Nên dùng tân dược hay thảo dược đông y để điều trị bệnh chảy máu cam

Viết bởi ThuocdongyDsl.com (Tel: 0968 556 133). vào

Có một nguyên tắc kinh điển mà bạn phải biết: khi bạn đã bị nóng trong người: chảy máu cam, nổi mẩn ngứa, mề đay, hoặc nhiệt miệng phồng rộp miệng lưỡi. Dùng thuốc Tây chỉ có tác dụng tạm thời, làm ẩn đi các triệu chứng của bệnh. Vô hình chung, bạn lại càng làm cơ thể mình bị nhiệt hơn do tác dụng phụ của Thuốc tân dược.

Nhưng bạn biết làm gì hơn khi trên thị trường vô vàn các loại thuốc Tân Dược & cả những loại mác “Thảo dược” , có uống đấy, nhưng hiệu quả chả thấy đâu. Bạn đã chạy chữa quá nhiều, nhưng bệnh có khỏi được đâu?

Bạn đừng bi quan nhé, vì các Chuyên gia tư vấn sức khoẻ - các Dược sĩ Đại học giàu năm kinh nghiệm cùng hội đồng cố vấn chuyên môn của ThuocdongyDsl.com đang ở đây để sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, thắc mắc của bạn. Chúng tôi luon có những giải pháp tối ưu & hiệu quả nhất cho bạn.

Minh chứng người thật việc thật – đôi dòng chia sẻ của các bệnh nhân bị chảy máu cam, chảy máu chân răng mà chúng tôi đồng hành.

Mời các bạn cùng lắng nghe:

  • Chia sẻ của Bạn Nguyễn Thị Nhàn - 26 tuổi - trú tại Phường Ngô Quyền - Hải Phòng, bị chảy máu cam từ nhỏ, mặt nhiều mụn nhọt, mẩn ngứa. Từ nhỏ, chị đã thỉnh thoảng chảy máu cam, nhất là vào thời điểm giao mùa hoặc nắng nóng thì lượng máu cam chảy lại càng nhiều. Kèm theo triệu chứng chán ăn, mặt nổi mụn, táo bón, da dẻ khô & rất hay nổi cáu. Chị đã đi khám rất nhiều nơi & được bác sĩ kết luận là Thành mạch mũi kém & mỏng. Chị được cho uống vitamin C và vitamin K. Chị cũng dùng đúng thuốc cảu chỉ định bác sĩ, nhung bệnh chỉ đỡ 1 thời gian. Sau đó chị có được các Dược sĩ Đại học của ThuocdongyDsl.com tư vấn dùng thảo dược Chỉ huyết PQA. Sau 1 tuần đầu tiên, bệnh chảy máu cam gần như thuyên giảm hẳn. táo bón đã đỡ hơn nhiều & trong người không còn nổi nóng, Sau 1 tháng, chảy máu cam đã hết hẳn, không còn táo bón.
  • Chị dùng tiếp liệu trình trong vòng 10 tuần. Đến nay bệnh của chị đã khỏi hoàn toàn, ăn uống ngon miệng, hết táo bón, da dẻ hồng hào, không còn mụn nhot.
  • Anh Nguyễn Hữu Thọ, 27 tuổi - Đội 3 - Hoằng Hải, Hoằng Hoá, Thanh Hoá.
    Anh đã từng mắc bệnh chảy máu cam gần 10 năm, cảm thấy người lúc nào cũng nóng, bứt rứt. Ngày trước anh bị chảy máu 1 tháng 1 lần, sau đó nhiều hơn, có khi 1 tháng 3, 4 lần, chảy bất kì lúc nào chứ không theo thời điểm nhất định nào đó, có khi đêm cũng chảy. Anh hầu như không ăn được nhiều đồ chiên rán, hoặc cay nóng, bia rượu vì cứ ăn là lại bị chảy máu cam.
    Anh đã khám tại BV Đa khoa Hoằng hoá nhưng không có kết luận gì về bệnh của anh, và bác sĩ chỉ yêu cầu anh mua vitamin C về dùng và nên ăn đồ mát để giảm nhiệt. Anh đã sử dụng theo yêu cầu của bsi, nhưng bệnh của anh ko thuyên giảm nhiều.Anh vẫn bị chảy máy cam liên tục. Anh rất khó chịu với căn bệnh này nên đã lên mạng và tìm hiểu và biết đến sản phẩm PQA Chỉ huyết- chữa tận gốc bệnh chảy máu cam.Sau khi sử dụng anh cảm thấy sức khoẻ tốt hơn, không còn chảy máu cam nữa và cơ thể hết nóng nhiệt.
    Nhờ có Dược sĩ tư vấn mà bây giờ anh đã khỏi hoàn toàn và cuộc sống được ổn định khi không còn nỗi lo về bệnh tật của mình nữa, cũng không còn ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.
  • Chia sẻ của Anh Nguyễn Đình Sơn 45 tuổi - công tác tại ngành giao thông đường sắt TP Hải Phòng - bị chảy máu chân răng - táo bón mấy chục năm liền. Đã tìm đủ mọi loại thuốc, mọi phương pháp điều trị nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Sau khi được giới thiệu và được Dược sĩ Liễu tư vấn, Anh đã khỏi bệnh chỉ sau 2 tháng điều trị nhờ bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên - 100% thảo dược - an toàn - không tác dụng phụ:

👩‍⚕️ TƯ VẤN SỨC KHỎE BỞI CÁC DƯỢC SỸ ĐẠI HỌC- HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH MÃN TÍNH BẰNG THẢO DƯỢC ĐÔNG Y:

☎️ Tel – Zalo - Fb: 0968.556.133 - 0931.699.116.

👩‍⚕️ Email: ThuocdongyDsl@gmail.com

👩‍⚕️Tôn chỉ chữa bệnh:“Chữa bệnh phải tìm đến gốc - Chữa vào gốc trăm bệnh đều khỏi – Chữa vào ngọn trăm thứ rối bời”.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large