NGUYÊN TẮC VÀNG CHẮC CHẮN PHẢI BIẾT ĐỂ GIẢM CÂN AN TOÀN, HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

Giảm cân là gì? Tại sao cần phải giảm cân?

Giảm cân là việc thay đổi cân nặng của cơ thể dựa trên cơ chế giảm nước trong cơ thể bằng cách hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể và thực hiện nhiều hoạt động vận động để giải phóng calo ra khỏi cơ thể.

Vì cân nặng cơ thể được cấu thành từ kích thước bộ xương, cơ bắp, nước, mỡ… chính vì vậy sẽ có rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau và chúng ta phải lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

Mục tiêu cuối cùng của giảm cân đó là giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể. Giảm mỡ là việc giảm được chất béo và mỡ thừa trong cơ thể và mỡ mới chính là nguyên nhân khiến cơ thể mất cân đối và có nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính. Vì mỡ là thành phần cuối cùng sau khi giảm nước và giảm cơ vì vậy nếu bạn muốn giảm cân thì phải tập trung vào giảm mỡ trước tiên.

Giảm cân để tránh tình trạng thừa cân, béo phì, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp, tim mạch. Đồng thời giảm cân hợp lý sẽ giúp cơ thể được săn chắc, thon thả hơn.

  1. Phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả

Giảm cân, giảm mỡ bằng cách giảm lượng Calories vào trong cơ thể

Chế độ ăn uống chiếm khoảng 65% sự thành công trong quá trình giảm cân vì vậy cần lên một kế hoạch giảm cân từ chính thực đơn ăn uống mỗi ngày thông qua việc kiểm soát lượng Calories hấp thụ vào cơ thể.

Calories là đơn vị để đo lường năng lượng của thực phẩm và đồ uống. Lượng Calories nạp vào cơ thể càng nhiều mà không được giải phóng sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh thừa cân, béo phì.


Để tính được lượng Calories cần thiết để duy trì hoạt động hàng ngày sẽ dựa vào công thức BRM (tỷ lệ trao đổi chất cơ bản) sau:

  • Với Nam: ThemeSyntaxError[Illegal template name template_1]
  • Với Nữ: ThemeSyntaxError[Illegal template name template_1]


Sau khi tính được chỉ số BRM, ta tính lượng Calories cần thiết để duy trình cân nặng theo cách sau:

  • Đối với nhóm người ít hoặc không vận động: Calories = BRM x 1.2
  • Đối với nhóm người vận động nhẹ: Calories = BRM x 1.375
  • Đối với nhóm người vận động vừa phải: Calories = BRM x 1.55
  • Đối với nhóm người vận động nhiều: Calories = BRM x 1.725
  • Đối với nhóm người vận động nặng: Calories = BRM x 1.9


Ví dụ với thông tin: Nữ, cân nặng 54Kg, chiều cao 156cm, 24 tuổi thì BRM = (9.247 x 54) + (3.098 x 156) - (4.330 x 24) + 447.593 = 1.326,299

Áp dụng với người vận động vừa phải thì lượng Calories cần thiết để duy trình cân nặng sẽ là 1.326,299 x 1,55 = 2.055,76345 Calories.


Kết quả tính ra được là lượng Calories cần thiết để duy trình cân nặng hiện tại. Nếu muốn giảm cân thì phải giảm lượng Calories tiêu thụ mỗi ngày thông qua việc chọn lựa thực phẩm ít Calories kết hợp với chế độ vận động hợp lý.

Nếu muốn giảm cân bằng Calories có thể chọn 3 phương án:

  • Giảm lượng Calories hàng ngày, giữ nguyên chế độ tập luyện và sinh hoạt.
  • Giữ nguyên lượng Calories hàng ngày, tăng chế độ tập luyện.
  • Vừa giảm lượng Calories tiêu thụ hàng ngày vừa tăng chế độ tập luyện.

Kết hợp chế độ vận động hợp lý

Việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên không chỉ giúp tiêu hao lượng Calories đã nạp vào cơ thể mà còn có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ để sở hữu một thân hình khỏe mạnh và cân đối.

Cần xác định được khu vực có nhiều mỡ thừa trên cơ thể để lựa chọn những bài tập tập trung tại khu vực đó để làm giảm mỡ và tăng cơ mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.


Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm cân

Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm cân cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả do trong thực phẩm có chứa nhiều hợp chất giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa trong cơ thể, tạo cảm giác chán ăn, hạn chế hấp thụ tinh bột và nhiều chất béo khác.

Khi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cần kết hợp với chế độ tập luyện và ăn uống để đảm bảo hiệu quả giảm cân tốt nhất.

TAMOZI DIET đang là lựa chọn hàng đầu trong chế độ giảm cân, giảm mỡ

  1. Nguyên tắc giảm cân an toàn, hiệu quả

Để giảm cân an toàn, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  • Xác định mục tiêu và lên kế hoạch giảm cân hiệu quả.
  • Giảm cân đi liền với giảm mỡ.
  • Giảm cân đúng khoa học, tuyệt đối không nhịn ăn để giảm cân sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm sức khỏe.
  • Hạn chế những thực phẩm chứa nhiều chất béo, tinh bột… bổ sung nhiều thực phẩm hỗ trợ săn chắc cơ như Protein nạc, hạt ngũ cốc, thực phẩm giàu chất xơ….
  • Thường xuyên theo dõi lượng Calo tiêu thụ và giải phóng trong ngày để điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện cho phù hợp.
  • Giảm cân là quá trình đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ vì vậy bạn không được bỏ cuộc khi chưa thực hiện được mục tiêu của mình.

 CƠ CHẾ HỖ TRỢ LÀM GIẢM CÂN, GIẢM MỠ CỦA Tamozi Diet:

  1. TAMOZI DIET tác động đến lớp mỡ thừa dựa trên cơ chế: chuyển hoá mỡ thừa thành năng lượng, bài tiết qua mồ hôi hoặc chất thải (nước tiểu, phân) bằng cơ chế hoạt động giảm lượng tinh bột hấp thu, tinh bột này được thải trừ và lượng calo của chúng không bị hấp thụ vào trong cơ thể hoặc chúng được cho vi khuẩn đại tràng lên men (ăn), thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

  2. TAMOZI DIET giúp làm giảm cảm giác thèm ăn nhất là đối với thức ăn nhiều tinh bột và chất béo, chất nhiều dầu mỡ... cho người sử dụng.

  3. TAMOZI DIET giúp kiểm soát hấp thụ chất béo trong cơ thể, làm giảm và chống lại tình trạng mỡ máu, mỡ gan và mỡ mật trong cơ thể, giải độc cho gan và đường ruột, tốt cho sinh lý cả nam lẫn nữ và làm đẹp da, khiến da vẫn căng mịn khi đã giảm cân, giảm mỡ..

Cơ chế hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ an toàn, hiệu quả của Tamozi Diet - Được các bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng.

05 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT MÀ CHẮC CHẮN BẠN SẼ LỰA CHỌN Tamozi Diet TRONG CHẾ ĐỘ GIẢM CÂN, GIẢM MỠ CỦA MÌNH, đó là:

  1. 🔆Tamozi Diet là dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ, được sản xuất trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản - một đất nước phát triển, đứng hàng đầu thế giới về trình độ khoa học kỹ thuật và chất lượng sản phẩm thì luôn đảm bảo là số 1.

    TAMOZI đảm bảo đầy đủ thủ tục pháp lí như thư ủy quyền từ Nhật Bản cũng như giấy công bố sản phẩm (giấy khai sinh ra sản phẩm) trong đó có tất cả các thành phần đều được kiểm chứng rõ ràng.

    Chính vì vậy, tại Việt Nam hiện nay, chỉ có Tamozi Diet mới có công nghệ hỗ trợ giảm cân hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

    Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm Việt Nam đã chứng nhận và công bố sản phẩm giảm cân TAMOZI phù hợp tiêu chuẩn của nhà sản xuất tại Nhật Bản 

  2. 🔆 Tamozi Diet đã được Bộ Y tế Nhật Bản và Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận sản phẩm và chất lượng.

    Nhật Bản - quốc gia đi đầu về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nổi tiếng về sự khắt khe trong quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm.

  3. 🔆 Đặc biệt, Tamozi Diet được chứng nhận là âm tính với các hoạt chất cấm gây tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn nhưng lại có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là người mắc bệnh huyết áp và tim mạch. Các hoạt chất này đã bị cấm sử dụng từ năm 2011 trong các thành phần của thuốc, đặc biệt là những dòng thực phẩm hỗ trợ giảm cân.

    Phiếu kết quả kiểm nghiệm của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam - chứng minh Tamozi không chứa chất cấm.

  4. 🔆 Thành phần Tamozi Diet được chiết xuất từ gần 20 vị thảo dược quý từ tự nhiên nên đặc biệt an toàn, phù hợp với cơ địa của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ sau sinh và đang cho con bú.

    Tamozi Diet
     sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra ổn định, ngăn chặn hình thành mỡ thừa giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai.

    Bên cạnh những hiệu quả về hỗ trợ giảm cân, những thành phần trong Tamozi Diet còn giúp người sử dụng có một cơ thể khỏe mạnh, cải thiện giấc ngủ, sức khỏe, hỗ trợ thải độc cho gan, thận...

  5. 🔆 Khi kết hợp với kế hoạch tập luyện thể thao còn giúp làm tăng nội tiết tố, vóc dáng thon gọn, da căng mọng, trắng hồng, mềm mại... ⇒ Đây là dòng sản phẩm ưu việt không chỉ bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng mà còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả cho cả phái đẹp và phái mạnh.

05 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHOẺ Tamozi Diet

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Á hậu Việt Nam Huyền My chia sẻ:

Thật ra mình đã từng rất sợ khi nghe đến các sản phẩm hỗ trợ giảm cân vì có đọc nhiều bài báo về hậu quả của một số loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh. Nhưng sau khi có được các thông tin về thành phần, nơi sản xuất cũng như công dụng của thực phẩm hỗ trợ giảm cân Tamozi Diet thì mình rất yên tâm sửa dụng và thực sự Tamozi Diet đã không làm mình thất vọng.

Trong quá trình sử dụng Tamozi Diet mình vẫn ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, sức khoẻ, tinh thần mọi thứ đều ổn định. Mình tin rằng đây là thực phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và thích hợp nhất cho phụ nữ Việt Nam.

Á hậu Việt Nam Huyền My với món quà luôn mang bên mình.

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI ĐƯỢC DƯỢC SĨ LIỄU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Tamozi Diet:

✴️ Ms. Trần Hoàng Nhung - Cầu Giấy - Hà Nội - thủ thỉ chia sẻ cùng chúng tôi:

"Sau khi sinh bé thứ 2, cân nặng của tôi tăng đột biến, từ 55 kg lên tới 60kg. Tôi rất phiền lòng vì không đủ tự tin khi ở trước mặt chồng. Tôi cũng thử nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nhưng không đạt hiệu quả mong muốn khi cân nặng cứ giảm rồi lại tăng, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, chán nản.

Nhưng chính lúc tôi sắp từ bỏ việc giảm cân thì có chị ở cơ quan giới thiệu Tamozi, đây thực sự là sản phẩm trong mơ của tôi khi mới chỉ sử dụng trong thời gian ngắn, tôi đã giảm được cân mà lúc nào cũng trong trạng thái khỏe khoắn. Cảm ơn Tamozi"

Chị Nhung - Cầu Giấy, không chỉ giảm được 3,5 kg sau gần 2 tháng uống Tamozi; Chị đã không ngần ngại giới thiệu nhiều bệnh nhân khác cho Dược sĩ Liễu 

✴️ Bạn Bảo Hương sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn đã chia sẻ: "Tôi hiện đang làm bên mảng IT. Tôi cũng từng là người béo phì nên có thể hiểu rõ tâm lý đầy tự ti của những ai có cơ thể "đồ sộ". Trong những năm tháng của Sau khi sinh kg lên tới trước mặt của lứa tuổi 25 đầy năng động nhiệt huyết thì mình chủ yếu là ở trong phòng, ngồi lỳ bên cạnh máy tính, sáng đến công ty và tối về nhà chứ không nghĩ gì đến cái gọi là mục tiêu cuộc sống. Qua một người bạn giới thiệu, tôi đã tìm đến Dược sĩ Liễu và biết đến Tamozi.

Qua 1 tháng sử dụng sản phẩm kết hợp chế độ ăn và tập luyện khoa học, tôi đã giảm cân thành công. Tôi dần hứng thú với cuộc sống mới mẻ kia hơn. Tamozi giúp tôi thêm tự tin vào chính mình hơn!".

Bảo Hương đã tự tin lên ảnh sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn cùng Tamozi


✴️ Cùng chung nỗi niềm, Ms Kim Chi - Lục Ngạn - Bắc Giang cũng chia sẻ: Lúc trước tôi rất béo, thường mất ngủ và mắc nhiều bệnh. Tôi đã thử sử dụng các loại trà hỗ trợ giảm cân nhưng không hiệu quả nên tôi muốn tìm một sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả. Ban đầu tôi khá nghi ngờ về tác dụng của Tamozi, nhưng sau khi sử dụng thì thấy cân nặng không những giảm đi mà cơ thể còn khỏe khoắn, linh hoạt hơn, không còn stress và hết nhiều chứng bệnh. Bạn bè đều khen tôi trẻ ra và vóc dáng thon gọn hơn. Tôi nghĩ đây là cách để phụ nữ tự chăm sóc bản thân mình, sau những năm tháng bận rộn vì gia đình. Tamozi giúp tôi đẹp hơn, tôi rất cảm ơn Tamozi.

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ THỰC HƯ CỦA CHẤT LƯỢNG TAMOZI DIET

Sau khi uống set thứ nhất, anh Hiền đã yên tâm đặt luôn 2 set Tamozi để hỗ trợ tích cực cho chế độ giảm cân của mình

Dù phải đi công tác, ngồi bàn nhậu nhiều, nhưng anh Hiền vẫn kiên trì uống Tamozi và giảm được 1kg, người nhẹ nhàng, dễ chịu.

Chị Ngân, trước khi uống Tamozi, cao 1m55, nặng 53,5kg. Sau khi đươc tư vấn, chị uống 1 set Tamozi trong 40 ngày, đã giảm được 2,5kg. Người vẫn khoẻ, đẹp, không bị mệt mỏi, mất nước, háo khát, đi ngoài.

Bấy nhiêu những điều trên đã giúp bạn hiểu, bây giờ mình phải làm gì chưa ạ?

Hãy thử tưởng tượng, Bạn sẽ có 1 cơ thể gọn gàng, săn chắc, vóc dáng thon thả, vòng 2 hết ngấn mỡ. Bạn đang dần lấy lại sức khoẻ của mình, nói không với bệnh tật do thừa cân, béo phì gây ra.

ĐỪNG ĐỂ 1 CƠ THỂ DƯ CÂN, THỪA MỠ, Ì ẠCH LÀM ÁM ẢNH BẠN THÊM NỮA, HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ 1 VÓC DÁNG THON GỌN, SỨC KHỎE DẺO DAI.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu tự tin thả dáng trong ngày lễ ra mắt của thương hiệu Tamozi Diet Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

CHUYÊN GIA - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU - LUÔN SẴN SÀNG TƯ VẤN, CHIA SẺ CÙNG BỆNH NHÂN, KHÁCH HÀNG DƯ CÂN, BÉO PHÌ

Phương châm sống, làm việc của Dược sĩ Liễu: LUÔN LẤY TÂM LÀM GỐC - LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU - TƯ VẤN TẬN TÂM NHƯ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH

Với gần 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng tất cả các bệnh nhân ở 63 tỉnh thành tại Việt Nam & cả nước ngoài - trong sự nghiệp Đông y - chữa bệnh cứu người - chữa bệnh từ tận căn nguyên. Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu đã được Sở y tế tỉnh Nam Định cấp CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỆ DƯỢC phụ trách chuyên môn về Dược: 

  • Tại Nhà thuốc để theo dõi trực tiếp, tư vấn & hướng dẫn cho bệnh nhân dùng đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều;  
  • Ngoài ra, Dược sĩ Liễu còn phụ trách chuyên môn cho Doanh nghiệp bán buôn, xuất khẩu, nhập khẩu Dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền;  
  • Cũng như đảm nhận trách nhiệm chuyên môn về Dược cho các cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền.  


Chứng chỉ hành nghề Dược do Sở y tế Nam Định cấp trực tiếp cho Chuyên gia tư vấn cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu sau hơn 10 năm kinh nghiệm chữa bệnh cho các bệnh nhân mãn tính bằng thuốc thảo dược Đông y.


→ 
Để quá trình giảm cân đạt được kết quả tốt nhất, bạn đừng ngần ngại nối máy tới đầu số: 0968.556.133 để gặp trực tiếp Chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sỹ Đại học Nguyễn Thị Liễu để được tư vấn & hướng dẫn kĩ lưỡng cách giảm cân sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn hãy yên tâm cho mình một cơ hội để trải nghiệm và cùng chiến đấu với những đám mỡ thừa này, nhất định không chịu khuất phục để lấy lại vóc dáng của mình, đó là những gì hữu ích nhất mà Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu có thể giúp bạn.

Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần nhấn NGAY TẠI ĐÂY, để đặt hàng sản phẩm Tamozi Diet

Lưu ý:

+ Hướng dẫn sử dụng liều lượng & hướng dãn chế độ ăn uống, tập luyện cho từng bệnh nhân sẽ kèm trong bưu phẩm thuốc gửi đi cho quý vị. 

+ Hóa đơn thuốc sẽ in sẵn ngoài thùng thuốc kèm DẤU ĐÓNG ĐỎ của Công ty ở ngoài bưu phẩm - Phòng ngừa hàng giả. Hoặc quý vị có thể tải phần mềm Icheck trên mạng để kiểm tra mã vạch xác thực hàng chính hãng.

ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO BỆNH NHÂN được tư vấn & đặt thuốc từ DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU:

Thương hiệu Tamozi Diet được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều Hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Dược sĩ Liễu chụp ảnh cùng Hoa hậu Ảnh HHHV Nguyễn Ngọc Nữ, Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh, CEO Trâm Tạ trong lễ ra mắt của thương hiệu Tamozi Diet Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bạn đã sẵn sàng dành ra 07 phút, chỉ với 01 cuộc điện thoại để làm thay đổi cân nặng và vóc dáng của mình rồi chứ? Tất cả sẽ được bật mí sau khi bạn được nói chuyện trực tiếp với Dược sĩ Liễu.

NGAY BÂY GIỜ HOẶC KHÔNG BAO GIỜ, nếu Bạn đang có nhu cầu muốn
giảm cân, giảm mỡ hoặc cải thiện vóc dáng để trở nên thon gọn, nhẹ nhàng và tự tin hơn, hãy inbox, comment ngay để được tư vấn trong thời gian sớm nhất!

👩‍⚕️→ HOẶC NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133 

- DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn bạn cách đặt mua Tamozi Diet để có thể giảm cân một cách an toàn & hiệu quả nhất. 

☎️ Tel – Zalo - Facebook - Viber: 0968.556.133 - 0931.699.116

📧 Email: DuocsiLieu151@gmail.com.  

👩‍⚕️ Phương châm sống, làm việc: LUÔN LẤY TÂM LÀM GỐC - LẤY CHỮ TÍN LÀM ĐẦU - COI BỆNH NHÂN NHƯ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large