TẠM BIỆT ĐỜM, HO, KHÓ THỞ CHO NGƯỜI HEN SUYỄN NHỜ BÀI THUỐC THẢO DƯỢC ĐÔNG Y

Viết bởi HỘI ĐỒNG CỐ VẤN CHUYÊN MÔN 24/7 (Tel: 0968 556 133). vào

 TRÚT BỎ GHÁNH NẶNG BỆNH HO, HEN SUYỄN NHỜ TÌM ĐƯỢC "VŨ KHÍ" TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

Hen hay hen suyễn, hen phế quản là một căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao chỉ đứng sau ung thư, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Người bị hen, đôi khi vì không cẩn thận, không có kiến thức dự phòng đúng có thể nguy hiểm đến tính mạng hoặc tử vong đột ngột. 

Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh hen suyễn khó có thể khỏi được trọn vẹn. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân tuân thủ phác đồ, biết phối hợp giữa biện pháp dùng thuốc đông tây y và không dùng thuốc thì hen có thể tiến triển tốt hơn hiệu quả. Hỗ trợ giảm cơn hen phế quản cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống, yên tâm sống, sinh hoạt bình thường mà không phải quá lo lắng về nó.

AN XẠ CAN HLI - BƯỚC TIẾN MỚI CỦA Y HỌC CỔ TRUYỀN GIÚP CHIẾN THẮNG HO, HEN SUYỄN, COPD.

Theo dõi thêm về chuyên gia y tế của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ HO, HEN SUYỄN, COPD. 

Khách hàng ho, hen suyễn nói gì khi sử dụng An Xạ Can HLI theo đúng lộ trình.

1. Chị Nguyễn Hồng Hạnh - ở Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Chị Hạnh có con trai năm nay 7 tuổi, tiền sử bị hen suyễn từ nhỏ, cơn hen mắc đi mắc lại liên tục. Con thường xuyên bị ho, khò khè, khó thở, đau rát cổ họng. 

Nguyên văn lời chị Hạnh chia sẻ: Con được 7 tuổi là "bảy năm đằng đẵng vật lộn với cơn hen của con. Nhiều đêm đang ngủ, con lên cơn hen cấp, bố mẹ phải hộc tốc đưa thẳng vào viện cấp cứu". Mỗi lần "thời tiết thay đổi là y kỳ lại ho, lại lên cơn hen, người tím tái lại". 

Và rồi, ba mẹ con phải "ăn ngủ ở bệnh viện thường xuyên đến nỗi bác sĩ, điều dưỡng nhẵn mặt con". Cảnh này, chắc ba mẹ nào có con bị hen suyễn chắc mới hiểu thấu nỗi khổ của gia đình chị Hạnh.

May mắn khi có lần tìm hiểu, chị gặp được Dược sĩ Liễu hướng dẫn, tư vấn để con uống AN XẠ CAN HLI. Kiên trì sử dụng An Xạ Can suốt "4 tháng qua, tháng đầu tiên con còn lên cơn hen 2 lần, 3 tháng sau trộm vía không lên cơn hen lần nào. Con cũng ko phải dùng đến khí dung" 

Đạt được hiệu quả như vậy là cả 1 kỳ tích với cậu bé hen suyễn từ nhỏ, thường xuyên phải ở bệnh viện. Nay đã có thể "cai" được khí dung, cơn hen gần như ko còn. Nói là "trộm vía con hợp An Xạ Can nhà cô Liễu" cũng đúng, nhưng hơn hết là nhờ sự sát sao của ba mẹ khi cho con uống đều được An Xạ Can theo đúng lộ trình.

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

2. Trường hợp chú Nhâm Mạnh Dũng - Tiến Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình.
Chú Dũng năm nay 62 tuổi. Cuối năm 2014, sau 1 đợt bị viêm phổi cấp, chú đã chuyển sang bị hen suyễn. Hồi nhỏ chú có bị hen suyễn nhưng đã hết. Khi gặp Dược sĩ Liễu để tư vấn, chú đã bị hen suyễn mức độ 3. Chú hay bị khò khè, nghẹt mũi bên trái, thở mệt, chức năng phổi rất kém. Cơn hen gần như xảy ra hàng ngày. 
Sau khi được Dược sĩ Liễu tư vấn và đưa ra lời khuyên, đầu tháng 1/2023, chú bắt đầu uống An Xạ Can theo đúng liều Dược sĩ đã hướng dẫn. Sau khi uống được hơn 2 tháng với liều tích cực, sức khỏe chú đã ổn định hẳn, "không còn khó thở nhiều, cũng không còn phải dùng thuốc hít nhiều, người đỡ mệt". 

Chính vì nhận thấy hiệu quả rõ rệt mà thảo dược An Xạ Can đem lại, chú đã giới thiệu thêm cho Dược sĩ Liễu các bệnh nhân khác:

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

3. Chị Phạm Mai - Bình Chuẩn - Con Cuông - Nghệ An.
Bé Bi - tên ở nhà của con trai chị Mai cũng là trường hợp khá điển hình. Cả 2 mẹ con đều từng uống An Xạ Can, và  "Nhờ vía mát tay của Ds Liễu, nên cả 2 mẹ con đều ổn". Chị Mai bị viêm phế quản, chị bị ho liên miên, có lần ho như nổ cổ, đau rát họng, khản tiếng nhiều. Nhưng có sẵn An Xạ Can mà con trai đang uống nên chị "uống ké" và chỉ sau 3 hộp chị Mai đã thấy đỡ ho và không khản tiếng.

Còn cháu Bi năm nay 8 tuổi, nhưng cũng phải "đeo đẳng bệnh hen suyễn hơn 5 năm. Dùng đủ mọi loại rồi mà không xi nhê. Vẫn phải xịt với khí dung đều đều. Đến nổi người cháu còi cọc, không lớn nổi. Nhìn mà xót con".

Nhưng sau khi kiên trì uống An Xạ Can được hơn 4 tháng, với nhiều lần con ho khạc ra đờm được, sau 1-2 ngày là con dễ thở hẳn. Đến nay cháu Bi đã đỡ được hơn 80%.

Chị Mai vẫn ước "Giá biết An Xạ Can sớm mà uống có phải đỡ khổ cả con lẫn mẹ". Như vậy, An Xạ Can HLI như là bổ pháp tối ưu đẩy lùi bệnh ho, hen suyễn an toàn, hiệu quả ngay tại nhà.

* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

Dù sao, gặp thầy, gặp thuốc cũng là duyên của mỗi người. Nếu gặp được 1 sản phẩm hữu hiệu, chuyên biệt cho người ho, hen suyễn, COPD mạn tính. Lại có nguồn gốc từ bài thuốc phối phương cổ truyền như AN XẠ CAN HLI thì đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội cả nhà nhé.

AN XẠ CAN HLI - Thảo dược tự nhiên giúp bảo vệ lá phổi của người ho, hen suyễn, COPD

Bí quyết quý hơn vàng để chấm dứt những tháng ngày khổ sở vì bệnh ho, hen suyễn, COPD.

Cách kiểm tra sản phẩm AN XẠ CAN HLI chính hãng, nhanh gọn, chuẩn xác.

Theo dõi thêm về chuyên gia y tế của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ HO, HEN SUYỄN, COPD. 

mua-hang-ngay-hli.gif

Nhận thấy còn rất nhiều bệnh nhân hen suyễn, COPD đang gặp khó khăn trong việc hỗ trợ giảm cơn ho, đờm, khó thở. Chuyên gia cao cấp về bệnh đường hô hấp - Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu sẽ giải đáp thắc mắc về bệnh và hướng dẫn cách xử lý cơn ho, hen, khó thở cách an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ, không lạm dụng kháng sinh, corticoid khi chưa cần thiết.

Hiện nay, có khoảng 16 nhóm yếu tố nguy cơ gây ra bệnh hen gồm: Thời tiết lạnh, gắng sức, mùi nồng gắt, ăn những thức ăn bị dị ứng, môi trường ô nhiễm, thuốc lá, tức giận, căng thẳng, thú có lông, phấn hoa, dị ứng thuốc, …

Những mối nguy hiểm do bệnh hen suyễn gây ra: 

🎯 Bệnh để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như: nhiễm khuẩn phế quản, giãn phế nang đa tiểu thùy, tâm phế mạn, suy hô hấp, khí phế thũng,… hay thậm chí là ngừng hô hấp kèm tổn thương não, xẹp phổi, tràn khí màng phổi,… Thậm chí, có khả năng gây tử vong ("chết đuối trên cạn").

Bệnh hen suyễn, hen phế quản gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm - chớ xem thường.

🎯 Hen suyễn còn đặc biệt nguy hiểm đối với phụ nữ mang thai do các biến chứng sản giật, sinh non, xuất huyết âm đạo,… hoặc sinh bé nhẹ cân hơn so với những đứa trẻ bình thường  Các chị em phụ nữ đang độ tuổi sinh sản nên khắc phục bệnh hen suyễn càng sớm càng tốt.

ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM KHI KHẮC PHỤC BỆNH HEN SUYỄN THEO TÂY Y

Đơn thuốc thông thường sẽ được kê: Thuốc giãn phế quản dạng phun hít, khí dung hoặc dạng đường uống + chống viêm corticoid đường uống/ đường tĩnh mạch/ đường toàn thân + kháng sinh nếu có bội nhiễm. 

⏩ ƯU ĐIỂM: 

  • Cắt cơn hen tốt, bệnh nhân cảm thấy dễ thở và xử lí được cơn hen cấp tính.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh ho, hen suyễn tạm thời.

 NHƯỢC ĐIỂM:

  • Thứ nhất: với các thuốc giãn phế quản dạng phun hít/ khí dung/ dạng đường uống và các thuốc chống viêm thường chứa thành phần corticoid thì khi uống thấy bớt ho, hen, phế quản được thông thoáng dễ chịu ngay nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy hại mà bệnh nhân cố tình bỏ qua như:    
  1. Gây viêm loét dạ dày – hành tá tràng, nặng có thể gây chảy máu dạ dày; 
  2. Gây mục xương, giòn xương. Trẻ em thì còi xương, chậm lớn, chậm phát triển trí não;
  3. Gây phù thũng, suy thận, nặng phải chạy thận nhân tạo;
  4. Gây suy gan, viêm gan, xơ gan, men gan cao;
  5. Gây nhịp tim nhanh, đánh trống ngực, run tay chân; 
  6. Gây ức chế miễn dịch và giảm sút sức đề kháng của khí phế quản & toàn cơ thể. Suy giảm trầm trọng tính đàn hồi cuả khí phế quản. Do đó làm bệnh ho, hen suyễn lại phát triển và kéo dài hơn. Cứ "hết hơi thuốc" đôi ba ngày hoặc 1 tháng là bệnh lại đâu vào đấy.   
  • Thứ hai: tây y tập trung vào ngọn, chỉ có tác dụng tạm thời, làm ẩn đi các triệu chứng của bệnh hen suyễn rất nhanh. Sau một thời gian ngắn, căn bệnh cứ mắc đi mắc lại nhiều lần & ngày càng nặng hơn.
  • Thứ ba: nếu lạm dụng thuốc kháng sinh: sẽ làm người mệt mỏi, không tốt cho gan, thận, ảnh hưởng đến sự chuyển hóa của các cơ quan, làm cơ thể bị kháng kháng sinh. Không ít người đã phải chuốc lấy cái án tử, không phải vì bệnh hen suyễn mà do bị kháng kháng sinh khi không may mắc các bệnh lý khác mà không có kháng sinh nào khắc phục được.
* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

ĐÔNG Y XỬ LÝ TỪ NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH HEN SUYỄN RA SAO?

    Hen suyễn không phải vấn đề của đường hô hấp riêng biệt, mà còn là vấn đề của cả cơ thể với triệu chứng tập trung ở đường hô hấp. Đây là bệnh phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố, nguyên nhân, nơi sinh sống... Do vậy, biết những yếu tố gây ra hen và tránh tiếp xúc với các yếu tố đó sẽ giúp việc hỗ trợ ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hen hiệu quả hơn.

    Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu phân tích nguyên nhân gây bệnh hen suyễn theo đông y và cách chấm dứt căn bệnh ho, hen suyễn

    Như vậy, muốn xử lý từ nguyên nhân gây bệnh hen suyễn cần phải:

    1. Ôn phế, tán hàn: Tác động vào nguyên nhân gây ra bệnh hen suyễn.
    2. Trừ đàm, bình suyễn: giúp long đờm, hỗ trợ giảm ho, hỗ trợ giảm co thắt khí phế quản, không cho khí nghịch lên, hết khó thở và hen suyễn.
    3. Thông phế khí: giúp đường hô hấp được thông thoáng, phế khí được ổn định.

    Có thể nói, so với tây y hay biện pháp dân gian, thì sử dụng đông y hiệu quả hơn, tối ưu hơn và an toàn hơn cho người bệnh. Trong đó có một số bài thuốc đông y cổ phương điển hình, có hiệu quả rất cao trong hỗ trợ điều trị hen suyễn là: "Ma hoàng thang", "Tô tử giáng khí thang", "Định suyễn thang", “Nhị trần thang hợp tam tử thang gia giảm”, “Tiểu thanh long gia giảm”, “Tiền hồ thang gia vị”… Trong đó nổi bật nhất là bài thuốc “XẠ CAN THANG GIA GIẢM”.

    Hiện nay, trên thị trường đã có sản phẩm AN XẠ CAN HLI được bào chế từ bài thuốc thảo dược nổi tiếng “XẠ CAN THANG GIA GIẢM” - Hỗ trợ điều trị vào căn nguyên gây ra bệnh hen suyễn.

    BỔ PHÁP VÀNG CHO BỆNH NHÂN HO, HEN SUYỄN

    Từ hơn 1700 năm qua, Thánh y Trương Trọng Cảnh cùng các tiền bối đã sử dụng bài thuốc “XẠ CAN THANG GIA GIẢM” là bài thuốc đầu tay cho các bệnh nhân ho, hen suyễn, viêm phế quản, COPD.... Bài thuốc đã mang lại hiệu quả luôn vượt trên khả năng mong đợi của bệnh nhân với cơ chế tác dụng, chi tiết từng thành phần của bài thuốc theo Dược điển Việt Nam V như sau:

    An Xạ Can HLI - Là sự phối kết hợp các vị thuốc quý có công hiệu cao, dùng rất tốt cho người bị ho, hen suyễn (hen phế quản), viêm phế quản mạn, viêm phổi, bệnh phổi tắc nghẽn mạn COPD.

    Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu phân tích về bài thuốc thảo dược đông y giúp chấm dứt ghánh nặng của căn bệnh ho, hen suyễn, COPD

    mua-hang-ngay-hli.gif

    * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

    TẠI SAO AN XẠ CAN LÀ LỰA CHỌN ĐẦU TAY CHO NGƯỜI BỊ HO, HEN SUYỄN?

    1. AN XẠ CAN HLI kế thừa bài thuốc phối phương cổ truyền XẠ CAN THANG GIA GIẢM 1700 năm, mang đến công dụng toàn diện và bền vững theo nguyên tắc:

    • Loại bỏ căn nguyên gây bệnh: bài thuốc từ từ tác động vào bên trong cơ thể, loại bỏ phong, hàn, thấp, nhiệt, táo tà cư trú ở phế quản, phổi, từ đó người bệnh sẽ thấy các dấu hiệu ho, khò khè, khó thở không còn nữa.
    • Hết triệu chứng.
    • Ngăn ngừa mắc bệnh lại: Khi phế quản, phổi được phục hồi. Đồng thời bài thuốc giúp tăng cường chức năng phế quản, phổi, giúp nâng cao sức đề kháng tự nhiên, ăn ngon ngủ ngon và phòng ngừa mắc bệnh trở lại.

    2. AN XẠ CAN HLI từ nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên, hàm lượng hoạt chất cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu, hỗ trợ rất tốt cho các bệnh lý hô hấp: ho, hen suyễn, viêm phế quản, COPD... Dùng được cho nhiều đối tượng, kể cả phụ nữ đang cho con bú, người bị tiểu đường…

    3. AN XẠ CAN HLI là thành quả của bộ phận nghiên cứu và hội đồng cố vấn chuyên môn công ty Dược phẩm Quốc tế HLI (Healthy Life, Happy Life - International), kết hợp cùng bộ phận nghiên cứu khoa học của công ty cổ phần Dược Vật tư y tế Hải Dương với kinh nghiệm gần 70 năm trong việc sử dụng các bài thuốc đông y đem lại hiệu quả tốt với các bệnh khó. Bào chế thành công sản phẩm AN XẠ CAN HLI trên dây truyền công nghệ hiện đại - nhà máy sản xuất thuốc Đông dược đạt tiêu chuẩn Quốc tế GMP- WHO của công ty Dược Vật tư y tế Hải Dương.

    4. AN XẠ CAN HLI có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được BỘ Y TẾ - Cục an toàn thực phẩm kiểm định về chất lượng và cấp số đăng ký lưu hành toàn quốc. Được các bệnh nhân trong và ngoài nước tin dùng.

    Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm AN XẠ CAN HLI của Bộ y tế - Cục an toàn thực phẩm.

    5. AN XẠ CAN HLI có vị ngọt nhẹ, dễ uống, dễ sử dụng, an toàn, hiệu quả, không gây mệt mỏi. Bệnh nhân không mất công, mất thời gian vất vả để sắc uống. Các thảo dược được dùng trong bài thuốc đều đảm bảo về nguồn gốc được thu hái tại chính các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO.  

    6. An xạ can HLI giúp hỗ trợ giảm tần suất đợt cấp và biến chứng của bệnh ho, hen suyễn, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn COPD nhờ có cơ chế kháng viêm mạnh của cao lá hen, cao cát cánh và xạ can. Vừa không bị tác dụng ngoài lề, vừa an toàn khi dùng lâu dài, vừa giúp bệnh nhân tự tin hòa nhập cộng đồng - thoát khỏi nỗi tự ti khi phải ghồng ghánh căn bệnh COPD bao nhiêu năm qua.

    * Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.*

    Trong quá trình khắc phục bệnh ho, hen suyễn cũng như muốn xử lý hẳn hoi, tránh biến chứng và mắc lại, bệnh nhân uống AN XẠ CAN cần phải dùng đúng liều và đủ thời gian từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Đây là nguyên tắc tối quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp bằng bài thuốc Đông y.

    ►►  Như vậy, bệnh ho, hen suyễn được gọi là mạn tính vì nó tiến triển dần dần và kéo dài, không thể hỗ trợ chữa khỏi. Nhưng việc lựa chọn đúng thầy, đúng thuốc, đúng Dược sĩ tư vấn & hỗ trợ điều trị, để tìm ra đúng bài thuốc phù hợp với thể bệnh của bạn, sẽ giúp bạn rút ngắn con đường & cán đích sớm nhất đến sự thành công: TẠM BIỆT NỖI LO VỀ BỆNH HEN SUYỄN. 

    Quý bệnh nhân hãy điện trực tiếp cho Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu - chuyên gia tư vấn cao cấp hàng đầu về bệnh đường hô hấp để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn cách đặt hàng.  HÃY NHẤC MÁY & GỌI NGAY: 0968.556.133.

    Bí quyết quý hơn vàng để chấm dứt những tháng ngày khổ sở vì bệnh ho, hen suyễn, COPD.

    mua-hang-ngay-hli.gif

    Theo dõi thêm về chuyên gia y tế của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

    Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ HO, HEN SUYỄN, COPD. 

    Ngoài ra, bạn có thể nhắn tin qua zalo Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu 0968.556.133 hoặc bật khung Chat phía dưới bên phải màn hình để có thể được tư vấn trực tuyến với chuyên gia, được giải đáp thắc mắc về mọi vấn đề mà bạn đang mắc phải trong quá trình sử dụng.

    Người bị hen suyễn nếu được chẩn đoán đúng, hỗ trợ điều trị đúng, tuân thủ toa thuốc đúng, kiêng cữ đúng, thì sẽ ổn định, không lên cơn, không khò khè, không khó thở, không phải dùng thuốc cấp cứu và có thể sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi như một người bình thường khác.

    ►► Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc về phương thuốc hỗ trợ điều trị ho, đờm, khò khè, khó thở, hãy để lại số điện thoại cùng câu hỏi bên dưới phần Comment cuối bài để được các thầy thuốc giải đáp.

    Theo dõi thêm về chuyên gia y tế của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

    Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ HO, HEN SUYỄN, COPD. 

       

      Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Cần được sự tư vấn của Dược sĩ/Bác sĩ trước khi sử dụng.

      🏥 DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ HLI - THỰC TÂM, DƯỢC CHUẨN.
      Trụ sở: 104 Nguyễn Trãi - Vị Hoàng - TP Nam Định - Nam Định

      Hotline – Zalo - Viber: 0968.556.133.

      Cố vấn chuyên môn: Chuyên gia, Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu

      HLI Pharma Co., Ltd - Chắt lọc tinh hoa y học cổ truyền kết hợp công nghệ bào chế y học hiện đại để tạo ra các sản phẩm thảo dược cao cấp, an toàn, hiệu quả cho các bệnh lý mãn. Giúp hạn chế kháng sinh, corticoid và thuốc tân dược khác khi chưa cần thiết.

      Theo dõi thêm về chuyên gia y tế của chúng tôi tại fanpage: Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Liễu.

      Hoặc bạn có thể giao lưu, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia và các bệnh nhân lâu năm tại facebook: HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ HO, HEN SUYỄN, COPD. 

      HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY - ĐỪNG ĐỂ HEN SUYỄN TRỞ THÀNH GÁNH NẶNG CHO BẠN VÀ NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH.

      AN XẠ CAN HLI - lựa chọn đầu tay cho người ho, hen suyễn, COPD.

      mua-hang-ngay-hli.gif


      Bài Viết Mới

      Top

      params.svg
      Panel Tool
      Float header
      Float topbar
      Default Boxed Large