05 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA AN XẠ CAN HLI - BÍ KÍP XÓA TAN CƠN HO, HEN SUYỄN, COPD

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

05 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÀI THUỐC XẠ CAN THANG GIA GIẢM
trong điều trị từ nguyên nhân gây bệnh ho, hen suyễn, hen phế quản:

  1. Thứ nhất, bài "xạ can thang gia giảm" có cấu trúc phương thuốc hoàn hảo với 4 thành phần quân thần tá sứXạ can tiêu đàm khai kết, lá hen giúp trừ đàm, giáng khí, bình suyễn là chủ dược. Tô tử giáng khí, khư đàm, chỉ khái, bình suyễn, (rất tốt cho người bị suyễn nghịch không nằm được). Giúp vào đó có sinh khương tán hàn hành thuỷ. Tử uyển, khoản đông hoa, cát cánh ôn nhuận trừ đàm, hạ khí chỉ khái (rất tốt cho người bị hen, COPD lại bị ho nhiều). Ngũ vị tử thu liễm phế khí, cùng sử dụng với các thứ cay tán như sinh khương... khiến cho trong tán có thu mà không làm hao tán chính khí, không tổn thương phế khí. Đại táo an trung tiêu, điều hoà các vị thuốc, khiến tà khí bị khử mà chính khí không tổn thương. Phối hợp sử dụng các vị thuốc với nhau có công hiệu ôn phế hoá ẩm, chỉ khái bình suyễn.

    Bí quyết quý hơn vàng để chấm dứt những tháng ngày khổ sở vì bệnh ho, hen suyễn, COPD.

    Cách kiểm tra sản phẩm AN XẠ CAN HLI chính hãng, nhanh gọn, chuẩn xác.

    mua-hang-ngay-hli.gif

  2. Thứ hai, tập trung vào gốc sinh bệnh theo cơ chế tác động cả gốc lẫn ngọn, khắc phục các nhược điểm của tây y.  Kiêm cố cả trên dưới, mà trên là chủ yếu, khiến cho khí giáng, đàm tiêu, ắt tự hết ho suyễn. Các triệu chứng tại phế quản, phổi giảm rõ rệt, hết viêm, đờm không sinh và được tiêu trừ, ho giảm. Cơn hen kịch phát giảm dần, cơn hen nhẹ và bớt nguy hiểm hơn trước, tiến tới không còn lên cơn và tái phát.
  3. Thứ ba, đạt sự tin cậy và hiệu quả cao. Bài thuốc đã được ghi trong cuốn "Kim quỹ yếu lược" và nhiều tài liệu y văn cổ, được lưu truyền, sử dụng lặp đi lặp lại từ gần hai nghìn năm trước đến ngày nay. Sự tồn tại đó là một bằng chứng rõ ràng nhất về tác dụng và hiệu lực điều trị bệnh ho, hen suyễn cách hiệu quả và an toàn nhất. 
  4. Thứ bốn, an toàn. Phần lớn vị thuốc trong các bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính nói chung và ho, hen suyễn, có tác dụng điều hòa các cơ quan, tạng phủ. Trong khi dùng, ít khi tích lũy, không gây tác dụng phụ lên gan, thận cũng như toàn cơ thể. Nên bệnh nhân có thể sử dụng trong thời gian dài để kiểm soát tốt nhất tình trạng bệnh của mình, cơn ho, khó thở không còn tái phát, lại giúp hạn chế thuốc kháng sinh và corticoid khi chưa cần thiết.
  5. Thứ năm, không gây nhờn thuốc. Sử dụng các bài thuốc đông y cũng không dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc, bệnh cải thiện dần dần, không có xu hướng nặng lên, vốn là ưu điểm nổi bật mà các thuốc tân dược hiện đại không có được.

Hiện nay, trên thị trường đã có sản phẩm AN XẠ CAN HLI được bào chế từ bài thuốc thảo dược nổi tiếng “XẠ CAN THANG GIA GIẢM” - Hỗ trợ điều trị vào căn nguyên gây ra bệnh hen suyễn.

AN XẠ CAN HLI - Dùng cho người bị ho, ho có đờm, đau rát họng, khản tiếng, hen suyễn, tức ngực, khó thở.

mua-hang-ngay-hli.gif


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large