Bổ Pháp Hỗ Trợ Giảm Tình Trạng Đau Nhức Xương Khớp, Tê Bì Chân Tay Ngay Tại Nhà Nhờ Bài Thuốc Cổ Phương

Viết bởi Đào Ngân vào

Tất tần tật về bệnh viêm khớp - đau nhức xương khớp
và bổ pháp hỗ trợ đẩy lùi căn bệnh cách an toàn và hiệu quả nhất.

Anh chị thường xuyên bị đau lưng mỏi gối; các khớp xương sưng nóng, đỏ đau hoặc có thể kêu răng rắc khi cử động; trong xương nhức buốt âm ỉ, đau thần kinh tọa, thần kinh vai gáy, chân tay tê buồn, nhức mỏi, chân tay co quắp, co duỗi khó khăn, toàn thân nặng nề, buồn bực, đau ê ẩm, xây xẩm mặt mày... khi hoạt động mạnh hoặc khi thời tiết thay đổi? 

Anh chị đã từng bị ám ảnh khi mỗi lần uống thuốc tây là chân tay lại run lẩy bẩy, nhịp tim thì rối loạn lúc nhanh lúc chậm, dạ dày thì ngày càng ợ hơi, viêm loét nhiều hơn, đôi ba lần còn bị chảy máu dạ dày...? 

Những triệu chứng điển hình mà Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu kể trên là của chứng bệnh VIÊM KHỚP - ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP. Nếu không được hỗ trợ chữa trị sớm và đúng cách, bệnh nhân có thể đối mặt với những biến chứng nguy hiểm, thậm chí bại liệt suốt đời. Nếu bạn vẫn còn thờ ơ, chưa thực sự muốn đẩy lùi căn bệnh đau nhức xương khớp này thì bạn có thể dừng ở đây. 

Còn nếu không, hãy cùng lắng nghe Chuyên gia y tế cao cấp về bệnh cơ xương khớp Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu giải đáp thắc mắc về bệnh cũng như tư vấn cách hỗ trợ giảm cơn đau nhức, khó chịu và bổ pháp hỗ trợ chữa phù hợp nhất để tống khứ căn bệnh nguy hiểm thoái hóa khớp ra khỏi cuộc đời của bạn. Theo hướng vừa an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ, không lạm dụng giảm đau corticoid khi chưa cần thiết.

Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ VIÊM KHỚP, ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP, TÊ BÌ CHÂN TAY KHỚP.

Bệnh xương khớp là một trong những căn bệnh phổ biến nhất thế giới và đang có xu hướng trẻ hóa với các triệu chứng thường gặp như đau nhức, tê mỏi, vận động khó khăn… Đau nhức xương khớp bao gồm trên 200 loại bệnh khác nhau. Các bệnh thường gặp gồm: Thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng, đau vai gáy, Gout.... 

Việc hỗ trợ điều trị nếu không đúng cách, đúng phác đồ sẽ dễ gây lạm dụng thuốc cho bệnh nhân, hoặc các tác dụng phụ khác như: run chân, run tay, rối loạn nhịp tim, suy gan, suy thận, chạy thận nhân tạo, viêm loét dạ dày, tá tràng, nặng có thể gây chảy máu/ thủng dạ dày. Cùng những biến chứng nguy hiểm hơn như có thể gây tàn phế, giòn xương, liệt nửa người.... 

Vì vậy, việc hiểu rõ nguyên nhân, triệu chứng và lựa chọn được cách hỗ trợ điều trị hiệu là điều vô cùng quan trọng, giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh. 

 Những nguyên nhân dễ gây ra bệnh đau nhức xương khớp:

  • Do tuổi tác: Cơ thể con người lão hóa khi về già, lượng máu và dịch nhầy nuôi khớp ít dần, khiến xương khớp dễ bị bào mòn và yếu đi.
  • Do vận động: Những người làm công việc nặng, hoặc tập thể thao quá sức tạo áp lực và gây tổn thương xương khớp.
  • Do bẩm sinh: Nhiều người sinh ra đã có cấu tạo dây chằng lỏng lẻo, trục khớp không cân xứng…
  • Chế độ dinh dưỡng: Người bệnh ăn uống không đủ chất, dẫn đến thiếu hụt canxi và dinh dưỡng nuôi xương khớp.
  • Thừa cân, béo phì: Trọng lượng cơ thể lớn gây áp lực lên xương khớp, lâu ngày dẫn tới tổn thương.
  • Bệnh theo giới tính: Theo thống kê, tỉ lệ nữ giới mắc bệnh xương khớp thường cao hơn nam giới.
  • Rối loạn chuyển hóa: Thiếu máu ở vùng cột sống, rối loạn tuần hoàn hoặc sự kéo giãn dây thần kinh quá mức gây rối loạn chức năng của các dây thần kinh, khiến gân cơ co rút, đau cục bộ.
  • Do chấn thương: Xương khớp bị tổn thương do tai nạn giao thông, tai nạn lao động hoặc chấn thương trong quá trình luyện tập thể thao.
  • Do di truyền: Những người sinh ra trong gia đình có cha mẹ, ông bà mắc bệnh xương khớp thì có nguy cơ bị bệnh cao hơn bình thường.
  • Do nhiễm vi khuẩn, virus: Nhiều người bị đau nhức xương khớp (nhất là thấp khớp) sau khi mắc các bệnh viêm họng, viêm xoang do nhiễm khuẩn.

 Biến chứng của bệnh lý xương khớp:

Bệnh lý xương khớp không làm ảnh hưởng đến tính mạng nhưng có thể cướp đi khả năng đi lại và vận động của bạn. Người bệnh có thể bị giảm khả năng vận động, tăng nguy cơ mắc bệnh về tim, thận, biến dạng khớp, teo cơ… nghiêm trọng hơn là bại liệt suốt đời.

Và bạn hãy thử tưởng tượng, nếu một ngày mình phải ngồi một chỗ vì sự nặng lên của căn bệnh xương khớp thì cuộc sống sẽ như thế nào? 

Tất cả các công việc và sinh hoạt đời thường đều không thể thực hiện một cách trơn tru, biến dạng khớp thậm chí phải phụ thuộc hoàn toàn vào người thân vì chân tay co rút, cong vẹo. Điều này sẽ khiến cuộc sống của bạn đi vào bế tắc và chán chường. Đây không phải lời phóng đại mà là cảnh báo của chuyên gia y tế về những hậu quả khôn lường mà bạn có thể phải gánh chịu.

 Triệu chứng đặc trưng của bệnh viêm khớp:

Tất cả những bệnh lý liên quan đến xương khớp đều có các dấu hiệu và triệu chứng đặc trưng rất dễ nhận biết đó là:

1. Sưng, đau:

Đau do viêm khớp có thể là không đổi, hoặc nó có thể đến và đi. Nó có thể chỉ ảnh hưởng đến một bộ phận, hoặc được cảm nhận ở nhiều bộ phận của cơ thể.

2. Căng cứng

Cứng khớp là một triệu chứng điển hình. Với một số loại, điều này rất có thể là khi thức dậy vào buổi sáng, sau khi ngồi vào bàn làm việc hoặc sau khi ngồi trong xe trong một thời gian dài khiến việc cử động khớp trở nên khó khăn. Với các loại khác, cứng khớp có thể xảy ra sau khi tập thể dục, hoặc nó có thể kéo dài.

3. Nóng, đỏ:

Trong một số loại viêm khớp, da trên khớp bị ảnh hưởng trở nên đỏ tấy. Khi chạm vào bạn sẽ cảm thấy ấm nóng.

4. Khả năng chuyển động giảm sút:

Nếu di chuyển hoặc đứng dậy khỏi ghế gây khó khăn hoặc đau đớn thì điều này có thể là dấu hiệu viêm khớp hoặc một vấn đề khớp khác.

Tùy thuộc vào loại viêm khớp, các dấu hiệu và triệu chứng này có thể biểu hiện đồng thời một cách rõ rệt hoặc chỉ thoáng qua chốc lát. Chính vì lẽ đó, nhiều người đã để “tuột mất” thời điểm vàng chữa bệnh khớp bởi không hay biết mình đang mắc các vấn đề về xương khớp.

Hiện nay, bệnh đau nhức xương khớp thường được hỗ trợ điều trị theo nguyên lý từ gốc của Đông y để đảm bảo sự an toàn, không tác dụng phụ & quan trọng hơn là có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả căn bệnh đau nhức xương khớp. 

Chúng ta cần tìm hiểu về nguyên nhân, cơ chế sinh bệnh của các bệnh đau nhức xương khớp theo y học cổ truyền.

Bệnh đau nhức xương khớp gồm các bệnh cụ thể như: viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, thần kinh vai gáy & các bệnh xương khớp khác đều thuộc phạm vi chứng TÝ của y học cổ truyền (Tý - nghĩa là bế tắc lại). 

Theo lí luận của y học cổ truyền, nguyên nhân gây đau nhức xương khớp là:

- Do vệ khí trong cơ thể không đầy đủ, các tà khí (như phong, hàn, thấp, nhiệt) xâm phạm vào gân, cơ, xương khớp, kinh lạc làm:

  • Rối loạn sự vận hành của khí huyết, làm cho khí huyết bị BẾ TẮC lại, lưu thông không điều hòa mà gây các chứng: sưng, nóng, đỏ, đau các khớp.
  • Các tà khí lại bị bế tắc, lưu lại ở các kinh lạc hoặc tạng phủ, gây sưng, đau, nhức, tê buồn chân tay, nặng, mỏi ở 1 vùng cơ thể hay các khớp xương.

- Do tuổi già can thận hư yếu hoặc bị bệnh lâu ngày làm khí huyết giảm sút dẫn đến can thận bị hư  nhược. Thận không chủ được cốt tủy, can huyết hư không nuôi dưỡng được cân cơ, xương khớp bị thoái hóa, biến dạng, cơ bị teo, khớp bị dính....

Từ các nguyên nhân gây bệnh trên, Y HỌC CỔ TRUYỀN đã khẳng định: Tất cả mọi bổ pháp để hỗ trợ điều trị vào các khớp đều phải đáp ứng 2 yêu cầu cụ thể sau:

  • Lưu thông khí huyết ở gân cơ, xương khớp & phát tán phong hàn, hàn tà, tà khí (phong, hàn, thấp nhiệt) ra ngoài.
  • Bồi bổ khí huyêt, bồi bổ can thận để tăng cường vệ khí, phòng tránh tái phát & phục hồi lại các chức năng của hệ thống xương khớp.

Như vậy, muốn hỗ trợ điều trị các bệnh đau nhức xương khớp, bạn cần phải lưu thông khí huyết, bồi bổ can thận, bồi bổ khí huyết trong cơ thể để phòng chống thoái hóa, biến dạng, teo cơ, cứng khớp & phục hồi các chức năng của các ổ khớp. 

 Hiện nay, trên thị trường đã có TỌA CỐT AN HLI được bào chế từ bài thuốc thảo dược nổi tiếng hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp tốt nhất “ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM” - hỗ trợ điều trị vào căn nguyên gây ra bệnh.

mua-hang-ngay-hli.gif

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ VIÊM KHỚP, ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP, TÊ BÌ CHÂN TAY KHỚP

“ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM” - Phương thuốc hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau nhức xương khớp hiệu quả hơn 1400 năm qua.

Bài thuôc ĐỘC HOẠT TANG KÝ SINH THANG GIA GIẢM của danh y Tôn Tư Mạo đăng trong cuốn “Bị cấp thiên kim yếu phương” có 15 vị thuốc, là bài thuốc đầu tay cho các bệnh nhân có dấu hiệu:

  • Đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, đau thần kinh vai gáy, tê buồn chân tay, cứng khớp, thoát vị, co duỗi khó khăn
  • Lao tổn lâu dài của tứ chi hoặc sống lưng, đau khớp, viêm khớp xương.
  • Viêm khớp dạng phong thấp, viêm đót sống dạng thấp, tăng tạo xương đốt sống thắt lưng, viêm tủy xám.
  • Hội chứng rối loạn khớp thái dương hàm, gout.

Bài thuốc đã mang lại hiệu quả luôn vượt trên khả năng mong đợi, bệnh nhân không còn bị tê buồn chân tay, không còn đau khớp, cứng khớp, và chân tay co duỗi cách thoải mái.

     Công thức bài thuốc:

     Đỗ trọng12Xuyên khung8Đương quy12
    Độc hoạt8Phục linh12Ngưu tất12Địa hoàng16
    Phòng phong8Tang ký sinh16Chích thảo4Đẳng sâm12
    Bạch thược12Tế tân4Tần giao8Quế tâm4

       Bài thuốc đã được các bậc tiền bối sử dụng như là bài thuốc cho các bệnh nhân xương khớp, với cơ chế tác dụng, chi tiết từng thành phần của bài thuốc như sau (Theo Dược điển Việt Nam V):

      1.  Độc hoạt: Có tác dụng khu phong hàn, trừ khử thấp, thông tý, chỉ thống, hỗ trợ giảm đau. Chủ trị: Phong hàn thấp tý, thắt lưng và đầu gối đau, thiếu âm phục phong đầu thống, phong hàn hiệp thấp đau đầu. Hỗ trợ chữa phong thấp, đau khớp, lưng gối đau nhức, chân tay tê cứng, co quắp.
      2.  Tần giao: Trừ phong thấp, thanh thấp nhiệt, ngừng tè đau. Chủ trị: Phong thấp đau khớp, gân mạch co rút, khớp đau bứt rứt, chân tay co quăp, sốt vào buổi chiều. Trẻ em cam tích phát sốt.
      3.  Phòng phong: Giải biểu trừ phong hàn, trừ phong thấp, trừ co thắt. Chủ trị: Đau đầu do hàn, mày đay, phong thấp tê đau, uốn ván.
      4.  Tang ký sinh: trừ phong thấp, bổ can thận, mạnh gân xương, thông kinh lạc dùng khi chức năng can thận kém dẫn đến đau lưng mỏi gối. Chủ trị: Đau lưng, nhức xương-khớp, đau thần kinh ngoại biên.
      5.  Xuyên khung: Hành khí, hoạt huyết, trừ phong, hỗ trợ giảm đau. Chủ trị: phong thấp nhức mỏi, cảm mạo phong hàn, ngực bụng đau tức, nhọt độc sưng đau, nhức đầu, hoa mắt, điều kinh. 
      6.  Đương qui: Bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, hỗ trợ giảm đau, nhuận tràng. Chủ trị: Huyết hư, chóng mặt. Phong thấp tê đau, sưng đau do sang chấn. Táo bón do huyết hư, kinh nguyệt không đềụ, bế kinh đau bụng kinh.
      7.  Thục địa: Tư âm, bổ huyết, ích tinh, tủy. Chủ trị: Can, thận âm hư, thắt lưng đầu gối mỏi yếu, cốt chưng, triều nhiệt, mồ hôi trộm, di tinh, âm hư ho suyễn, háo khát. Huyết hư, đánh trống ngực hồi hộp, kinh nguyệt không đều, rong huyết, chóng mặt ù tai, mắt mờ, táo bón.
      8.  Bạch thược: Bổ huyết, dưỡng ẩm, thư cân, bình can, chỉ thống. Chủ trị: Huyết hư, chân tay co rút, da xanh xao, đau sườn ngực, mồ hôi trộm, kinh nguyệt không đều, âm hư phát sốt, chóng mặt đau đầu, đau bụng do can khắc tỳ.
      9.  Đẳng sâm: Bổ tỳ, ích khi, sinh tân chỉ khát. Chủ trị: Tỳ vị suy kém, phế khí hư nhược, kém ăn, đại tiện lỏng, mệt mỏi, khát nước, ốm lâu ngày cơ thể suy nhược, khí huyết hư.
      10.  Phục linh: Lợi thủy, thẩm thấp, kiện tỳ hòa trung, ninh tâm an thần. Chủ trị: Thủy thũng kèm tiểu sẻn, đánh trổng ngực, mất ngủ, kém ăn, phân lỏng, tiết tả.
      11.  Cam thảo: Kiện tỳ ích khí, nhuận phế chỉ ho, giải độc, chi thống, điều hòa tác dụng các thuốc.
      12. Chích Cam thảo: Bồ tỳ, ích khí, phục mạch. Chủ trị: Tỳ vị hư nhược, mệt mỏi yếu sức, hóa đờm chỉ ho, đánh trống ngực, mạch kết đại (mạch dừng), loạn nhịp tim.
      13.  Đỗ trọng: Bổ can thận, mạnh gân cốt, an thai, hạ áp. Chủ trị: Can thận bất túc, đau nhức lưng gối, xương khớp, gân cốt vô lực, di tinh, liệt dương, động thai ra máu, lưu thai chóng mặt, hoa mắt, tăng huyết áp.
      14.  Ngưu tất:Hoạt huyết thông kinh, mạnh gân cốt, bổ can thận. Chủ trị: Dùng trị đau lưng gối, mỏi gân xuơng; bế kinh, kinh nguyệt không đều, tăng huyết áp.
      15.  Quế nhục: Bổ hòa trợ đương tán hàn, chỉ thống, hoạt huyết thông  kinh. Chủ trị: Lưng gối đau lạnh, bụng đau lạnh, nôn mửa,  tiêu chảy, bê kinh, đau bụng kinh, phù thũng, tiểu tiện rối  loạn (đái không thông lợi, đái nhiều lần).

      Tổng hợp cả bài, phò chính, khu tà, kiên cố cả gốc ngọn, có thể khiến huyết khí đủ mà phong thấp trừ, gan thận mạnh lên mà tê đau khỏi. Vì thế phương này có tác dụng hỗ trợ chữa trị các bệnh về xương khớp rất công hiệu.

      * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

       Như vậy, bài thuốc có tác dụng phù chính, khu tà làm chủ, bổi bổ can thận, thông huyết mạnh:

      • Khu phong, tán hàn, trừ thấp, hỗ trợ giảm đau.
      • Thông kinh hoạt lạc, hành khí hoạt huyết, hết tê đau. 
      • Bồi bổ can thận giúp gân cốt được dẻo dai, khỏe mạnh; hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp hiệu quả, nhanh chóng.

      Ứng dụng lâm sàng: Ngày nay thường dùng để hỗ trợ điều trị viêm khớp lâu ngày, đau lưng đau khớp lâu ngày, đau thoái hóa khớp thuộc chứng thận hư, khí huyết bất túc, viêm khớp dạng thấp, gout, thoái hóa cột sống, thấp khớp, phong hàn thấp tý, khớp đau nhức, lưng đau mỏi ... dùng bài này gia giảm có kết quả tốt.


      mua-hang-ngay-hli.gif

      * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

      TỌA CỐT AN HLI - BƯỚC TIẾN MỚI CỦA Y HỌC CỔ TRUYỀN GIÚP CHIẾN THẮNG
      BỆNH VIÊM KHỚP, ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP, TÊ BÌ CHÂN TAY

      Kế thừa bài thuốc cổ phương “ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM" cùng kinh nghiệm gần 70 năm trong việc sử dụng các bài thuốc thảo dược đông y với cách thức sao tẩm bí truyền để hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về xương khớp. Bộ phận nghiên cứu của công ty CP Dược Vật tư y tế Hải Dương đã làm việc cùng Hội đồng cố vấn chuyên môn của công ty Dược phẩm Quốc tế HLI đã bào chế thành công sản phẩm TỌA CỐT AN HLI được sản xuất trên dây truyền công nghệ đạt tiêu chuẩn Quốc tế: Nhà máy sản xuất thuốc đông dược GMP - WHO. Sản phẩm được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên, dễ uống, tác dụng sâu và mang lại hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp.

      TẠI SAO TỌA CỐT AN HLI LÀ LỰA CHỌN ĐẦU TAY CHO BỆNH VIÊM KHỚP - ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP, TÊ BÌ CHÂN TAY.

       TỌA CỐT AN HLI có nguồn gốc từ bài thuốc phối phương cổ truyền ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM 1400 năm của danh y Tôn Tư Mạo đăng trong cuốn “Bị cấp thiên kim yếu phương”. Được bào chế dựa trên nguyên tắc của y học cổ truyền, mang lại hiệu quả tối ưu cho các bệnh lý xương khớp như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp dạng thấp, gout, thần kinh tọa….

       TỌA CỐT AN HLI với nguồn nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên đều đảm bảo về nguồn gốc được thu hái tại chính các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO, hàm lượng hoạt chất cao bậc nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng, mang đến công dụng toàn diện, nhanh, mạnh và bền vững.

       TỌA CỐT AN HLI có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được BỘ Y TẾ - Cục an toàn thực phẩm kiểm định về chất lượng và cấp số đăng ký lưu hành toàn quốc. Được các bệnh nhân trong và ngoài nước tin dùng.

      Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm TỌA CỐT AN HLI của Bộ y tế - Cục an toàn thực phẩm.

       TỌA CỐT AN HLI có vị ngọt nhẹ, dễ uống, dễ sử dụng, an toàn, hiệu quả, không hại gan/thận, không gây tích nước, không gây mệt mỏi. Bệnh nhân không mất công sức, không mất thời gian vất vả để sắc thuốc. 

       TỌA CỐT AN HLI mang lại hiệu quả cao, tác động sâu, bệnh nhân sẽ thấy gân cơ được thư giãn, dễ chịu, đỡ ngay tê bì, hỗ trợ giảm co cứng cơ, giúp cơ thể khỏe mạnh.

       Bài thuốc cũng được phối ngũ theo cơ chế loại bỏ nguyên nhân gây bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp của đông y. Bài thuốc lại an toàn, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược. Do đó đa phần các đối tượng đều có thể dùng được bao gồm cả phụ nữ đang cho con bú… Bổ pháp này tác động giúp lưu thông máu và khí huyết, hỗ trợ giảm đau nhức, viêm, phục hồi vận động cho bệnh nhân.

      05 ưu điểm của bài thuốc ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM trong hỗ trợ điều trị từ nguyên nhân gây bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay:

      1. Cơ chế tác động cả gốc lẫn ngọn khắc phục các nhược điểm của tây y. Bài thuốc đạt được sự tin cậy và hiệu quả cao, đã được ghi trong nhiều tài liệu y văn cổ và được lưu truyền, sử dụng lặp đi lặp lại từ hàng nghìn năm trước đến ngày nay. Sự tồn tại đó là một bằng chứng rõ ràng nhất về tác dụng và hiệu lực hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp, đau nhức tê bì chân tay cách hiệu quả và an toàn nhất. 



      mua-hang-ngay-hli.gif
      * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

      2. Phân tích dưới góc nhìn của y học cổ truyền, ĐỘC HOẠT TANG KÝ SINH GIA GIẢM có cấu trúc phương thuốc hoàn hảo với 4 thành phần quân thần tá sứ.

      • Các vị độc hoạt, tang ký sinh: khu phong trừ thấp, dưỡng huyết hòa vinh, hoạt lạc thông tý là chủ dược. Mà độc hoạt là quân dược, giữ tác dụng hỗ trợ xử lý cái phong phục ở đây, chuyên trừ khử các phong hàn thấp tả ở hạ tiêu và khoảng gân cốt. Phối ngũ với phòng phong để đuổi phong tà, thắng thấp, tháo gỡ phong thấp ở gân cốt mà hỗ trợ giảm đau.
      • Tần giao: trừ phong thấp mà thư duỗi gân cơ.
      • Ngưu tất, đỗ trọng, thục địa: đuổi phong thấp kiêm bổ ích can thận, cường cân tráng cốt.
      • Xuyên khung, đương quy, bạch thược: bổ huyết, nuôi huyết lại kiêm hoạt huyết.
      • Đảng sâm, phục linh, cam thảo: ích khí kiện tỳ, đều có tác dụng trợ lực trừ phong thấp.
      • Quế tâm: ấm thông huyết mạch, ôn can kinh.
      • Cam thảo, đại táo điều hòa các vị thuốc.

      3. Các vị thuốc hợp lại thành một bài thuốc có tác dụng vừa hỗ trợ trị tiêu bản vừa phò chính khu tà, kiêm cố cả gốc lẫn ngọn, có thể khiến huyết khí đủ mà phong thấp trừ, gan thận mạnh lên mà tê đau khỏi, là một bổ pháp thường dùng đối với chứng phong hàn thấp tý. 

      1. Tập trung vào gốc sinh bệnh thông qua việc điều hòa toàn thân, cân bằng tạng phủ. Từ đó, sức đề kháng tăng, sức khỏe được cải thiện. Các triệu chứng tại cơ xương khớp giảm rõ rệt. Cơn đau bớt dần, nhẹ đi và bớt nguy hiểm hơn trước, tiến tới không còn lên cơn đau và xuất hiện lại.
      2. An toàn. Phần lớn vị thuốc trong các bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp lâu năm, có tác dụng điều hòa các cơ quan, tạng phủ. Trong khi dùng, ít khi tích lũy, không gây độc hại với cơ thể. Nên bệnh nhân có thể sử dụng trong thời gian dài để kiểm soát tốt nhất tình trạng bệnh của mình, cơn đau không còn, tránh việc phải dùng đến thuốc kháng sinh và corticoid khi chưa cần thiết. Không xuất hiện lại, không sợ bị nhờn thuốc, tránh việc phải dùng đến thuốc kháng sinh và corticoid khi chưa cần thiết.
      3. Không gây nhờn thuốc. Sử dụng các bài thuốc đông y không gây nhờn thuốc, bệnh cải thiện dần dần, không có xu hướng nặng lên, vốn là ưu điểm nổi bật mà các thuốc tân dược hiện đại không có được.

      Hiện nay, trên thị trường đã có sản phẩm TỌA CỐT AN HLI được bào chế từ bài thuốc thảo dược nổi tiếng tốt nhất: “ĐỘC HOẠT KÝ SINH THANG GIA GIẢM” - Hỗ trợ điều trị vào căn nguyên gây ra bệnh. Dùng cho người có triệu chứng đau khớp, đau mỏi lưng gối, chân tay tê bại. Hay gặp ở người đau thần kinh tọa, thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp, gout...

      TỌA CỐT AN HLI - Hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân đau nhức xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau lưng mỏi gối; các khớp xương sưng nóng, đỏ đau hoặc có thể kêu răng rắc khi cử động; trong xương nhức buốt âm ỉ, đau thần kinh tọa, thần kinh vai gáy, chân tay tê buồn, nhức mỏi, chân tay co quắp, co duỗi khó khăn, toàn thân nặng nề, buồn bực, đau ê ẩm, xây xẩm mặt mày...

        TỌA CỐT AN HLI – DÙNG CHO NGƯỜI VIÊM KHỚP, ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP, TÊ BÌ CHÂN TAY

      mua-hang-ngay-hli.gif

      Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

      Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ VIÊM KHỚP, ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP, TÊ BÌ CHÂN TAY KHỚP

      * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

      ► Hướng dẫn cách sử dụng:

      • Pha cốm với nước sôi khuấy cho tan hết, sau đó bổ sung nước ấm, vừa uống. 
      • Ngày uống 2-3 lần sau khi ăn khoảng 20-120 phút. Nếu hay bị đau về đêm và sáng thì uống thêm 1 lần trước khi đi ngủ.
      • Dùng liên tục trong thời gian 02 - 03 liệu trình. Nếu uống chưa đủ 02-03 liệu trình đã hết đau thì vẫn nên uống đủ đợt để xương khớp khỏe mạnh.

      ►Người bệnh cũng cần lưu ý:

      Để bệnh sớm hồi phục, không tái phát, người bệnh xương khớp nên kiêng một số thực phẩm sau:

      • Kiêng thịt đỏ: Thịt bò, thịt cừu… Những thực phẩm này có lượng photpho và axit uric cao, làm tăng mức độ viêm nhiễm.
      • Nội tạng động vật: Đây là loại thực phẩm chứa nhiều photpho, khi hấp thụ vào cơ thể sẽ gây mất canxi, làm cho xương yếu dần và dễ bị viêm.
      • Thực phẩm chứa nhiều chất béo bão hòa: Đồ ăn chiên xào, mỡ động vật, đồ ăn nhanh… làm tăng phản ứng viêm và đau nhức.
      • Kiêng ăn muối, đường và đồ ngọt vì những thực phẩm này có thể ngăn chặn cơ thể hấp thụ canxi.
      • Tránh xa thuốc lá, cà phê, bia, rượu, đồ uống có cồn, chất kích thích…
      • Không nên ăn các thực phẩm nhiều axit oxalic như củ cải, mận…

      Bên cạnh những đồ ăn nên kiêng, người bệnh nên chú ý bổ sung những loại thực phẩm tốt cho xương khớp như: Thực phẩm giàu Omega 3 (cá hồi, cá ngừ…), thực phẩm chứa nhiều canxi (xương ống, sữa…), rau xanh, trái cây và củ có màu vàng, thực phẩm giàu Vitamin C, D. Đặc biệt, thảo dược TỌA CỐT AN HLI đã được các chuyên gia y tế đánh giá và ưu tiên lựa chọn làm sản phẩm đầu tay cho người viêm khớp, đau nhức xương khớp.

        ►►► Tuy nhiên, tùy theo mức độ nặng nhẹ và thời gian mắc bệnh của mỗi người là khác nhau mà có thể điều chỉnh bài thuốc cho phù hợp. Để hỗ trợ xử lý thoái hóa khớp hiệu quả nhất, bệnh nhân hãy điện thoại trực tiếp cho Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn cách đặt hàng.

        mua-hang-ngay-hli.gif

         Để đạt kết quả cao trong quá trình khắc phục bệnh cũng như muốn hỗ trợ xử lý hẳn hoi, tránh biến chứng và mắc lại, bệnh nhân uống TỌA CỐT AN HLI cần phải dùng đúng liều và đủ thời gian. Đây là nguyên tắc tối quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị. Do đó cần một khoảng thời gian dài hạn theo đúng đợt khoảng 03 - 06 tháng để đạt hiệu quả tốt. 

         Sự lựa chọn cách thức hỗ trợ điều trị cụ thể tùy thuộc vào tuổi, triệu chứng, yếu tố khởi phát và kiểm soát bệnh. Tùy theo mức độ nặng nhẹ và thời gian mắc bệnh của mỗi người là khác nhau mà có thể điều chỉnh liều lượng cho phù hợp. Bệnh nhân cũng cần được các thầy thuốc theo dõi để có thể đánh giá mức độ khắc phục bệnh viêm khớp, đau nhức xương khớp, từ đó có những điều chỉnh phù hợp về kế hoạch hỗ trợ điều trị trong thời gian tiếp theo. 

        Quý bệnh nhân hãy điện trực tiếp cho Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu - chuyên gia tư vấn cao cấp hàng đầu về bệnh cơ xương khớp để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn cách đặt hàng. HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY/ ZALO: 0968.556.133. Hoặc bật khung Chat phía dưới bên phải màn hình để có thể được giải đáp mọi vấn đề mà bạn đang thắc mắc trong quá trình sử dụng.

        🏥 DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ HLI - THỰC TÂM, DƯỢC CHUẨN.
        Trụ sở: 104 Nguyễn Trãi - Vị Hoàng - TP Nam Định - Nam Định

        Hotline – Zalo - Viber: 0968.556.133.

        Cố vấn chuyên môn: Chuyên gia, Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu

        HLI Pharma Co., Ltd - Chắt lọc tinh hoa y học cổ truyền kết hợp công nghệ bào chế y học hiện đại để tạo ra các sản phẩm thảo dược cao cấp, an toàn, hiệu quả, cho các bệnh lý lâu năm. Giúp hạn chế kháng sinh, corticoid và thuốc tân dược khác khi chưa cần thiết.

        Theo dõi thêm về chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

        Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ VIÊM KHỚP, ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP, TÊ BÌ CHÂN TAY KHỚP

         

        Việc lựa chọn đúng Thầy, đúng thuốc, đúng Dược sĩ tư vấn & bổ pháp hỗ trợ điều trị, để tìm ra đúng loại thuốc phù hợp với thể bệnh của bạn, sẽ giúp bạn rút ngắn con đường và cán đích sớm nhất: TẠM BIỆT NỖI LO DAI DẲNG CỦA BỆNH VIÊM KHỚP, ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP.

        * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

         


        Bài Viết Mới

        Top

        params.svg
        Panel Tool
        Float header
        Float topbar
        Default Boxed Large