Thảo dược cao cấp giúp giải độc, hạ men gan – "ly hôn" với mụn nhọt, mẩn ngứa, mề đay dị ứng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Viết bởi ThuocdongyDsl.com (Tel: 0968 556 133). vào

 MẨN NGỨA, MỀ ĐAY MÀ CHỮA LÒNG VÒNG
SAI THẦY SAI THUỐC LONG ĐONG CẢ ĐỜI!

Đã bao giờ bạn tự ti khi nghĩ mình đang bị “ghẻ” do trên da có những vết mẩn ngứa sần sùi do căn bệnh nóng gan, nổi mẩn ngứa, mề đay dị ứng chưa?

Liệu bạn có phát chán đến bực mình khi suốt ngày những cái mụn li ti ở đâu cứ nổi loạn lên cả mặt, tay, chân & ngay cả ở lưng của bạn nữa?

Hay bạn vẫn luôn cảm thấy khốn khổ vì những cơn ngứa dai dẳng – có thể là do bệnh dị ứng, nổi mẩn ngứa hoặc mề đay tái phát?

Bạn có bị mặc cảm như bao nhiêu bệnh nhân khác của chúng tôi, vì căn bệnh này đã hành hạ bạn cả chục năm qua. Bạn đã chạy vạy thuốc thang, đi đủ các bệnh viện tuyến trung ương, các thầy thuốc giỏi, uống cả thuốc Đông, Tây y mà bệnh tình thì cứ tái đi tái lại?

Nếu bạn đã quá nhiều lần thất bại trong quá trình điều trị cái căn bệnh “đáng ghét” mang tên: “NÓNG GAN, NỔI MẨN NGỨA, MỀ ĐAY DỊ ỨNG MÃN TÍNH KINH NIÊN” này rồi thì có lẽ ngay ngày hôm nay Chuyên gia tư vấn cao cấp của chúng tôi - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu sẽ chỉ cho bạn cách chấm dứt hoàn toàn căn bệnh mề đay, mẩn ngứa này cho bạn nhé.

Bạn hãy xem đến tận cuối bài viết này để Dược sĩ Liễu sẽ tặng  bạn chiếc chìa khóa vàng đặc biệt - 01 cơ hội duy nhất để bạn tống khứ căn bệnh nguy hiểm CHẢY MÁU CAM này ra khỏi cuộc đời của con mình, Bạn nhé!

 Đây cũng chính là lý do, ÍT NHẤT 01 LẦN TRONG ĐỜI bạn phải gặp được Chuyên gia tư vấn cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu - 0968.556.133 - ĐỂ SỐNG NỐT PHẦN ĐỜI CÒN LẠI GIỐNG NHƯ MỘT NGƯỜI KHỎE MẠNH - NÓI KHÔNG VỚI CHỨNG NÓNG TRONG NGƯỜI, MẨN NGỨA, MỀ ĐAY, DỊ ỨNG.

Có phải bạn thường dùng giải pháp dưới đây mỗi khi bị nổi mẩn ngứa mề đay dị ứng không? 


- Chắc hẳn, bạn sẽ uống ngay 1 viên thuốc dị ứng, đơn giản, nhanh, gọn. Rồi chỉ chưa đầy 30 phút sau, các triệu chứng đó sẽ biến mất và bạn sẽ trở lại bình thường. 

- Tuy nhiên, mọi việc đâu có đơn giản như vậy không? Chắc chắn là KHÔNG rồi, vì chính Bạn cũng biết là mình chỉ cứu nguy tạm thời vậy thôi.

Bởi thuốc chống dị ứng chỉ là biện pháp điều trị triệu chứng nhất thời ngay khi bạn đang bị nổi mẩn ngứa. Nếu càng uống nhiều và liên tục sẽ càng làm giảm chức năng thải độc, giải độc và cả hệ miễn dịch trong cơ thể của bạn. Do đó, khi các tác nhân gây dị ứng xâm nhập, khả năng chống lại và thải ra ngoài ngày càng kém dần khiến mề đay, dị ứng ngày càng nặng. Đó là một vòng tái phát luẩn quẩn mà người bệnh khó có thể thoát ra được nếu chỉ điều trị bằng thuốc chống dị ứng đơn thuần.

Vậy nếu muốn điều trị tận gốc bệnh này, bạn cần làm gì & bằng cách nào?

Nếu bạn hiểu được nguyên lý điều trị bệnh thì sẽ rất đơn giản. Đề điều trị tận gốc mề đay, mẩn ngứa dị ứng, Bạn phải tìm đúng nguyên nhân gây bệnh thì mới mong bệnh khỏi hoàn toàn. Vậy, giải pháp ở đây là gì? Chúng ta cùng đi tìm hiểu trong bài dưới đây. Bạn chỉ cần kiên nhẫn 3 phút để lắng nghe chia sẻ của các Chuyên gia y tế chúng tôi về lí do TẠI SAO BẠN CỨ CHỮA MÃI, CHỮA HOÀI MÀ KHÔNG KHỎI và BIỆN PHÁP HỮU HIỆU ĐỂ TRỊ DỨT ĐIỂM CĂN BỆNH NÀY!

- Bệnh nổi mẩn ngứa, mề đay là một dạng dị ứng biểu hiện ở ngoài da, nhưng gốc bệnh lại nằm trong cơ thể. Đây chính là một phản ứng cấp/ mãn tính của mao mạch do dị ứng phù ở da/niêm mạc.

- Triệu chứng dễ nhận biết của bệnh: khi bị nổi mề đay, vùng da ấy nổi gồ lên từng mảng có nhiều hình dạng khác nhau, gây ngứa, lúc mất chỗ này lại mọc chỗ kia, càng gãi càng ngứa và càng nổi thêm sẩn mới. Vị trí các nốt sẩn nổi đột ngột thành đám, dần dần nhẹ đi và lặn.

1. Nguyên nhân gây bệnh.

1.1. Theo Tây y, có rất nhiều tác nhân gây nên bệnh nổi mẩn ngứa, mề đay:

  • Thực chất, nóng gan, thuốc lá, rượu bia, đồ ăn cay nóng chỉ là tác nhân như thêm dầu vào lửa, làm các triệu chứng nổi mẩn ngứa, mề đay, phát ban cứ thỉnh thoảng bùng phát.
  • Còn nguyên nhân sâu xa của bệnh mẩn ngứa, mề đay dị ứng là do:
    + Sự giải phóng các Histamine, bradykinin, bạch cầu C4, prostaglanin D2 và các chất kích thích khác từ tế bào mast và tế bào ưa acid trong tổ chức da. Các chất này kích thích gây thoát mạch của chất lỏng lớp hạ bì, dẫn đến tổn thương da gây sần sùi, phù nề.
    + Triệu chứng ngứa dữ dội của bệnh mề đay là do histamine được giải phóng vào lớp hạ bì làm kích thích các điểm mút thần kinh da, gây ngứa.

1.2. Theo quan điểm chữa bệnh từ tận gốc của Đông y:

Bệnh mẩn ngứa, mề đay là do rất nhiều nguyên nhân:

  • Do cơ thể bị nhiễm phong hàn hoặc phong nhiệt, uất tích tại bì (da) gây nóng nhiệt mà sinh bệnh.
  • Do gan thận suy yếu không thực hiện tốt chức năng thải độc của mình mà gây bệnh.

  • Do suy nhược cơ thể, khí huyết lưu thông kém hoặc do bệnh lâu ngày, khí huyết hao tổn, huyết hư sinh phong, khí hư nên vệ khí không giữ được ở bên ngoài, ngoại tà xâm nhập gây lên bệnh.
  • Do trường vị thấp nhiệt lại bị ngoại tà xâm nhập gây tà uất tại cơ bì.
  • Do cơ thể dị ứng đồ ăn tanh,lạnh.
  • Do ký sinh trùng đường ruột gây thấp nhiệt nội sinh....

Như vậy theo đông y, nguyên nhân gây bệnh mề đay chủ yếu là do phong hàn (bên ngoài) kết hợp với huyết nhiệt (bên trong) cùng một số tác nhân khác như thức ăn, nước uống, môi trường không khí cùng tác động qua lại lẫn nhau mà gây bệnh.

2. Các thể mẩn ngứa, mề đay thường gặp:

  • Mẩn ngứa, mề đay do nhiễm khuẩn ở đường tiêu hóa, tai mũi họng, nội tạng, nhiễm nấm Candida ở da. Hoặc do virut viêm gan B, C;
  • Mẩn ngứa, mề đay tiếp xúc với các tác nhân dị ứng.
  • Mẩn ngứa, mề đay do thời tiết nóng lạnh thay đổi đột ngột; do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến da bị nổi ban rải rác, nhất là tại những vùng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
  • Mẩn ngứa, mề đay hệ thống: Xuất hiện ở những người bị bệnh toàn thân như: lupus ban đỏ, tiểu đường, cường giáp, ung thư, viêm mạch…Mề đay có thể kèm viêm mạch máu rải rác, biểu hiện thanh xuất huyết dưới da, đau khớp toàn thân, suy sụp hoặc kèm tổn thương nặng ở phổi.
  • Mẩn ngứa, mề đay di truyền: Bệnh có tính chất gia đình, nếu bố hoặc mẹ bị mề đay thì con có nhiều khả năng bị bệnh này.
  • Mẩn ngứa, mề đay tự phát: Không rõ căn nguyên gây bệnh.

3. Hậu quả & biến chứng của bệnh mẩn ngứa, mề đay dị ứng nếu không chữa trị kịp thời:

  1. Bệnh mề đay cấp nếu không điều trị tiệt để sẽ dẫn đến mề đay mạn tính
    ⇒ việc điều trị lại càng trở nên khó khăn hơn.

  2. Ảnh hưởng đến thẩm mỹ, bởi sẽ gây những nốt mẩn ngứa, viêm loét.
  3. Gãi nhiều có thể thành sẹo hoặc bị viêm nang lông & ăn uống thì cứ phải e dè.
  4. Trong người luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu, cáu bẳn với người khác. Làm bạn sẽ ké tự tin trong giao tiếp. Có nhiều người còn bị trầm cảm.
  5. Nặng có thể gây tình trạng suy hô hấp như hen suyễn, khó thở thở khò khè do phù thanh quản hoặc lưỡi gà,
  6. Một số trường hợp nặng, bệnh nhân có thể bị sốc: triệu chứng thở dốc, ngưng thở, mất tỉnh táo và có cơn co giật, tụt huyết áp… . Phải cấp cứu kịp thời, nếu không có thể gây tử vong.
  7. Bệnh mề đay, mẩn ngứa cũng hay gặp ở trẻ con, triệu chứng bệnh có thể rầm rộ vào ban đêm khiến trẻ khó ngủ, quấy khóc, nôn ói, bỏ ăn hoặc thậm chí phát sốt.
    Nếu tình trạng này diễn ra lâu dài sẽ gây suy nhược cơ thể và suy dinh dưỡng ở trẻ. Ngoài ra có thể làm bé bị táo bón, kèm thêm 1 số triệu chứng

Như vậy có thể thấy bệnh mề đay không chỉ đơn thuần là bệnh ngoài da mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và tính mạng của người bệnh.

Đấy, bao nhiêu lần căn bệnh này cứ "tác oai, tác quái" trên cơ thể bạn như thế. Bạn cũng ngứa mắt, cũng đau đầu lắm chứ. Ai chỉ đâu chạy đấy, cũng xét nghiệm gan, cũng xét nghiệm máu, cũng kiểm tra sức khoẻ tổng thế, cũng chẳng phải cơ thể mình có bị ung thư gì đâu. Nhưng sao cứ chữa mãi, chữa hoài mà nó cứ đỡ rồi lại tái, cứ tái rời lại đỡ.

Thánh y Hải Thượng lãn ông đã từng có câu: "Chữa bệnh phải chữa vào gốc. Chữa vào gốc trăm bệnh đều khỏi. Chữa vào ngọn trăm thứ rối bời". Bạn hãy tự nhìn lại quá trình điều trị đằng đẵng suốt thời gian qua của bạn đi? Đã bao giờ bạn có câu trả lời chính xác cho mình về nguyên nhân tại sao Bạn lại bị như thế chưa? Tại sao bạn đã chạy Thầy, chạy Thuốc khắp mọi nơi mà vẫn chưa khỏi chưa?

Những dòng chia sẻ dưới đây nếu chưa đủ thoả mãn cho câu hỏi của bạn thì hãy đừng ngần ngại nhấc máy lên & ấn số: 0968.556.133 - 0931.699.116 để gặp các Chuyên gia tư vấn, các Dược sĩ Đại học giàu năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp hỏi rõ ràng, cụ thể nhất từng chi tiết trong sức khoẻ của bạn sau đó sẽ ra hướng điều trị hợp lí nhất, phù hợp nhất với bệnh tình của Bạn.

4. Về hướng điều trị bệnh mề đay, có rất nhiều phương pháp như sau:

4.1. Phương pháp điều trị bằng thuốc tây y:

  • Thuốc uống: Bệnh nhân có thể uống các loại thuốc chống dị ứng kháng Histamin tổng hợp như: Chlopheniramin (kháng Histamin thế hệ 1) hoặc Claritine. Một số loại không gây buồn ngủ như Fexofenadine, Loratadine, Cetirizine…
  • Thuốc bôi ngoài da: Trường hợp ngứa nhiều có thể dùng Mentol 1%, dung dịch Calamine để thoa hay tắm, hoặc dùng corticoid dạng bôi.

Ưu điểm: Bệnh nhân thấy hiệu quả nhanh, sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Chi phí vừa phải.

Nhược điểm: 
+ Có loại chi phí điều trị rất cao.

+ Nhưng hệ luỵ hơn nữa là thuốc chỉ làm giảm triệu chứng nên khả năng tái phát cao, bệnh sẽ tái đi tái lại nhiều lần.
+ Bệnh nhân có thể phải phụ thuộc thuốc suốt đời.
+ Hơn nữa, nếu cứ dùng Tân dược, sẽ có nhiều tác dụng phụ như: làm giãn tĩnh mạch, hại dạ dày, gan, thận....& các biến chứng này lại còn nguy hiểm & khó chữa hơn.

Cơ chế của các loại thuốc Tân dược trên: có tác dụng ngăn hiện tượng giải phóng histamin làm giảm triệu chứng bệnh, nhưng nguyên nhân tại sao histamine được giải phóng thì nó chưa ngăn được. Việc dùng thuốc kháng histamine giống như dùng thuốc hạ sốt vậy, thuốc làm cho cơ thể hạ sốt tạm thời, nhưng nguyên nhân gây ra sốt thì thuốc đó không giải quyết được nên nếu bạn không chữa dứt điểm nguyên nhân gốc rễ thì sau 4-6 tiếng hết thuốc bạn lại sốt lại như thường và như vậy bạn phải dùng thuốc thường xuyên cả đời, thuốc hết tác dụng lại phải bổ sung lượng thuốc mới và hiệu quả ngày càng giảm.

⇒ Đây chính là nguyên nhân tại sao một số Bạn phản ánh là uống thuốc tây y chỉ đỡ được một thời gian, dừng thuốc bệnh lại tái phát có thể còn nặng hơn.

4.2. Phương pháp dùng mẹo dân gian hoặc cây thuốc nam theo hướng truyền miệng: 

- Đơn cử như hơ nóng mảng vó hoặc giẻ để chườm vào chỗ nổi mẩn, uống nước canh gừng, tắm bằng nước lá khế chua….

- Sử dụng các loại cây như lá đơn đỏ, cây chó đẻ răng cưa, cây hẹ, cây cà gai leo đun nước uống để chữa mề đay.

  • Ưu điểm:  Rẻ tiền; Dễ thực hiện; Bệnh nhân có cảm giác giảm ngứa hoặc phù.
  • Nhược điểm: 
    + Không chữa khỏi được tận gốc bệnh mà chỉ có tác dụng hỗ trợ và chỉ hiệu quả đối với bệnh nhẹ.

    + Dùng đơn lẻ 1 sô cây thuốc thì chưa đủ để phát huy tác dụng, liều lượng mà người bệnh sử dụng cũng tuỳ ý nên hiệu quả không cao, đôi khi còn phản tác dụng. 
    + Một số trường hợp tắm nước lá lung tung không đun sôi có thể bị nhiễm khuẩn nhất là những trường hợp da đang bị tổn thương làm bệnh nhân bị bội nhiễm.
    ⇒ Bệnh theo đó có thể càng nặng thêm, đôi khi còn làm hại cơ thể.

4.3. Phương pháp chữa bệnh theo nguyên lí tận gốc của Đông y dựa trên bài thuốc đã điều trị hơn 500 năm qua của các bậc tiền nhân cho các Bệnh nhân bị nổi mẩn ngứa, mề đay mãn tính kinh niên.

- Với mong muốn giúp khoảng 20 triệu người đang mắc chứng bệnh mề đay mẩn ngứa thoát khỏi căn bệnh này với hiệu quả cao nhất, chi phí hợp lý và phương pháp điều trị an toàn nhất. Hội đồng khao học - CS Sản xuất thuốc Đông Y Gia truyền đã nghiên cứu, tổng hợp & chắt lọc tình hoa của các Thảo dược quý từu thiên nhiên để ứng dụng sản xuất thành công bài thuốc Tứ vật thang gia giảm thành sản phẩm hỗ trợ điều trị Mát gan - đã được hàng chục triệu người dân Việt Nam & các nước lân cận tin dùng.

- Có thể các bạn đã biết thời xa xưa chúng ta không có kháng sinh, không có thuốc tây y, nhưng các cụ vẫn dùng các bài thuốc đông y đó điều trị bệnh rất hiệu quả. Từ hàng nghìn năm trước, các vị lương y đã có những bài thuốc chữa mề đay rất nổi tiếng như Tứ vật thang gia giảm, Ngân kiều tán, Tiêu phong tán, Ma hoàng thang… chữa bệnh mề đay rất hiệu quả.

Ở đây tôi sẽ phân tích kỹ cơ chế điều trị bệnh nổi mẩn ngứa, mề đay dị ứng của bài thuốc Tứ vật thang gia giảm. Đây là kết quả của công trình nghiên cứu do Hội Đồng cô vấn chuyên môn thuốc đông y gia truyền ứng dụng từ kinh nghiệm bốc thuốc cứu người hơn 500 năm qua của dòng họ gia truyề tại Nam Định.

- Bài thuốc gồm: Bài thuốc TỨ VẬT (Theo Hải thượng Y tông tâm lĩnh, trang 536)  gia giảm thêm vị thuốc Diệp Hạ Châu): có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, bổ huyết, hành khí hoạt huyết, tiêu độc, lợi mật, thanh can, chữa bệnh, chữa tận gốc các bệnh nổi mẩn ngứa, mề đay dị ứng theo cơ chế sau:

Đương Quy: Vị ngọt, cay, tính ôn vào các kinh can, tâm, tỳ. Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, giảm đau, nhuận tràng. Chủ trị các chứng huyết hư, sưng đau do sang chấn. (Theo DĐVN IV)

Sinh địa: Vị ngọt, đắng, tính hàn, vào các kinh tâm, can, thận. Sinh địa có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, dùng chữa thương hàn ôn bệnh, hầu họng sưng đau, huyết nhiệt, làm khô tân dịch gây chảy máu. (Theo DĐVN IV).

Bạch thược: Vị  đắng,chua, tính  hơi hàn vào các kinh tỳ, can, phế. Có tác dụng bổ huyết, dưỡng âm, thư  cân, bình can, chỉ thống. Chủ trị các chứng huyết hư, da xanh  xao, kinh nguyệt không đều, chóng mặt đau đầu. (Theo DĐVN IV).

Xuyên khung: Vị cay, tính ôn vào các kinh can, đởm, tâm bào có tác dụng hành khí hoạt huyết, trừ phong giảm đau. Chủ trị các chứng nhức đầu, hoa mắt, phong thấp nhức mỏi, ngực bụng đau tức. (Theo DĐVN IV)

Diệp hạ châu: Là một dược liệu quý  vị ngọt, đắng , tính ôn vào các kinh can phế,  có tác dụng  tiêu độc, hoạt huyết, lợi mật, thanh can. từ lâu trong dân gian người ta đã biết dùng Diệp hạ châu để chữa các bệnh về gan như viêm gan, sơ gan

⊗Mát gan có tác dụng mát gan, thanh nhiệt, giải độc, giải uất, hạ men gan. Hỗ trợ tăng cường chức năng gan trong các trường hợp gan khí uất kết, gan nóng nhiệt, men gan cao, viêm gan, xơ gan, xơ gan cổ trướng, dị ứng, mẩn ngứa. dùng rấtt tốt cho người uống nhiều thuốc tây, dùng nhiều bia rượu, người suy gan, viêm gan, xơ gan, nóng nhiệt, táo bón, dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay. 

⊗ Mát gan được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ và rất an toàn cho người sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

⊗ Mát gan giải pháp an toàn cho người uống nhiều thuốc tây, dùng nhiều bia rượu, gan nóng nhiệt.


5. Sự ưu việt & nổi bật trên tất cả của bài thuốc Mát gan :

- Với kinh nghiệm nghiên cứu nghiệm túc và bài bản công dụng và tác dụng hiệp đồng hỗ trợ nâng cao hiệu quả điều trị của các vị thuốc, các Giáo sư, tiến sĩ, Thạc sĩ Dược học, các Lương y giàu chuyên môn & kinh nghiệm điều trị. Các thầy thuốc đã kết hợp gia giảm các vị thuốc một cách linh hoạt mang lại hiệu quả điều trị cao nhất đối với từng thể bệnh và từng thể trạng của bệnh nhân.

 Bài thuốc đi sâu tác động đến căn nguyên gây ra bệnh của bệnh nhân nổi mẩn ngứa mề đay, men gan cao.
+ Đối với trường hợp là do phong hàn ⇒ bài thuốc tập trung khu phong tán hàn.
+ Đối với trường hợp phong nhiệt ⇒ bài thuốc có tác dụng phát tán phong nhiệt.


- Muốn chữa bệnh chữa tận gốc bệnh nổi mẩn ngứa mề đay, men gan cao, các Bác sĩ, các Dược sĩ chuyên môn sẽ căn cứ vào nguyên nhân cụ thể của từng bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị như:

✔ Điều hoà trường vị, bồi bổ cơ thể,

✔ Bổ huyết dưỡng huyết hoạt huyết,

✔ Tăng cường công năng của gan thận phế, giải độc, thanh nhiệt,

✔ Tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

⇒ Khi các nguyên nhân trên được giải quyết, công năng của các tạng phủ hoạt động bình thường, khí huyết vượng, lưu thông tốt, từ đó chính khí (sức đề kháng) được tăng cường, khả năng miễn dịch của cơ thể được nâng cao chống lại được các tác nhân gây hại tấn công cơ thể thì bệnh khỏi không tái phát.

6. Ưu điểm vượt trội của bài thuốc khiến hàng triệu bệnh nhân lựa chọn:

  • Bài thuốc có tác dụng điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra bệnh vì vậy bệnh ít tái phát.
  • Thuốc từ các thảo dược tự nhiên không có tác dụng phụ, an toàn với cả trẻ con.
  • Bài thuốc được các bác sĩ sử dụng gia giảm linh hoạt để hiệu quả nhất với từng thể bệnh và thể trạng của người bệnh, đồng thời hỗ trợ điều trị các tình trạng sức khoẻ khác mà người bệnh, thuốc có tác dụng tăng sức đề kháng.
  • Chi phí điều trị hợp lý

Nhược điểm: Thời gian điều trị lâu dài. Bệnh nhân cần quyết tâm thì sẽ điều trị được dứt điểm.

7. Phản hồi của các bệnh nhân bị nóng gan, mề đay, mẩn ngứa... sau khi được Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu thăm hỏi & tư vấn chữa bệnh:

Em Nguyễn Ngọc Dũng - 25 tuổi - Hiện đang sinh sống và làm việc tại Đường Tân Hải - P hường 13 - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh. Dũng có tiền sử bị nổi mẩn ngứa mề đay suốt từ những năm 2007, tính đến năm 2016 em gặp được Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu là cũng bị tới 9 năm liền. Cứ thời tiết thay đổi là lưng và chân tay của em nổi lên những mụn nhọt to, rất ngứa ngáy khó chịu, đôi khi lên từng mảng và có cả vết lở loét. Thương con, Mẹ Dũng cũng đưa con đi khám nhiều Bệnh viện tuyến trung ương, cả BV Da liễu sài gòn & bay ra cả Hà Nội để khám, nhưng cũng chỉ đưọc kết luận chung chung là VIÊM DA CƠ ĐỊA. Mẹ Dũng chạy thầy chạy thuốc, ai mách đâu, chỉ đấy, uống cả thuốc Đông, Tây y. Có những thời điểm em đã kiên trì uống 4-5 tháng thuốc Đông y mà bệnh tình chỉ đỡ được một vài tuần. Sau khi ngưng uống thuốc là mụn nhọt lại mọc lên nhiều hơn, ngứa hơn.

Được người nhà giới thiệu, Mẹ em có gọi điện cho tôi vào 1 buổi tối Tháng 3/2016. Nghe Chị chia sẻ, tôi đã hiểu cả chị và gia đình cùng Dũng gần như bất lực, bởi suốt cả gần chục năm qua, uống đủ mọi thứ thuốc mà bệnh vẫn không khỏi. Dũng thì tự ti, không dám giao tiếp với Bạn gái. "Chị nghe em Loan giới thiệu em là 1 thầy thuốc giỏi, chữa khỏi được nhiều bệnh mãn tính, lại tận tâm, tư vấn chu đáo, nhiệt tình. Con gái của Loan 7 tuổi, bị hen suyễn từ nhỏ, cũng gần 7 năm, cũng nhiều thuốc không khỏi, nhưng khi gặp em điều trị hơn 3 tháng thì con gái của em Loan đã khỏi hẳn. Nó vui ra mặt, rồi cũng bảo Chị gọi điện cho em xem có bài thuốc gì hay không chỉ chị với. Bao nhiêu tiền cũng được. Khỏi là nhất định chị và Dũng sẽ về hậu tạ em. Ban đầu tôi cũng ái ngại, bởi Em đã chạy chữa gần chục năm còn không khỏi. Huống chi là 1 Dược sĩ như tôi, bài thuốc thì tốt thật đấy, nhưng sợ cơ địa của em quá đặc biệt chăng? Không chữa thì cũng thương, nên tôi nói lại với chị: Chị biết Dũng chạy chữa lâu như thế, uống cả thuốc Đông Tây y & các Bác sĩ giỏi mà vẫn chưa khỏi. Lần này em điều trị cho Dũng thì chị phải thật kiên trì, có thể phải tới 6 tháng. Uống 2 tháng đầu, có tiến triển hay không là sẽ biết ngay. Nhưng em tin alf bệnh của Dũng sẽ khỏi. Thế là chị & Dũng đã quyết tâm thêm 1 lần để đồng hành cùng tôi. Tháng đầu tiên tôi gửi cho Dũng 1 liệu trình 2 tháng trước (Sử dụng chính bài thuốc Mát Gan cao cấp mà trước đó tôi đã chữa cho các bệnh nhân mề đay mẩn ngứa mãn tính đã thành công). Lạ thay, em uống tháng đầu tiên đã thấy nhẹ nhõm người. mụn vẫn mọc nhưng đã không còn ngứa nhiều như trước. Thế là niềm tin và hy vọng của chúng tôi đã thành sự. Dũng kiên trì uống đúng trong 3 tháng. THế là bệnh lành hẳn, đâu có cần phải uống tới 6 tháng đâu. Mẹ Dũng và hắn mừng ra mặt, gọi điện cám ơn rối rít: "Hiện tại em dùng đồ nóng mà cũng không bị nổi mụn hay mẩn ngứa nữa. Trước thì kiêng đủ thứ mà bệnh cứ lên liên tục. Giờ thì em chẳng còn lo gì nữa chị ạ. Em cũng mừng lắm vì gặp được đúng thầy đúng thuốc. Em cám ơn chị nhiều lắm". Đúng hè tháng 5/2017, em đã trở về thăm lại tôi trên mảnh đất Nma Định, nhìn em mập mạp, nước da trắng sáng không bị sạm đen như trước & còn không bao giờ bị tái bệnh nữa chứ.

Chỉ ước mong răng, bất kể ai, nếu đã bị bệnh mãn tính, quá lâu năm rồi nhưng bệnh vẫn chưa khỏi, thì cũng xin đừng thoái chí, nản lòng. Nếu Bạn gặp được đúng Thầy, đúng thuốc, đúng Dược sĩ chuyên môn giỏi, cuộc sống của bạn sẽ được bước sang 1 trang mới với những niềm hạnh phúc tuyệt vời luôn đấy ạ.

Hay như trường hợp của Anh Đỗ Văn Lạc, 45 tuổi, ở xóm 15- Hải Tây - Hải Hậu- Nam Định.
 Anh bị Viêm da cơ địa, nổi mụn nhọt, mẩn ngứa gần 10 năm nay, người rất khó chịu, luôn bị ngứa ngáy, cứ ăn đồ nóng là bị nổi ban. Anh đã đi khám ở Bệnh viện Huyện hải hậu, Bv 1 Nam Đinh, Bv Da liễu Nam Định & cả Hà nội nhưng chỉ đỡ được 1 thời gian sau bệnh lại tái phát.


- Sau khi được người thân tặng cuốn báo Sức khỏe đời sống về Chữa bệnh chữa tận gốc của Bộ Y Tế, anh đọc và biết đến Dược sĩ Liễu, anh đã gọi điện và được tư vấn dùng sản phẩm hỗ trợ điều trị Mát Gan. Vì căn bệnh này đã làm anh quá khó chịu nên anh đã quyết định dùng thử để chữa trị, đợt 1 anh lấy trước 10 chai, uống thấy đỡ nên anh tiếp tục uống thêm hơn 2 tháng nữa thì khỏi hoàn toàn. Bây giờ anh có ăn đồ nóng cũng không bị ngứa hay nổi mụn nhọt.

Hẳn là các bạn đã thấy, nếu hợp thầy hợp thuốc thì bệnh nặng đến đâu cũng bị đánh bay chỉ trong một số tháng.

- Từ những phân tích trên của tôi, chắc các bạn cũng nhận thấy rằng đông y rất có thế mạnh trong việc điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa vì hiệu quả điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra bệnh. Có thể tác dụng điều trị của đông y không nhanh bằng tây y nhưng hiệu quả điều trị thì triệt để và bền vững hơn. Mát gan  - Ứng dụng từ bài thuốc “Tứ vật thang gia giảm” có công dụng điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa đạt tỷ lệ thành công cao nhất hiện nay trong các bài thuốc ngành Đông y Việt Nam đang ứng dụng. 

Đọc đến đây, chắc rằng rất nhiều bạn đã tìm ra được giải pháp cho căn bệnh khó chịu này đúng không nào? Bạn có thể đặt hàng Mát Gan  NGAY TẠI ĐÂY! Hoặc nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như bệnh lý cần được tư vấn, đừng ngần ngại Chat với các Dược Sĩ Đại học của chúng tôi tại khung Chat phía dưới bên phải màn hình. Hoặc đơn giản chỉ cần để lại số điện thoại bên dưới comment ở cuối bài, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn ngay lập tức. Một cách khác để được tư vấn kỹ càng và nhanh nhất đó là hãy nhấc điện thoại lên, gọi đến Hotline: 0968.556.133 - 0931.699.116 để được gặp trực tiếp CHUYÊN GIA TƯ VẤN CAO CẤP - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu hỗ trợ kịp thời! 

⇒ Xem thêm về Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu: 

Dược sỹ Đại học Nguyễn Thị Liễu thuyết trình chuyên môn & phương pháp chữa các bệnh mãn tính theo nguyên lí tận gốc của Đông y cho ACE TDV TOÀN QUỐC tổ chức tại Nam Định 16/02/2017.

- Video tài liệu Dược sĩ Liễu thuyết trình chuyên môn tại Hội Nghị gần 200 Nhà thuốc 3 tỉnh: Hà Nam - Thái Bình - Nam Định và gặp gỡ giao lưu cùng các bệnh nhân đã khỏi bệnh  ngày 13/08/2016:

Chuyên gia tư vấn - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu chia sẻ
& phỏng vấn các bệnh nhân bị trĩ đã được chữa khỏi bằng thảo dược Đông y
tại Hội thảo Đông Y Chữa Bệnh Chữa Tận Gốc ngày 13/08/2016 - Tại TP Nam Định


* Thánh y Hải thượng Lãn Ông đã dạy: "Đào gốc tìm nguồn thì bệnh gì cũng như tuyết tan, ngói vỡ" - Chữa bệnh mà tìm được nguyên nhân gốc bệnh mà điều trị thì trăm bệnh đều khỏi - Đừng dại mà chữa vào ngọn mà trăm thứ rối bời, bệnh không khỏi mà tiền mất tật mang là thế!

* Khỏi được bệnh nhanh hay lâu còn nhờ tài năng, kiến thức chuyên môn giỏi, cộng với chữ TÂM, chữ TÍN, sự tận tâm tận tình bám sát tình hình sức khỏe bệnh nhân của người Thầy thuốc - "Phúc Chủ- Lộc Thầy" ấy là như vậy.


⇒ HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY THEO SỐ: 0968.556.133 - 0931.699.116 ĐỂ CÓ CƠ HỘI GẶP TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA TƯ VẤN CAO CÂP HÀNG ĐẦU - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU của chúng tôi.

Lưu ý: Hiệu quả của quá trình điều trị còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người! 

_____________________________________________

👩‍⚕️ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA TƯ VẤN SỨC KHỎE - ĐIỀU TRỊ BỆNH MÃN TÍNH BẰNG THẢO DƯỢC ĐÔNG Y: DƯỢC SỸ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU.

☎️ Tel – Zalo - Facebook: 0968.556.133 - 0931.699.116.

📧 Email: DuocsiLieu151@gmail.com.

👩‍⚕️Tôn chỉ chữa bệnh:“Chữa bệnh phải tìm đến gốc - Chữa vào gốc trăm bệnh đều khỏi – Chữa vào ngọn trăm thứ rối bời”.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large