Các Bậc Cha Mẹ Cần Chuẩn Bị Gì Trước Khi Có Kế Hoạch Mang Thai?

Viết bởi ThuocdongyDsl.com (Tel: 0968 556 133). vào

Mang thai, chuẩn bị cho thiên chức làm Mẹ là một việc thiêng liêng hết sức quan trọng trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Trong đó, việc chuẩn bị về sức khỏe, tinh thần, tình hình tài chính và các yếu tố khác trước khi mang thai đóng một vai trò vô cùng quan trọng hơn nữa.  

Là Mẹ, ai cũng mong muốn mình có một thai kỳ khỏe mạnh, an toàn, tạo nền tảng cơ bản cho sự phát triển toàn diện của bé yêu sau này, các cha mẹ cần phải nắm được 1 số điều cốt yếu sau: 

Với người chồng thì cần chú ý: 

  • Ăn uống đủ dưỡng chất và an toàn giúp cơ thể và tinh trùng được khỏe mạnh. Ăn nhiều thực phẩm giàu axit folic, kẽm, vitaminC, ngũ cốc, rau lá xanh đậm, thịt hải sản, trứng, bưởi, cam, chanh, nho…  
  • Tránh mặc đồ bó sát, ngồi quá lâu, ngâm mình trong bồn tắm hơi. 
  • Hạn chế thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích. 
  • Nếu môi trường làm việc có tiếp xúc với chất độc hại như hóa chất, thuốc trừ sâu, chất phóng xạ… thì nên thay đổi công việc hoặc có biện pháp giảm thiểu tối đa rủi ro từ môi trường. 
  • Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh mệt mỏi, căng thẳng.  

Kiểm tra sức khỏe là việc cần làm trước khi mang thai

Trước khi mang thai người vợ cần chú ý:

  • Kiểm tra khả năng miễn dịch rubella, thủy đậu, bệnh phụ khoa, chủng ngừa cúm, rubella…  
  • Nên tiêm phòng trước khi mang thai do sức đề kháng và hệ miễn dịch của mẹ bầu khá yếu, chính vì thế rất dễ mắc phải một số căn bệnh có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và sự an toàn của thai nhi như: cảm cúm, thủy đậu, sốt, sởi, ho gà, viêm gan B, rubella…. trong khi đó, khi mang thai, mẹ bầu hầu như không được sử dụng các loại thuốc kháng sinh để chữa bệnh bởi nó sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định đến thai nhi; 
  • Có một số dị tật, bệnh lý có thể ngăn ngừa được việc truyền từ mẹ sang con trong giai đoạn mang thai, sinh đẻ nếu mẹ bầu tiêm phòng trước khi mang thai như: dị tật ống thần kinh, ảnh hưởng của nhiễm Rubella, viêm gan siêu vi B... 

  • Chuẩn bị một cơ thể khỏe mạnh, kiểm soát cân nặng vì cân nặng ở mức trung bình sẽ giúp dễ thụ thai hơn, không để béo phì quá mức. 
  • Nên đi kiểm tra răng, nếu chưa làm trong 6 tháng qua. 
  • Nên dành khoảng 30 phút tập thể dục hàng ngày. 
  • Cần bỏ rượu, cà phê, thuốc lá. Cà phê có thể làm giảm khả năng sinh sản, tăng nguy cơ kích thích thần kinh, dễ dẫn đến sảy thai, chỉ nên dùng khoảng 200mg mỗi ngày. 
  • Người mẹ cũng cần giảm thiểu rủi ro từ môi trường làm việc và sinh hoạt. Tránh tiếp xúc với chất độc hại như hóa chất, chất phóng xạ, các chất trong môi trường sống như chất tẩy rửa, dung môi, chì trong nước uống… 

Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng cũng cần lưu ý:

  • Ngưng biện pháp ngừa thai: Ngưng thuốc tránh thai, tháo vòng, rút que cấy… Nên dùng bao cao su đến khi kinh nguyệt trở về bình thường, đều đặn để dễ theo dõi chu kỳ, canh ngày rụng trứng nhằm tăng khả năng thụ thai.
  • Bổ sung sắt, axit folic: Uống 400mcg axit folic mỗi ngày trong 1-3 tháng trước khi có thai. Tăng cường thực phẩm giàu sắt từ rau (rau ngót, rau muống), thịt nạc (thịt bò, thịt trâu), cá biển… Sắt từ thịt hấp thu tốt hơn từ rau 2-3 lần.
  • Chế độ dinh dưỡng: Nâng cao tiêu chuẩn dinh dưỡng, chọn thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng, giàu protein, thêm rau quả.

Việc bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu là cần thiết để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho thai nhi phát triển. Theo tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Trọng Hưng, Phó trưởng Khoa dinh dưỡng lâm sàng và tiết chế - Viện dinh dưỡng Quốc gia: "Trong quá trình thai kỳ, bà bầu nên bổ sung canxi, sắt, Axit Folic và các loại vitamin tổng hợp hằng ngày. Mặc dù vậy, bà bầu lưu ý là không được tự ý tới các hiệu thuốc mua về bổ sung hằng ngày. Những loại vitamin này cần có sự kê đơn và chỉ dẫn của bác sĩ có chuyên môn để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe thai kỳ".  

Blackmores Pregnant – Viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu

BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold - sản phẩm chứa 20 chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm 12 Vitamin, 7 Khoáng Chất & Axit Béo Omega-3 không mùi. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp lượng Iod và Axit Folic hàng ngày dựa trên hướng dẫn bổ sung cho phụ nữ mang thai ở Úc.  

BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold cung cấp các vitamin, khoáng chất với liều hàng ngày đầy đủ cho Mẹ Bầu & sự phát triển toàn diện của thai nhi - Có khả năng giải quyết được cả 5 nỗi lo lắng lớn nhất của các mẹ bầu trong quá trình mang thai:BỔ SUNG ĐẦY DƯỠNG CHẤT CHO CẢ MẸ VÀ BÉ, hạn chế những mối nguy cơ khi ốm nghén, sảy thai, dị tật bẩm sinh, sinh non.

  • Sắt: ở dạng sinh học để hình thành hemoglobin, vận chuyển oxy đến các mô. 
    Với hàm lượng vừa đủ để kết hợp cùng các Thành phần khác nên BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold đã hạn chế táo bón, ít gây buồn nôn, nhẹ nhàng với dạ dày của Mẹ Bầu.  
  • Iod: giúp phát triển não bộ, kỹ năng vận động, thị giác và thính giác của em bé. 
    Yêu cầu về iốt được tăng lên trong suốt thai kỳ, đặc biệt là trong 20 tuần đầu. Là chất rất quan trọng đối với hoạt động bình thường của tuyến giáp vì nó là một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tổng hợp hormone tuyến giáp. Hormone tuyến giáp ảnh hưởng đến hầu hết mọi tế bào trong cơ thể và điều tiết sử dụng oxy, tỷ lệ trao đổi chất và chuyển hóa tế bào.
  • Acid folic: cung cấp liều hàng ngày đủ 500 μg. Giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Trước giai đoạn mang thai, Acid Folic đóng vai trò cần thiết trong việc giảm nguy cơ khuyết tật não và tủy sống như xương sống bị chẻ đôi.
  • Axit béo Omega-3: Trong thời kỳ mang thai cơ thể phụ nữ rất nhạy cảm về thính giác, đặc biệt là trong tam cá nguyệt đầu (3 tháng đầu). Dầu cá không mùi có nghĩa là phụ nữ mang thai có thể nhận được những lợi ích của Omega-3s mà không bị khó chịu bởi mùi tanh của cá. 
  • DHA: giúp phát triển não bộ, thị lực và thần kinh của em bé. 
  • Vitamin nhóm B: Vitamin B hỗ trợ sản xuất năng lượng tế bào, với các vitamin B1, B2, B3, và B5 đều tham gia sản xuất năng lượng tế bào. Vitamin B2 và B12 giúp cơ thể sử dụng axit folic. 
  • Vitamin D: hỗ trợ sự phát triển của xương và răng khỏe mạnh. 
  • Vitamin D3: giúp tăng khả năng hấp thu canxi, giúp hệ xương của các bé phát triển khỏe mạnh, giúp bé phát huy được chiều cao tối đa.   
  • Kẽm, vitamin C & D và Betacarotene: Tăng sức đề kháng & sự miễn dịch cho mẹ bầu. 

Các dưỡng chất thiết yếu của BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold

Sản phẩm này được chúng tôi nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Úc với đầy đủ các giấy tờ, chứng nhận, kiểm định, nguồn gốc nên các mẹ yên tâm. Phạt hiện hàng giả, bồi thường 1000 lần giá trị của đơn hàng. 

Chứng nhận là sản phẩm PHÙ HỢP QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM do Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp.

Hiện nay trên thị trường lại trôi nổi quá nhiều hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vì thế, trước khi mua các mẹ nên xem qua các dấu hiệu phân biệt Hàng thật - nhập khẩu chính hãng từ ÚC & Hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay.

Dấu hiệu phân biệt Hàng Thật -chính hãng & Hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay

Sản phẩm chính hãng nhập khẩu - Dược sĩ Liễu

Sản phẩm xách tay TRÔI NỔI TRÊN THỊ TRƯỜNG

1. Logo cờ ÚC trên nắp lọ

Không

2. Nhãn phụ bằng tiếng Việt dán trên mỗi lọ có số xác nhận công bố cuả Bộ Y Tế Việt Nam

Không

3. Số lượng viên trong mỗi lọ

Chỉ có 1 loại duy nhất: 60 viên/lọ

Có rất nhiều loại: 60, 120 hoặc 180 viên

4. Giá cả

Chỉ có 1 Gía duy nhất: 590.000/ lọ, dùng trong 1 tháng,

Gía cả bất ổn, chênh lệch không có căn cứ: 250K - 650K

5. Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Free sale) Hoặc Giấy chứng nhận y tế (Healthy) do cơ quan nhà nước ÚC cấp

Không

6. Phiếu kết quả kiểm nghiệm của sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng & an toàn cho mẹ bầu

Không

 7. Bản xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm tại Việt Nam

 CÓ 

 Không

 

Để đặt mua BLACKMORES Pregnancy & Breast - Feeding Gold -Vitamin tổng hợp cho bà bầu chính hãng 100%, vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền tận nơi  bạn có thể đặt hàng online ngay trên Website TẠI ĐÂY hoặc gọi điện đến Hotline 0968.556.133 - 0931.699.116 để được tư vấn, hướng dẫn & đặt mua sản phẩm BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold nhập khẩu chính hãng một cách an toàn & hiệu quả nhất. Hoặc mở khung chat phía dưới góc phải màn hình để được hỗ trợ nhanh nhất, các mẹ nhé!

Lưu ý:

  • Hướng dẫn sử dụng liều lượng & kiêng kị riêng biệt cho từng Chị em sẽ kèm trong bưu phẩm thuốc gửi đi cho quý vị.  
  • Hóa đơn thuốc sẽ in sẵn ngoài thùng thuốc kèm DẤU ĐÓNG ĐỎ của Công ty ở ngoài bưu phẩm - Phòng ngừa hàng giả. Hoặc quý vị có thể tải phần mềm Icheck trên mạng để kiểm tra mã vạch xác thực hàng chính hãng.  
  • Để phân biệt hàng chính hãng, bạn hãy kiểm tra hình ảnh tem phụ bằng tiếng Việt dán trên chai và Tem logo cờ Úc màu xanh dán trên nắp chai hoặc kiểm tra mã vạch trên sản phẩm. 
  • Đặc biệt không tự ý sử dụng khi chưa có hướng dẫn của Dược sĩ! 

Vậy nếu như bạn đang lo lắng và vô cùng sợ vì không biết phải lựa chọn loại Vitamin tổng hợp nào để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và sự hình thành, phát triển não bộ & sự phát triển tòan diện cho con yêu trong giai đoạn thai kì đặc biệt quan trọng này hãy chủ động liên hệ trực tiếp cùng Dược sĩ Liễu - 0968.556.133 để được hướng dẫn tư vấn, theo dõi & mua hàng chính hãng nhập khẩu Úc. 

Với gần 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng tất cả các bệnh nhân ở 63 tỉnh thành tại Việt Nam & cả nước ngoài - trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người - chữa bệnh từ tận căn nguyên. Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu đã được Sở y tế tỉnh Nam Định cấp CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỆ DƯỢC phụ trách chuyên môn về Dược:

Tại Nhà thuốc để theo dõi trực tiếp, tư vấn & hướng dẫn cho bệnh nhân dùng đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều;

Ngoài ra, Dược sĩ Liễu còn phụ trách chuyên môn cho Doanh nghiệp bán buôn, xuất khẩu, nhập khẩu Dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền;

Cũng như đảm nhận trách nhiệm chuyên môn về Dược cho các cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền.

✔ Chứng chỉ hành nghề Dược do Sở y tế Nam Định cấp trực tiếp cho Chuyên gia tư vấn cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu sau hơn 10 năm kinh nghiệm chữa bệnh cho các bệnh nhân mãn tính.

MỘT SỐ SẢN PHẨM THAM KHẢO CHO MẸ BẦU


BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold - chứa 20 chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm 12 Vitamin, 7 Khoáng Chất, Axit Béo Omega-3 không mùi, Iod & acid folic.  Sựa lựa chọn thông minh, hoàn hảo cho cả Mẹ & Bé yêu.
Gía 590.000/ hộp - Dùng trong 1 tháng

Bio C® 1000mg - Giá 290.000/hộp

Blackmores Bio C® 1000mg là công thức hiệu năng cao giúp tắng sức đề kháng và giảm nhanh các triệu chứng cảm cúm cho mẹ bầu - Dùng rất tốt cho mẹ bầu

Vậy nếu như bạn đang lo lắng và vô cùng sợ vì không biết phải lựa chọn loại Vitamin tổng hợp nào để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và sự hình thành, phát triển não bộ & sự phát triển tòan diện cho con yêu trong giai đoạn thai kì đặc biệt quan trọng này hãy chủ động liên hệ trực tiếp cùng Dược sĩ Liễu - 0968.556.133 để được hướng dẫn tư vấn, theo dõi & mua hàng chính hãng nhập khẩu Úc. 

Chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu - hân hạnh được đồng hành, giúp đỡ các Mẹ Bầu có thể tự tin & sẵn sàng chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất đón bé yêu đến với thế giới mới vô cùng thiêng liêng và trọng đại này. 

Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ ĐÍCH THÂN chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu: 

  • TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH thứ 2 - thứ 7: từ 7h30-11h30 & từ 13h-17h: Cách nhanh nhất là bạn hãy nhấc điện thoại lên, gọi trực tiếp tới đầu số 0968.556.133 - đích thân Dược sĩ Liễu sẽ nhận điện thoại tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân. 

  • NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH, quý bệnh nhân có thể chat trực tiếp với Dược sĩ Liễu qua zalo 0968.556.133.  
    Hoặc vui lòng để lại TÊNvà SỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT bên dưới, ThuocdongyDsl.com sẽ nối máy để bạn gặp trực tiếp Dược sĩ Liễu ngay trong giờ hành chính khi Dược sĩ làm việc. 

  • ĐỐI VỚI CÁC BỆNH NHÂN ĐANG SINH SỐNG TẠI NƯỚC NGOÀIvui lòng gọi điện thoại hoặc nhắn tin trực tiếp đến Facebook hoặc Viber qua số điện thoại +84.968.556.133. 

  • Tư vấn hỗ trợ ngoài giờ đối với các bệnh nhân đã đặt lịch hẹn trước: từ 20h-21h hàng ngày.

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large