ĐẨY LÙI CĂN BỆNH THOÁI HÓA KHỚP NGAY TẠI NHÀ NHỜ BÀI THUỐC CỔ PHƯƠNG

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

BỆNH THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP
- Hãy đẩy lùi căn bệnh càng sớm càng tốt ngay khi có triệu chứng.
Đừng để biến chứng làm bạn hối hận cả đời.

✅ Bạn bị đau nhiều khớp, đau di chuyển chạy từ khớp này sang khớp khác, đau dữ dội ở một khớp cố định, trời lạnh đau tăng, chườm nóng đỡ đau... Bạn đã từng đi bệnh viện kiểm tra về tình trạng bệnh lý của xương khớp và được bác sĩ kết luận một trong các bệnh lý như: 

  • Thoái hóa khớp gối/ khớp háng/ khớp cổ chân.
  • Thoái hóa khớp vai/ ngón tay/ bàn tay.
  • Thoái hóa cột sống lưngcột sống cổ.

✅ Bạn thấy xuất hiện những cơn đau âm ỉ ở khớp gối, khớp bàn ngón cái, khớp ngón xa, hoặc cơn đau cấp ở cột sống lưng. Khi vận động, thay đổi tư thế cơn đau lại tăng, và có xu hướng giảm khi về đêm, nghỉ ngơi. Cơn đau theo từng đợt, hết đợt có thể hết đau rồi có thể xuất hiện đợt khác.

✅ Bạn thấy những tiếng kêu “lắc rắc”, “lục cục” bất thường tại khớp khi vận động. Đôi khi còn bị cứng khớp buổi sáng kéo dài 15-30 phút hoặc sau thời gian nghỉ hoặc không hoạt động gì. Khi vận động một lúc thì hết cứng khớp? Bạn đã quá chán nản và gần như tuyệt vọng, mất hết niềm tin vào các biện pháp mà mình đã dùng để hỗ trợ điều trị? 

Thoái hóa khớp gây ra tình trạng đau nhức cho người bệnh.

    Những triệu chứng điển hình mà Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu kể trên là của chứng bệnh THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP. Nếu không được hỗ trợ chữa trị sớm và đúng cách, bệnh nhân có thể đối mặt với những biến chứng nguy hiểm, thậm chí bại liệt suốt đời. Nếu bạn vẫn còn thờ ơ, chưa thực sự muốn đẩy lùi căn bệnh thoái hóa này thì bạn có thể dừng ở đây. 

    Còn nếu không, hãy cùng lắng nghe Chuyên gia y tế cao cấp về bệnh cơ xương khớp Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu giải đáp thắc mắc về bệnh cũng như tư vấn cách hỗ trợ giảm cơn đau nhức, khó chịu và bổ pháp hỗ trợ chữa phù hợp nhất để tống khứ căn bệnh thoái hóa khớp ra khỏi cuộc đời của bạn theo hướng vừa an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ, không lạm dụng giảm đau, chống viêm khi chưa cần thiết.

    Đầu tiên, chúng ta cùng nhìn lại những bệnh nhân điển hình mà Dược sĩ Liễu đã đồng hành để xử lý căn bệnh thoái hóa khớp bằng bài thuốc cổ phương TỌA CỐT AN HLI như thế nào?

     Cô Trần Thị Kim - phường Nông Trang, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
    Cô Kim - 58 tuổi, cô bị đau nhức xương khớp và cứng khớp 3 năm trở lại đây. Cô đã từng đi khám và được bác sĩ kết luận cô bị thóa hóa khớp. Cô chia sẻ; "Trước đây, đông, tây, nam, bắc đủ mọi thứ thuốc trên đời mà chỉ đỡ chút sau lại tái lại". Có bệnh thì vái tứ phương, qua 1 lần tìm hiểu kỹ lưỡng cô đã điện thoại nhờ Dược sĩ Liễu tư vấn và hướng dẫn để cô uống cốm TỌA CỐT AN HLI - bài thuốc thảo dược cổ phương chuyên cho người đau xương khớp. Rất may, chưa đầy 2 tháng kể từ ngày uống TỌA CỐT AN, cô "đã đỡ đau được rất nhiều, buổi sáng đỡ bị cứng khớp". Cô còn đang tiếc hùi hụi, "tiếc là giờ mới biết Liễu, gặp được TỌA CỐT AN để uống".

    Khi đã gặp được thầy, được thuốc thì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu cho việc điều trị. Cô Kim nói với tôi, chắc là điều mà ai cũng thấy đúng "Không thử thì không thể biết được hiệu quả. Trước khi đặt mua cô Liễu, tôi tìm hiểu kỹ về TỌA CỐT AN, nguồn gốc bài thuốc rồi mới đặt". Đôi khi, niềm tin có ngay từ sau khi cuộc nói chuyện, tư vấn của Dược sĩ Liễu và cô Kim "gặp cô Liễu là thấy có sự tin tưởng bệnh của tôi sẽ thuyên giảm". Là 1 khách hàng thông minh, nếu không tìm hiểu kỹ, nếu không quyết định để bắt đầu thì sẽ lại tuột mất cơ hội lành bệnh.

    Cô Kim bị đau bệnh triền miên nhiều năm nay, từng phải dùng "đủ mọi thuốc đông tây, nam bắc". Nhưng với chưa đầy 2 tháng uống TỌA CỐT AN, cô phải thốt lên rằng "Ai bị xương khớp đau nhức, tê bì chân tay. NHẤT ĐỊNH PHẢI 1 LẦN UỐNG TỌA CỐT AN". Và nhớ là kiên trì để hái trái ngọt, để gặt kết quả tốt nhất nhé ạ.

    Đúng là khi uống Tọa Cốt An HLI với nguyên liệu 100% từ thảo mộc thiên nhiên, không sợ bị tích nước, không hại gan thận, cô Kim vẫn cứ nhắc đi nhắc lại với Dược sĩ Liễu, rất tiếc "tiếc vì không biết Liễu sớm thì bệnh chắc không nặng nề như bây giờ". 

     Em Trịnh Thế Kha - Uy Nỗ, Đông Anh, TP. Hà Nội.
    Với Kha, tuy mới hơn 30 tuổi, độ tuổi còn rất trẻ, nhưng cũng không may bị thoái hóa xương khớp sớm. Căn bệnh làm em thường xuyên bị đau nhức, tê mỏi chân tay, vai gáy. Chính vì thế mà em rất tự ti, tuổi còn trẻ mà "xương khớp lỏng lẻo, lục ca, lục cục, không khác gì ông già. Ra hiệu thuốc, họ chỉ bán cho mấy liều, chắc giảm đau. Uống vào lại đau dạ dày, không chịu nổi phải bỏ thuốc đi" 

    Nhưng từ ngày biết đến Tọa Cốt An HLI tốt cho người thoái hóa xương khớp và được Dược sĩ Liễu hướng dẫn uống 4 gói/ngày. "Em uống chưa hết 1 tháng mà chân tay đỡ tê bì hẳn. Không còn bị những cơn đau chằng lên vai, kéo lên cổ. Giờ có làm gì, đi đâu cũng không lo lắng, không còn tự ti như ngày xưa" vì căn bệnh thoái hóa xương khớp này nữa.

     Bác Nguyễn Thị Vân - P. Nghi Hòa, TX. Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An.
    Bác Vân bị căn bệnh thoái hóa khớp và khớp cổ chân cách đây là gần 6 năm. Bác được một người bạn đã uống Tọa Cốt An hiệu quả, đã giới thiệu nên bác Vân biết đến Dược sĩ Liễu và thảo dược Tọa Cốt An. 
    Sau khi Dược sĩ Liễu và hướng dẫn, do bệnh của bác bị nặng và thời gian lâu nên thời gian thấy tiến triển cũng sẽ chậm 1 chút. Bác đã kiên trì với gần 2 combo Tọa Cốt An, thì "chân tay bác đỡ đau nhức nhiều, đi lại nhẹ nhàng, dễ chịu lắm"

    Ai đã mắc căn bệnh thoái hóa xương khớp này, bị căn bệnh oái oăm này hành hạ mỗi khi trở trời, hoặc khi làm việc nhiều, làm việc nặng, sẽ thấy nỗi khổ sở, vất vả của căn bệnh gây ra. Và khi hiểu rõ những biến chứng do căn bệnh này gây ra nếu không xử lý sớm, dễ bị bại liệt, không đi lại được, nằm 1 chỗ thì sẽ khổ sở lắm.

     Chị Lê Thị Minh Tiến - Tiểu khu Ít Bon, TT. Ít Ong, H. Mường La, Tỉnh Sơn La.
    Dược sĩ Liễu vẫn nhớ câu đầu tiên chị Tiến đã hỏi tôi ngay khi gọi cho tôi: "Có phương pháp nào cứu vãn tình thế cho bố chị không em? Bố chị bị thoái hóa nặng quá rồi, suốt ngày kêu, thời tiết thay đổi là chân tay lại đau âm ỉ, tê buốt, nhiều đêm mất ngủ".
    Vậy mà mới chỉ sau hơn 3 tháng sử dụng Tọa Cốt An, Chị Tiến đã khoe lại với tôi "Bố chị mới đỡ được 70% thôi, thấy bố chị khen lắm".

    Lý do mà bố chị luôn miệng khen vì "Tọa Cốt An dễ uống, ngày uống 2 lần nên dễ nhớ. Từ ngày bố uống Tọa Cốt An sang giữa tháng thứ 2 là đã không còn kêu ca gì nữa vì chân tay, cổ, gối đỡ đau nhức hẳn".

    Bố chị Tiến trước đây cũng đã dùng nhiều loại thuốc, và từng bị tích nước và ảnh hưởng tới cả chuyển hóa ở gan. Nên ngay cả khi uống Tọa Cốt An, chị vẫn phải hỏi chắc chắn lại Dược sĩ Liễu "uống lâu dài không có tác dụng phụ gì đúng không em?". Điều này thì quá chuẩn luôn rồi, bệnh nhân có thể lựa chọn để sử dụng lâu dài vì Tọa Cốt An được ứng dụng từ bài thuốc cổ phương hoàn toàn thảo dược nên an toàn, không gây tích nước, không hại gan thận gì.

    Đọc đến đây, chắc ai cũng tò mò, muốn tìm hiểu về công dụng của Tọa Cốt An để sớm khắc phục được bệnh thoái hóa mà mình cũng đang bị. Nhưng trước tiên, chúng ta cần biết những mối nguy hiểm do bệnh thoái hóa khớp gây ra nếu không được xử lý kịp thời là gì? 

    🎯 Nghiên cứu y học đã chỉ ra, có đến 80% trường hợp bị thoái hóa khớp gặp khó khăn khi vận động và 25% trường hợp bị mất đi khả năng vận động bình thường. 

    🎯Suy nhược cơ thể: Việc đau nhức kéo dài khiến người bệnh cảm thấy đau đớn và khó chịu, đặc biệt các cơn đau xuất hiện về đêm khiến người bệnh bị mất ngủ, gây tác động xấu đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh. Nếu kéo dài sẽ khiến người bệnh rơi vào trạng thái lo âu, suy nhược cơ thể,…

    🎯 Biến dạng các khớp: Các khớp bị tổn thương sẽ có triệu chứng sưng to, mọc gai xương gây biến dạng và lệch khỏi vị trí ban đầu. Điều này sẽ khiến khả năng vận động và di chuyển của người bệnh ảnh hưởng rất lớn.

    Một số biến chứng nguy hiểm của thoái hóa khớp

    🎯 Teo cơ: Các cơ xung quanh vùng khớp bị tổn thương nếu không được vận động trong thời gian dài sẽ dần suy yếu, gây teo cơ và mất đi khả năng vận động thông thường như co duỗi, cầm nắm, đi đứng,…

    🎯 Bại liệt, tàn phế: Đây là biến chứng rất nguy hiểm của bệnh thoái hóa khớp, lúc này người bệnh đã mất đi khả năng vận động đồng thời gây tổn thương đến các cơ quan xung quanh như rễ thần kinh, tủy sống,…

    DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH THOÁI HÓA KHỚP

    Thoái hóa khớp là bệnh lý về xương khớp thường gặp ở những người trên 40 tuổi, đặc biệt là sau 60 tuổi. Với các triệu chứng đau, biến dạng và hạn chế vận động, không có biểu hiện viêm. Tổn thương cơ bản của thoái hóa khớp là ở phần sụn khớp (ở cột sống là đĩa đệm) và phần xương dưới sụn. 

    Đây là tình trạng lớp sụn khớp và đĩa đệm bị thoái hóa, suy yếu dần kèm theo các triệu chứng như viêm, giảm dịch nhầy bôi trơn tại các khớp. Điều này khiến việc cử động của các khớp cũng bị ảnh hưởng, gây ra các triệu chứng đau và cứng khớp. Hầu hết các khớp trong cơ thể đều có nguy cơ bị thoái hóa nhưng thường gặp nhất là các khớp sau đây: 

    • Thoái hóa khớp gối/ khớp háng/ khớp cổ chân.
    • Thoái hóa khớp vai/ ngón tay/ bàn tay.
    • Thoái hóa cột sống lưngcột sống cổ.

    Bệnh thoái hóa khớp thường có các triệu chứng đặc trưng như:

     ĐAU NHỨC: cơn đau âm ỉ hoặc cấp tính. Khi bệnh đang ở giai đoạn nhẹ, các cơn đau này chỉ xuất hiện khi người bệnh vận động khớp và biến mất nhanh chóng sau đó, lâu dần chúng sẽ gây ra các cơn đau nhức dữ dội và kéo dài. Đặc biệt, khi thời tiết có sự thay đổi chuyển lạnh đột ngột sẽ khiến cơn đau trở nên trầm trọng hơn.

     CỨNG KHỚP: kéo dài 15-30 phút, thường sẽ xuất hiện đi kèm theo các cơn đau, đặc biệt là vào mỗi buổi sáng sớm sau khi ngủ dậy. Lúc này các khớp bị đau sẽ không thể cử động, tình trạng này sẽ giảm dần nếu người bệnh nghỉ ngơi sau khoảng 30 phút. Nếu để bệnh kéo dài thì triệu chứng cứng khớp sẽ kéo dài dai dẳng.

     Tiếng kêu "lạo xạo" “lắc rắc”, “lục cục”khi cử động: Thoái hóa khớp là tình trạng sụn và đĩa đệm ở giữa hai đầu xương bị hao mòn, dịch nhầy bôi trơn cũng giảm dần. Nếu người bệnh di chuyển, các đầu xương sẽ cọ xát vào nhau phát ra tiếng kêu lạo xạo kèm theo đau nhức dữ dội. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng triệu chứng này khi thực hiện vận động mạnh.

     VẬN ĐỘNG KHÓ KHĂN: Khớp bị thoái hóa đồng nghĩa với việc khả năng vận động của người bệnh cũng bị ảnh hưởng. Lúc này, người bệnh sẽ rất khó khăn trong việc thực hiện một số tư thế như cúi sát đất, quay cổ,…

     TEO CƠ, SƯNG TẤY VÀ BIẾN DẠNG: Nếu bệnh nặng mà không có các biện pháp can thiệp đúng cách sẽ gây ra các triệu chứng nguy hiểm hơn như sưng tấy gây biến dạng các khớp bị tổn thương, vùng cơ xung quanh khớp tổn thương không được vận động trong thời gian dài sẽ gây teo cơ, đầu gối bị lệch khỏi trục,…

    Ưu điểm và nhược điểm khi hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp theo tây y. 

     Đơn thuốc thông thường là thuốc hỗ trợ điều trị triệu chứng, chủ yếu là thuốc giảm đau, chống viêm nặng hoặc tiêm corticoid nội khớp.

     ƯU ĐIỂM: 

    • Giảm cơn đau nhanh.
    • Các triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp thuyên giảm nhanh, bệnh nhân cảm thấy dễ chịu & xử lí được cơn đau cấp tính.

     NHƯỢC ĐIỂM:

    Với các thuốc giảm đau chống viêm, thường chứa thành phần corticoid: như các loại viên nén uống, thuốc tiêm, thuốc bột không rõ nguồn gốc... Khi uống thấy giảm đau, giãn cơ nhanh nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy hại mà bệnh nhân cố tình bỏ qua như:    

    1. Gây viêm loét dạ dày – hành tá tràng, nặng có thể gây chảy máu dạ dày; 
    2. Gây mục xương, giòn xương. Trẻ em thì còi xương, chậm lớn, chậm phát triển trí não.
    3. Gây phù thũng, suy thận, nặng phải chạy thận nhân tạo;
    4. Gây suy gan, viêm gan, xơ gan, men gan cao;
    5. Gây nhịp tim nhanh, đánh trống ngực, run tay chân; 
    6. Gây ức chế miễn dịch và giảm sức đề kháng của toàn cơ thể. Làm suy giảm trầm trọng tính đàn hồi, dẻo dai của hệ cơ xương khớp.

    Do đó làm bệnh thoái hóa khớp lại phát triển và kéo dài hơn. Cứ "hết hơi thuốc" một thời gian ngắn là bệnh lại đâu vào đấy.  Tây y hỗ trợ điều trị vào ngọn, chỉ có tác dụng tạm thời, làm ẩn đi các triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp rất nhanh. Sau một thời gian ngắn, căn bệnh cứ xuất hiện lại nhiều lần & ngày càng nặng hơn. 

    Hiện nay, hỗ trợ chữa bệnh bằng y học cổ truyền là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Bổ pháp này hỗ trợ điều trị bệnh từ gốc, bảo tồn và đề cao khả năng tự phục hồi cơ thể. Do đó hiệu quả cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả hoặc hỗ trợ kiểm soát tốt bệnh thoái hóa từ nhẹ đến nặng.

    BỆNH THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP
    - Hãy đẩy lùi căn bệnh càng sớm càng tốt ngay khi có triệu chứng.
    Đừng để biến chứng làm bạn hối hận cả đời.

    mua-hang-ngay-hli.gif

    * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

    Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

    Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP

     NGUYÊN TẮC XỬ LÝ VÀO TẬN NGUYÊN NHÂN GỐC BỆNH CỦA ĐÔNG Y 

    ► Cơ chế gây bệnh thoái hóa khớp: 

    • Do phong, hàn, thấp: tà khí xâm phạm vào cơ thể gây rối loạn sự vận hành khí huyết, làm cho khí huyết bị bế tắc, lưu thông không điều hòa mà sinh bệnh.
    • Các tà khí này lại bí tắc, lưu lại ở kinh lạc hoặc tạng phủ gây sưng, đau, nhức, tê buồn, nặng, mỏi ở một vùng cơ thể hay các khớp xương.
    • Điều kiện để 3 tà khí: phong, hàn, thấp hây bệnh được là do cơ thể có vệ khí bị suy yếu, hoặc có sẵn khí huyết hư, hoặc can thận hư.

     Do đó muốn hỗ trợ điều trị bệnh đau thoái hóa khớp cần phải:

    • Khu phong tán hàn, trừ thấp, ôn thông kinh lạc.
    • Hoạt huyết khứ ứ, hết tê đau.
    • Bồi bổ can thận, mạnh gân bổ cốt.

    ►► Ưu điểm khi hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp bằng thuốc đông y:

    • Loại bỏ bệnh lý tốt.
    • An toàn, hiệu quả kéo dài, ít nguy cơ mắc lại và gần như không có tác dụng phụ.
    • Các bài thuốc đông y hỗ trợ  chữa thoái hóa khớp không chỉ là làm giảm triệu chứng, đó còn là kết quả quá trình bồi bổ, cân bằng giữa các tạng phủ, nâng cao sức đề kháng bền vững.

    Có thể nói, so với Tây y hay biện pháp dân gian, cách hỗ trợ chữa bằng đông y hiệu quả hơn, tối ưu hơn và an toàn hơn cho người bệnh. Trong đó có một số bài thuốc đông y cổ phương điển hình, có hiệu quả rất cao trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp là: "Đại tần giao thang", “Can khương thương truật linh phụ thang”, “Ý dĩ nhân thang hợp nhị diệu tán”, “Tứ vật đào hồng”, "thân thống trục ứ thang"… Trong đó nổi bật nhất là bài thuốc “ĐỘC HOẠT TANG KÝ SINH THANG GIA GIẢM”. 

    Hiện nay, trên thị trường đã có sản phẩm HLI được bào chế từ bài thuốc thảo dược nổi tiếng hỗ trợ điều trị bệnh đau thoái hóa khớp tốt nhất “ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM” - hỗ trợ điều trị vào căn nguyên gây ra bệnh.

    “ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM” - Phương thuốc hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau nhức xương khớp hiệu quả hơn 1400 năm qua.

    Bài thuôc ĐỘC HOẠT TANG KÝ SINH THANG GIA GIẢM của danh y Tôn Tư Mạo đăng trong cuốn “Bị cấp thiên kim yếu phương” có 15 vị thuốc, là bài thuốc đầu tay cho các bệnh nhân có dấu hiệu:

    • Đau thoái hóa khớp, đau thần kinh vai gáy, tê buồn chân tay, cứng khớp, thoái hóa khớp, co duỗi khó khăn
    • Lao tổn lâu dài của tứ chi hoặc sống lưng, đau khớp, viêm khớp xương.
    • Viêm khớp dạng phong thấp, viêm đót sống dạng thấp, tăng tạo xương đốt sống thắt lưng, viêm tủy xám.
    • Hội chứng rối loạn khớp thái dương hàm, gout.

    Bài thuốc đã mang lại hiệu quả luôn vượt trên khả năng mong đợi, bệnh nhân không còn bị tê buồn chân tay, không còn đau khớp, cứng khớp, và chân tay co duỗi cách thoải mái.

       Công thức bài thuốc:

       Đỗ trọng12Xuyên khung8Đương quy12
      Độc hoạt8Phục linh12Ngưu tất12Địa hoàng16
      Phòng phong8Tang ký sinh16Chích thảo4Đẳng sâm12
      Bạch thược12Tế tân4Tần giao8Quế tâm4

         Bài thuốc đã được các bậc tiền bối sử dụng như là bài thuốc cho các bệnh nhân xương khớp, với cơ chế tác dụng, chi tiết từng thành phần của bài thuốc như sau (Theo Dược điển Việt Nam V):

        1.  Độc hoạt: Có tác dụng khu phong hàn, trừ khử thấp, thông tý, chỉ thống, giảm đau. Chủ trị: Phong hàn thấp tý, thắt lưng và đầu gối đau, thiếu âm phục phong đầu thống, phong hàn hiệp thấp đau đầu. Hỗ trợ chữa phong thấp, đau khớp, lưng gối đau nhức, chân tay tê cứng, co quắp.
        2.  Tần giao: Trừ phong thấp, thanh thấp nhiệt, ngừng tè đau. Chủ trị: Phong thấp đau khớp, gân mạch co rút, khớp đau bứt rứt, chân tay co quăp, sốt vào buổi chiều. Trẻ em cam tích phát sốt.
        3.  Phòng phong: Giải biểu trừ phong hàn, trừ phong thấp, trừ co thắt, giảm đau. Chủ trị: Đau đầu do hàn, mày đay, phong thấp tê đau, uốn ván.
        4.  Tang ký sinh: trừ phong thấp, bổ can thận, mạnh gân xương, thông kinh lạc dùng khi chức năng can thận kém dẫn đến đau lưng mỏi gối. Chủ trị: Đau lưng, nhức xương-khớp, đau thần kinh ngoại biên.
        5.  Xuyên khung: Hành khí, hoạt huyết, trừ phong, giảm đau. Chủ trị: phong thấp nhức mỏi, cảm mạo phong hàn, ngực bụng đau tức, nhọt độc sưng đau, nhức đầu, hoa mắt, điều kinh. 
        6.  Đương qui: Bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, giảm đau, nhuận tràng. Chủ trị: Huyết hư, chóng mặt. Phong thấp tê đau, sưng đau do sang chấn. Táo bón do huyết hư, kinh nguyệt không đềụ, bế kinh đau bụng kinh.
        7.  Thục địa: Tư âm, bổ huyết, ích tinh, tủy. Chủ trị: Can, thận âm hư, thắt lưng đầu gối mỏi yếu, cốt chưng, triều nhiệt, mồ hôi trộm, di tinh, âm hư ho suyễn, háo khát. Huyết hư, đánh trống ngực hồi hộp, kinh nguyệt không đều, rong huyết, chóng mặt ù tai, mắt mờ, táo bón.
        8.  Bạch thược: Bổ huyết, dưỡng ẩm, thư cân, bình can, chỉ thống. Chủ trị: Huyết hư, chân tay co rút, da xanh xao, đau sườn ngực, mồ hôi trộm, kinh nguyệt không đều, âm hư phát sốt, chóng mặt đau đầu, đau bụng do can khắc tỳ.
        9.  Đẳng sâm: Bổ tỳ, ích khi, sinh tân chỉ khát. Chủ trị: Tỳ vị suy kém, phế khí hư nhược, kém ăn, đại tiện lỏng, mệt mỏi, khát nước, ốm lâu ngày cơ thể suy nhược, khí huyết hư.
        10.  Phục linh: Lợi thủy, thẩm thấp, kiện tỳ hòa trung, ninh tâm an thần. Chủ trị: Thủy thũng kèm tiểu sẻn, đánh trổng ngực, mất ngủ, kém ăn, phân lỏng, tiết tả.
        11.  Cam thảo: Kiện tỳ ích khí, nhuận phế chỉ ho, giải độc, chi thống, điều hòa tác dụng các thuốc.
        12. Chích Cam thảo: Bồ tỳ, ích khí, phục mạch. Chủ trị: Tỳ vị hư nhược, mệt mỏi yếu sức, hóa đờm chỉ ho, đánh trống ngực, mạch kết đại (mạch dừng), loạn nhịp tim.
        13.  Đỗ trọng: Bổ can thận, mạnh gân cốt, an thai, hạ áp. Chủ trị: Can thận bất túc, đau nhức lưng gối, xương khớp, gân cốt vô lực, di tinh, liệt dương, động thai ra máu, lưu thai chóng mặt, hoa mắt, tăng huyết áp.
        14.  Ngưu tất:Hoạt huyết thông kinh, mạnh gân cốt, bổ can thận. Chủ trị: Dùng trị đau lưng gối, mỏi gân xuơng; bế kinh, kinh nguyệt không đều, tăng huyết áp.
        15.  Quế nhục: Bổ hòa trợ đương tán hàn, chỉ thống, hoạt huyết thông  kinh. Chủ trị: Lưng gối đau lạnh, bụng đau lạnh, nôn mửa,  tiêu chảy, bê kinh, đau bụng kinh, phù thũng, tiểu tiện rối  loạn (đái không thông lợi, đái nhiều lần).

        Tổng hợp cả bài, phò chính, khu tà, kiên cố cả gốc ngọn, có thể khiến huyết khí đủ mà phong thấp trừ, gan thận mạnh lên mà tê đau khỏi. Vì thế phương này có tác dụng hỗ trợ chữa trị các bệnh về xương khớp rất công hiệu.

        mua-hang-ngay-hli.gif

        * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

        Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

        Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP

         Như vậy, bài thuốc có tác dụng phù chính, khu tà làm chủ, bổi bổ can thận, thông huyết mạnh:

        • Khu phong, tán hàn, trừ thấp, giảm đau.
        • Thông kinh hoạt lạc, hành khí hoạt huyết, hết tê đau. 
        • Bồi bổ can thận giúp gân cốt được dẻo dai, khỏe mạnh; hỗ trợ điều trị bệnh đau thần kinh tọa hiệu quả, nhanh chóng.

        Ứng dụng lâm sàng: Ngày nay thường dùng để hỗ trợ điều trị viêm khớp lâu ngày, đau lưng đau khớp lâu ngày, đau thoái hóa khớp thuộc chứng thận hư, khí huyết bất túc, viêm khớp dạng thấp, gout, thoái hóa cột sống, thấp khớp, phong hàn thấp tý, khớp đau nhức, lưng đau mỏi ... dùng bài này gia giảm có kết quả tốt.

        BƯỚC TIẾN MỚI CỦA Y HỌC CỔ TRUYỀN GIÚP CHIẾN THẮNG
        BỆNH THOÁI HÓA KHỚP

        Kế thừa bài thuốc cổ phương “ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM" cùng kinh nghiệm gần 70 năm trong việc sử dụng các bài thuốc thảo dược đông y với cách thức sao tẩm bí truyền để hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về xương khớp. Bộ phận nghiên cứu của công ty CP Dược Vật tư y tế Hải Dương đã làm việc cùng Hội đồng cố vấn chuyên môn của công ty Dược phẩm Quốc tế HLI đã bào chế thành công sản phẩm TỌA CỐT AN HLI được sản xuất trên dây truyền công nghệ đạt tiêu chuẩn Quốc tế: Nhà máy sản xuất thuốc đông dược GMP - WHO. Sản phẩm được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên, dễ uống, tác dụng sâu và mang lại hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp

        TẠI SAO TỌA CỐT AN HLI LÀ LỰA CHỌN ĐẦU TAY CHO BỆNH THOÁI HÓA KHỚP

         TỌA CỐT AN HLI có nguồn gốc từ bài thuốc phối phương cổ truyền ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM. Được bào chế dựa trên nguyên tắc của y học cổ truyền, mang lại hiệu quả tối ưu cho các bệnh lý xương khớp như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp dạng thấp, gout, thần kinh tọa….

         TỌA CỐT AN HLI với nguồn nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên đều đảm bảo về nguồn gốc được thu hái tại chính các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO, hàm lượng hoạt chất cao bậc nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng, mang đến công dụng toàn diện, nhanh, mạnh và bền vững.

         TỌA CỐT AN HLI có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được BỘ Y TẾ - Cục an toàn thực phẩm kiểm định về chất lượng và cấp số đăng ký lưu hành toàn quốc. Được các bệnh nhân trong và ngoài nước tin dùng.

        Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm TỌA CỐT AN HLI của Bộ y tế - Cục an toàn thực phẩm.

        mua-hang-ngay-hli.gif

         TỌA CỐT AN HLI có vị ngọt nhẹ, dễ uống, dễ sử dụng, an toàn, hiệu quả, không gây mệt mỏi. Bệnh nhân không mất công, không mất thời gian vất vả để sắc thuốc. 

         TỌA CỐT AN HLI mang lại hiệu quả cao, tác động sâu, bệnh nhân sẽ thấy gân cơ được thư giãn, dễ chịu, đỡ ngay tê bì, giảm co cứng cơ, giúp cơ thể khỏe mạnh.

         Bài thuốc cũng được phối ngũ theo cơ chế loại bỏ nguyên nhân gây bệnh thoái hóa khớp của đông y. Bài thuốc lại an toàn, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược. do đó đa phần các đối tượng đều có thể dùng được bao gồm cả phụ nữ đang cho con bú… Bổ pháp này tác động giúp lưu thông máu và khí huyết, giảm đau nhức, giảm viêm, phục hồi vận động cho bệnh nhân.

        * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

        05 ưu điểm của bài thuốc ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM trong hỗ trợ điều trị từ nguyên nhân gây bệnh thoái hóa khớp:

        1. Cơ chế tác động cả gốc lẫn ngọn khắc phục các nhược điểm của tây y. Bài thuốc đạt được sự tin cậy và hiệu quả cao, đã được ghi trong nhiều tài liệu y văn cổ và được lưu truyền, sử dụng lặp đi lặp lại từ hàng nghìn năm trước đến ngày nay. Sự tồn tại đó là một bằng chứng rõ ràng nhất về tác dụng và hiệu lực hỗ trợ điều trị bệnh đau thần kinh tọa cách hiệu quả và an toàn nhất. 
        2. Phân tích dưới góc nhìn của y học cổ truyền, ĐỘC HOẠT TANG KÝ SINH GIA GIẢM có cấu trúc phương thuốc hoàn hảo với 4 thành phần quân thần tá sứ.
          + Các vị độc hoạt, tang ký sinh: khu phong trừ thấp, dưỡng huyết hòa vinh, hoạt lạc thông tý là chủ dược. Mà độc hoạt là quân dược, giữ tác dụng xử lý cái phong phục ở đây, chuyên trừ khử các phong hàn thấp tả ở hạ tiêu và khoảng gân cốt. Phối ngũ với phòng phong để đuổi phong tà, thắng thấp, tháo gỡ phong thấp ở gân cốt mà giảm đau.
          + Tần giao: trừ phong thấp mà thư duỗi gân cơ.
          + Ngưu tất, đỗ trọng, thục địa: đuổi phong thấp kiêm bổ ích can thận, cường cân tráng cốt.
          + Xuyên khung, đương quy, bạch thược: bổ huyết, nuôi huyết lại kiêm hoạt huyết.
          + Đảng sâm, phục linh, cam thảo: ích khí kiện tỳ, đều có tác dụng trợ lực trừ phong thấp.
          + Quế tâm: ấm thông huyết mạch, ôn can kinh.
          + Cam thảo, đại táo điều hòa các vị thuốc.
          Các vị thuốc hợp lại thành một bài thuốc có tác dụng vừa hỗ trợ trị tiêu bản vừa phò chính khu tà, kiêm cố cả gốc lẫn ngọn, có thể khiến huyết khí đủ mà phong thấp trừ, gan thận mạnh lên mà tê đau khỏi, là một bổ pháp thường dùng đối với chứng phong hàn thấp tý. 
        3. Tập trung vào gốc sinh bệnh thông qua việc điều hòa toàn thân, cân bằng tạng phủ. Từ đó, sức đề kháng tăng, sức khỏe được cải thiện. Các triệu chứng tại cơ xương khớp giảm rõ rệt. Cơn đau giảm dần, nhẹ đi và bớt nguy hiểm hơn trước, tiến tới không còn lên cơn đau và xuất hiện lại.

           

        4. An toàn. Phần lớn vị thuốc trong các bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp lâu năm, có tác dụng điều hòa các cơ quan, tạng phủ. Trong khi dùng, ít khi tích lũy, không gây độc hại với cơ thể. Nên bệnh nhân có thể sử dụng trong thời gian dài để kiểm soát tốt nhất tình trạng bệnh của mình, cơn đau không còn, tránh việc phải dùng đến thuốc kháng sinh và corticoid khi chưa cần thiết. Không xuất hiện lại, không sợ bị nhờn thuốc, tránh việc phải dùng đến thuốc kháng sinh và corticoid khi chưa cần thiết.
        5. Không gây nhờn thuốc. Sử dụng các bài thuốc đông y không gây nhờn thuốc, bệnh cải thiện dần dần, không có xu hướng nặng lên, vốn là ưu điểm nổi bật mà các thuốc tân dược hiện đại không có được.

        Hiện nay, trên thị trường đã có sản phẩm TỌA CỐT AN HLI được bào chế từ bài thuốc thảo dược nổi tiếng tốt nhất: “ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM” - Hỗ trợ điều trị vào căn nguyên gây ra bệnh. Dùng cho người có triệu chứng đau khớp, đau mỏi lưng gối, chân tay tê bại. Hay gặp ở người đau thần kinh tọa, thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp, gout...

          TỌA CỐT AN HLI – DÙNG CHO NGƯỜI THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP

        mua-hang-ngay-hli.gif

        Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

        Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP

        * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

        ► Hướng dẫn cách sử dụng:

        • Pha cốm với nước sôi khuấy cho tan hết, sau đó bổ sung nước ấm, vừa uống. 
        • Ngày uống 2-3 lần sau khi ăn khoảng 20-120 phút. Nếu hay bị đau về đêm và sáng thì uống thêm 1 lần trước khi đi ngủ.
        • Dùng liên tục trong thời gian 02 - 03 liệu trình. Nếu uống chưa đủ 02-03 liệu trình đã hết đau thì vẫn nên uống đủ đợt để xương khớp khỏe mạnh.

        ► Bệnh nhân cũng cần lưu ý:

        • Tránh đứng hoặc ngồi một chỗ quá lâu.
        • Tự giữ vững nếu cảm thấy có một cơn ho háy hắt hơi mạnh sẽ đến.
        • Thực hiện nâng nhấc đồ vật một cách an toàn.
        • Thường xuyên tập thể dục, gồm cả những bài tập co giãn nhẹ.
        • Làm nhẹ ví và đừng để nó ở túi quần ngay sau hông.
        • Ngủ nằm với một chiếc gối dưới đầu gối hoặc ngủ nghiêng với chiếc gối giữa hai chân.
        • Mang giày đúng cỡ, thoải mái…

        ►►► Tuy nhiên, tùy theo mức độ nặng nhẹ và thời gian mắc bệnh của mỗi người là khác nhau mà có thể điều chỉnh bài thuốc cho phù hợp. Để xử lý thoái hóa khớp hiệu quả nhất, bệnh nhân hãy điện thoại trực tiếp cho Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn cách đặt hàng.

        mua-hang-ngay-hli.gif

         

         Để đạt kết quả cao trong quá trình khắc phục bệnh cũng như muốn xử lý hẳn hoi, tránh biến chứng và mắc lại, bệnh nhân uống TỌA CỐT AN HLI cần phải dùng đúng liều và đủ thời gian. Đây là nguyên tắc tối quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị. Do đó cần một khoảng thời gian dài hạn theo đúng đợt khoảng 03 - 06 tháng để đạt hiệu quả tốt. 

         Sự lựa chọn cách thức hỗ trợ điều trị cụ thể tùy thuộc vào tuổi, triệu chứng, yếu tố khởi phát và kiểm soát bệnh. Tùy theo mức độ nặng nhẹ và thời gian mắc bệnh của mỗi người là khác nhau mà có thể điều chỉnh liều lượng cho phù hợp. Bệnh nhân cũng cần được các thầy thuốc theo dõi để có thể đánh giá mức độ khắc phục bệnh THOÁI HÓA KHỚP, từ đó có những điều chỉnh phù hợp về kế hoạch hỗ trợ điều trị trong thời gian tiếp theo. 

        Quý bệnh nhân hãy điện trực tiếp cho Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu - chuyên gia tư vấn cao cấp hàng đầu về bệnh cơ xương khớp để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn cách đặt hàng. HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY/ ZALO: 0968.556.133. Hoặc bật khung Chat phía dưới bên phải màn hình để có thể được giải đáp mọi vấn đề mà bạn đang thắc mắc trong quá trình sử dụng.

        🏥 DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ HLI - THỰC TÂM, DƯỢC CHUẨN.
        Trụ sở: 104 Nguyễn Trãi - Vị Hoàng - TP Nam Định - Nam Định

        Hotline – Zalo - Viber: 0968.556.133.

        Cố vấn chuyên môn: Chuyên gia, Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu

        HLI Pharma Co., Ltd - Chắt lọc tinh hoa y học cổ truyền kết hợp công nghệ bào chế y học hiện đại để tạo ra các sản phẩm thảo dược cao cấp, an toàn, hiệu quả, cho các bệnh lý lâu năm. Giúp hạn chế kháng sinh, corticoid và thuốc tân dược khác khi chưa cần thiết.

        Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

        Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP

        Việc lựa chọn đúng Thầy, đúng thuốc, đúng Dược sĩ tư vấn & bổ pháp hỗ trợ điều trị, để tìm ra đúng loại thuốc phù hợp với thể bệnh của bạn, sẽ giúp bạn rút ngắn con đường và cán đích sớm nhất: TẠM BIỆT NỖI LO DAI DẲNG CỦA BỆNH THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP.

        BỆNH THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP
        - Hãy đẩy lùi căn bệnh càng sớm càng tốt ngay khi có triệu chứng.
        Đừng để biến chứng làm bạn hối hận cả đời.

        * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*


        Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

        Top

        params.svg
        Panel Tool
        Float header
        Float topbar
        Default Boxed Large