Bệnh viêm đại tràng mãn tính theo Đông y và Tây y

Viết bởi ThuocdongyDsl.com (Tel: 0968 556 133). vào


1. Đại cương.
Bệnh viêm đại tràng mãn tính là biểu hiện bệnh lý của nhiều nguyên nhân khác nhau mang tính chất viêm nhiễm loạn dưỡng dẫn tới sự thay đổi về hình thái niêm mạc và rối loạn chức năng lưu động điều tiết và hấp thu của đại tràng.
2. Nguyên nhân gây bệnh viêm đại tràng mãn tính thường do rất là nhiều nguyên nhân
- do rối loạn chế độ ăn uống ăn uống không điều độ hoặc quá mức hoặc mất cân bằng giữa quá trình lên men và thối rữa.
- do bắt nguồn từ một bệnh lý của cơ quan tiêu hóa bệnh gan mật tụy Tạng loét dạ dày hoặc bị táo bón lâu ngày.
- do hậu quả của nhiễm trùng 
- do nhiễm virus đường ruột Rota virus gây ỉa chảy cấp tính bệnh thường gặp ở trẻ em do ký sinh trùng như giun đũa giun kim giun lươn giun tóc.
- do yếu tố di truyền Hoặc do thiếu men phân hủy Hiđrôcacbon.
- do ảnh hưởng của những chất đơn độc pha hóa chất ăn uống hoặc tiếp xúc.

3. Những triệu chứng có thể nhìn thấy được của bệnh viêm đại tràng mãn.
3.1. Đau bụng Có thể tùy theo mức độ và tùy theo vị trí ở đại tràng lên thường đau trước khi đi ngoài hoặc nửa đêm về sáng hoặc ở những người táo bón.
3.2. Rối loạn phân có thể bị ỉa lỏng hoặc táo bón hoặc vừa ỉa lỏng vừa táo bón ỉa phân sệt kèm theo triệu chứng chướng đa dạng ở bụng như chướng hơi Tức bụng.
3.3. Ứng rối loạn tiêu hóa và hấp thu.
- bệnh nhân có chướng hơi tăng trung tiện do quá trình lên men có khi bụng sôi vận chuyển hơi. Đi ngoài phân lỏng đặc biệt. ăn các chất xenlulô vẫn đi ngoài la xenlulo Nếu kém hấp thụ thì đi ngoài táo bón.
- nếu tăng quá trình thối rữa thì phân có mùi khắm tăng quá trình lên men thì phân có mùi chua bệnh nhân luôn ở trong tình trạng rối loạn thần kinh dẫn đến mất ngủ càng ảnh hưởng đến quá trình đại tiện rối loạn càng tăng Nếu bạn ở trong tình trạng nặng kéo dài sẽ gây suy dinh dưỡng do ăn uống kém và phải kiêng khem rối loạn.
4. Bệnh viêm đại tràng Theo quan điểm của y học cổ truyền thuộc chứng Phúc thống quy tập.
Theo quan điểm của Đông y khi hàn tà phạm vào tivi làm cho tỳ vị hư Hàn gây ra các chứng bệnh như bụng đầy ruột xôi để trải sống phân không tiêu.
Hàn tái phạm vào đại trường làm co rút cơ trơn đường ruột gây ra bệnh viêm đại tràng co thắt Nếu không được điều trị kịp thời lâu ngày sẽ thành bệnh viêm đại tràng mãn tính kinh niên với các triệu chứng như đau bụng đầy bụng sôi bụng ỉa chảy phân sống không tiêu.
Muốn chữa bệnh chữa tận gốc bệnh viêm đại tràng mạn tính kinh niên thì phải phát tán phong hàn ôn trung khí hàn ôn ấm tỳ vị bồi bổ tỳ vị bồi bổ khí huyết hành khí Hoạt huyết tiêu viêm giảm đau chỉ thống chỉ tả.
Bài thuốc ma Hoàng Thảo đậu khấu đã được thánh y Hải Thượng Lãn Ông cũng như các bậc tiền bối của nền y học cổ Phương sử dụng và lưu truyền hàng nghìn năm qua như một minh chứng cho hiệu lực chữa bệnh chữa tận gốc bệnh viêm đại tràng mãn tính.
Thuốc mà Hoàng Thảo đậu khấu là sự tổng hợp và chắt lọc tinh hoa của nhiều vị thuốc dân tộc như
Đây là một bài thuốc quý có tác dụng điều trị tận gốc bệnh viêm đại tràng co thắt.
Thực tế hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên từ thảo dược tự nhiên rất tốt cho người viêm đại tràng mạn tính nhưng có thể bạn đã sử dụng rất là nhiều loại rồi mà vẫn còn đau vì cơ địa của bạn và nguyên nhân sinh bệnh của bạn khác biệt do đó bạn có thể yên tâm sử dụng Hương sa Lục Quân TQ ia với công thức khác biệt bao gồm rất nhiều thảo dược quý hiếm phối hợp với nhau sẽ chăm sóc cho hệ tiêu hóa khác biệt của bạn khỏe mạnh hoàn toàn.
Công ty đã vận dụng bài thuốc mà Hoàng Thảo đậu khấu này Nghiên cứu sản xuất ra sản phẩm Hương sa lục quân đêm khuya là sản phẩm chuyên biệt số 1 dành cho những người bị viêm đại tràng cấp và mãn tính viêm đại tràng co thắt kiết lỵ tiêu chảy đau bụng đầy bụng ăn uống khó tiêu đi ngoài phân sống táo kết


___________________________________________

👩‍⚕️ TƯ VẤN SỨC KHỎE BỞI CÁC DƯỢC SỸ ĐẠI HỌC- HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH MÃN TÍNH BẰNG THẢO DƯỢC ĐÔNG Y:

☎️ Tel – Zalo - Fb: 0968.556.133 - 0931.699.116.

👩‍⚕️ Email: ThuocdongyDsl@gmail.com

👩‍⚕️Tôn chỉ chữa bệnh:“Chữa bệnh phải tìm đến gốc - Chữa vào gốc trăm bệnh đều khỏi – Chữa vào ngọn trăm thứ rối bời”.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Top

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large