Hạnh phúc của bệnh nhân bị xiêm đa xoang hươn 10 năm đã được chữa khỏi

Viết bởi ThuocdongyDsl.com (Tel: 0968 556 133). vào

😘😘😘 Niềm vui nối tiếp niềm vui.😘😘😘
Kết thúc 1 tuần làm việc, ngồi tổng kết lại những niềm hạnh phúc cảu bệnh nhân trong tuần qua của Em. Cũng thấy khấm khớ bệnh nhân đươc khỏi bệnh. tgian viết lách có hạn, em chia sẻ TH của Anh Phan Quốc Bình – 0988.37x.xxx. Đ. Nguyễn Cao – P. Ninh Xá – TP Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh.

- Anh Bình 45 tuổi. bị viêm đa xoang hơn 10 năm nay. Khi khám bệnh viện nhiều lần. Chụp XQ cunxg được kết luận viêm đa xoang. Qua nhiều năm sử dụng cả thuốc Đông Tây y nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Hằng ngày anh vẫn bị hắt hơi, sổ mũi, tắc mũi, kèm theo đau nhức hốc mắt khi thời tiết thay đổi. cả hơn 1 năm nay anh còn bị biến chứng ở mũi dẫn đến không thể ngửi thấy mùi, không phân biệt được mùi vị.


- Qua tìm hiểu, biết đến DS Liễu tư vấn. Bệnh nhân đồng ý điều trị. Sau khi lấy 3 lần: 6 lọ, 6 lọ, 12 lọ  tổng 22 lọ, mũi xoang của anh đc thông thoáng hoàn toàn. Nhưng mùi vị thì vẫn chưa phân biệt được. Nên em lại tiếp tục tư vấn để anh uống thêm 1 tháng nữa. sau khi lấy thêm 1 tháng là 12 lọ, Anh Bình đã ngửi đc mùi vị trở lại như xưa, không còn hắt hơi, sổ mũi gì nữa.


- Anh ấy khỏi được hơn 1 tháng nay, hôm nay còn giới thiệu cho người thân của anh ấy để lấy thêm 1 liệu trình Hoàng cầm để mang ra nước ngoài cho người nahf điều trị.


- Anh ấy kết luận: “bệnh của anh vậy là khỏi rồi đấy cô ạ. Nhưng lạ cái là không biết khỏi từ khi nào. Ngay từ ban đầu cô không khẳng định, không quyết tâm với anh thì chắc anh đã không dám điều trị, vì chỉ nghe qua cô tư vấn trên đt, mà bệnh của anh thì chữa đủ thứ thuốc trên đời rồi có khỏi đâu. Khi nào có dịp về Nam định anh sẽ ghé qua thăm & hậu tạ cô. (Ơn giời, anh khỏi là tôi đã mừng lắm rồi. chứ hậu tạ thì lại khách sáo quá. Gửi thuốc cho anh điều trị mà không khỏi thì Dsi chúng tôi cũng áy náy, nên phải theo dõi hàng tuần cho anh. Kết quả đúng là không phụ lòng người. Cám ơn anh đã để chúng tôi được đồng hành & điều trị trực tiếp cho anh).
😍Chúc cả nhà có 1 ngày nghỉ cuối tuần nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình ạ😍


___________________________________________

👩‍⚕️ TƯ VẤN SỨC KHỎE BỞI CÁC DƯỢC SỸ ĐẠI HỌC- HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH MÃN TÍNH BẰNG THẢO DƯỢC ĐÔNG Y:

☎️ Tel – Zalo - Fb: 0968.556.133 - 0931.699.116.

👩‍⚕️ Email: ThuocdongyDsl@gmail.com

👩‍⚕️Tôn chỉ chữa bệnh:“Chữa bệnh phải tìm đến gốc - Chữa vào gốc trăm bệnh đều khỏi – Chữa vào ngọn trăm thứ rối bời”.




Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large