“Đột phá” mới giúp người béo giảm cân an toàn, hiệu quả

Viết bởi Ngân Đào vào
Cân nặng luôn luôn là ám ảnh kinh hoàng của chị em phụ nữ, đặc biệt những bà mẹ bỉm sữa. Cơ thể nặng nề, bụng ngấn mỡ, “béo nứt da nứt thịt” khiến rất nhiều bà mẹ tự ti với cơ thể trước chồng, dẫn tới việc các mẹ dễ bị trầm cảm sau sinh.

Trong tiềm thức của đại đa số người dân, khi mang thai, các bà mẹ phải tẩm bổ thật nhiều đồ ăn “dinh dưỡng” để nuôi em bé. Tuy nhiên, suy nghĩ này chỉ làm cân nặng của các bà mẹ tăng vù vù theo cấp số nhân, không chỉ vậy khiến người mẹ phải đối diện nhiều biến chứng xấu về sức khỏe khác như mỡ máu, tiểu đường, tim mạch…

Hiện nay, trong thời đại công nghệ 4.0, chúng ta có thể tìm hiểu được hàng loạt các tips giảm cân tưởng chừng rất hiệu quả nhưng lại vô thưởng vô phạt bởi các “mẹo” đó không đánh thẳng trực tiếp vào cơ chế giảm cân trúng đích. Theo nghiên cứu mới nhất, toàn bộ các bí quyết giảm cân đều được rút gọn thành ba nguyên tắc sau.

Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý

dot-pha-moi-giup-nguoi-beo-giam-can-an-toan-hieu-qua-1

Ăn uống đúng cách là nền móng quan trọng cho việc giảm cân và giảm béo (ảnh minh họa)


Các bà mẹ phải dành thời gian lớn của mình để chăm sóc con cái, cho nên họ thường có thói quen ăn uống không điều độ, ăn thừa của con, hoặc ăn đồ ăn nhanh. Thực ra, cách giảm cân bằng việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cực kì dễ dàng. Các chị em chỉ cần giảm lượng tinh bột xuống thấp nhất có thể để khiến cơ thể đốt cháy hết lượng glucose đang dự trữ. Các sản phẩm các bà mẹ phải tuyệt đối giảm thiểu hết mức có thể để có được thân hình như thời con gái như: bánh mì, mỳ ống, bánh ngọt, sữa tươi, ngô và đặc biệt là cơm trắng. Thay vào đó, các chị em nên bổ sung nhiều trứng, thịt trắng, hải sản, rau xanh và quả mọng để cơ thể không bị “đuối”, không mất sữa và luôn đủ sức khỏe để chăm sóc con yêu.

Điều chỉnh chế độ sinh hoạt

Sinh hoạt của các bà mẹ bỉm sữa thường bị rối tung vì chăm con thôi cũng đủ khiến họ bận rộn cả ngày. Vì vậy, các thói quen tốt cho sức khỏe như ngủ đủ giấc, tập thể thể dục hàng ngày giờ đây trở thành một điều khó khăn với các bà mẹ. Tuy nhiên, các chị em hoàn toàn có thể vắt sữa và nhờ người nhà cho con bú để bản thân không bị thức trắng đêm cho con bú. Hơn nữa, các chị em nên áp dụng triệt để lời khuyên “con ngủ thì mẹ ngủ” từ thời xưa, thay vì làm việc nhà khi con ngủ, mẹ lên tranh thủ chợp mắt một chút. Ngoài ra, các mẹ nên thường xuyên áp dụng các động tác tập tưởng chừng rất đơn giản như đi bộ trong lúc mua sắm, đẩy xe đưa con đi dạo để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

dot-pha-moi-giup-nguoi-beo-giam-can-an-toan-hieu-qua-2

Vóc dáng hoàn hảo nhờ chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện hợp lí (ảnh minh họa)

Tác động trực tiếp đến tế bào mỡ gốc

Điều chỉnh dinh dưỡng lẫn sinh hoạt đều cần mẹ kiên trì một thời gian rất dài, và cũng khó có thể đạt được hiệu quả như ý muốn nếu như mẹ chưa thực sự quyết tâm hoặc không thể chú ý nhiều tới việc ngủ, ăn uống, tập thể dục do chăm con quá mệt mỏi. Lúc này, điều mẹ cần chính là một phương thức giảm cân tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ gốc, gia tăng sự chuyển hóa, giảm thiểu mỡ thừa, giúp đào thải độc tố đồng thời giúp cơ thể hấp thụ các vitamin khỏe mạnh để mẹ không cảm thấy mệt mỏi, giúp giảm cân một cách tự nhiên và nhẹ nhàng.

Chính vì hiểu rõ được tâm tư cũng như nỗi khổ của chị em, sản phẩm hỗ trợ giảm cân đã ra đời - Giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, giảm mỡ máu, lấy lại vóc dáng đồng hồ cát, giảm cân an toàn ngay tại nhà.

Chị Nguyễn Q.N. (40 tuổi, Hà Nội ) chia sẻ: “Tôi được một người bạn giới thiệu sản phẩm hỗ trợ giảm cân khi tôi đang cảm thấy bất lực với cơ thể của mình. Đã có lúc tôi từng nghĩ rằng cứ mặc kệ cơ thể béo phì này và chỉ tập trung cho công việc, đi chơi cùng tập thể, gặp gỡ mọi người tôi lại cảm thấy tự ti, đau khổ bởi ngoại hình của mình. Chỉ sau 3 tháng dùng sản phẩm cùng với quyết tâm sinh hoạt điều độ, tôi đã giảm được khoảng 8 kg và đặc biệt điều làm tôi hạnh phúc nhất đó là tôi không cần phải ăn kiêng quá đà.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều TPCN hỗ trợ giảm cân khác nhau. Để hỗ trợ giảm cân có hiệu quả, chị em nên lựa chọn một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được nghiên cứu chứng minh lâm sàng trên người và đặc biệt có giấy công bố lưu hành sản phẩm.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large