[Tienphong.vn] TAMOZI DIET - ĐỐI THỦ ĐÁNG GỜM TRONG CUỘC CHIẾN THỰC PHẨM HỖ TRỢ GIẢM CÂN

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

Tamozi Diet – Đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến thực phẩm hỗ trợ giảm cân

Tamozi Diet là thương hiệu thực phẩm hỗ trợ giảm cân theo công nghệ Nhật Bản, được sản xuất trực tiếp tại xứ sở Mặt trời mọc, trực thuộc hệ thống dược mỹ phẩm showroom & spa Trâm Beauty, sở hữu hệ thống đối tác phân phối rộng khắp tại các tỉnh thành tại Việt Nam và hơn 24 quốc gia trên thế giới. Từ khi xuất hiện, Tamozi Diet Nhật Bản được nhiều chuyên gia đánh giá là bước đột phá trên thị trường giảm cân tại Việt Nam.

Viên uống hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet được sản xuất tại Nhật Bản và do thương hiệu Trâm Beauty bảo hộ, phân phối độc quyền toàn cầu
Viên uống hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet được sản xuất tại Nhật Bản và do thương hiệu Trâm Beauty bảo hộ, phân phối độc quyền toàn cầu

Kế thừa tư duy kinh doanh bài bản, khoa học và hiện đại từ một hệ thống lớn mạnh

Ngay từ khi thai nghén, doanh nhân Trâm Tạ định hướng phát triển Tamozi Diet - đó là phát triển kênh phân phối phủ rộng và tập trung đào tạo chuyên sâu cho các đại lý trong toàn hệ thống. Thừa hưởng hệ thống showroom & spa phân phối sẵn có trước đó, Tamozi Diet gây tiếng vang lớn khi bán hết sản phẩm chỉ sau 1 tuần ra mắt thị trường Việt Nam. Hiện tại, nhà máy sản xuất Tamozi Diet tại Nhật Bản đang hoạt động tối đa công suất để kịp đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài, đặc biệt là các quốc gia có tình trạng thừa cân, béo phì cao.

Giá trị lớn nhất mà đối tác phân phối Tamozi Diet nhận được chính là tư duy khác biệt, triết lý kinh doanh mà doanh nhân Trâm Tạ muốn trao cho hệ thống của mình. Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ giấy tờ, thông tin về sản phẩm, liên tục cập nhật tư liệu mới, thương hiệu viên uống giảm cân Nhật Bản này còn thực hiện nhiều chương trình, sự kiện mang tính đột phá, sáng tạo để đối tác có nhiều cơ hội phát triển bản thân, ngày càng uy tín và chuyên nghiệp hơn với khách hàng.

Chia sẻ với phóng viên, doanh nhân Trâm Tạ cho biết “Với hệ thống của mình, tôi mong muốn mang đến cho đối tác các sản phẩm tốt, đào tạo kiến thức, phát triển tư duy, tạo sân chơi trí tuệ để mỗi đối tác có nhiều cơ hội kết nối, học hỏi lẫn nhau, từ đó tạo nên công ăn việc làm, cải thiện kinh tế của mỗi đối tác, cho gia đình họ và góp phần giúp xã hội giàu mạnh.”


Tamozi Diet – Đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến thực phẩm hỗ trợ giảm cân  - ảnh 1Doanh nhân Trâm Tạ - Chủ thương hiệu Tamozi Diet khẳng định trong thời gian tới sẽ phát triển thương hiệu toàn cầu

Đào tạo là giá trị cốt lõi của Tamozi Diet

Với phương châm “Đào tạo là giá trị cốt lõi của thương hiệu”, doanh nhân Trâm Tạ chú trọng vào việc đào tạo ra nhân sự giỏi, những cộng sự, đối tác tài năng, tích lũy cho mình đầy đủ kiến thức kinh doanh từ cơ bản tới nâng cao. Nằm trong chiến lược phát triển quy mô toàn cầu, được biết doanh nhân Trâm Tạ chịu chi hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động đào tạo hệ thống trong nước và quốc tế. Nổi bật trong đó phải kể tới hai khóa đào tạo tới đây: Một là hệ thống phân phối sẽ được học các kiến thức về kinh doanh, marketing, phát triển mở rộng hệ thống phân phối…bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam; Hai là cơ hội được đào tạo trực tiếp kiến thức kinh doanh, kỹ năng làm việc và phương pháp tối ưu quy trình tại Nhật Bản.

Các khóa đào tạo này sẽ giúp các đối tác có thể hệ thống hóa kiến thức và áp dụng trực tiếp vào công việc kinh doanh của mình, từ đó sẽ giúp bổ sung, tinh chỉnh và tối ưu hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Ông Nguyễn Mạnh Linh - Hiệu trưởng trường đào tạo Digital Marketing Litado có 12 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn chiến lược, đào tạo cho hàng ngàn học viên trong lĩnh vực tài chính, marketing, kinh doanh đã nhận định Tamozi Diet là sản phẩm có khả năng bứt phá mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Ông Linh nhấn mạnh “Tôi đã tiếp xúc với hàng chục ngàn học viên và tôi thấu hiểu mong muốn của rất nhiều người khi mới bắt đầu kinh doanh đó là lựa chọn một sản phẩm tốt và một hệ thống luôn hỗ trợ họ trong công việc. Điều này hệ thống Tamozi Diet đang làm rất tốt. Tamozi Diet vừa có tác dụng thực sự trong việc hỗ trợ giảm cân, các đối tác lại được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản. Vì vậy tôi có thể khẳng định Tamozi Diet sẽ mang đến cơ hội kinh doanh cho rất nhiều người, giúp nhiều người phát triển tư duy, gia tăng thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống”.

Tamozi Diet – Đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến thực phẩm hỗ trợ giảm cân  - ảnh 2

Ông Nguyễn Mạnh Linh - Hiệu trưởng trường LITADO khẳng định "TAMOZI là thương hiệu bứt phá mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam"

Để tin tưởng trao cơ hội để hệ thống phân phối phát triển bền vững và thịnh vượng, quá trình tuyển chọn đối tác của Tamozi Diet đòi hỏi cũng rất khắt khe. “Ngoài việc có đủ nguồn lực tài chính, để trở thành đối tác phân phối Tamozi Diet chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn những đối tác có tinh thần cầu tiến và nhiệt huyết trong công việc. Chỉ khi đối tác sẵn sàng học hỏi, không ngại khó khăn thì mới có thể tiếp thu hết những kiến thức và giá trị mà chúng tôi mang đến cho đối tác của mình.” – chủ thương hiệu Tamozi Diet – doanh nhân Trâm Tạ chia sẻ.

Tamozi Diet – Đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến thực phẩm hỗ trợ giảm cân  - ảnh 3Ngay từ khi ra mắt, Tamozi Diet đã dẫn đầu trong cuộc đua giành thị phần trong thị trường kinh doanh thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

Tamozi Diet là dòng sản phẩm được đảm bảo chất lượng

Thị trường thực phẩm hỗ trợ giảm cân đang diễn ra rất sôi nổi, phong phú thể loại: từ thuốc tới trà, từ dạng viên nén tới dạng bột, có sản phẩm được bào chế từ thảo dược trong nước tới dạng nhập khẩu hay hàng xách tay nguyên tem phiếu; giá bán cũng đa dạng, từ 100.000 đồng lên tới vài triệu đồng cho một hộp liệu trình.

Trước vấn nạn tràn lan các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần không được kiểm định rõ ràng, giá bán không đồng nhất gây hoang mang cho người tiêu dùng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, nổi bật lên sản phẩm thực phẩm hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet hội tụ được các ưu điểm có thể giải quyết được hết những lo lắng ấy cho người sử dụng.

Tamozi Diet là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất tại Nhật Bản, được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, như: đậu thân trắng, cây thìa canh, chitosan từ vỏ tôm cua, vitamin C từ các loại hoa quả,....đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy công bố chất lượng sản phẩm, Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng minh kết quả âm tính với chất Sibutramin - hoạt chất gây ức chế cảm giác thèm ăn thường được dùng trong các loại thực phẩm giảm béo.

Tamozi Diet – Đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến thực phẩm hỗ trợ giảm cân  - ảnh 4Tamozi Diet được nhiều chuyên gia hàng đầu đánh giá là sản phẩm có tiềm năng chiếm lĩnh thị trường thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân trên toàn cầu

Nắm bắt được các ưu điểm vượt trội mà Tamozi Diet đang sở hữu, doanh nhân Trâm Tạ, Dươc sĩ Liễu cùng các cộng sự của mình đang thúc đẩy mạnh hệ thống kênh phân phối trực tuyến kết hợp với truyền thống tại các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, spa chăm sóc da, cửa hàng tóc, làm móng, nhà thuốc… Với kinh nghiệm vững chắc trong việc phát triển thương hiệu và kênh phân phối cùng những chiến lược marketing độc đáo, sáng tạo chắc chắn Tamozi Diet sẽ nhanh chóng phát triển, mở rộng và chiếm lĩnh thị trường, hoàn thành mục tiêu phủ sóng thương hiệu trên thế giới.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large