TẠI SAO KHANG NÃO CƠ PKH LẠI LÀ BƯỚC ĐỘT PHÁ MẠNH MẼ CHO BỆNH NHÂN PARKINSON

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

ĐÂU LÀ LỰA CHỌN ĐẦU TAY CỦA CÁC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH HỆ THẦN KINH CHO CÁC BỆNH NHÂN PARKINSON

Parkinson là một bệnh thuộc hệ thần kinh mà cho đến nay nền y học hiện đại nhất trên thế giới cũng chưa tìm ra thuốc chữa hỏi dứt điểm bệnh này. Chính vì lý do này nên tất cả các thuốc hiện tại đang sử dụng cho bệnh nhân đều mang tính chất hỗ trợ tạm thời.

Không thể phủ nhận một điều rằng, dù y học hiện đại có phát triển tới đâu thì vẫn nhiều người chuộng cách chữa bệnh bằng phương pháp Đông y vì giúp tiết kiệm chi phí, an toàn, lành tính cho người Parkinson yên tâm sử dụng lâu dài. 

Tuy những bài thuốc Đông y đem đến hiệu quả chữa bệnh không nhanh như tây y, nhưng gần như làm giảm thiếu khả năng bệnh mắc bệnh lại cũng như không đem đến tác dụng phụ trong quá trình điều trị.

Chính vì thế, Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu cũng những chuyên gia bệnh học thần kinh của công ty dược Hoa Việt đã dày công nghiên cứu và tối ưu hóa công thức một cách tốt nhất để cho ra đời sản phẩm Khang não cơ PKH - giúp bệnh nhân parkinson, run chân tay giảm hẳn run, cứng, co giật, tê dại, đau đầu, chóng mặt, suy nhược thần kinh.

Khang não cơ PKH ra đời là một bước ngoặt rất lớn giúp cho bệnh nhân parkinson lấy lại được sức khỏe dẻo dai mà không lo lắng đến tác dụng phụ gây nên.

Hình ảnh sản phẩm KHANG NÃO CƠ PKH - Sự lựa chọn thông minh cho người Parkinson.

Khang não Cơ PKH - Bước đột phá mạnh mẽ của nền y học cổ truyền Việt Nam với các ưu điểm vượt trội sau:

  • Là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay là dạng cốm có nồng độ hàm lượng dược chất vô cùng cao đáp ứng cho bệnh nhân ngay ở liều dùng thấp.
  • Việc sử dụng rất đơn giản, ngày chỉ cần dùng 2 lần mỗi lần 2 gói hòa tan với 30 ml nước ấm, uống sau ăn 30 phút. Dạng dung dịch hòa tan này mùi vị rất ngon dễ sử dụng cho bệnh nhân đang gặp tình trạng khó nhai, khó nuốt, và hơn cả sản phẩm này là dạng cốm không chứa đường Saccarozơ nên dùng dài ngày không lo bị bệnh tiểu đường (vì bệnh nhân parkinson không nên ăn quá nhiều đồ ngọt đăc biệt là các loại siro thuốc ngọt).
  •  Sản phẩm là sự kết hợp giữa 2 dược liệu Thiên Ma, Câu Đắng với hàm lượng dược chất lớn đóng vai trò như tiền chất dinh dưỡng của tế bào thần kinh, có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa thoái hóa tế bào thần kinh và gián tiếp cung cấp dopamin cho cơ thể từ đó mà bệnh nhân giảm bớt các biểu hiện run, cứng rất nhanh chóng.
  • Trong công thức của sản phẩm Khang Não Cơ PKH có kết hợp 1 số vị thuốc bổ âm sinh tân có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, sinh tân, nhuận tràng, giúp giải quyết triệt để vấn đề táo bón cho bệnh nhân.
  • Ngoài ra trong công thức có phối kết hợp và gia giảm thêm các vị dược liệu như Dạ giao đằng, phục thần, mai khôi hoa có tác dụng giải uất, an thần, trấn kinh sẽ giải quyết vấn đề mất ngủ cho bệnh nhân và làm cho bệnh nhân cải thiện được trí nhớ không bị trầm cảm nữa.


NHỮNG VỊ THUỐC ĐÔNG Y ĐƯỢC DÙNG CHỦ YẾU CHO NGƯỜI PARKINSON

Từ xa xưa, các thầy thuốc Đông y đã biết sử dụng Thiên ma, Câu đằng như những vị thuốc đầu bảng để chữa trị bệnh Parkison với mục đích làm giảm chứng run tay chân, tay, cứng cơ khớp và phục hồi khả năng vận động cho người bệnh.

Ngày nay, rất nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã làm sáng tỏ cơ chế tác động của hai thảo dược này trong việc cải thiện triệu chứng và làm chậm tiến triển của bệnh Parkinson.

Câu đằng, Thiên ma được coi như thần dược cho người Parkinson.

CÂU ĐẰNG LÀM GIẢM TRIỆU CHỨNG RUN, RUNG GIẬT TAY CHÂN Ở NGƯỜI BỆNH PARKINSON:

  • Câu đằng có chứa một số hoạt chất sinh học tự nhiên có vai trò giống như tiền chất dinh dưỡng của các tế bào thần kinh, giúp làm giảm sự phóng điện bất thường của các tế bào, nhờ đó làm giảm tần suất xuất hiện và mức độ của các triệu chứng run, rung giật. 
  • Câu Đằng có khả năng ức chế Monoamine oxidase B (MAO-B) – enzym phân hủy Dopamin (chất dẫn truyền thần kinh bị thiếu hụt trong bệnh Parkinson), nhờ đó ngăn chặn sự mất của Dopamin và giúp cải thiện hiệu quả triệu chứng run, co cứng cơ khớp ở người bệnh. 
  • Thảo dược này còn có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh khỏi quá trình thoái hóa. Đặc biệt, sau 6 tuần uống Câu đằng, các cơn co giật đã bị suy yếu đáng kể. 

THIÊN MA LẠI LÀM CHẬM QUÁ TRÌNH THOÁI HÓA NÃO Ở NGƯỜI BỆNH PARKINSON:

  • Thiên ma có tác dụng ổn định tính dẫn truyền, bảo vệ tế bào thần kinh thông qua việc ức chế các độc tố kích thích thần kinh, giảm nhiễm độc thần kinh bởi quá trình stress oxy hóa. 
  • Nhờ đó làm chậm lại quá trình lão hóa, thoái hóa não ở người bệnh Parkinson.  

Sự phối hợp giữa Thiên ma và Câu đằng sẽ giúp phục hồi khả năng vận động cho người bệnh Parkinson và làm chậm tiến triển của bệnh. 

Đây được coi là hai phát hiện vĩ đại nhất trong công cuộc tìm kiếm “phép màu” cho người mắc bệnh Parkinson. 

Trước đây thiên ma và câu đẳng thường được các thầy thuốc khuyến cáo người bệnh nên sắc để uống, tuy nhiên, theo nghiên cứu cho thấy việc sắc thuốc sẽ làm giảm khả năng điều trị bệnh cũng như tốn thời gian và công sức. Trong trường hợp này các bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên sử dụng một số loại thuốc có thành phần thiên ma, câu đằng có trên thị trường đế điều trị bệnh. Đa phần những loại thuốc này là sự kết hợp giữa Đông y và Tây y giúp hỗ trợ điều trị Parkinson tốt hơn. 

KHANG NÃO CƠ PKH - PHÉP MÀU KÌ DIỆU CHO NGƯỜI PARKINSON AN NHIÊN, KHOẺ MẠNH HOÀ NHẬP VỚI CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC

Các danh y nổi tiếng của lịch sử YHCT đã lưu truyền nhiều bài thuốc có chứa 2 vị thuốc Thiên ma, câu đằng với tác dụng chủ trị bệnh Parkinson hiệu quả. 

Trong số đó phải kể đến bài thuốc “Thiên ma câu đằng ẩm gia giảm” đã được PGS-TS Trần Quốc Bảo cùng Bác sĩ Hoàng Văn Nghĩa  Bộ môn y học cổ truyền – Học viện Quân y dầy công nghiên cứu và khẳng định tác dụng của bài thuốc. 

Chính vì thế, Hội đồng khoa học của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Việt kết hợp cùng các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thần kinh của công ty TNHH Dược PKH đã tối ưu hóa công thức, áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại nhất để chiết xuất được các dược chất tinh túy cho tác dụng điều trị cao. 

Từ đây, sản phẩm Khang Não Cơ PKH ra đời - đó chính là phát hiện vĩ đại nhất trong công cuộc tìm kiếm “phép màu” cho người mắc bệnh Parkinson - là bước đột phá mới cho bệnh nhân run tay chân, Parkinson. Sản phẩm đã có đóng góp lớn cho ngành y học cổ truyền Việt Nam bởi giá trị cốt lõi của nó, giúp bệnh nhân sẽ đỡ dần run, đỡ cứng đờ, cử động nhanh nhẹn hơn.  

Sản phẩm Khang não cơ PKH được sản xuất ứng dụng từ bài “Thiên ma câu đằng ẩm gia giảm” đã được  thử nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân gần 3 năm nay, cho hiệu quả cao trên cả mong đợi với những bệnh nhân Parkinson. Cũng từ đây mà nhà nước, Bộ Y Tế & cục quản lí Dược đã cấp phép lưu hành toàn quốc và xuất khẩu nước ngoài cho sản phẩm KHANG NÃO CƠ PKH.

Sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm trên các bệnh nhân Parkinson. Đầu năm 2019, Cục quản lí Dược dã chính thức tiếp nhận đăng kí công bố sản phẩm Khang não cơ PKH - Dùng cho người Parkinson, run chân tay

KHANG NÃO CƠ PKH 100% chiết xuất dược liệu thiên nhiên với cơ chế tác dụng của các vị thuốc như sau: 

  • Thiên ma, câu đằng: Có tác dụng bình can tức phong, giúp phục hồi khả năng vận động cho người bệnh Parkinson và làm chậm tiến triển của bệnh. Sự phối hợp của Câu đằng và Thiên ma có thể ví như cặp đôi “song kiếm hợp bích” giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng run chân tay trong nhiều trường hợp khác nhau như bệnh Parkinson, run ở người cao tuổi, run do tai biến mạch não, run do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn… 
  • Sinh địa, thạch hộc: có tác dụng bổ âm, sinh tân. 
  • Ngưu tất, Đan sâm: có tác dụng hoạt huyết.
  • Tang ký sinh, đỗ trọng, vừng đen: có tác dụng tư âm, bổ can thận, mạnh gân cốt. 
  • Bạch thược: có tác dụng nhu can dưỡng huyết.
  • Mai khôi hoa: có tác dụng hành khí, giải uất.
  • Dạ giao đằng, phục thần: có tác dụng an thần, trấn kinh. 

Sản phẩm Khang Não Cơ PKH ra đời với mục tiêu rất rõ ràng, là sản phẩm giúp bệnh nhân kiểm soát các triệu chứng của bệnh Parkinson, sau đó dần dần sẽ không phụ thuộc đến thuốc Tân dược. 

KHANG NÃO CƠ PKH - Giúp làm giảm các triệu chứng co giật, tê dại, run chân tay, đau đầu, chóng mặt do trúng phong. Giúp người Parkinson có sức khỏe dẻo dai, bền vững, bệnh không tiến triển nặng lên, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tốt nhất có thể cho người Parkinson. 

Để làm ra được sản phẩm có những hiệu quả vượt trội, Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu cùng Hội đồng khoa học công ty Dược Phẩm Hoa Việt & PKH - những trái tim Dược sĩ với tất cả tâm huyết của mình, đã không ngần ngại khó khăn, tốn kém, đầu tư chi phí nghiên cứu, phải thử nghiệm bằng rất nhiều phương pháp, tự tạo ra các thí nghiệm lâm sàng (trên bệnh nhân thật) để kiểm chứng tác dụng dược lý của dược liệu.  

ĐỪNG ĐỂ BỆNH PARKINSON NẶNG HƠN NỮA,HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ SỨC KHỎE LÂU DÀI!

Bệnh nhân parkinson hãy cho mình một cơ hội để trải nghiệm và cùng chiến đấu với căn bệnh này, nhất định không chịu khuất phục để lấy lại sức khỏe của mình, đó là những gì tốt đẹp nhất mà Dược sĩ Đại học có thể giúp người bệnh Parkinson tự tin chung sống, hoà nhập với cuộc sống.  

→ Để quá trình điều trị đạt được kết quả tốt nhất, bạn đừng ngần ngại nối máy tới đầu số: 0968.556.133 - 0931.699.116 để gặp trực tiếp Chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sỹ Đại học Nguyễn Thị Liễu để được tư vấn & theo dõi kĩ lưỡng về tình trạng bệnh của mình.

Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần nhấn NGAY TẠI ĐÂY, để đặt hàng sản phẩm KHANG NÃO CƠ PKH. Đặc biệt không tự ý sử dụng khi chưa có hướng dẫn của Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

CHUYÊN GIA - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU - LUÔN SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH & CHIA SẺ CÙNG BỆNH NHÂN PARKINSON

Phương châm sống, làm việc của Dược sĩ Liễu: LUÔN LẤY TÂM LÀM GỐC - LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU - COI BỆNH NHÂN NHƯ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH

Với gần 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng tất cả các bệnh nhân ở 63 tỉnh thành tại Việt Nam & cả nước ngoài - trong sự nghiệp Đông y - chữa bệnh cứu người - chữa bệnh từ tận căn nguyên. Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu đã được Sở y tế tỉnh Nam Định cấp CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỆ DƯỢC phụ trách chuyên môn về Dược: 

  • Tại Nhà thuốc để theo dõi trực tiếp, tư vấn & hướng dẫn cho bệnh nhân dùng đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều;  
  • Ngoài ra, Dược sĩ Liễu còn phụ trách chuyên môn cho Doanh nghiệp bán buôn, xuất khẩu, nhập khẩu Dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền;  
  • Cũng như đảm nhận trách nhiệm chuyên môn về Dược cho các cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền.  


Chứng chỉ hành nghề Dược do Sở y tế Nam Định cấp trực tiếp cho Chuyên gia tư vấn cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu sau hơn 10 năm kinh nghiệm chữa bệnh cho các bệnh nhân mãn tính bằng thuốc thảo dược Đông y.

Hãy tưởng tượng, Bạn sẽ có 1 cuộc sống lạc quan, vui tươi, khỏe mạnh bên con cháu, bạn bè mà không sợ những triệu chứng bệnh Parkinson bất thình lình ám ảnh bạn cả ngày hay đêm nữa đâu. 

 HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY0968.556.133 - 0904.866.133 

Gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn cap cấp hàng đầu về chuyên khoa Thần Kinh - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU để được tư vấn, hướng dẫn & đặt mua thuốc điều trị bệnh Parkinson một cách an toàn & hiệu quả nhất.  

Lưu ý:

+ Hướng dẫn sử dụng liều lượng & kiêng kị riêng biệt cho từng bệnh nhân sẽ kèm trong bưu phẩm thuốc gửi đi cho quý vị. 

+ Hóa đơn thuốc sẽ in sẵn ngoài thùng thuốc kèm DẤU ĐÓNG ĐỎ của Công ty ở ngoài bưu phẩm - Phòng ngừa hàng giả. Hoặc quý vị có thể tải phần mềm Icheck trên mạng để kiểm tra mã vạch xác thực hàng chính hãng.

ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO BỆNH NHÂN được tư vấn & đặt thuốc từ DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU:

Hiệu quả của quá trình điều trị còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người. Do đó để có cơ hội tự tin hoà nhập cuộc sống, chung sống với bệnh Parkinson đã hành hạ bạn suốt những năm tháng vừa qua? 

Bạn đã sẵn sàng dành ra 07 phút, chỉ với 01 cuộc điện thoại để làm thay đổi cả cuộc đời của mình rồi chứ? ↔ Tất cả sẽ được bật mí sau khi bạn được nói chuyện với Dược sĩ Liễu: 

👩‍⚕️ HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA TƯ VẤN SỨC KHỎE - ĐIỀU TRỊ BỆNH MÃN TÍNH BẰNG THẢO DƯỢC ĐÔNG Y: DƯỢC SỸ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU.   

☎️ Tel – Zalo - Facebook - Viber: 0968.556.133 - 0931.699.116

📧 Email: DuocsiLieu151@gmail.com.  

👩‍⚕️ Phương châm sống, làm việc: LUÔN LẤY TÂM LÀM GỐC - LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU - COI BỆNH NHÂN NHƯ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH.

👩‍⚕️Tôn chỉ điều trị bệnh: “Điều trị bệnh phải tìm đến gốc - Trị vào gốc trăm bệnh đều khỏi – Trị vào ngọn trăm thứ rối bời”.

Cùng Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu tìm hiểu thêm về căn bệnh Parkinson:

Trao đổi cùng BSCK II Phan Thanh Tòng - Nguyên Trưởng khoa Nội - lão học - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa TW Cần Thơ về căn bệnh Parkinson.

Dấu hiệu dễ nhận biết và hướng điều trị cho bệnh Parkinson - Phát trên kênh VTV2, Chương trình LẠC QUAN VỚI BỆNH TẬT (Tập 14)


Những kiến thức vàng về bệnh Parkinson nhất định bạn phải biết - Phát sóng trên O2TV - Chương trình Tuổi Vàng.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH PARKINSON NẶNG HƠN NỮA,HÃY CÙNG DƯỢC SĨ LIỄU HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ SỨC KHỎE LÂU DÀI!

HOTLINE: 0968.556.133 - 0931.699.116

DƯỢC SỸ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU - LUÔN LẤY TÂM LÀM GỐC - LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU - COI BỆNH NHÂN NHƯ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH.

 

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large