TAMOZI - Sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng đến từ Nhật Bản

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

TAMOZI DIET là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ giảm cân được Trâm Beauty nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bảo trợ toàn cầu và đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định và cấp giấy công bố sản phẩm

1/ GIÁ 1 HỘP TAMOZI DIET LÀ BAO NHIÊU?

Hiện nay, giá một lọ TAMOZI DIET trên thị trường được niêm yết là 𝟖𝟖𝟎.𝟎𝟎𝟎 đồng/lọ.

2/ SỬ DỤNG BAO NHIÊU HỘP CHO MỘT LIỆU TRÌNH?

Để tác dụng hỗ trợ giảm cân của TAMOZI DIET được phát huy tốt nhất, chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng 2 lọ/1 liệu trình. Một lọ TAMOZI DIET có 100 viên, như vậy 1 liệu trình sẽ kéo dài 40 ngày.

3/ CÁCH SỬ DỤNG TAMOZI DIET NHƯ THẾ NÀO?

Thời gian sử dụng: Mỗi ngày uống 1 lần sau khi ăn sáng với liều lượng: 5 viên/lần

4/ PHỤ NỮ SAU SINH, ĐANG CHO CON BÚ CÓ ĐƯỢC UỐNG TAMOZI DIET KHÔNG?

Do thành phần của thuốc được chiết xuất từ thiên nhiên nên phù hợp với cơ địa của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Giấy công bố sản phẩm do Bộ Y tế cấp đã chứng minh chất lượng và hiệu quả của TAMOZI DIET. Bên cạnh hiệu quả giảm cân, TAMOZI DIET còn có tác dụng làm tăng nội tiết tố nữ, duy trì tính đàn hồi của da trong suốt quá trình giảm cân, giúp làn da căng mọng, sáng hồng rạng rỡ; đồng thời không gây tăng cân trở lại và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe giúp cơ thể chị em phụ nữ sau sinh trở nên săn chắc, thon thả.

5/ ĐỐI TƯỢNG NÀO CÓ THỂ SỬ DỤNG TAMOZI DIET?

TAMOZI DIET được sử dụng cho người trưởng thành có mong muốn giảm cân an toàn, hiệu quả (Chống chỉ định với người mẫn cảm với thành phần của TAMOZI DIET), bao gồm: phụ nữ sau sinh, nam giới, người mắc bệnh thừa cân, béo phì, người đang tập Gym, Yoga, người có nhu cầu giảm cân và bảo vệ sức khỏe.

Chú ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Xin vui lòng tham khảo ý kiến chuyên gia sức khoẻ trước khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt trong trường hợp phụ nữ mang thai, cho con bú, đang trong quá trình sử dụng thuốc hoặc trong quá trình điều trị sức khoẻ.

Không sử dụng nếu có dị ứng với thành phần sản phẩm

Ngưng sử dụng nếu không phù hợp với thể trạng.

6/ CƠ CHẾ GIẢM CÂN CỦA TAMOZI DIET LÀ GÌ?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TAMOZI DIET có tác dụng hỗ trợ giảm cân dựa trên cơ chế chuyển hoá mỡ thừa thành năng lượng, bài tiết qua mồ hôi hoặc chất thải. Ngoài ra TAMOZI còn có khả năng ức chế sản sinh enzyme alpha-amylase, làm chậm quá trình tiêu hóa tinh bột và ngăn ngừa tích tụ mỡ, giảm cảm giác thèm ăn, nhất là đối với thức ăn nhiều tinh bột và chất béo, chất nhiều dầu mỡ… cho người sử dụng.

7/ TAMOZI DIET CÓ PHẢI THUỐC KHÔNG?

Lưu ý quan trọng là TAMOZI DIET là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả. Đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

8/ LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG TAMOZI DIET HIỆU QUẢ?

Để thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm cân TAMOZI được phát huy hết công dụng thì bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp, đảm bảo dinh dưỡng. Xây dựng kế hoạch tập luyện thường xuyên để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ cơ thể săn chắc hơn.

 

Với sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng tại Nhật Bản - “đất nước mặt trời mọc”, chúng tôi mong muốn sẽ mang dòng sản phẩm giảm cân chất lượng này đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam. Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để Trâm Beauty có thể tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp khác.


Bài viết cũ hơn

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large