BẬT MÍ 20 CÂU HỎI VỀ THẢO DƯỢC TAMOZI Nhật Bản GIÚP GIẢM CÂN, GIẢM MỠ HIỆU QUẢ TẠI NHÀ (Phần 1)

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

1. Tại sao tôi đã từng sử dụng qua một số loại trà hoặc thực phẩm giảm cân, tuy nhiên lại không thấy chất lượng, không giảm được cân mà còn mệt mỏi, chóng mặt? Và thường bỏ dở giưã chừng sau ít ngày sử dụng?

Đối với một số dòng sản phẩm giảm cân trên thị trường hiện nay đang có, sản phẩm cũng có tác dụng giảm cân nhưng chỉ giảm tạm thời, giảm nhanh mà không bền bởi vì chứa hoạt chất làm mất nước, tức là chỉ giảm nước thôi và còn có tác dụng phụ như: gây mệt mỏi, khát nước, chóng mặt, choáng váng. Nhất là tuần đầu tiên khi mới uống. 

Bên cạnh đó, còn có nhiều loại sản phẩm mập mờ nguồn gốc, xuất xứ, nhãn mác cũng như hướng dẫn sử dụng; thuốc giả, kém chất lượng, thuốc khớp tích nước.

Một số loại trà giảm cân có chứa cấm Si.bu.tra.min còn bị Bộ Y Tế thu hồi trên thị trường, các bạn có thể search trên Google thì sẽ thấy.

2. Tại sao TAMOZI NHẬT BẢN lại được coi là THẢO DƯỢC VÀNG HỖ TRỢ GIẢM CÂN AN TOÀN, HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ?

Sản phẩm TAMOZI được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản và có giấy tờ pháp lý đầy đủ, được chứng minh hiệu quả chứa thành phần chủ yếu từ chiết xuất đậu thận trắng - một thành phần giúp chuyển hoá mỡ thừa thành năng lượng, bài tiết qua mồ hôi hoặc chất thải bằng cơ chế hoạt động giảm lượng tinh bột hấp thụ, tinh bột này được thải trừ hoặc được vi khuẩn đại tràng lên men tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và làm giảm cảm giác thèm ăn.

Chiết xuất đậu thận trắng có thể làm giảm sự gia tăng lượng chất béo trong cơ thể, giảm các thông số máu như Triglycerides và glucose máu theo thời gian.

Một số thành phần khác, giúp cho cơ thể luôn đảm bảo lượng chất xơ và năng lượng cần thiết, mà ko cần ăn nhiều như trước.

Tamozi Diet được sản xuất tại Nhật Bản - một đất nước phát triển, đứng hàng đầu thế giới về trình độ khoa học kỹ thuật và chất lượng sản phẩm thì luôn đảm bảo là số 1.

Chính vì vậy, tại Việt Nam hiện nay, chỉ có Tamozi Diet mới có công nghệ hỗ trợ giảm cân hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

TAMOZI với đầy đủ giấy tờ pháp lý của cả 2 đất nước Nhật Bản, Việt Nam như thư ủy quyền từ Nhật Bản cũng như giấy công bố sản phẩm (giấy khai sinh ra sản phẩm) trong đó có tất cả các thành phần đều được kiểm chứng rõ ràng tại sở y tế.

TAMOZI là sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản và đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý và có thể lưu hành trên toàn cầu. Sản phẩm không có chất cấm và có giấy chứng nhận âm tính với cấm.

Chất Si.bu.tra.min có trong hầu hết các sản phẩm giảm cân không bảo đảm chát lượng gây ra hiện tượng chóng mặt, ù tai, tim đập nhanh và có thể gây co giật, đột quỵ. 

3. Sau khi dùng xong TAMOZI tôi có bị tăng cân trở lại không?

Xin lưu ý, Tamozi Diet là Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân chứ không phải là thuốc nên khi bạn ngưng sử dụng và không muốn tăng cân trở lại thì cần có chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh.

Hơn nữa sau một thời gian giảm cân và không nạp nhiều năng lượng, cơ thể cũng thích nghi dần nên sẽ ăn ít đi. 

Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh đã lấy lại vóc dáng như ý sau khi sinh.

4. Uống TAMOZI hàng ngày có gây tác dụng phụ gì không?

TAMOZI hoàn toàn không gây tác dụng phụ gì ạ, vì sản phẩm được nhập khẩu giấy tờ đầy đủ được kiểm định tại sở y tế cũng như kiểm định lâm sàng.

Chỉ có những sản phẩm không rõ nguồn góc xuất xứ với cơ chế làm mất nước thì mới gây mệt mỏi, choáng váng hay sản phẩm không đạt chuẩn mới gây tác dụng phụ khi sử dụng.

5. Uống TAMOZI bao lâu thì có hiệu quả? Tôi chỉ muốn mua thử 1 lọ trước có được ko?

Theo kiểm định lâm sàng từ bên Nhật Bản thì có thể giảm từ 2-4 kg trong 1 liệu trình 40 ngày uống và mỗi một liệu trình sẽ từ 2 lọ. 

Với sản phẩm TAMOZI, bạn cần uống tối thiểu 1 liệu trình bao gồm 2 lọ sản phẩm, uống trong 40 ngày.

Nếu uống 1 lọ sẽ chưa thấy được hiệu quả giảm cân, vì lọ đầu tiên để cơ thể thích nghi với cơ chế chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giảm tinh bột đầu vào.

Từ khi uống lọ thứ 2 mới có tác dụng giảm cân. Lọ thứ 2, quá trình chuyển hóa mạnh mẽ hơn và biểu hiện ra bên ngoài cơ thể gọn gàng hơn, da đẹp hơn, cơ thể được thanh lọc khiến người dùng thấy khỏe khoắn và nhẹ nhàng hơn. 

Á hậu Việt Nam Nguyễn Ngọc Nữ chia sẻ về nguyên tắc giảm cân, cách giữ dáng, sáng da cùng Tamozi Diet với ít nhất 2 lọ Tamozi/ 1 liệu trình.

6. Khách hàng mang thai có dùng được không?

Phụ nữ có thai không nên uống do khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ sẽ thay đổi khác biệt. Đây cũng là thời điểm phụ nữ có thai cần được bổ sung nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng em bé nên việc tăng cân là điều không tránh khỏi.

Nếu bạn thật sự muốn giảm cân thì phải tham vấn ý kiến và có sự đồng ý của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra cần chú ý: không nên sử dụng TAMOZI khi cơ thể bị kích ứng với các thành phần trong sản phẩm, cụ thể với những người bị dị ứng hải sản như tôm, cua không nên sử dụng sản phẩm bởi vì trong thành phần viên uống có chứa chất chitosan - là chiết xuất từ vỏ tôm, cua.

7. Đối tượng nào có thể sử dụng viên uống TAMOZI để giảm cân?

TAMOZI dùng được cho cả nam, cả nữ muốn giảm cân, giảm mỡ, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Đặc biệt với giới nam hay sử dụng rượu bia nên hay gặp tình trạng máu nhiễm mỡ và gan nhiễm mỡ bởi trong viên uống có các thành phần chiết xuất thiên nhiên như trà xanh, gừng đỏ, rau chân vịt, rong biển đỏ, vitamin C… giúp thanh lọc cơ thể và đào thải mỡ trong gan, máu và mật.

Chia sẻ về tác dụng giảm cân, giảm mỡ cho phụ nữ sau sinh và các anh nam giới hay ngôì nhiều, sử dụng nhiều rượu bia.

8. Sau khi chuyển hóa mỡ thừa thì cơ thể bài tiết qua đâu?

Sử dụng TAMOZI có bị đào thải độc tố qua da gây mụn không?

Sản phẩm có làm ảnh hướng đến nội tiết tố nữ không?

TAMOZI rất lành tính, đào thải độc tố, đào thải mỡ cơ thể qua mồ hôi và chất thải nên sẽ không gây mụn.

Sản phẩm TAMOZI có chứa chất L- Carnitine fumarate chống lão hóa, săn chắc cơ bắp; chiết xuất từ trà xanh giúp cho cơ thế chống lại sự oxy hóa, vitamin C được bổ sung đầy đủ.

L- Carnitine fumarate và chiết xuất từ trà xanh giúp cho cơ thế chống lại sự oxy hóa, săn chắc cơ bắp.

TAMOZI không những không gây ra tác dụng phụ làm rối loạn tiết tố nữ mà còn có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam và nữ giới.

Vì vậy khi sử dụng sản phẩm TAMOZI, làn da của người sử dụng vẫn sẽ căng, vẫn giữ được độ đàn hồi và trắng mịn hồng hào.

9. Nếu uống TAMOZI rồi thì không ăn bữa sáng nữa có được không?

Để giảm cân hiệu quả, khách hàng vẫn nên đảm bảo chia nhỏ các bữa ăn, đặc biệt là bữa sáng là rất quan trọng.

Tuy mục đích giảm cân nhưng nhịn ăn là cách làm hoàn toàn sai, cơ thể bạn vẫn cần được bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết. Bạn có thể chia nhỏ các bữa ăn trong ngày.

10. Cơ chế giảm cân và tác dụng của sản phẩm TAMOZI là gì?

TAMOZI với sự cộng hợp tác dụng từ gần 20 thảo dược quý từ tự nhiên giúp hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả

TAMOZI được chiết xuất từ thiên nhiên như: L- Carnitine một axit amin tự nhiên được tìm thấy trong mô động vật giúp tăng cường não bộ, chống lão hóa, chăm sóc sức khỏe tim mạch. Đặc biệt L-Carnitine giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Đậu thận trắng(thành phần chính) - một thành phần giúp chuyển hoá mỡ thừa thành năng lượng, bài tiết qua mồ hôi hoặc chất thải bằng cơ chế hoạt động giảm lượng tinh bột hấp thụ, tinh bột này được thải trừ hoặc được vi khuẩn đại tràng lên men, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và làm giảm cảm giác thèm ăn.

Chiết xuất từ rong biển đỏ Nhật Bản có thể giãn nở trong dạ dày khiến người dùng có cảm giác no. Melilot là một loại thảo mộc có trong cỏ ba lá ngọt, để làm dịu sự mệt mỏi và tránh các chất béo gây ra do rối loạn mạch máu và cơ bắp. trường hợp phổ biến cho phụ nữ làm công việc văn phòng hoặc thời gian dài.

Chiết xuất cây muồng trâu giải độc cho gan tốt cho sự tiêu hóa.

Gừng đỏ Nhật Bản kiểm soát hấp thụ choresterol, chống làm tăng mỡ máu

Ngoài ra có các chất khác như chitosan, chiết xuất dây thìa canh, vitamin C

Cơ chế giảm cân của TAMOZI: giúp giảm cảm giác thèm ăn các chất có nhiều tinh bột và dầu mỡ, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng qua đường nước tiểu, phân và mồ hôi, kiểm soát hấp thụ chất béo trong cơ thể, làm giảm và chống lại tình trạng mỡ máu, mỡ gan và mỡ mật trong cơ thể, giải độc cho gan và đường ruột,  tốt cho sinh lý cả nam lẫn nữ và làm đẹp da, khiến da vẫn căng mịn khi đã giảm cân..

Cơ chế hỗ trợ giảm cân của TAMOZI DIET

(Còn tiếp)


Bạn đã sẵn sàng dành ra 07 phút, chỉ với 01 cuộc điện thoại để làm thay đổi cân nặng và vóc dáng của mình rồi chứ?

Tất cả sẽ được bật mí sau khi bạn được nói chuyện trực tiếp với Dược sĩ Liễu.

⇔ NGAY BÂY GIỜ HOẶC KHÔNG BAO GIỜ, nếu Bạn đang có nhu cầu muốn
giảm cân, giảm mỡ hoặc cải thiện vóc dáng để trở nên thon gọn, nhẹ nhàng và tự tin hơn, hãy inbox, comment ngay để được tư vấn trong thời gian sớm nhất!

👩‍⚕️→ HOẶC NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133 

- DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn bạn cách đặt mua Tamozi Diet để có thể giảm cân một cách an toàn & hiệu quả nhất. 

☎️ Tel – Zalo - Facebook - Viber: 0968.556.133 - 0931.699.116

📧 Email: DuocsiLieu151@gmail.com.  

👩‍⚕️ Phương châm sống, làm việc: LUÔN LẤY TÂM LÀM GỐC - LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU - COI BỆNH NHÂN NHƯ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH.



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large