Nỗ lực giảm cân cả năm không 'xi nhê', chàng trai nặng gần 1 tạ bỗng 'thổi vèo' 20kg mỡ thừa

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

Với mong muốn tìm được 'ý trung nhân', chàng trai Vĩnh Phúc này đã quyết tâm giảm cân và nhận được thành quả khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng

Quyết giảm cân để đi tìm nửa kia của đời mình

Cao 1m75 và nặng 97kg, chính cơ thể quá khổ khiến anh Tạ Văn Thành (Vĩnh Phúc) trở thành chủ đề bàn tán, trêu chọc của nhiều người. Bên cạnh đó, mỗi lần đi mua quần áo là mỗi lần anh phải 'đánh vật', chỉ mong sao tìm được chiếc áo vừa vặn. Đặc biệt, chàng trai trẻ dần cảm thấy mệt mỏi, sức khỏe ngày càng yếu đi bởi ngoại hình thừa cân của mình.

Nặng đến 97kg khiến Thành gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống

Nặng đến 97kg khiến Thành gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống

Cuộc sống của Thành cứ thế trôi qua trong sự tự ti về ngoại hình, cho đến khi anh nhận ra đã đến lúc mình cần phải giảm cân để tự tin đi tìm nửa kia của cuộc đời.

Hành trình giảm cân đầy gian nan

Nghĩ là làm, anh đã bắt tay vào hành trình giảm cân cấp tốc. Cũng như những người đồng cảnh ngộ, phương pháp giảm cân mà anh tìm đến là sử dụng thuốc, trà, cà phê giảm cân và gel tan mỡ.

Tuy nhiên, những sản phẩm này không những không giúp Thành giảm cân mà còn gây ra tác dụng phụ, khiến anh có cảm giác nóng, khó thở, khó ngủ, háo nước,... 

Quá lo sợ với cách giảm cân trên, Thành tìm cho mình phương pháp giảm cân khác bằng cách thay đổi thói quen ăn uống và tập thể dục thường xuyên. Thay vì ăn nhiều tinh bột như trước, anh ăn ít tinh bột và ăn rau nhiều hơn, hạn chế những thực phẩm dầu mỡ, đồ uống có gas,...

Sau một thời gian dài, anh đã giảm được một số cân nhất định nhưng không đáng kể. Song, anh chàng này lại phải đối mặt với tình trạng chững cân. 

Trước vấn đề nan giải trên, Thành ngày đêm trằn trọc, đứng ngồi không yên chỉ mong tìm ra cách để thoát khỏi tình trạng này. Ngày ngày, anh cố gắng tăng cường độ tập luyện đến thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe hơn.

Và rồi, những kế hoạch 'đánh bay cân nặng' của Thành hết lần này đến lượt khác đều tan như 'bong bóng xà phòng'. Mọi cố gắng không có kết quả, Thành gần như bỏ cuộc.

'Chết đuối vớ được cọc'

Trong lúc rơi vào bế tắc, Thành tình cờ biết đến sản phẩm hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet qua người bạn mà anh vô cùng tin tưởng. Qua tìm hiểu, Thành được biết đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Nhật Bản đạt tiêu chuẩn GMP hàng đầu thế giới, có đầy đủ các giấy tờ chứng minh về chất lượng, an toàn cho sức khỏe và được nhiều người nổi tiếng tin dùng.

 Á Hậu Tú Anh là một trong những người nổi tiếng tin dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet. Sản phẩm này cũng phù hợp cả với phụ nữ cho con bú mà không ảnh hưởng đến sữa hay sức khỏe.

 Á Hậu Tú Anh là một trong những người nổi tiếng tin dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet. Sản phẩm này cũng phù hợp cả với phụ nữ cho con bú mà không ảnh hưởng đến sữa hay sức khỏe.

Lúc này, anh như 'chết đuối vớ được cọc', Thành lập tức bắt tay vào cuộc cách mạng giảm cân lần thứ 3 bằng phương pháp dùng sản phẩm Tamozi Diet kết hợp với ăn uống cùng chế độ tập luyện khoa học.

Cuối cùng, những cố gắng của anh đã được đền đáp xứng đáng. Sau hơn 1 tháng sử dụng Tamozi Diet kết hợp với ăn uống và tập luyện khoa học, Thành đã giảm xuống chỉ còn 77kg. 

Anh Tạ Văn Thành trước và sau khi giảm cân

Anh Tạ Văn Thành trước và sau khi giảm cân

Chia sẻ với chúng tôi, Thành tâm sự: 'Khi dùng Tamozi Diet, tôi mới thấy công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Nó không chỉ giúp tôi giảm cân mà còn giúp tôi ăn ngon, ngủ ngon, ăn uống không phải kiêng khem và không gặp bất cứ một tác dụng phụ nào.

Đối với tôi, được biết đến và sử dụng Tamozi Diet là một may mắn lớn. Nhờ Tamozi Diet, tôi mới có thể khỏe, đẹp hơn và tự tin đi tìm nửa kia của đời mình. Nếu trước đây, tôi chỉ dám mặc quần áo tối màu thì đến nay, tôi đã hoàn toàn tự tin diện những bộ quần áo sáng màu hơn.'

Nói về dự định trong tương lai, Thành cho biết, anh sẽ chia sẻ những trải nghiệm và kiến thức anh có được qua quá trình giảm cân đầy gian nan của mình để làm động lực giảm cân cho những người đang bị béo phì. Bên cạnh đó sẽ lan truyền những giá trị tuyệt vời của thực phẩm hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet đến với mọi người, từ đó giúp những người đang bị thừa cân có một thân hình khỏe đẹp hơn.


Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large