Vtv.vn - TAMOZI DIET - Cuộc cách mạng giảm cân đến từ Nhật Bản

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào


VTV.vn - TAMOZI DIET là dòng thực phẩm hỗ trợ giảm cân vừa được doanh nhân Trâm Tạ cho ra mắt thị trường ngày 16/6 tại khách sạn 5 sao J.W Marriott Hà Nội.

Ngay lập tức TAMOZI DIET đã tạo nên cuộc cách mạng giảm cân đến từ Nhật Bản và trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

TAMOZI DIET - Cuộc cách mạng giảm cân đến từ Nhật Bản - Ảnh 1.

Thương hiệu TAMOZI DIET được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều Hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Giảm cân và giữ dáng luôn là những vấn đề thu hút sự quan tâm hàng đầu nhân loại, chính vì vậy thị trường kinh doanh thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân luôn cực kỳ sôi động với sự ra đời của nhiều sản phẩm mới. Mới đây thương hiệu Trâm Beauty chính thức ra mắt TAMOZI DIET với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường sản phẩm hỗ trợ giảm cân trong nước và trở thành thương hiệu toàn cầu năm 2021.

TAMOZI DIET là thương hiệu thực phẩm hỗ trợ giảm cân được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản và phân phối độc quyền toàn cầu bởi thương hiệu Trâm Beauty. Ngay từ khi chưa ra mắt, TAMOZI DIET đã tạo nên sức mạnh áp đảo những dòng sản phẩm khác trên thị trường khi lấy được lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm thông qua những giấy phép được Bộ Y tế Việt Nam và Nhật Bản công nhận. Ngoài ra, chiến lược về giá sản phẩm cũng được Trâm Beauty nghiên cứu rất kỹ lưỡng khi tung ra mức giá sản phẩm cạnh tranh có khả năng "đánh bật" nhiều đối thủ cùng ngành.

TAMOZI DIET - Cuộc cách mạng giảm cân đến từ Nhật Bản - Ảnh 2.

Đoàn đối tác Nhật Bản chia sẻ "Chúng tôi đánh giá rất cao tầm nhìn và định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nhân Trâm Tạ với thương hiệu TAMOZI DIET"

Phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm, doanh nhân Trâm Tạ cho biết: "TAMOZI DIET là thương hiệu tôi dành hơn 3 năm để nghiên cứu, phát triển và đưa sản phẩm về Việt Nam nên tôi rất tự tin về sự phát triển của thương hiệu này. Không chỉ đặc biệt an toàn với người sử dụng khi trong thành phần của TAMOZI DIET âm tính với Sibutramin. Tôi tin rằng TAMOZI DIET sẽ góp phần giải quyết vấn đề thừa cân của thế giới, giúp mọi người có vóc dáng như ý để tự tin hơn trong cuộc sống".

Tại buổi lễ ra mắt TAMOZI DIET khán giả cũng được mãn nhãn với màn trình diễn ảo thuật đầy sáng tạo đến từ Ảo thuật gia J và đội ngũ Designer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam mang đến nhiều bất ngờ cho khách mời tham dự sự kiện. Đặc biệt, doanh nhân Trâm Tạ bất ngờ xuất hiện sau màn trình diễn ảo thuật và trực tiếp thuyết trình về tính năng, công dụng và cơ chế giảm cân của sản phẩm. Bên cạnh tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, trong TAMOZI DIET còn có nhiều thành phần có tác dụng trong việc làm đẹp da, tăng cường nội tiết tố, phòng ngừa nguy cơ mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, gan nhiễm mỡ…

TAMOZI DIET - Cuộc cách mạng giảm cân đến từ Nhật Bản - Ảnh 3.

Doanh nhân Trâm Tạ - chủ thương hiệu TAMOZI DIET là người đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp trải nghiệm TAMOZI DIET chia sẻ về công dụng vượt trội của sản phẩm

Với thế mạnh là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối, ngay từ trước khi ra mắt doanh nhân Trâm Tạ đã xây dựng cho hệ thống TAMOZI DIET phân phối khắp cả nước và nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Lễ ra mắt TAMOZI DIET vừa qua cũng là dịp để các đối tác trong và ngoài nước của Trâm Tạ Company gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ với nhau kiến thức về kinh doanh để cùng đưa cộng đồng phát triển bền vững.

Đặc biệt, tại sự kiện quan trọng này đã diễn ra lễ ký kết ba bên là đại diện nhà máy sản xuất TAMOZI DIET tại Nhật Bản, doanh nhân Trâm Tạ và Chủ tịch Lê Hải Bình - Founder công ty Social8 Asia. Theo đó, Trâm Tạ Company sẽ nhập khẩu trực tiếp TAMOZI DIET từ nhà máy sản xuất tại Nhật Bản, được bảo hộ thương hiệu trên toàn cầu và Công ty Social8 Asia của Chủ tịch Lê Hải Bình sẽ trở thành đối tác chiến lược truyền thông và phân phối sản phẩm cho thương hiệu TAMOZI DIET.

TAMOZI DIET - Cuộc cách mạng giảm cân đến từ Nhật Bản - Ảnh 4.

Lễ ký kết hợp tác giữa TAMOZI DIET với Social8 Asia hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cách mạng thay đổi thị trường thực phẩm hỗ trợ giảm cân trên thế giới.

Trong vai trò là đối tác truyền thông cho TAMOZI DIET, Chủ tịch Lê Hải Bình đã nhấn mạnh "Phụ nữ hiện nay rất cần làm đẹp, họ không chỉ làm đẹp về hình thức mà họ còn cần giải phóng bản thân mình, được tự chủ tài chính để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Với sứ mệnh giải phóng người phụ nữ, chúng tôi sẽ tận dụng nền tảng sẵn có của mình là những influencers, micro influencers hay KOLs để kết nối, trao cơ hội kinh doanh tiềm năng cùng TAMOZI DIET để người phụ nữ được thể hiện bản thân, gia tăng giá trị của bản thân mình".

Được biết trong thời gian tới, doanh nhân Trâm Tạ sẽ tiếp tục chương trình phát triển TAMOZI DIET trên toàn cầu đặc biệt là những quốc gia đang phát triển gặp vấn nạn về tình trạng thừa cân.

Lễ ra mắt thực phẩm hỗ trợ giảm cân TAMOZI DIET được tổ chức bởi Trâm Beauty với sự tham dự của nhiều Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng như Hoa hậu Ảnh HHHV Nguyễn Ngọc Nữ, Á hậu Việt Nam Huyền My, Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh, Ảo thuật gia J cùng nhiều doanh nhân nổi tiếng trong và ngoài nước đã tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam. Với định hướng mục tiêu phát triển cụ thể, chiến lược marketing sáng tạo, tin chắc rằng trong thời gian tới TAMOZI DIET sẽ chiếm lĩnh thị trường thực phẩm hỗ trợ giảm cân trong và ngoài nước đúng như kỳ vọng của doanh nhân Trâm Tạ.

trích nguồn báo vtv.vn


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large