MÁCH BẠN "THÁNH DƯỢC" ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM BỆNH TÁO BÓN MÃN TÍNH NGAY TẠI NHÀ

Viết bởi (Tel: 0968 556 133). ThuocdongyDsl.com vào

TỔNG QUAN BỆNH TÁO BÓN Ở TRẺ EM & NGƯỜI LỚN

 CHẨN ĐOÁN, NGUYÊN NHÂN 

& CÁCH ĐIỀU TRỊ TỪ TẬN CĂN NGUYÊN GỐC BỆNH.

 Những ngày nắng nóng đến oi bức thế này kèm theo chứng bệnh TÁO BÓN mà bạn đang bị thì không biết Bạn sẽ phải vật vã, mệt mỏi, khó chịu thế nào để vượt qua mỗi ngày sống?

Mỗi ngày bạn phải mất hàng giờ đồng hồ cắm cọc trong WC, ôm cái bồn cầu, dính mắt vào cái điện thoại với hy vọng, thời gian qua đi thì mình cũng sẽ tống khứ được tất cả những chất thải đang tích tụ trong bụng của mình cả mấy ngày nay ra ngoài.

Bạn đang muốn tìm được một giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả để vĩnh biệt anh bạn TÁO BÓN này càng sớm càng tốt? Bởi bạn đã quá mệt mỏi khi đi cùng nó một thời gian quá dài mà không tìm ra cách.

 Xin chúc mừng bạn, bạn sắp được chia tay "ANH BẠN TÁO" cứng đầu này rồi!

→ Bạn hãy xem đến tận cuối bài viết này để Dược sĩ đại học của chúng tôi sẽ trực tiếp gửi tặng bạn chiếc chìa khóa vàng đặc biệt - 01 cơ hội duy nhất để bạn chia tay thẳng thừng với căn bệnh TÁO BÓN quá khó chịu này ra khỏi cuộc đời của mình. 

⇔ Đó cũng chính là lý do, ÍT NHẤT 01 LẦN TRONG ĐỜI bạn phải gặp được các Chuyên gia tư vấn cao cấp Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu - Hotline 0968.556.133 - ĐỂ SỐNG NỐT PHẦN ĐỜI CÒN LẠI GIỐNG NHƯ MỘT NGƯỜI KHỎE MẠNH - NÓI KHÔNG VỚI CĂN BỆNH TÁO BÓN NÀY.

Lưu ý: Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các Dược sĩ Đại học - các chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp hàng đầu về Đông y, xin vui lòng liên hệ:

  • TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH thứ 2 - thứ 7: từ 7h30-11h30 & từ 13h-17h: Cách nhanh nhất là bạn hãy nhấc điện thoại lên, gọi trực tiếp tới đầu số 0968.556.133 - đích thân Dược sĩ Liễu sẽ nhận điện thoại tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân.
  • NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH, quý bệnh nhân có thể chat trực tiếp với Dược sĩ Liễu qua zalo 0968.556.133.
    Hoặc vui lòng để lại TÊN và SỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT bên dưới, Thuocthaoduoc.vn sẽ nối máy để bạn gặp trực tiếp Dược sĩ Liễu ngay trong giờ hành chính khi Dược sĩ làm việc.
  • ĐỐI VỚI CÁC BỆNH NHÂN ĐANG SINH SỐNG TẠI NƯỚC NGOÀI, vui lòng gọi đến số +84968556133 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Facebook hoặc Zalo, Viber qua số điện thoại +84968556133.
  • Tư vấn hỗ trợ ngoài giờ đối với các bệnh nhân đã đặt lịch hẹn trước: từ 20h-21h hàng ngày.

 

Theo các nhà khoa học, TÁO BÓN là chứng bệnh rất hay gặp trong thời tiết hanh khô, mặt khác nhiều người ngại uống nước do ít cảm giác khát khiến cơ thể thiếu nước, ăn uống thiếu chất xơ, rau quả. Vì vậy phân khô rắn đọng lại ở trực tràng, có khi 3 - 4 ngày không đại tiện được.

Đây chính là trạng thái đi đại tiện phân khô cứng, buồn đi mà không đi được; cũng có khi đi ngoài dạng "như phân dê", hoặc đầu phân đi ngoài hơi khô cứng cũng đã khẳng định rằng bạn đang bị "TÁO BÓN". Thường gặp ở những người bị nóng nhiệt hoặc viêm đại tràng mãn tính...

 Những dấu hiệu của bệnh táo bón mà bắt buộc bạn phải chữa ngay.

Bệnh táo bón có thể diễn ra một cách âm thầm, không gây khó chịu nhiều, trong giai đoạn đầu khiến bạn không để ý. Tuy nhiên, khi kéo dài ngày, chứng táo bón sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu, mệt mỏi, nặng nề, cáu bẳn, thậm chí rất đau đớn đến stress.

Vậy bệnh táo bón có thực sự nguy hiểm không? Biến chứng của bệnh táo bón là gì? - Nó có đủ để làm bạn cảm thấy sức khỏe của mình quý đến nhường nào & phải điều trị căn bệnh này luôn?

Biến chứng của bệnh táo bón kéo dài

👩‍⚕️ Nguyên nhân gây ra tình trạng táo bón mãn tính kinh niên của bạn là gì?

Video Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu chia sẻ về nguyên nhân sâu xa gây bệnh táo bón và những tác dụng phụ không mong muốn nếu không điều trị đúng cách

- Nguyên nhân phổ biến nhất là ở chế độ ăn uống sinh hoạt: do ăn thiếu chất xơ, không uống đủ nước, và kém vận động.

- Do mất cảm giác buồn đi cầu, nguyên nhân là do người bệnh thường xuyên nhịn đi cầu, dẫn đến dần dần mất phản xạ buồn đi, từ đó dẫn đến táo bón mãn tính.

- Do tác dụng phụ của một số loại thuốc như: thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm, thuốc động kinh,...
 
- Do các rối loạn hocmon, gặp chủ yếu ở phụ nữ trong thời gian kinh nguyệt, phụ nữ mang thai.
 
- Ngoài ra còn một số nguyên nhân do một số bệnh lý khác về đường tiêu hóa, gan mật, thận, tiểu đường, huyết áp...

Nguyên nhân gây táo bón hay gặp
 
Khi bị táo bón, đặc biệt là ở trẻ nhỏ, không ít bậc cha mẹ do nóng lòng, hay lo lắng nên đã vội mua thuốc thụt, thuốc xổ cho bé uống để chữa táo bón. Các loại thuốc này rất có hại cho đại tràng của con, thậm chí cả người lớn.

Một số nghiên cứu trên thực tiễn cho thấy, sử dụng thuốc xổ, thuốc thụt để chữa táo bón không những không hỗ trợ điều trị táo bón hiệu quả, nhanh mà còn gây tổn thương dây thần kinh đại tràng, có thể làm thay đổi chức năng đại trực tràng. 

👩‍⚕️ Tại sao bạn phải thận trọng với các loại thuốc tân dược điều trị táo bón trên thị trường hiện nay:

Có 2 lí do rất rõ ràng & rất nguy hiểm mà các Chuyên gia y tế hàng đầu đã luôn cảnh báo với các bệnh nhân bị táo bón mà đôi khi họ lại thờ ơ, chủ quan hoặc chẹp miệng cho qua:

  1. CÁC THUỐC TÂN DƯỢC CHỈ CÓ TÁC DỤNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TẠM THỜI, KHÔNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH VỚI 2 CƠ CHẾ:

- Một là hút nước vào lòng ruột làm tăng thể tích phân, tạo phản xạ đi ngoài, giúp nhuận tràng. Nhưng tác dụng phụ là: gây tiêu chảy, làm cơ thể mất nước, mệt mỏi và liệt đại tràng.

- Hai là tăng cường nhu động ruột giúp nhuận tràng. Nhưng tác dụng phụ là làm rối loạn nhu động ruột, đại tràng mất trương lực cơ hoặc liệt đại tràng.

2. VỚI THUỐC BÔI TRON BƠM VÀO HẬU MÔN VÀ NHUẬN TRÀNG THƯỜNG GÂY TỔN THƯƠNG NIÊM MẠC TRỰC TRÀNG VÀ PHỤ THUỘC THUỐC.

- Người sử dụng sau khi sử dụng thuốc xong có thể bị đau bụng (làm đi ngoài té nước) & không kiểm soát được việc đại tiện hoặc són phân, rất bất tiện (nhất là dân văn phòng).

→Vì thế, việc quan trọng nhất của cuộc đời bạn là phải tìm ra cho mình một lựa chọn thông mình, sáng suốt nhất để hỗ trợ điều trị hiệu quả căn bệnh táo bón này mà lại không sợ bị phụ thuộc thuốc hay biến chứng & những tác dụng phụ của thuốc.

Và những bài thuốc thảo dược Đông y chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để cho bạn có 1 hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhất.

👩‍⚕️Vậy theo Đông y, bệnh táo bón này có thể chữa trị đến cùng, nhổ sạch tận gốc rễ mọi nguyên nhân gây cho bạn bị táo bón ko?
 
Y học cổ truyền cho rằng, táo bón chủ yếu là do phong nhiệt, nhiệt độc tích tụ tại khung đại tràng, làm khung đại tràng & tỳ vị bị hư yếu, không đủ lực để tống thải phân ra ngoài. Nguyên nhân cũng có thể là do khí hư, huyết hư, do âm hư sinh nội nhiệt; hoặc do ăn uống không hợp lý. Cơ thể huyết nhiệt nên hấp thụ nước nhiều hơn so với bình thường làm khung đại tràng không tiết đủ tân dịch để bôi trơn đường tiêu hóa do đó làm bệnh nhân dễ bị táo bón.

⇒ Vì thế, muốn hỗ trợ điều trị bệnh táo bón hiệu quả cần phải:

  • DƯỠNG ÂM, DƯỠNG HUYẾT: tức cân bằng lại phần âm trong cơ thể, giúp chân âm mạnh lên thì cơ thể không còn bị huyết nhiệt, nóng trong người, do đó điều trị trực tiếp vào nguyên  nhân gây bệnh táo bón.
  • THANH NHIỆT GIẢI ĐỘC: để làm mát cơ thể, cơ thể không còn nóng trong người, không còn táo bón.
  • Hành khí, thông tiện: bôi trơn đường tiêu hóa, giúp đi ngoài 1 cách tự nhiên, dễ dàng, không gây đau bụng.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh táo bón theo nguyên lý từ tận căn nguyên gốc bệnh của Y học cổ truyền

Nguyên tắc hỗ trợ điều trị bệnh cơ bản của Đông y là:

CHỮA BỆNH PHẢI TÌM ĐẾN TẬN GỐC RỄ BỆNH, LÀM CHO CƠ THỂ KHỎE MẠNH LÊN ĐỂ ĐẨY LÙI CÁC TRIỆU CHỨNG BỆNH BÊN NGOÀI & CẢI THIỆN BỆNH Ở SÂU BÊN TRONG, NHẰM TẠO RA TÁC DỤNG HIỆU QUẢ BỀN VỮNG, LÂU DÀI.

Theo sách thương hàn luận, một trong những bài thuốc chủ trị tốt bệnh táo bón là bài MA TỬ NHÂN HOÀN. Bài thuốc đã được ghi trong rất nhiều tài liệu y văn cổ, được lưu truyền từ hàng nghìn năm trước đến ngày nay. Sự tồn tại đó như là một minh chứng điển hình nhất về tác dụng & hiệu lực điều trị bệnh.

Bài thuốc này có tác dụng nhuận tràng tả nhiệt, hành khí thông tiện, trị được rất nhiều chứng bệnh, trong đó có chứng đại tiện táo.

Bài thuốc Nhuận tràng Hoa Việt - chính là ứng dụng từ bài thuốc gia truyền: MA TỬ NHÂN HOÀN ( Hay còn gọi là tì ước ma nhân hoàn). Công ty CP Dược phẩm Hoa Việt đã bào chế thành công một giải pháp giúp bạn trị Táo Bón hiệu quả tuyệt vời mang tên: Nhuận Tràng HV - Dạng viên nhỏ cực kỳ dễ uống và tiện lợi.

 Nhuận tràng HV với các thành phần chính của bài thuốc MA TỬ NHÂN HOÀN. Do đó có tác dụng điều trị bệnh từ gốc bệnh táo bón ở cả trẻ em, người lớn và người già.

 

👩‍⚕️ Cơ chế hỗ trợ điều trị bệnh táo bón của Nhuận tràng HV:

Bài thuốc Ma tử nhân hoàn bao gồm 6 vị thuốc chính: Đại hoàng, hậu phác, chỉ xác, Ma nhân, Hạnh nhân và bạch thược.

  • Ma nhân (hay còn gọi Vừng Đen): có tác dụng nhuận tràng, thông tiện. Vị thuốc này là chủ dược.

Vị thuốc Ma tử nhân - Chủ dược của bài thuốc chữa táo bón

  • Đại hoàng: giúp thông tiện tiết nhiệt.
  • Hạnh nhân: giúp giáng khí, nhuận tràng.
  • Bạch thược: giúp dưỡng âm, hòa can. 
    Ba vị thuốc đại hoàng, hạnh nhân, bạch thược cộng lại là thần dược của bài thuốc.
  • Chỉ xác: giúp tán kết.
  • Hậu phác: giúp hạ khí phá kết, tiêu thực. Cùng với vị thuốc chỉ xác giúp gia cường công năng giáng tiết, thông tiện, làm trơn ruột.
    D
    o đó giúp bệnh nhân kiểm soát hoàn toàn được việc đại tiện của mình, đại tiện dễ dàng, tự nhiên và không gây đau bụng.

⇔ Như vậy, sản phẩm Nhuận tràng HV được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả táo bón mãn tính lâu năm.

👩‍⚕️ MA TỬ NHÂN HOÀN - GIẢI PHÁP ĐƠN GIẢN GIÚP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TÁO BÓN HIỆU QUẢ:

✔ Tả nhiệt, tư âm dưỡng huyết, làm mát cơ thể.

✔ Sau đó sẽ giúp hành khí nhuận tràng, sinh tiết tân dịch để bôi trơn đường tiêu hóa, giúp tống đẩy phân ra ngoài 1 cách dễ dàng.

✔ Phá kết thông tiện: giúp đại tiện dễ dàng, tự nhiên, không gây ê ẩm đau bụng, không gây đi ngoài té lỏng.

⇒ Nhuận tràng HV khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón khác ở tác dụng nhuận tràng tự nhiên, không gây đau bụng, bệnh nhân sẽ hoàn toàn kiểm soát & tự chủ được việc đại tiện của mình.

Video Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu chia sẻ bí quyết giúp chấm dứt hoàn toàn căn bệnh táo bón mãn tính - ngay tại nhà.

⇒ Nhuận tràng HV: bài thuốc đã được bào chế dạng viên nén nhỏ - rất dễ sử dụng và hiệu quả dứt điểm cho bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ thấy được hiệu quả đại tiện dễ dàng, tự nhiên, không gây ê ẩm đau bụng, không gây đi ngoài té lỏng ngay từ những ngày đầu tiên uống.

(Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc nhuận tràng rất tốt, nhưng hay gây đau bụng & làm bệnh nhân mất tự chủ, không kiểm soát được việc đại tiện.)

👩‍⚕️ 07 LÍ DO CHẮC CHẮN BẠN SẼ LỰA CHỌN NHUẬN TRÀNG HV ĐỂ CHẤM DỨT CĂN BỆNH TÁO BÓN CỦA MÌNH:

  1. Đây là bài thuốc từ thảo dược, có tác dụng nhuận tràng tự nhiên, không gây đau bụng, bệnh nhân sẽ kiểm soát & tự chủ được việc đại tiện của mình.
  2. Cơ chế tác động toàn diện cả gốc lẫn ngọn khắc phục các nhược điểm của Tây Y. Có tác dụng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. 
  3. Bài thuốc đã được kiểm chứng trên hàng ngàn bệnh nhân táo bón kinh niên đã sử dụng & không còn mắc bệnh lại nữa.
  4. LÀ BÀI THUỐC TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN - DÙNG AN TOÀN CHO MỌI LỨA TUỔI, KỂ CẢ PHỤ NỮ SAU SINH & ĐANG CHO CON BÚ.
  5. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ GMP-WHO đạt tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất thuốc đông y. 
  6. Nhuận tràng HV luôn là lựa chọn đầu tay đã được các chuyên gia y tế hàng đầu về bệnh đường tiêu hóa khẳng định tác dụng và khuyên dùng do tác động tổng hợp cả “trong” và “ngoài” giúp cải thiện tình trạng bệnh táo bón nhanh chóng và phòng tránh mắc bệnh lại hiệu quả.   
  7. Có tác dụng nhanh, tác động sâu, an toàn, không tái lại, không nhờn thuốc giúp cơ thể khỏe mạnh do tác động vào “gốc” của bệnh.  
  8. Quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP - WHO:

    Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn "Thực hành tốt sản xuất thuốc" theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới, "Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm thuốc" và " Thực hành tốt bảo quản thuốc" do BỘ Y TẾ cấp.

    - Doanh nghiệp được Bộ trưởng Bộ Y tế cấp “Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc”, số 66/BYT-ĐKKDD
    - Nhà máy sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới, tự hào là nhà máy sản xuất đông được đầu tiên của tỉnh Hà Nam được cấp giấy chứng nhận GMP-WHO.

 👩‍⚕️ NHUẬN TRÀNG HV LÀ PHƯƠNG PHÁP ƯU VIỆT NHẤT ĐỂ VĨNH BIỆT BỆNH TÁO BÓN HIỆU QUẢ - ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG THỰC BỞI HÀNG NGHÌN NGƯỜI.

Những bệnh nhân dưới đây đã chia tay căn bệnh táo bón của mình như thế nào? Họ có gặp khó khăn, trắc trở nào trong việc tạm biệt bệnh táo bón của mình không? Chúng ta hãy cùng theo dõi chia sẻ của các bệnh nhân dưới đây nhé!

 💬 Bác Nguyễn Thế Thành - TP Lạng Sơn.
Bác từng mắc bệnh táo bón nhiều năm, cảm thấy người lúc nào cũng nóng, bứt rứt, khó chịu, đi đại tiện khó khăn, đau buốt, ăn uống cũng không ngon, phải kiêng rất nhiều đồ nóng. Bác đã từng dùng qua rất rất nhiều loại thuốc nhưng không thấy hiệu quả nhiều.

♦ Bác đã khám tại BV Đa khoa tỉnh nhưng không có kết luận gì về bệnh của mình. Bác đã từng sử dụng thuốc tây và thuốc thụt hậu môn, các loại men tiêu hóa và các sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị táo bón trên thị trường. Nhưng vẫn 3-4 ngày mới đi vệ sinh 1 lần, rất khó chịu và mệt mỏi. Vợ chồng nhiều lúc còn cáu bẳn với nhau.

Bác rất khó chịu với căn bệnh này nên đã lên mạng và tìm gặp được Chuyên gia tư vấn cao cấp của Thuocthaoduoc.vn. Sau khi được Dược sĩ đại học Nguyễn Thị Liễu tư vấn cặn kẽ, bác đã quyết định mua Nhuận tràng HV để uống.

Đúng như những gì Chuyên gia tư vấn cao cấp của Thuocthaoduoc.vn đã tư vấn, sau khi sử dụng hết liệu trình, bác cảm thấy sức khoẻ tốt hẳn lên, bệnh dần thuyên giảm và hiện nay bệnh táo bón của bác đã không còn nữa.

💬 Chia sẻ của em Vũ Thị Lan - Hà Nội sau khi được Chuyên gia tư vấn cao cấp của Thuocthaoduoc.vn tư vấn hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh táo bón:

 Bị căn bệnh táo bón làm em khó chịu mắc mớ cả gần 2 năm liền. Lan đã không đầu hàng số mệnh, tìm đủ mọi cách để điều trị mà bệnh tình vẫn không ăn thua.

 Sau 1 lần vô tình biết đến Thuocthaoduoc.vn qua internet, Lan đã quyết định đặt trọn niềm tin nơi chúng tôi. Lan đã dùng đúng thuốc theo đơn của các Dược sĩ đại học đã huớng dẫn. & Niềm vui đã đến với em ngay từ những ngày đầu theo liệu trình. Điều mà trong mơ, Lan cũng chưa nghĩ tới là mình có thể điều chỉnh được đường tiêu hóa tốt như thế.

♦ Khi đã hoàn thành liệu trình, em đã hết táo bón mà chẳng hề hấn, lo lắng gì nữa.

Em Lan còn chia sẻ thêm về thành công của mình:

"Hôm nay e dọn tủ phát hiện ra còn dư 2 hộp thuốc. Trước nghĩ để lại dùng khi nào mắc bệnh lại, mà đến nay gần năm rồi chưa bị lại. Giờ em muốn tặng lại cho ai cần". 

Em bị bệnh cách đây 1 năm rưỡi, uống thuốc tây không những không khỏi, mà còn khiến bệnh trầm trọng hơn. Trước khi gặp chị thì bệnh nặng phết rồi.

Thuốc tốt đương nhiên có hiệu quả. Nhưng hiệu quả đến đâu thì lại nằm ở quá trình tư vấn, theo dõi, chăm sóc của Dược sĩ Liễu! Em chỉ tặng lại thuốc thôi, còn Dược sĩ Liễu sẽ trực tiếp hướng dẫn và chăm sóc mọi người nhé. Chị rất tận tình, nghe giọng là muốn yêu luôn rồi.

Nói ra bệnh như này e cũng hơi xấu hổ đấy. Nhưng nghĩ cho cùng chia sẻ giá trị đến cộng đồng chính là lời cảm ơn có ý nghĩa nhất tới người đã giúp mình chữa khỏi bệnh - Lời cảm ơn chân thành nhất của em đến Thuocthaoduoc.vn ạ."

💬 Tiếp theo là chia sẻ của chị Hồ Thị Hà ở Đô Lương - Nghệ An, có con trai là Đức Anh 13 tuổi, bé bị táo bón từ lúc mới sinh.

♦  Là một người mẹ thân sinh ra con, thấy con bị táo bón, khổ sở vì bị táo bón từ lúc mới sinh, 2 vợ chồng chị Hà đã cho con đi thăm khám khắp nơi, uống qua nhiều loại thuốc, Đông Tây y đủ cả mà bệnh vẫn đâu vào đấy. Tiền thì mất mà tật con thì vẫn phải ghồng ghánh trên người. Hẳn ai đã từng bị táo bón thì sẽ hiểu nỗi khổ sở của con chị như thế nào?

  Cũng vô tình chị lên mạng tìm hiểu bệnh táo bón và biết đến thuocthaoduoc.vn cùng bài viết này. Sau khi tìm hiểu khá kĩ về chúng tôi, chị đã có thêm niềm tin & động lực để gọi ngay về xin tư vấn.

 Sau khi được tư vấn cho con sử dụng liệu trình hỗ trợ điều trị từ thảo dược thiên nhiên: Nhuận tràng HV. Chị đã quyết định nhờ chúng tôi gửi thuốc về nhà để bắt đầu quá trình điều trị cho con trai Đức Anh.

  Bị táo bón 5 năm làm cho con chậm lớn, kén ăn, người gầy, vậy mà chỉ sau 2,5 tháng dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của các Dược sĩ Đại học, con chị đã ăn uống tốt hơn và đi ngoài đều 1 ngày 1 lần bình thường.

Nỗi khổ chỉ những người táo bón mới hiểu. Và từ nay thì tạm biệt hoàn toàn chứng Táo này luôn rồi nhé Con trai.

💬 Chị Vân Anh - Sóc Sơn - Hà Nội chia sẻ niềm vui sau khi điều trị khỏi táo bón cho con gái.

 Chị Vân Anh có con gái bị táo bón từ hơn 1 tuổi, có đợt 10 ngày bé mới đi ngoài 1 lần, mỗi lần đi phân khuôn to và có kèm theo cả máu. Hiện tại bé đã 5 tuổi và bị táo bón cả 4 năm, trong suốt 4 năm trời chị đã đưa con đi rất nhiều nơi, ai mách gì chị cũng làm nhưng tất cả đều không có hiệu quả.

 Cuối cùng may mắn đã mỉm cười với chị, chị biết đến sản phẩm của công ty và theo hướng dẫn của Dược sĩ Liễu, chị đã quyết định thử cho con dùng Nhuận Tràng để hỗ trợ điều trị táo bón cho con gái.

 Và thật bất ngờ khi cho con uống hiệu quả rất tốt, từ việc đi ngoài 7-10 ngày mới đi 1 lần, giờ đây con đã đi đều được 1 ngày 1 lần, con ăn ngon miệng hơn, không còn kêu khóc và khó chịu mỗi lần đi vệ sinh. Chị cảm ơn công ty đã bào chế ra thuốc hiệu nghiệm như vậy để tình trạng táo bón nặng của con chị vẫn có thể bình thường trở lại.

 

Bệnh nhân gửi lời cảm ơn đến Thuocthaoduoc.vn. Niềm vui của bệnh nhân khỏi bệnh cũng chính là niềm vui, là động lực để tôi & đồng nghiệp cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người của mình:

 

💬 Hay như chia sẻ của nhà thuốc nổi tiếng tại Hà Nam với 20 năm trong nghề đã điều trị hiệu quả bệnh táo bón cho bệnh nhân như thế nào?

Những lời chia sẻ, đánh giá của chủ nhà thuốc Nhuận tràng HV:

  • Nhà thuốc đã hoạt động được 20 năm và hiện tại đang dùng các sản phẩm của công ty CP Dược phẩm Hoa Việt để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân. Với 20 năm kinh nghiệm, chủ nhà thuốc có rất nhiều tâm đắc với các sản phẩm của công ty.
  • Chất lượng thuốc đặc trưng rất tốt, bắt nguồn từ những bài thuốc gia truyền - từ thảo dược thiên nhiên. Bệnh nhân yên tâm không lo về tác dụng phụ hoặc các phản ứng kích ứng, sốc thuốc.
  • Chủ nhà thuốc khẳng định, trong suốt thời gian dài dùng các bài thuốc thảo dược của công ty cho bệnh nhân, hiệu quả rất cao, bệnh nhân khỏi bệnh mà không hề có trường hợp nào dị ứng hay có phản ứng phụ với thuốc.

 

Nhà thuốc  chia sẻ bài thuốc thảo dược chữa táo bón Nhuận tràng HV

Nhiêu đó đã đủ để thuyết phục bạn cầm điện thoại lên, nhấn số 0968.556.133 kết nối cùng các Dược Sĩ Đại học của chúng tôi để chia sẻ về những khó khăn mà bạn đang gặp phải cũng như cách để nói lời tạm biệt căn bệnh táo bón của bạn chưa?

Tất cả những gì bạn cần làm là gọi điện đến số 0968.556.133 để có thể chia sẻ cụ thể & rõ ràng nhất tình trạng sức khỏe của bạn với các Dược Sĩ Đại học của Thuocthaoduoc.vn.

Bạn sẽ không uổng công để biết chính xác nhất về bệnh tình của mình cũng như được tư vấn cặn kẽ nhất về liều lượng sử dụng, cũng như những điều nên và không nên làm trong suốt quá trình sử dụng thuốc để mau chóng chia tay với căn bệnh khó chịu này càng sớm càng tốt đâu ạ!

=> Bạn chỉ cần gọi điện, việc hỗ trợ điều trị bệnh cứ để Thuocthaoduoc.vn lo nhé!

 LÍ DO TẠI SAO MÀ ÍT NHẤT 01 LẦN TRONG ĐỜI BẠN BẮT BUỘC PHẢI GẶP ĐƯỢC Chuyên gia tư vấn cao cấp - Dược sĩ Đại học của Thuocthaoduoc.vn - ĐỂ SỐNG NỐT PHẦN ĐỜI CÒN LẠI NÓI KHÔNG VỚI CĂN BỆNH TÁO BÓN:

 

💬 Với gần 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng tất cả các bệnh nhân ở 63 tỉnh thành tại Việt Nam & cả nước ngoài - trong sự nghiệp Đông y - chữa bệnh cứu người. Các Dược sĩ Đại học -Chuyên gia tư vấn cao cấp của Thuocthaoduoc.vn đã được Sở y tế tỉnh Nam Định cấp CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ DƯỢC phụ trách chuyên môn về Dược:

Tại Nhà thuốc để theo dõi trực tiếp, tư vấn & hướng dẫn cho bệnh nhân dùng đúng thuốc, đúng bệnh, đúng liều;

Ngoài ra, còn phụ trách chuyên môn cho Doanh nghiệp bán buôn, xuất khẩu, nhập khẩu Dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền;

Cũng như đảm nhận trách nhiệm chuyên môn về Dược cho các cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền:

 

→ Tưởng tượng, Bạn sẽ có 1 cuộc sống lạc quan, vui tươi, thoải mái, khỏe mạnh, NÓI KHÔNG với anh bạn TÁO BÓN đã ám ảnh ròng rã cả chục năm qua → HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133 - gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn cao cấp hàng đầu về bệnh đường tiêu hóa - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC Nguyễn Thị Liễu  để được tư vấn, hướng dẫn & đặt mua Nhuận tràng HV để tạm biệt căn bệnh táo bón một cách an toàn & hiệu quả. 

Lưu ý:

+ Hướng dẫn sử dụng liều lượng & kiêng kị riêng biệt cho từng bệnh nhân sẽ kèm trong bưu phẩm thuốc gửi đi cho quý vị. 

+ Hóa đơn thuốc sẽ in sẵn ngoài thùng thuốc kèm DẤU ĐÓNG ĐỎ của Công ty ở ngoài bưu phẩm - Phòng ngừa hàng giả. 

+ Hoặc quý vị có thể tải phần mềm Icheck trên mạng để kiểm tra mã vạch xác thực hàng chính hãng.
 

ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CHO BỆNH NHÂN được tư vấn & đặt thuốc từ DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU:

Lưu ý: Hiệu quả của quá trình hỗ trợ điều trị còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của mỗi người. Do đó để có cơ hội từ biệt mãi mãi căn bệnh táo bón đang hành hạ Bạn suốt những năm tháng vừa qua? & Bạn có dám dành ra 07 phút, chỉ với 01 cuộc điện thoại để làm thay đổi cả cuộc đời của mình không? ↔ Tất cả sẽ được bật mí sau khi bạn được nói chuyện với Dược sĩ Liễu:

 

* Thánh y Hải thượng Lãn Ông đã dạy: "Đào gốc tìm nguồn thì bệnh gì cũng như tuyết tan, ngói vỡ" - Hỗ trợ điều trị bệnh mà tìm được nguyên nhân gốc bệnh mà thì trăm bệnh đều khỏi - Đừng dại mà trị vào ngọn mà trăm thứ rối bời, bệnh không khỏi mà tiền mất tật mang là thế!

* Khỏi được bệnh nhanh hay lâu còn nhờ tài năng, kiến thức chuyên môn giỏi, cộng với chữ TÂM, chữ TÍN, sự tận tâm tận tình bám sát tình hình sức khỏe bệnh nhân của người Thầy thuốc - "Phúc Chủ- Lộc Thầy" ấy là như vậy.

⇒ Bạn đã sẵn sàng để CHẤM DỨT với anh bạn TÁO BÓN này luôn chưa? → HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133 gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn cao cấp hàng đầu về bệnh TÁO BÓN - DƯỢC SĨ ĐẠI HỌC NGUYỄN THỊ LIỄU để được tư vấn, hướng dẫn & đặt mua thuốc để chữa dứt điểm, tận gốc bệnh táo bón này nhé.

Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ ĐÍCH THÂN chuyên gia tư vấn sức khỏe cao cấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu:

  • TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH thứ 2 - thứ 7: từ 7h30-11h30 & từ 13h-17h: Cách nhanh nhất là bạn hãy nhấc điện thoại lên, gọi trực tiếp tới đầu số 0968.556.133 - đích thân Dược sĩ Liễu sẽ nhận điện thoại & tư vấn trực tiếp cho bạn.
     
  • NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH, quý bệnh nhân có thể chat trực tiếp với Dược sĩ Liễu qua zalo 0968.556.133.
    Hoặc vui lòng để lại TÊNvà SỐ ĐIỆN THOẠI vào KHUNG CHAT bên dưới, ThuocdongyDsl.com sẽ nối máy để bạn gặp trực tiếp Dược sĩ Liễu ngay trong giờ hành chính khi Dược sĩ làm việc.

     
  • Tư vấn hỗ trợ ngoài giờ đối với các bệnh nhân đã đặt lịch hẹn trước: từ 20h-21h hàng ngày.

 

 


Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large