệnh. Vô hình chung, bạn lại càng làm cơ thể mình bị nóng nhiệt nhiều hơn do tác dụng phụ của tân dược. 

Nhưng bạn biết làm gì hơn khi trên thị trường vô vàn các loại  tân dược & cả những loại mác “Thảo dược” , "có uống đấy, nhưng hiệu quả chả thấy đâu - tiền vẫn mất, mà tật vẫn mang". Bạn đã dùng qua quá nhiều loại thuốc khác nhau, nhưng bệnh có khỏi được đâu?

 Thực tế, có một nguyên tắc kinh điển mà bạn phải biết: Theo Y học cổ truyền muốn không còn chảy máu cam thì phải thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, cầm máu, bổ thận, bổ tỳ thì chảy máu cam mới không bị lại.

Giữ vững nguyên tắc ấy, hội đồng chuyên gia của chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng sản xuất thành công sản phẩm Định Huyết PKH có tác dụng hỗ trợ trị chảy máu cam hiệu quả vượt trội. 

mua-hang-ngay.gif

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

Theo dõi thêm về chuyên gia y tế của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các cha mẹ có con chảy máu cam lâu năm tại facebook: HỘI CÁC CHA MẸ CÓ CON BỊ CHẢY MÁU CAM.

✅ Định huyết PKH là sự phối kết hợp khoa học gồm các vị dược liệu có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lương huyết, cầm máu ,bổ thận, bổ tỳ giúp tạm biệt chảy máu cam hiệu quả. Với cơ chế cụ thể như sau:

  1. Nhọ nồi: tính hàn, vị ngọt, chua, lợi về các kinh tỳ, vị, không độc, có công dụng thanh nhiệt, giải độc, mát huyết, cầm máu, bổ gan thận… ⇒ Có tác dụng thanh nhiệt lương huyết, cầm máu, trị chảy máu cam, viêm mũi, đại tiện ra máu, tiểu tiện ra máu, chảy máu dạ dày, thổ huyết do lao…
     
  2. Hòe hoa (sao vàng): Nụ hoa có vị đắng, nhạt, mùi thơm, tính mát , không độc. Có tác dụng hạ nhiệt, cầm máu, mát huyết. Đặc biệt trong hòe hoa có chứa Rutin đây là một chất làm bền vững thành mạch, hạn chế vấn đề chảy máu tái lại.
     
  3. Hạ khô thảo: Vị đắng hơi the, tính hàn , không độc. Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, sát khuẩn. ⇒ Hạ khô thảo kết hợp với các dược liệu trong bài thuốc trị chảy máu cam để sát khuẩn chống viêm hạn chế nhiễm khuẩn tại chỗ do chảy máu gây nên. 
     
  4. Trắc bách diệp: có vị đắng, mùi thơm, tính hơi hàn. Tác dụng lương huyết, chỉ huyết,cầm máu. ⇒ Thường dùng làm thuốc cầm máu, hỗ trợ điều trị ho sốt và kiện tỳ hỗ trợ tiêu hóa. Trong trường hợp người lớn bị huyết áp cao gây chảy máu cam thì trắc bách diệp có tác dụng lợi tiểu hạ huyết áp và cầm máu nhanh.
     
  5. Sinh Địa: Có vị ngọt, tính mát đi vào các kinh: tâm, can, thận, tiểu trường. Có tác dụng bổ âm, thanh nhiệt, giải độc, lương huyết. ⇒ Sinh địa được dùng là vị thuốc hỗ trợ điều trị chứng huyết hư phát nóng gây chảy máu cam, thổ huyết, băng huyết, ….
     
  6. Ý dĩ, Đại Táo, Hoài Sơn, Liên nhục: Là các vị dược liệu có tác dụng bổ thận, bổ tỳ: kích thích tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon hấp thu tốt, giúp người lớn ăn uống ngon miệng tiêu hóa tốt.
* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*
  Định Huyết PKH ra đời có sự khác biệt vô cùng lớn so với các các sản phẩm khác trên thị trường. Đó chính là sự phối kết hợp tinh túy giữa các vị dược liệu thiên nhiên để cho tác dụng hỗ trợ trị chảy máu cam hiệu quả. Cơ chế cụ thểThanh nhiệt, giải độc, không còn chảy máu cam, vừa có tác dụng sát khuẩn vừa phòng ngừa viêm nhiễm niêm mạc mũi. 
 
Định Huyết PKH - Bước đột phá từ thảo dược thiên nhiên giúp hết chảy cam ngay tại nhà.

mua-hang-ngay.gif
Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*
 
 Định huyết PKH được ra đời từ bàn tay của các thầy thuốc trong hội đồng khoa học của công ty Cổ phần dược phẩm Hoa Việt cùng với sự tối ưu hóa trong công thức kết hợp tinh tế các vị thảo dược và áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại.
 
Sau khi được Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu hướng dẫn cặn kẽ và tư vấn tận tình, các bệnh nhân và người nhà đều biết sơ cứu kịp thời, chuẩn xác khi không may chảy máu cam.

Thông thường, sau liệu trình dùng thêm các bài thuốc thảo dược hỗ trợ thì hiện tượng chảy máu cam không còn nữa, các dấu hiệu nóng nhiệt khác như: nổi mẩn ngứa, mề đay, dị ứng, nhiệt miệng, phồng rộp miệng lưỡi, hôi miệng, chảy máu do trĩ… cũng sẽ tự khắc tan biến.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu hướng dẫn cách cầm máu khi chảy máu cam

BỆNH NHÂN CHẢY MÁU CAM NÓI GÌ SAU KHI ĐƯỢC DƯỢC SĨ ĐỒNG HÀNH?

✅ Trường hợp của Mẹ Lê Thanh ở Biên Hòa - Đồng Nai, có con bị chảy máu cam ròng rã mấy tháng trời, 1 ngày có khi bị chảy máu cam tới 3 lần, ăn uống kém. 

Lòng người mẹ như thắt từng khúc ruột, xót xa vô cùng. Đi bệnh viện tai mũi họng khám thì được kết luận "con ko sao, lớn lên tự khỏi", kết quả là cả mấy tháng mà con vẫn không dứt chảy máu cam. Nhưng nhờ biết đến Dược sĩ Liễu cùng sự tin tưởng của chị. Ngay sau khi cho con sử dụng bài thuốc theo đúng hướng dẫn của Dược sĩ khoảng 1 tháng, đến nay con chị đã không còn chảy máu cam:

Phản hồi của Mẹ Thanh - Biên Hòa - Đồng Nai sau 1 tháng.

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

Chị Lê Thị Dịu - TP Hải Dương cũng còn nặng nề hơn nữa. Nhưng niềm vui vỡ òa sau tròn 1 tháng mẹ Dịu gặp Dược sĩ Liễu sau hơn 11 năm con bị chảy máu cam

Thời gian gần đây, gần như ngày nào bé cũng bị chảy máu cam, lại còn chảy rất rất nhiều. Dịu phân trần: "Em đưa con đi khắp nơi. Chụp chiếu này lọ mà thuốc thang chẳng khỏi. Ai mách đi đâu em đi đó ấy chị."

Cuối tháng 9/2020, mẹ Dịu gặp được Dược sĩ Liễu. Sau hơn 1 tháng theo hướng dẫn của Dược sĩ. Giờ thì tranh thủ "bóc phốt" Dược sĩ Liễu luôn cả nhà ạ:

- Ngày 25/09, Ds Liễu bắt đầu tư vấn và hướng dẫn cho bé uống thuốc.

- Ngày 18/10, Mẹ Dịu cũng có hơi lo lắng vì: "Mấy ngày đầu uống thấy không bị chảy. Nhưng mấy nay vẫn chảy chị. Con bảo mẹ ơi con chẳng thấy đỡ. Em động viên con uống hết tháng đi đã. Không khỏi uống tiếp xem sao vì bị nặng nên phải uống lâu". Mẹ bé hơi hoang mang, lo lắng, nhưng lại quá hiểu về bệnh của con và vẫn luôn có lòng tin kiên định với Dược sĩ Liễu.

Ngày 26/10, tròn đúng 1 tháng được hỗ trợ điều trị theo đúng hướng dẫn của Dược sĩ Liễu: "Vâng chị. đỡ quầng thâm mắt chị ạ. Thấy con đỡ như vậy em nhẹ người hơn nhiều lắm. Chứ trước đây em suốt ngày lo lắng ấy. Chỉ trách mình không chịu tìm hiểu sớm để nay mới gặp chị mới biết. Giá như gặp sớm thì bé nhà em đã không phải mất nhiều máu chục năm nay. Hix. Em cảm ơn chị nhiều lắm. ❤️" - Mẹ Dịu bộc bạch nỗi lòng.

- Ngày 11/11 thì con gần như đã ko còn chảy máu cam. "Dạ con cũng ổn rồi chị ạ. Từ hôm đó con chảy có 2 lần thôi mà chảy rất ít chị ạ. Da mặt con cũng sáng hẳn lên ý e. Không bị chảy máu cam hình như miệng đỡ mùi hôi sao ý".

mua-hang-ngay.gif

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

Chị Phạm Hồng - TP Thái Bình cũng có con bị chảy máu cam hơn 3 năm qua. Cứ thay đổi thời tiết là con chị lại bị chảy máu cam. Có những ngày cũng chảy máu cam cả 2-3 lần, Nhưng sau khi được Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu tư vấn dùng sang hộp thứ 2:

 

Trường hợp của chú Bắc - đang có cháu định cư tại Cộng hòa Séc. Thấy cháu bị chảy máu cam nhiều năm, chú bác đã tìm hiểu, mua và gửi thu.ốc sang Séc để bố mẹ cháu cho uống. Sau 1 thời gian, chú đã báo lại tin vui cho Dược sĩ Liễu khi cháu đã không còn chảy máu cam, người mập mạp, khỏe khoắn,hẳn lên:

Chị Huệ - Quy Nhơn - Bình Định, có con gái 8 tuổi, có dấu hiệu bị nóng nhiệt từ 3 năm trước.

- Con gái chị Huệ là bé Minh Thu thỉnh thoảng bị táo bón và kèm thêm hiện tượng chảy máu cam. Ngày trước, tuy đã cho con ăn nhiều đồ mát, hoa quả, uống đủ nước nhưng thời gian gần đây, con gái vẫn bị chảy máu cam ngày càng nhiều hơn, đặc biệt vào những ngày hè nóng bức hoặc sang thu. Có những đêm chứng kiến máu cam con đầm đìa cả gối khi ngủ, chị lại càng quyết tâm tìm thầy chạy thuốc cho con. Quả thật, chỉ ngay sau 2 hộp Định huyết đầu tiên, tình trạng chảy máu cam của con đã đỡ hơn, Kèm theo chứng táo bón cũng được giải quyết luôn:

Mẹ Huệ hào hứng khoe với Dược sĩ Liễu khi thấy tình trạng chảy máu cam của con đã bớt hẳn.

Định huyết PKH vừa ngon, dễ uống, giúp bé thích uống, loại trừ được hẳn hiện tượng chảy máu cam và chứng táo bón ở các bé.

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

Trường hợp của anh Khải - Từ Sơn - Bắc Ninh.

Con trai anh tuy đã 15 tuổi nhưng vẫn thường xuyên bị chảy máu cam kèm theo cả lười ăn, người gầy gò, xanh xao. Đặc biệt, trước mỗi kì thi là cả 2 vợ chồng anh phải khốn đốn, lo lắng, túc trực bên cạnh con, vì khi con áp lực thi cử là thấy máu cam của con lại chảy nhiều hơn. Niềm vui bất ngờ khi biết đến Định Huyết PKH, con trai anh đã không còn chảy máu cam. Bố mẹ cũng yên tâm công tác 

"Từ ngày uống Định Huyết PKH, cháu không còn bị chảy máu cam lần nào nữa" là cả 1 kì tích lớn mà anh Khải muốn chia sẻ lại cho chúng tôi.

Áp lực thi cử càng làm Khánh chảy máu cam nhiều hơn. Nhưng nhờ có Định huyết PKH, con trai anh đã yên tâm học hành. Đậu trường chuyên tình là 1 niềm vui lớn của Khánh và gia đình.

Sử dụng theo đúng lộ trình hướng dẫn của các Dược sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất cho quá trình hỗ trợ điều trị.

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

ĐỊNH HUYẾT PKH  VỚI SỰ CẢI TIẾN VƯỢT BẬC VỀ CÔNG NGHỆ 
  • ĐỊNH HUYẾT PKH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhà máy sản xuất thuốc Đông Dược Hoa Việt đạt tiêu chuẩn Quốc Tế GMP-WHO.
  • Từng khâu làm ra sản phẩm luôn được giám sát và theo dõi rất khắt khe, giúp đảm bảo hiệu quả tác dụng cho bệnh nhân. 

ĐÂU LÀ SỰ KHÁC BIỆT CỦA ĐỊNH HUYẾT PKH SO VỚI CÁC SẢN PHẨM KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG?

  1.  Định huyết PKH được sản xuất dạng cốm, đóng trong gói giấy nhôm bóng chất lượng cao không ẩm mốc dễ bảo quản, chia liều chính xác tiện lợi khi sử dụng.
  2. Cốm Định Huyết PKH là dạng cốm gói 5g có hàm lượng cao duợc liệu rất lớn, tương đương với 50ml siro thông thường. Nên bạn chỉ cần cho con sử dụng ngày 02 lần là đã đạt hiệu quả cao.
  3. Định huyết PKH là dạng cốm sản xuất trên dây truyền hiện đại tiêu chuẩn Quốc tế không dùng đường trắng an toàn tuyêt đối vô khuẩn,bảo quản đơn giản ngay ở nhiệt độ thường.
  4. Thành phần cấu tạo nên sản phẩm là sự kết hợp tinh túy của các vị dược liệu cho tác dụng hỗ trợ trị chảy máu cam toàn diện: Cầm máu, thanh nhiệt, lương huyết, bền thành mạch, bổ tỳ, sát khuẩn chống nhiễm khuẩn sau chảy máu giúp con bạn nhanh chóng dập tắt tình trạng chảy máu cam ngay trong những ngày đầu tiên sử dụng.
  5. Sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên - SỬ DỤNG AN TOÀN CHO MỌI LỨA TUỔI, KỂ CẢ TRẺ DƯỚI 2 TUỔI, PHỤ NỮ SAU SINH & ĐANG CHO CON BÚ.

Định huyết PKH được sản xuất từ từ thảo dược thiên nhiên, các vị thuốc sinh địa, ý dĩ, liên nhục, hòe hoa, đại táo, trắc bách diệp... vừa có công dụng thanh nhiệt, lương huyết, bổ tỳ, dưỡng vị lại vừa có vị thuốc cầm máu.

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

mua-hang-ngay.gif

Bản công bố sản phẩm Định Huyết PKH - Sản phẩm chuyên biệt cho người chảy máu cam, nóng trong người.

Giấy tiếp nhận đăng kí bản công bố sản phẩm Định huyết PKH của Bộ Y Tế - Cục An toàn thực phẩm cấp.

 

mua-hang-ngay.gif

Để quá trình hỗ trợ điều trị đạt được kết quả tốt nhất hãy gọi 0968.556.133 gặp trực tiếp Chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sỹ Đại học Nguyễn Thị Liễu để được tư vấn & theo dõi kĩ lưỡng về tình trạng bệnh của mình. Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần nhấn NGAY TẠI ĐÂY, bạn sẽ có ngay một bổ pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lý chảy máu cam ngay tại nhà ngay những ngày đầu tiên sử dụng. Đặc biệt không tự ý sử dụng khi chưa có hướng dẫn của Dược sĩ Liễu.

Theo dõi thêm về chuyên gia y tế của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các cha mẹ có con chảy máu cam lâu năm tại facebook: HỘI CÁC CHA MẸ CÓ CON BỊ CHẢY MÁU CAM.

 HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133 - gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn cao cấp hàng đầu về bệnh chảy máu cam - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU để được tư vấn, hướng dẫn & đặt mua sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh chảy máu cam an toàn & hiệu quả nhất. 

Hiệu quả của quá trình hỗ trợ điều trị bệnh chảy máu cam còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người. Do đó, để có cơ hội tạm biệt tình trạng chảy máu cam mà bạn đang bị ám ảnh và khổ sở suốt những năm tháng vừa qua? Hãy gặp trực tiếp Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết.

Bài thuốc tham khảo cho bệnh nhân chảy máu cam

mua-hang-ngay.gif

Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

     

    DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ HLI - THỰC TÂM, DƯỢC CHUẨN.
    Trụ sở: 104 Nguyễn Trãi - Vị Hoàng - TP Nam Định - Nam Định

    Hotline – Zalo - Viber: 0968.556.133.

    Email: HLIpharma.info@gmail.com.  

    Cố vấn chuyên môn: Chuyên gia, Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu

    HLIpharma đã nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa y học cổ truyền kết hợp công nghệ bào chế y học hiện đại để tạo ra các sản phẩm thảo dược cao cấp, an toàn, hiệu quả, chuyên biệt cho các bệnh lý mãn tính. Giúp hạn chế kháng sinh, corticoid và thuốc tân dược khác khi chưa cần thiết.

    Theo dõi thêm về chuyên gia y tế của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

    Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các cha mẹ có con chảy máu cam lâu năm tại facebook: HỘI CÁC CHA MẸ CÓ CON BỊ CHẢY MÁU CAM.

    Lưu ý: 

    • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

    Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

    Top

    params.svg
    Panel Tool
    Float header
    Float topbar
    Default Boxed Large