Vnexpress.net_Hành trình ra mắt thực phẩm hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet từ Nhật sau 3 năm nghiên cứu

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

Dòng thực phẩm hỗ trợ giảm cân xuất xứ từ Nhật Bản bởi Trâm Company ra mắt vào ngày 16/6/2019 tại J.W Marriott Hà Nội

Theo doanh nhân Trâm Tạ, tình trạng thừa cân béo phì ngày càng phổ biến ở Việt Nam, nhất là với nữ giới. Để lấy lại vóc dáng thon gọn, bên cạnh việc kết hợp giữa luyện tập thể hình và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, khoa học thì thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân cũng là một trợ thủ giúp cải thiện tình trạng thừa cân ở cả nam và nữ.

Sau hơn 3 năm nghiên cứu và hoàn thiện các thủ tục pháp lý, ngày 16/6/2019, doanh nhân Trâm Tạ tổ chức lễ ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội. Đây là thương hiệu thứ sáu trực thuộc hệ thống Trâm Tạ Company. Tham gia lễ ra mắt dòng sản phẩm mới của doanh nhân Trâm Tạ có người đẹp ảnh Nguyễn Ngọc Nữ, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh và nghệ sĩ ảo thuật nổi tiếng thế giới J.

Doanh nhân Trâm Tạ cùng khách mời là Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng tại lễ ra mắt TAMOZI DIET

Doanh nhân Trâm Tạ cùng khách mời Á hậu Tú Anh, Huyền My, người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ.

Một trong những điểm ấn tượng của sự kiện là màn ảo thuật của ảo thuật gia J. Ngay khi phần trình diễn kết thúc, màn hình Led trên sân khấu bất ngờ tách làm đôi, doanh nhân Trâm Tạ xuất hiện rạng rỡ trước quan khách. Nữ doanh nhân có phần thuyết trình thuyết phục về  thành phần và ưu điểm của sản phẩm Tamozi Diet với cơ chế giảm cân bằng cách chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng được bài tiết qua mồ hôi hoặc chất thải.

Bất ngờ bước ra từ sau màn hình LED, doanh nhân Trâm Tạ tự tin thuyết trình về thành phần và cơ chế giảm cân hiệu quả của Tamozi Diet.

Bất ngờ bước ra từ sau màn hình LED, doanh nhân Trâm Tạ tự tin thuyết trình về thành phần và cơ chế giảm cân hiệu quả của Tamozi Diet.

Với chiết xuất từ những thảo dược có tác dụng hỗ trợ giảm cân như: trà xanh, đậu thận trắng, gừng đỏ, dây thìa canh, rau chân vịt, vitamin C và hơn 180 loại chiết xuất thực vật khác có tác dụng hỗ trợ giảm cân, Tamozi Diet đã được Bộ Y tế xác nhận bản công bố sản phẩm, được Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert - Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, khẳng định âm tính với Sibutramin.

Tại lễ ra mắt, ông Lê Hải Bình - Chủ tịch AXYS Group, nhà sáng lập Công ty Social8 Asia ký kết trở thành đối tác chiến lược về truyền thông và phân phối sản phẩm cùng doanh nhân Trâm Tạ.

"Tamozi Diet là một trong những thương hiệu mang sứ mệnh giải phóng người phụ nữ khỏi sự phụ thuộc tài chính bằng cách kinh doanh dòng sản phẩm tiềm năng này. Hợp tác với Tamozi Diet, chúng tôi mong muốn kiến tạo nên nhiều giá trị, gia tăng thu nhập, tự do tài chính cho những người phụ nữ trong hệ thống 25 triệu thành viên và hơn 5.000 kết nối tới những influencers, micro influencers, KOLs của Social8 Asia", Chủ tịch Lê Hải Bình nhấn mạnh.

Chủ tịch Lê Hải Bình - Founder Công ty truyền thông Social8 Asia (đối tác chiến lược về truyền thông, phân phối sản phẩm TAMOZI DIET) phát biểu tại sự kiện

Chủ tịch Lê Hải Bình phát biểu tại sự kiện.

Doanh nhân Trâm Tạ chia sẻ: "Tamozi Diet là dự án tâm huyết nhất của tôi. Tôi mất hơn 3 năm nghiên cứu cùng các nhà khoa học Nhật Bản để mang đến dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với cơ địa cả nam giới và phụ nữ. Sau khi được chứng nhận chất lượng từ phía Nhật Bản, chúng tôi đã kiểm nghiệm lâm sàng trên 100 người Việt Nam và đều nhận về phản hồi tích cực".

Tại lễ ra mắt TAMOZI DIET, doanh nhân Trâm Tạ đã trực tiếp ký kết hợp tác với ông Ryuji Tabata - Chủ tịch nhà máy, Tổng Giám đốc Công ty ITTY,INC - Nhật Bản

Doanh nhân Trâm Tạ trực tiếp ký kết hợp tác với ông Ryuji Tabata - Chủ tịch nhà máy, Tổng giám đốc Công ty ITTY, INC - Nhật Bản.

Không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân, Tamozi Diet còn góp phần cải thiện sức khỏe, tăng tính đàn hồi cho da, tốt cho sinh lý và đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh liên quan đến đường tim mạch và hệ bài tiết.

Với tiềm lực hệ thống sẵn có cùng chiến lược kinh doanh được chuẩn bị bài bản, nữ doanh nhân Trâm tạ kỳ vọng Tamozi Diet sẽ trở thành thương hiệu tiên phong trong việc hỗ trợ giảm cân và làm đẹp tại Việt Nam.

(Nguồn: Tamozi Diet Japan)

Trích Báo vnexpress.net.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large