Afamily.vn - Tamozi Diet – cứu tinh cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

Với thế mạnh là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, có khả năng hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả, ngay từ khi ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET lập tức tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET được biết đến là dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân, cải thiện và duy trì vóc dáng được nhiều Hoa hậu, Á hậu và người nổi tiếng tin tưởng sử dụng như: Á hậu Việt Nam Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Ngọc Nữ, Hotmom Nguyễn Bích Hằng…

Á hậu Tú Anh chia sẻ: "TAMOZI DIET là sản phẩm đặc biệt an toàn với các mẹ sau sinh và cho con bú. Sau một thời gian sử dụng TAMOZI DIET kết hợp với chế độ ăn hạn chế tinh bột và phương pháp luyện tập khoa học thì vóc dáng của mình dần trở lại như thời thanh xuân. Tú Anh tin rằng đây sẽ là sản phẩm rất Hot được các mẹ bỉm sữa quan tâm vì sản phẩm có nhiều tác dụng kép như hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, bảo vệ sức khỏe lại đặc biệt không ảnh hưởng đến chất lượng sữa của các mẹ sau sinh."


Tamozi Diet – cứu tinh cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh - Ảnh 1.

Á hậu Tú Anh tiết lộ bí kíp lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh là nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET Nhật Bản



TAMOZI DIET ra đời trong thực trạng nhiều dòng thực phẩm chức năng được quảng cáo rầm rộ về công dụng giảm cân nhanh chóng nhưng thực chất là giảm cân bằng cách làm cơ thể mất nước, dẫn đến tình trạng người sử dụng liên tục bị khát nước, mất ngủ, cơ thể suy nhược, giảm cân đi liền với giảm sức khỏe.

Những sản phẩm giảm cân không an toàn trên thị trường nguyên nhân phần lớn là do trong thành phần có chứa chất Sibutramine. Đây là một chất có tác dụng rất hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân, tuy nhiên chất này lại gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng.

Được sản xuất từ Nhật Bản – Quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, TAMOZI DIET được chứng minh hoàn toàn âm tính với Sibutramine. Kết hợp với nhiều thành phần có tác dụng hỗ trợ chuyển hóa mỡ thừa hiệu quả như chiết xuất đậu thận trắng, L-Carnitine, trà xanh… thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ không chỉ mang đến hiệu quả hỗ trợ giảm cân vượt trội mà còn đặc biệt tốt cho sinh lý, làn da và bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

Chia sẻ với phóng viên, chị Chi - chủ một nhà hàng nổi tiếng trên đường Hai Bà Trưng - Hà Nội chia sẻ "Vì phải thường xuyên thử nghiệm các món ăn mới và tham gia nhiều buổi tiệc xã giao nên tôi gặp phải tình trạng ăn uống quá đà dẫn đến cân nặng tăng đột ngột. Do công việc bận rộn lại phải chăm sóc con nhỏ nên tôi cũng không có thời gian đến phòng tập Gym khiến cân nặng cứ tăng không ngừng làm tôi rất tự tin trong công việc và giao tiếp. Trước khi dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET tôi cũng thử nhiều loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân mà không đạt kết quả như mong muốn, thậm chí còn mệt mỏi hơn."


Tamozi Diet – cứu tinh cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh - Ảnh 2.

Cân nặng luôn là vấn đề khiến chị Chi luôn tự tin và hạn chế khả năng giao tiếp với nhân viên, đồng nghiệp và đối tác

Với cơ chế hỗ trợ giảm cân bằng cách thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng để bài tiết qua hệ mồ hôi hoặc chất thải, thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET hỗ trợ người sử dụng giảm cân một cách khoa học, hiệu quả và an toàn.

Thay vì giảm cân một cách đột ngột thì khi sử dụng TAMOZI DIET cân nặng sẽ được giảm một cách từ từ, giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, mang đến vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn. Người sử dụng sẽ không cần nhịn ăn hoặc thực hiện các bài tập quá sức mà vẫn đảm bảo giảm tối thiểu từ 2 - 4kg cho 1 liệu trình.


Tamozi Diet – cứu tinh cho các bà mẹ bỉm sữa sau sinh - Ảnh 3.

Giảm được 8kg sau 1 liệu trình sử dụng TAMOZI DIET, chị Chi ngày càng tự tin, rạng rỡ



"Việc giảm cân nhờ TAMOZI DIET không chỉ giúp tôi có được vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn mà còn trở thành nguồn cảm hứng để những người xung quanh tôi, đặc biệt là chị em phụ nữ nghiêm túc hơn trong việc làm đẹp và chăm sóc bản thân." - Chị Chi chia sẻ thêm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET là thương hiệu được doanh nhân Trâm Tạ nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối độc quyền trên toàn cầu. Được biết với nền tảng phát triển thương hiệu theo hình thức mở rộng đối tác phân phối, ngay trong đợt đặt hàng đầu tiên TAMOZI DIET đã được bán hết ngay trong 2 tuần sau khi ra mắt. Điều này chứng tỏ sức hút rất lớn từ một thương hiệu uy tín trên thị trường, góp phần giải quyết vấn nạn thừa cân của toàn xã hội.

Chia sẻ với phóng viên, chị Hoàng Minh Tú – một trong những đối tác đầu tiên của TAMOZI DIET cho biết "Chỉ sau 3 tuần ra mắt sản phẩm thì mình hiện đã hết sạch hàng để bán, bởi vì sức hút từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET là quá lớn. Để có thêm tư liệu tư vấn và tạo sự tin tưởng cho khách hàng, bản thân mình và chồng cũng đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Sau 4 tuần sử dụng thì mình giảm được 4kg còn chồng giảm được 7kg. Hiện tại không chỉ có mình và chồng mà rất nhiều khách hàng của mình cũng phản hồi rất tích cực về hiệu quả của sản phẩm. Rút kinh nghiệm từ đợt hàng này, đợt tới mình sẽ nhập thêm số lượng hàng lớn để đảm bảo được mức tiêu thụ của thị trường."

Trích nguồn báo Afamily.vn 



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large