4 LO LẮNG LỚN NHẤT CỦA MẸ BẦU KHI MANG THAI LÀ GÌ?

Viết bởi ThuocdongyDsl.com (Tel: 0968 556 133). vào

Khi mang thai, điều các mẹ mong muốn nhất là gì? Chẳng phải là mẹ khỏe mạnh, không ốm nghén nhiều, con phát triển triển tốt về mọi mặt, không dị tật bẩm sinh hay sao?

Thật vậy, là một người mẹ ai cũng mong muốn như thế. Tuy nhiên, trong thai kỳ có rất nhiều điều khiến các mẹ phải lo lắng. Chẳng hạn như: Ốm nghén, sảy thai, dị tật bẩm sinh, sinh non… Những lo lắng này có thể hạn chế và khắc phục được nên các mẹ có thể yên tâm! 

Trước khi đi tìm hiểu phương thức làm giảm thiểu những nỗi lo lắng này, chúng ta cùng phân tích chi tiết về "4 LO LẮNG LỚN NHẤT CỦA MẸ BẦU KHI MANG THAI" ngay dưới đây nhé!

Khi bắt đầu mang thai, mẹ bầu sẽ có hàng trăm lý do để lo lắng. Có những lo lắng dù lúc nào cũng canh cánh trong lòng nhưng không dám nói với ai. Nhưng theo các bác sĩ sản khoa, 4 lo lắng thường trực lớn nhất của các mẹ bầu là: 

  • Sợ ốm nghén ảnh hưởng tới sức khỏe của con
  • Sợ sảy thai
  • Sợ dị tật bẩm sinh ở thai nhi
  • Sợ sinh non, ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển sau này của con.

Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi các bác sĩ sản khoa đưa ra 4 lo lắng trên, dù không phải mẹ bầu nào cũng dám chia sẻ những lo lắng ấy với người khác. Đó cũng chính là 4 NGUY CƠ NGUY HIỂM NHẤT dễ gặp phải trong thai kỳ.

1. ỐM NGHÉN

Những Nỗi Lo Lắng Của Mẹ Bầu Khi Mang Thai Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả - Ốm ngén

Ốm nghén là một trong những dấu hiệu thai kỳ rõ rệt nhất mà 80% mẹ bầu phải trải qua. Ốm nghén không những khiến các mẹ bầu hết sức mệt mỏi mà còn khiến các mẹ lo lắng không cung cấp đủ dinh dưỡng cho thai nhi. 

Tuy nhiên, mẹ bầu cần hiểu rõ rằng ốm nghén được chia làm 2 loại:

  • Ốm nghén thông thường:

Biểu hiện thường thấy nhất khi mẹ bị ốm nghén là buồn nôn, nôn ói … Những triệu chứng này thường sẽ chấm dứt sau 3 tháng đầu và không để lại bất cứ hậu quả gì.

Tuy nhiên, việc ốm nghén này cũng khiến mẹ bầu hết sức mệt mỏi, khó chịu, kém ăn uống và bản thân người mẹ có thể bị thiếu hụt dinh dưỡng.

  • Ốm nghén nặng

Cũng giống như ốm nghén thông thường, khi bị ốm nghén nặng mẹ bầu cũng có những triệu chứng ốm nghén như buồn nôn, nôn ói, mệt mỏi, sợ mùi thức ăn,… Tuy nhiên, khi bị ốm nghén nặng thì tình trạng nôn ói chiếm phần lớn thời gian ăn uống, nghỉ ngơi, mẹ bầu sẽ nôn rất nhiều và nôn khan.

  • Nôn liên tục, khó có thể kiểm soát
  • Đau đầu, chóng mặt
  • Không ăn uống được trong thời gian dài
  • Mất nước, sụt cân
  • Nhiều trường hợp, các mẹ chỉ có thể nằm trên giường, không đủ sức đi lại
  • Khác với triệu chứng ốm nghén bình thường chỉ thỉnh thoảng trong ngày, ốm nghén nặng xảy ra cả ngày lẫn đêm.

Ốm nghén nặng nguy hiểm như thế nào? Ốm nghén nặng có thể là tình trạng nhiễm độc thai nghén. Tỉ lệ mẹ bầu mắc ốm nghén nặng chiếm khoảng 10% tổng số người ốm nghén. Ốm nghén nhiều có thể gây mê sảng, co giật, gây viêm tắc ruột, viêm đường tiết niệu làm nguy hiểm đến tính mạng người mẹ. Còn thai nhi có thể nhẹ cân hoặc thai chết lưu.

Ngoài ra, nếu mẹ bầu bị nôn ói nhiều trong 3 tháng cuối thì có thể là dấu hiệu của tiền sản giật, nhau bong non – những biến chứng sản khoa vô cùng nguy hiểm, gây nguy hiểm tới tính mạng cả mẹ và con.

2. SINH NON

Những Nỗi Lo Lắng Của Mẹ Bầu Khi Mang Thai Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả - Sinh non

Các tổ chức y tế trên thế giới và Việt Nam đang cảnh báo tình trạng gia tăng trẻ sinh non và những nguy hiểm về mặt sức khỏe đối với trẻ sinh non.

Tử vong sơ sinh tại VN: 50% do sinh non và biến chứng sinh non Đây là số liệu được Hội Chu sinh sơ sinh TPHCM công bố mới đây để cảnh báo mức độ nguy hiểm của tình trạng sinh non cũng như mức độ gia tăng chóng mặt của trẻ sinh non tại Việt Nam. Tỷ lệ các nguyên nhân gây tử vong trẻ sơ sinh trong cộng đồng cụ thể là: biến chứng sinh non chiếm gần 50%, nhiễm trùng sơ sinh chiếm 22%, sinh ngạt khoảng 16% và dị tật bẩm sinh 15%.

Theo số liệu thống kê, ở Việt Nam có từ 100.000 đến 150.000 trẻ sinh non mỗi năm. Những thiệt thòi của trẻ sinh non điểm sơ qua thôi cũng cảm thấy "rùng mình". Theo các Bác sĩ, trẻ được gọi là sinh non khi lọt lòng mẹ ở thời điểm tuổi thai chưa đến 37 tuần. Đối với trẻ có trọng lượng lúc sinh nhỏ hơn 1,5 kg thì được gọi là “trẻ rất nhẹ cân”. Các trẻ này có thể là trẻ non tháng hoặc là trẻ bị suy dinh dưỡng bào thai.

PGS. TS Ngô Minh Xuân, cho biết: Một ngày sinh non, trẻ thiệt thòi bằng cả tuần trong bụng mẹ. Nói cách khác, cứ mỗi ngày trẻ được ở trong bụng mẹ đợi đến ngày ra đời, trẻ phát triển bằng cả tuần nếu phải “tự lập” sớm hơn dự định mà không có được sự trợ giúp về chuyên khoa thích hợp”. Chính vì ra đời quá sớm nên trẻ sinh non phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm như: Ngạt thở; hạ thân nhiệt; nhiễm trùng do hệ thống bảo vệ kém; đa số bị suy hô hấp do phổi chưa trưởng thành; rối loạn chuyển hóa; co giật; hạ calcium; vàng da sơ sinh; rối loạn tiêu hóa; dễ bị bệnh lý võng mạc; tỷ lệ điếc cao; phát triển tâm vận động kém hơn trẻ sơ sinh bình thường nếu không được chăm sóc kỹ…

3. DỊ TẬT THAI NHI

Những Nỗi Lo Lắng Của Mẹ Bầu Khi Mang Thai Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả - Dị tật thai nhi

ĐÂY CÓ LẼ LÀ NỖI ÁM ẢNH LỚN NHẤT CỦA CÁC BÀ BẦU KHI MANG THAI. Chẳng có gì đau đớn hơn khi biết đứa trẻ mình đang mang trong bụng mắc phải dị tật.

Hiện nay, số thai nhi bị dị tật đang có chiều hướng gia tăng. Tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương thường xuyên có 100 thai phụ bị tổn thương thai nhi đang điều trị tích cực. Một nguyên nhân quan trọng là do các thai phụ tiếp xúc với vi rút, vi khuẩn, môi trường độc hại và số thai phụ lớn tuổi (trên 35 tuổi) đang tăng lên.

Đặc biệt, đối tượng phụ nữ sinh con sau tuổi 35 có nguy cơ thai bị bệnh Down (thiểu năng trí tuệ) và các dị tật cao gấp 2-6 lần bình thường, việc sinh nở gặp nhiều khó khăn do khung chậu của người mẹ không còn khả năng giãn nở. Việc sử dụng các loại thuốc hỗ trợ không có hướng dẫn cụ thể của bác sĩ, uống rượu bia, hút thuốc lá, mắc bệnh viêm nhiễm đường sinh dục trước và trong quá trình thụ thai, ở cả bố lẫn mẹ đều có thể ảnh hưởng tới thai nhi...

4. SẢY THAI

Những Nỗi Lo Lắng Của Mẹ Bầu Khi Mang Thai Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả - Sảy thai

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, sợ sảy thai là mối lo lắng thường trực của tất thảy các mẹ bầu khi mang thai. Đặc biệt là trong 10 - 12 tuần đầu tiên vì thai nhi mới hình thành, dễ bị tổn thương.

Sảy thai là một vấn đề vô cùng phổ biến, cứ 5 phụ nữ thì sẽ có 1 người bị sảy thai trong quá trình mang thai. Có một vài yếu tố gây sảy thai mẹ bầu không thể tránh khỏi, ví dụ như vị trí thai bám, cơ địa người mẹ... Tuy nhiên, mẹ bầu vẫn có thể làm nhiều việc để giảm thiểu rủi ro và tăng thêm cơ hội có được một thai kì khỏe mạnh và đón chào đứa con yêu kháu khỉnh chào đời. 

Các biện pháp ngăn ngừa sảy thai:

  • Tránh xa các loại trứng sống, sữa chưa tiệt trùng, các loại sasimi… thường chứ nhiều listeria, một loại vi khuẩn parvovirus, có khả năng gây sảy thai nếu bị truyền từ mẹ sang con. 
  • Tránh ăn các loại thực phẩm gây co bóp tử cung như rau ngót, ngải cứu, mướp đắng, dứa, vải… - Tránh xa các chất kích thích: rượu, bia, caffe, thuốc lá… 
  • Ngủ đủ giấc, giữ tinh thần vui vẻ. 
  • Tránh vận động mạnh
  • Khám thai định kỳ
  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất, vitamin cho cả mẹ và con. 

Và đặc biệt còn một nỗi sợ cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, không nằm trong những yếu tố y học kể trên. Đó chính là: Sợ không biết phải lựa chọn loại Vitamin tổng hợp nào để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và sự hình thành, phát triển của bộ não & cơ thể của bé trong giai đoạn thai kì đặc biệt quan trọng này. Và vì nó là giai đoạn cực kỳ quan trọng cho nên các mẹ cần phải thận trọng. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất, nhiều loại vitamin tổng hợp có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng khiến các mẹ lo lắng. Nên dùng loại nào, của nước nào… thành phần chủ yếu gồm những gì thì tốt cho cả mẹ và cả bé con trong bụng?

Một trong những gợi ý mà các mẹ có thể lựa chọn bao gồm: BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold (xuất xứ Úc), Prenatal Multi DHA (xuất xứ Mỹ), Elevit (xuất xứ Úc), Pregnacare Max (xuất xứ Anh… 

Những Nỗi Lo Lắng Của Mẹ Bầu Khi Mang Thai Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

5. TIN VUI CHO CÁC MẸ BẦU

BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold - Được Phát Triển Dựa Trên Nhu Cầu Dinh Dưỡng Của Phụ Nữ Mang Thai Và Cho Con Bú Tại Úc. Sản Phẩm Chứa 20 Chất Dinh Dưỡng Quan Trọng Bao Gồm 12 Vitamin, 7 Khoáng Chất Và Axit Béo Omega-3 Không Mùi. Ngoài Ra Sản Phẩm Còn Cung Cấp Lượng Iod Và Axit Folic Hàng Ngày Dựa Trên Hướng Dẫn Bổ Sung Cho Phụ Nữ Mang Thai Ở Úc. Có khả năng giải quyết được cả 5 nỗi lo lắng lớn nhất của các mẹ bầu trong quá trình mang thai.

  • Cung cấp 500mcg hàm lượng Axit Folic giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi. 
  • Cung cấp 150mcg Iot rất tốt cho sự phát triển não bộ của bé, hỗ trợ phát triển thị giác, thính giác. 
  • Cung cấp Vitamin D3, giúp tăng khả năng hấp thu canxi, giúp hệ xương của các bé phát triển khỏe mạnh, giúp bé phát huy được chiều cao tối đa. 
  • Cung cấp Axit béo Omega-3, DHA, thúc đẩy sự phát triển của bộ não, giúp bé thông minh hơn, cũng như giúp thị lực, thính lực của bé phát triển. 

Đôi nét về Blackmores

  • Blackmores là công ty được niêm yết trên thị trường chứng khoáng ASX200 với hơn 1,200 nhân viên tại Úc, New Zealand và các nước Châu Á.Tập đoàn đã hướng đến khách hàng trên 17 quốc gia. 
  • Là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ từ thiên nhiên của Úc. Chúng tôi dẫn đầu về chất lượng của các loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất bổ sung dinh dưỡng, tiếp tục hỗ trợ cộng đồng và môi trường, là một trong nhiều lý do làm cho Blackmores trở nên đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực sức khoẻ từ thiên nhiên. 
  • Tại Blackmores, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Chúng tôi thực hiện điều này để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Trong năm 2017, Blackmores đã được trao tăng danh hiệu "Thương hiệu đáng tin cậy nhất" dành cho nhóm sản phẩm vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung suốt chín năm liên tiếp tại Úc. 
  • Blackmores có bề dày lịch sử hơn 85 năm do ông Maurice Blackmore sáng lập. Với sự dày dặn kinh nghiệm, Blackmores đã có ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc tiếp cận và xây dựng các tiêu chuẩn về sức khoẻ và cách thức duy trì sức khoẻ dựa vào việc sử dụng các loại thảo mộc truyền thống để làm thuốc và kết hợp với kiến thức mới nhất về dinh dưỡng. Blackmores cam kết luôn nghiên cứu, đổi mới, giảm thiểu các tác hại đối với môi trường, hỗ trợ cho cộng đồng và được Bình chọn là nơi làm việc tốt nhất. 
  • Có đến hơn 250 các loại Vitamin, khoáng chất, thảo mộc, dinh dưỡng bổ sung được phát triển bởi các chuyên gia tại phòng thí nghiệm của công ty dựa trên những thành phần nguyên liệu theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trên toàn thế giới. 

Và lý do để Blackmore trở thành một công ty, một tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực sức khỏe từ thiên nhiên là do không chỉ chú tâm vào chất lượng của từng loại vitamin, khoáng chất, thảo mộc và các chất bổ sung dinh dưỡng mà còn chú trọng đến việc hỗ trợ cho cộng đồng và môi trường. 

Sự khác biệt của BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold

Tất cả các chất dinh dưỡng đều quan trọng trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Những thông tin sau cung cấp thêm thông tin về một số chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng trong thời kỳ mang thai và cho con bú sữa mẹ:

  • Axit folic - Theo hướng dẫn ở Úc * sản phẩm này chứa 500 μg Axit Folic. Vì phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ cần 400 - 500 μg Axit folic mỗi ngày ít nhất một tháng trước khi mang thai và trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Trước giai đoạn mang thai, Acid Folic đóng vai trò cần thiết trong việc giảm nguy cơ khuyết tật não và tủy sống như xương sống bị chẻ đôi. (Hướng dẫn về các hoạt động phòng ngừa trong thực tiễn chung, 8th edn. East Melbourne: Đại Học Các Trường Đại Học Hoàng Gia Úc, 2012.)
  • Iốt - Yêu cầu về iốt được tăng lên trong suốt thai kỳ, đặc biệt là trong 20 tuần đầu. Là chất rất quan trọng đối với hoạt động bình thường của tuyến giáp vì nó là một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tổng hợp hormone tuyến giáp. Hormone tuyến giáp ảnh hưởng đến hầu hết mọi tế bào trong cơ thể và điều tiết sử dụng oxy, tỷ lệ trao đổi chất và chuyển hóa tế bào. Đồng thời đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển bộ não và thị lực của thai nhi. (Phụ nữ Úc thường không nhận đủ lượng iốt. Hội đồng Nghiên cứu Y khoa và Y tế Quốc gia (NHMRC) khuyến cáo phụ nữ mang thai và cho con bú uống bổ sung iod chứa 150 μg mỗi ngày.)
  • Sắt - Khoảng 1/4 phụ nữ mang thai báo cáo bị táo bón khi dùng liều cao sắt bổ sung. Đó là lý do tại sao BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold được bào chế để hạn chế táo bón, ít gây buồn nôn, nhẹ nhàng với dạ dày. 
  • Axit béo Omega-3 - Trong thời kỳ mang thai cơ thể phụ nữ rasự nhạy cảm về thính giác, đặc biệt là trong tam cá nguyệt đầu (3 tháng đầu). Dầu cá không mùi có nghĩa là phụ nữ mang thai có thể nhận được những lợi ích của Omega-3s mà không bị khó chịu bởi mùi tanh của cá. DHA – chuỗi Axit chính trong sữa mẹ và cũng có trong dầu cá - đặc biệt quan trọng cho não bộ và thần kinh, đồng thời cần thiết cho sự phát triển bình thường của thị giác. 
  • Vitamin nhóm B - Vitamin B hỗ trợ sản xuất năng lượng tế bào, với các vitamin B1, B2, B3, và B5 đều tham gia sản xuất năng lượng tế bào. Vitamin B2 và B12 giúp cơ thể sử dụng axit folic. 
  • Vitamin D - Vitamin D hỗ trợ sự phát triển của xương và răng khỏe mạnh. Một nghiên cứu về khẩu phần dinh dưỡng ở phụ nữ Úc mang thai gợi ý rằng khẩu phần ăn uống thấp hơn mức vitamin D khuyến cáo, trong khi các cuộc khảo sát trẻ sơ sinh Úc cho thấy khoảng 40-57% trẻ sơ sinh không đủ vitamin D. 
  • Kẽm, vitamin C & D và Betacarotene – Để hỗ trợ sức khoẻ miễn dịch.


Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Úc với đầy đủ các chứng nhận, mẫu mã, nguồn gốc nên các mẹ có thể yên tâm nhé. 

Chứng nhận là sản phẩm “PHÙ HỢP QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM” do Bộ Y Tế cấp.

Liều dùng

  • Người lớn – uống 2 viên/ngày trong bữa ăn, hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Không khuyến cáo cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Chống chỉ định và cảnh báo

  • Không sử dụng vượt quá liều Axit folic trong công thức. Nếu trường hợp đã có một em bé bị khuyết tật ống thần kinh, bạn nên tìm lời khuyên từ bác sĩ.
  • Uống nhiều nước
  • Sản phẩm này chứa selen có thể gây độc ở liều cao. Không sử dụng vượt quá liều 150 μg mỗi ngày đối với người lớn.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Hãng sản xuất: Blackmores - Xuất xứ: Úc

Quy cách đóng gói: 60 viên

Giá BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold: 590.000 đ/lọ

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, đậy kín nắp sau khi sử dụng

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả của quá trình sử dụng còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người.


Việc bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu là cần thiết để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho thai nhi phát triển. Tuy nhiên theo tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Trọng Hưng, Phó trưởng Khoa dinh dưỡng lâm sàng và tiết chế - Viện dinh dưỡng Quốc gia: "Trong quá trình thai kỳ, bà bầu nên bổ sung canxi, sắt, Axit Folic và các loại vitamin tổng hợp hằng ngày. Mặc dù vậy, bà bầu lưu ý là không được tự ý tới các hiệu thuốc mua về bổ sung hằng ngày. Những loại vitamin này cần có sự kê đơn và chỉ dẫn của bác sĩ có chuyên môn để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe thai kỳ". 

Khi mang thai mẹ bầu được khuyên nên bổ sung đầy đủ vitamin tổng hợp, nếu bổ sung trước khi có ý định thụ thai thì càng tốt hơn. Kể cả khi mẹ có chế độ dinh dưỡng đầy đủ và khoa học thì vẫn nên bổ sung các loại vitamin này. Vì vậy, thật dễ hiểu khi hầu như chị em nào mang thai cũng luôn có sẵn bên mình một lọ vitamin tổng hợp để bổ sung hàng ngày.

Cách mua hàng:

Chúng tôi cam kết cung cấp Vitamin tổng hợp cho bà bầu chính hãng 100%, vận chuyển toàn quốc, giao hàng thu tiền tận nơi. Để đặt mua BLACKMORES Pregnancy & Breast - Feeding Gold 60 viên bạn có thể đặt hàng online ngay trên Website tại đây nhé! 

* Lưu ý: Để phân biệt hàng chính hãng, bạn có thể thấy hình ảnh tem phụ bằng tiếng Việt dán trên chai và Tem logo cờ Úc màu xanh dán trên nắp chai bạn nhé.

Chúc các mẹ có một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh!


Bạn muốn được tư vấn thêm về sức khỏe, liều dùng… bạn có thể LIÊN HỆ TRỰC TIẾP 

CHUYÊN GIA TƯ VẤN SỨC KHỎE DƯỢC SỸ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU.

☎️ Tel – Zalo - Facebook - Viber: 0931.699.116 – 0968.556.133

📧 Email: DuocsiLieu151@gmail.com.

Ngoài ra bạn có thể bật khung CHAT phía dưới bên phải màn hình

hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được tư vấn thêm! 


Bạn có dám dành ra 07 phút, chỉ với 01 cuộc điện thoại để có 1 sự yên tâm, đảm bảo sự tốt nhất cho sức khỏe của cả 2 mẹ con không? ↔ Tất cả sẽ được bật mí sau khi bạn được nói chuyện với Chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU -  0968.556.133 để được tư vấn, hướng dẫn cho bạn trong suốt chặng đường còn lại của 2 mẹ con và gia đình bạn nhé:


Với gần 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng tất cả các bệnh nhân ở 63 tỉnh thành tại Việt Nam & cả nước ngoài - trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người - chữa bệnh từ tận căn nguyên. Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu đã được Sở y tế tỉnh Nam Định cấp CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỆ DƯỢC phụ trách chuyên môn về Dược:

Tại Nhà thuốc để theo dõi trực tiếp, tư vấn & hướng dẫn cho bệnh nhân dùng đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều;

Ngoài ra, Dược sĩ Liễu còn phụ trách chuyên môn cho Doanh nghiệp bán buôn, xuất khẩu, nhập khẩu Dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền;

Cũng như đảm nhận trách nhiệm chuyên môn về Dược cho các cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền.

✔ Chứng chỉ hành nghề Dược do Sở y tế Nam Định cấp trực tiếp cho Chuyên gia tư vấn cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu sau hơn 10 năm kinh nghiệm chữa bệnh cho các bệnh nhân mãn tính.

MỘT SỐ SẢN PHẨM THAM KHẢO CHO MẸ BẦU

BLACKMORES Pregnancy & Breast-Feeding Gold - chứa 20 chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm 12 Vitamin, 7 Khoáng Chất, Axit Béo Omega-3 không mùi, Iod & acid folic. 
Sựa lựa chọn thông minh, hoàn hảo cho cả Mẹ & Bé yêu.
Gía 590.000/ hộp - Dùng trong 1 tháng

Bio C® 1000mg - Gía 290.000/hộp

Blackmores Bio C® 1000mg là công thức hiệu năng cao giúp tắng sức đề kháng và giảm nhanh các triệu chứng cảm cúm cho mẹ bầu - Dùng rất tốt cho mẹ bầu

Vậy nếu như bạn đang lo lắng và vô cùng sợ vì không biết phải lựa chọn loại Vitamin tổng hợp nào để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và sự hình thành, phát triển não bộ & sự phát triển tòan diện cho con yêu trong giai đoạn thai kì đặc biệt quan trọng này hãy chủ động liên hệ trực tiếp cùng Dược sĩ Liễu - 0968.556.133 để được hướng dẫn tư vấn, theo dõi & mua hàng chính hãng nhập khẩu Úc. 

Chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu - hân hạnh được đồng hành, giúp đỡ các Mẹ Bầu có thể tự tin & sẵn sàng chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất đón bé yêu đến với thế giới mới vô cùng thiêng liêng và trọng đại này. 

Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ ĐÍCH THÂN chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu: 

  • TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH thứ 2 - thứ 7: từ 7h30-11h30 & từ 13h-17h: Cách nhanh nhất là bạn hãy nhấc điện thoại lên, gọi trực tiếp tới đầu số 0968.556.133 - đích thân Dược sĩ Liễu sẽ nhận điện thoại tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân. 

  • NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH, quý bệnh nhân có thể chat trực tiếp với Dược sĩ Liễu qua zalo 0968.556.133.  
    Hoặc vui lòng để lại TÊNvà SỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT bên dưới, ThuocdongyDsl.com sẽ nối máy để bạn gặp trực tiếp Dược sĩ Liễu ngay trong giờ hành chính khi Dược sĩ làm việc. 

  • ĐỐI VỚI CÁC BỆNH NHÂN ĐANG SINH SỐNG TẠI NƯỚC NGOÀIvui lòng gọi điện thoại hoặc nhắn tin trực tiếp đến Facebook hoặc Viber qua số điện thoại +84.968.556.133. 

  • Tư vấn hỗ trợ ngoài giờ đối với các bệnh nhân đã đặt lịch hẹn trước: từ 20h-21h hàng ngày. 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large