BẬT MÍ 20 CÂU HỎI HAY VỀ THẢO DƯỢC TAMOZI Nhật Bản GIÚP GIẢM CÂN, GIẢM MỠ HIỆU QUẢ TẠI NHÀ (Phần 2)

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

11. Sản phẩm TAMOZI DIET có thực sự hiệu quả hay không?

Ngay sau khi được kiểm định lâm sàng và giấy phép lưu hành từ Bộ Y Tế Nhật Bản, TAMOZI DIET tiếp tục được 100 người Việt Nam cả nam và nữ thử nghiệm, kết quả giảm từ 2 - 4 kg với mỗi 1 liệu trình gồm 2 lọ.

Với sản phẩm TAMOZI, bạn cần uống tối thiểu 1 liệu trình bao gồm 2 lọ sản phẩm, uống trong 40 ngày.

1 Liệu trình gồm 2 lọ Tamozi uống trong 40 ngày - giảm được từ 2-3kg

Nếu uống 1 lọ sẽ chưa thấy được hiệu quả giảm cân, vì lọ đầu tiên để cơ thể thích nghi với cơ chế chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giảm tinh bột đầu vào.

Từ khi uống lọ thứ 2 mới có tác dụng giảm cân. Lọ thứ 2, quá trình chuyển hóa mạnh mẽ hơn và biểu hiện ra bên ngoài cơ thể gọn gàng hơn, da đẹp hơn, cơ thể được thanh lọc khiến người dùng thấy khỏe khoắn và nhẹ nhàng hơn. 

Tùy thuộc cơ địa của mỗi người cũng như chế độ ăn uống, tập luyện mà tác dụng hỗ trợ giảm cân của TAMOZI DIET sẽ có hiệu quả khác nhau. 

12. Sử dụng TAMOZI DIET có bị mệt mỏi và khát nước không?

Sản phẩm TAMOZI DIET không có chất Si.bu.tra.mine - là 1 chất cấm, gây cho cơ thể chán ăn, khát nước để người dùng có cảm giác no khiến cơ thể không nạp thêm được thức ăn, thường có trong các sản phẩm trà giảm cân hiện nay (hiện đang bị cơ quan chức năng thu hồi).

TAMOZI đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y tế là âm tính với thành phần Si.bu.tra.mine nên không gây cảm giác mệt mỏi, chóng mặt và khát nước.

13. TAMOZI DIET có giảm cân nhanh không?

TAMOZI với chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng nên quá trình giảm cân thường chậm.

TAMOZI với sự cộng hợp tác dụng từ gần 20 thảo dược quý từ tự nhiên giúp hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả

Lọ đầu tiên để cơ thể thích nghi với sản phẩm và làm quen với quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng.

Uống sang lọ thứ 2 mới nhìn thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt, quá trình chuyển hóa mạnh mẽ hơn, cơ thể gọn gàng hơn, da đẹp hơn, cơ thể được thanh lọc khiến người dùng thấy khỏe khoắn và nhẹ nhàng hơn.

Quá trình giảm cân chậm mà chắc, không tăng cân lại ngay khi dừng uống. 

14. TAMOZI DIET có dùng được cho nam giới và phụ nữ cho con bú hay không?

TAMOZI dùng được cho cả nam và nữ.

Đặc biệt với nam giới hay sử dụng bia rượu nên hay gặp tình trạng máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, đái tháo đường.

TAMOZI làm rất tốt chức năng thanh lọc mỡ ra ngoài cơ thể, giảm tình trạng chướng bụng đầy hơi và đái tháo đường. Đặc biệt còn tăng cường khả năng sinh lý cho cả nam và nữ giới. 

Phụ nữ cho con bú và sau sinh là tập khách hàng lớn của TAMOZI DIET, sản phẩm sử dụng an toàn cho các mẹ bỉm sữa vì thành phần thiên nhiên lành tính. 

 15. Khi giảm cân xong da có bị trùng nhão không?

Sản phẩm TAMOZI có chứa chất L- Carnitine fumarate chống lão hóa, săn chắc cơ bắp; chiết xuất từ trà xanh giúp cho cơ thế chống lại sự oxy hóa, vitamin C được bổ sung đầy đủ.

Vì vậy khi sử dụng sản phẩm TAMOZI, làn da của người sử dụng vẫn sẽ căng, vẫn giữ được độ đàn hồi và trắng mịn hồng hào.

 16. Làm thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng TAMOZI?

Nên sử dụng TAMOZI với một chế độ ăn sạch, lành mạnh, hạn chế dầu mỡ và tinh bột, đồng thời kết hợp với các bài tập các bài tập như Cardio, Zumba, Yoga hoặc tập GYM để đạt được hiệu quả tối đa của sản phẩm.

Hiệu quả đốt mỡ của TAMOZI DIET thể hiện rõ nhất khi kết hợp cùng với tập luyện. 

17. Nếu uống liệu trình thứ hai thì có phải cách liệu trình thứ nhất ra không hay có thể uống liền mạch?

Khách hàng nên uống liền mạnh liệu trình sau nối tiếp liệu trình trước để không làm gián đoạn tác dụng của sản phẩm lên cơ thể nhằm đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Sau một thời gian mới tiếp tục liệu trình thì cơ thể sẽ phải làm quen lại từ đầu. 

Hoa hậu Việt Nam Huyền My chia sẻ nên uống đủ liệu trình giảm cân cách liền mạch để đạt hiệu quả tối ưu.

18.  Dùng 5 viên uống trong một lần thì liệu có khó uống không?

Các chuyên gia đã nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng liều lượng sử dụng cũng như kích thước viên uống TAMOZI nên bạn hoàn toàn yên tâm mỗi lần uống 5 viên sẽ không quá khó khăn cho người sử dụng.

 19. Người bị đau dạ dày có sử dụng được không?

Sản phẩm TAMOZI hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó có chứa chất Agar - từ rong biển đỏ Nhật Bản giúp nhuận tràng; Lactobacillus Sporogenes là một probiotic hỗ trợ sự tăng trưởng của vi khuẩn thân thiện và giúp duy trì một sự cân bằng lành mạnh của hệ vi sinh trong môi trường đường ruột và gừng đỏ Nhật Bản đem lại lợi ích giảm đau, chống viêm nhiễm, trung hòa acid trong dạ dày.

Tuy nhiên vì trong sản phẩm có chứa thêm Vitamin C nên với những người bị đau dạ dày, các bạn nên sử dụng sau bữa ăn sáng.

 20. Dùng TAMOZI có phải kiêng ăn gì không?

Sản phẩm TAMOZI rất lành tính, cũng không tác dụng với các chất khác gây tác dụng phụ nên không bắt buộc phải ăn uống quá kiêng khem.

Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt nhất nên hạn chế ăn chất béo, đồ ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột và đường.

Bạn đã sẵn sàng dành ra 07 phút, chỉ với 01 cuộc điện thoại để làm thay đổi cân nặng và vóc dáng của mình rồi chứ?

Tất cả sẽ được bật mí sau khi bạn được nói chuyện trực tiếp với Dược sĩ Liễu.

⇔ NGAY BÂY GIỜ HOẶC KHÔNG BAO GIỜ, nếu Bạn đang có nhu cầu muốn
giảm cân, giảm mỡ hoặc cải thiện vóc dáng để trở nên thon gọn, nhẹ nhàng và tự tin hơn, hãy inbox, comment ngay để được tư vấn trong thời gian sớm nhất!

👩‍⚕️→ HOẶC NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133 

- DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn bạn cách đặt mua Tamozi Diet để có thể giảm cân một cách an toàn & hiệu quả nhất. 

☎️ Tel – Zalo - Facebook - Viber: 0968.556.133 - 0931.699.116

📧 Email: DuocsiLieu151@gmail.com.  

👩‍⚕️ Phương châm sống, làm việc: LUÔN LẤY TÂM LÀM GỐC - LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU - COI BỆNH NHÂN NHƯ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large