TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ CƠ CHẾ, CÔNG DỤNG CỦA TAMOZI DIET TRONG VIỆC HỖ TRỢ GIẢM CÂN, GIẢM MỠ

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào
Nhận ra nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường, đặc biệt là phái đẹp về một sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả lâu dài, Trâm Beauty mang tới dòng thực phẩm chức năng từ Nhật Bản giúp lấy lại vóc dáng như mong muốn – TAMOZI DIET. 

Đây được xem là bước đột phá trên cơ sở ứng dụng tiến bộ của nghiên cứu sinh học phân tử về giảm cân.

Thành phần của thực phẩm chức năng TAMOZI DIET

Là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm cân, TAMOZI DIET được chiết xuất trực tiếp từ đậu thận trắng, gừng đỏ, cải bó xôi, trà xanh… – đây đều là những thực vật có tác dụng kiềm hãm rất tốt sự phát sinh của tế bào mỡ, giảm hàm lượng đường và cholesterol xấu trong cơ thể người béo.

Từ các tinh chất này cùng với công nghệ hiện đại, tiên tiến, các nhà nghiên cứu khoa học Nhật Bản đã bào chế thành công viên uống TAMOZI DIET.

Cơ chế tác động của thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET

Tinh chất từ đậu thận trắng có trong TAMOZI DIET tác động đến lớp mỡ dựa trên cơ chế: chuyển hoá mỡ thừa thành năng lượng, bài tiết qua mồ hôi hoặc chất thải bằng cơ chế hoạt động giảm lượng tinh bột hấp thu, tinh bột này được thải trừ và lượng calo của chúng không bị hấp thụ vào trong cơ thể hoặc chúng được cho vi khuẩn đại tràng lên men (ăn) thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và làm giảm cảm giác thèm ăn.

Công dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET

  • Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn.
  • Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong thời gian sớm nhất.
  • Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
  • Do được bào chế từ thành phần thiên nhiên nên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể, giảm vết chân chim, vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa, làm dịu sự mệt mỏi và tránh các chất béo gây ra do rối loạn mạch máu và cơ bắp.

Tinh chất thiên nhiên đã qua thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả, giúp giảm cân an toàn, không mất nước và mệt mỏi.

Cách sử dụng thực phẩm chức năng TAMOZI

  • Để đạt hiệu quả tối ưu nên kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường vận động, tập luyện thể dục thể thao 30 phút/ ngày.
  • Dùng cho người muốn giảm cân hoặc muốn kiểm soát cân nặng, vóc dáng.
  • Sử dụng được cho cả nam và nữ.
  • Chống chỉ định với những người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Lời khuyên giúp giảm cân hiệu quả với TAMOZI DIET

– Tập thói quen bổ sung nhiều nước hàng ngày bởi nước vừa giúp làm da mịn màng lại có tác dụng kìm hãm các thức ăn có chất béo vào cơ thể, làm tiêu tan những chất độc có trong cơ thể. Mỗi ngày bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày, chỉ với việc uống nước bạn sẽ thấy cơ bụng trở nên săn chắc đến kinh ngạc.

– Nhiều người nghĩ bỏ bữa sáng sẽ giúp giảm cân, giảm béo vòng bụng tuy nhiên bạn không nên bỏ bữa sáng bởi điều này sẽ có tác dụng ngược lại, làm bụng bạn béo hơn do quá trình trao đổi chất bị chậm lại. Có thể sử dụng gạo lứt thay cho gạo thường mỗi ngày.

– Hạn chế hoặc không ăn những loại thức ăn chứa nhiều tinh bột, dầu mỡ và có nhiều đường. Thay vào đó, bạn nên chọn những loại thực phẩm có tác dụng ngăn ngừa chất béo mà lại tốt cho cơ thể như hoa quả, rau xanh, sữa chua, ngũ cốc…

– Tập thói quen ăn chậm và nhai kĩ sẽ có tác dụng tạo cho bạn cảm giác no lâu hơn và bạn sẽ không bị ăn quá nhiều.

– Tập thói quen duy trì ngủ đủ giấc, ngủ khoảng 7 – 8 tiếng mỗi ngày nhằm cung cấp đủ năng lượng cho bạn làm việc cả ngày và giúp bạn ăn ngon hơn. Ngủ đủ giấc cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và góp phần làm giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

– Nên kết hợp với vận động, tập thể dục thể thao 30 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm béo hiệu quả.

Mua Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bị làm giả, hàng kém chất lượng nên để đảm bảo an toàn, liên hệ với chúng tôi qua:

✴️Hotline: 0968.556.133. Gặp trực tiếp Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên, bấm phím 0968.556.133 để được gặp trực tiếp Chuyên gia tư vấn cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu để được tư vấn lĩ lưỡng, chính xác cách thủ tiêu những đám mỡ thừa trong cơ thể, giúp bạn lấy lại sự tự tin và 1 vóc dáng hoàn chỉnh cho cả các chị em và các đấng mày râu, Bạn nhé! 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large